`

Jump to content





ԴзФѺ


118 replies to this topic

#41 B'o'NK

    ѡͧ෾

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4769 posts

Posted 12 December 2010 - 10:02 PM

โทรกลับผมโดยตรงเลยครับไม่ก็ขอเบอร์เลย แบบนี้ผมว่ามันไม่เหมาะเลย มีปัญหา ไม่โทรสอบถามทางร้าน คิดเอง เออ เอง แล้วเอามาโพส แบบนี้


เบอรืผม 0868959484 ครับ



[b]เซงสุดๆครับ ของ ไม่ได้จองตามวัน ที่กำหนดกัน แล้วหามาให้ พอหามาให้ ได้มายาก โดนบวกเพิ่ม มา ก็ยังมาขายราคาเดิมให้ พอเราพลาด หยิบผิด เพราะกองของแถมที่ร้านจะกองรวมๆ กัน วันนี้ส่งของ จัดกันไป ให้ตามจำนวนตามสาขา แต่คนจัดจัดผิดไปให้ มีอะไรทำไมไม่โทรคุย ดันมาโพส


ของแบบนี้ใครมันจะไปโกงแค่ของแถม ที่ร้านอื่นๆ เค้าแทบไม่มีให้ ไม่หาให้ขาย ราคาเท่ากัน ทำไมเราต้องเหนื่อยกว่า หามาให้ พอมีปัญหา ไม่พูดกัน ซักคำ ด่าหน้าเวป สมควรไหม


เวปบอร์ดมันมีไว้ทำแบบนี้หรือ ?[/b]

Edited by B'o'NK, 12 December 2010 - 10:09 PM.


#42 slutgirl

    ѡдѺ٧鹷 1

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 942 posts
  • Gender:Male
  • Interests:Living is easy with eye closed

Posted 12 December 2010 - 10:03 PM

ผมว่า จขกท. ว่าแรงไปรึเปล่าครับ คนเราผิดพลาดกันได้ ควรจะโทรไปเคลียร์กันก่อน ก่อนที่จะมาโพสแบบนี้ไม่ดีกว่าเหรอครับ
อย่างงี้เหมือนกับว่า ร้านเค้าหลอกขายให้คุณ โดยที่เค้าตั้งใจหลอก ทั้งๆที่ เจ้าของร้านยังไม่ได้รับทราบอะไรเลย
ถ้าเคลียร์กันแล้ว เจ้าของร้านไม่รับผิดชอบมันก็อีกเรื่องนึงนะครับ :o_smoke:

ปล.ผมลูกค้ากระจอกๆ ซื้อของก็ไม่บ่อย ซื้อทีก็ไม่เยอะ แต่ได้รับบริการประทับใจเสมอมา

#43 TAKUMI

    Achievement Addict

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7606 posts
  • Gender:Male
  • Location:Club AAA
  • Interests:XBOX360
    PS3
    Women
    Chelsea

Posted 12 December 2010 - 10:07 PM

มีคนคิดเหมือนผมว่าสาขา ดิจิตอลบริการงั้นๆมากครับ คนขายไม่ค่อยสนใจลูกค้าเท่าไหร่

ผมชอบที่สะพานเหล็กนะกันเองดี แต่ถ้าผมไปดิจิตอลงวดหน้าผมไปร้าน Nadz ละ


เรียนเพื่อทราบไม่ได้ผสมโรง

#44 jeffs

    ѡдѺ٧鹷 1

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 749 posts

Posted 12 December 2010 - 10:08 PM

BD Nanoha MOVIE อาทิตย์นี้จะมาไหมหว่า รอมานาน = =

#45 NeoTokyo

    I love FFVII

  • Junior Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 5400 posts
  • Gender:Male

Posted 12 December 2010 - 10:10 PM

ใจเย็น ๆ ครับ

ยังไง รอ 2 ฝ่าย เคลียร์กันก่อนครับ

ส่วนไม่เกี่ยวข้อง พยายามอย่าจุดประเด็นใหม่นะครับ

ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

Edited by NeoTokyo, 12 December 2010 - 10:12 PM.


