คุยกับคุณ Bonk เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ขอสรุปแล้วกันนะครับ
เท่าที่คุยกับคุณบ๊อง ทางร้านไม่ได้มีเจตนาจะหยิบผิดให้แต่อย่างไร แต่วันนี้ตอนเช้าวันอาทิตย์พนักงานขาดไป 2 คนครับ
ทำให้การแพ็คของช่วงเช้าทำไปอย่างเร่งรีบ จึงแพ็คผิดพลาดครับ
ตอนผมได้ของ และเห็นของตอนประมาณ 3 ทุ่ม ได้ทำการโทรกลับไปที่ร้านแล้ว(สาขาสยาม) แต่ติดต่อไม่ได้ครับ
และอย่างที่แจ้งไปผมเห็นมันแพ็คมาอย่างดี เลยคิดว่าทางร้านให้ชดเชยหรือเป่ล่า
ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วครับ คุณ Bonk บอกว่าจะพยายามหาของแถมมาให้ เนื่องจากล็อตนี้หมดแล้ว ถ้าได้ยังไง
จะติดต่อมาอีกครั้ง ส่วนผมค่อยเอาของไปคืนตอนนั้น
ขออภัยคุณ Bonk อีกครั้งครับ ที่ผมใจร้อนไปหน่อย เลยนำมาโพสแบบนี้ คราวหน้าคราวหลังจะระวังให้มากกว่านี้ครับ
Edited by chopperkun, 12 December 2010 - 10:55 PM.