#46 KunJOBz

    Team PTFO

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3572 posts
  • Gender:Male
  • Location:Bangkok
  • Interests:BLACKPINK
    Dream Theater
    AESPA

Posted 12 December 2010 - 10:12 PM

85 User(s) are reading this topic
72 members, 13 guests, 0 anonymous users

1. KunJOBz ,
2. ZerrenO,
3. roger ,
4. the red ,
5. taromax ,
6. lucifer ,
7. cobra ,
8. jason555 ,
9. clitorises,
10. Ducati999 ,
11. B_BanK ,
12. ponll ,
13. Anubis,
14. leoOnline,
15. MoDiFy ,
16. sirowzkung ,
17. chopperkun ,
18. NeoTokyo ,
19. slutgirl ,
20. spock,
21. B'o'NK ,
22. littokung,
23. SinJusTiCE,
24. jeffs,
25. nikumaru ,
26. The_O,
27. b๐๐,
28. repeiam ,
29. verjil ,
30. kiddysiam ,
31. nanva ,
32. nattoboyz,
33. XIII ,
34. Markoto ,
35. lancerot,
36. xTALOKx,
37. snoopyja,
38. honeymonkey ,
39. ironhuman,
40. ZooZ ,
41. panama ,
42. kim007 ,
43. Warizz ,
44. Hutcha,
45. Sage,
46. donutpla2 ,
47. rikku555,
48. Redarimer,
49. plain ,
50. shinso,
51. Galaxy Exposition ,
52. PArnKunG ,
53. polarpen,
54. Spicy ,
55. kuramaza ,
56. bank522 ,
57. krt ,
58. G-Gamer™ ,
59. YaKiZoBa ,
60. Indyhell ,
61. BeeR0,
62. addmove,
63. LAW,
64. bank-Ultima,
65. Takuya ,
66. TOO,
67. solity,
68. PONGeze,
69. SoLid_frOg ,
70. taekun,
71. สราวุธ,
72. concept

โห อย่างเยอะ

#47 jazzgame

    ѡ֡ѴдѺ 3

  • High Members
  • PipPipPipPip
  • 150 posts
  • Gender:Male

Posted 12 December 2010 - 10:13 PM

View Postmeetgamer, on 12 December 2010 - 09:09 PM, said:

+1 ครับ เพราะผมไม่ค่อยชอบซื้อของกับจิ๋กโก๋
ถึงจะรุ่นราวคราวเดียวกัน ผมก็ยังอยากได้ความสุภาพและแววตาที่เป็นมิตรอยู่
(ส่วนตัวล้วนๆนะครับ)
+10000000000000000000000000เรยครับ

#48 plain

    ѡдѺ٧鹷 2

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1005 posts
  • Gender:Male
  • Interests:Hiiragi Tsukasa

Posted 12 December 2010 - 10:15 PM

อีกเสียงครับว่า
ที่ดิจิตอลบริการไม่ค่อยประทับใจ
อาทิตย์ก่อนเอา xbox ไปอัพเฟริมแวร์
หน้าไม่ค่อยต้อนรับแขกเลย ขอเบอร์ไว้ ทำเสร็จก็ไม่โทรมาบอก
เดินคอยตั้งนาน จ่ายเงินก็ไม่ขอบคุณซักคำ :o_smoke:
ที่สะพานเหล็กดีกว่าเยอะครับ

#49 jazzgame

    ѡ֡ѴдѺ 3

  • High Members
  • PipPipPipPip
  • 150 posts
  • Gender:Male

Posted 12 December 2010 - 10:15 PM

ความเห็นส่วนตัวนะครับ ผมว่าคนขาย หน้ากวนนนนนมากครับ พูดจาแบบรีบๆซื้อรีบๆจ่ายแล้วไปได้แระเหอะ จะขายคนอื่นแล้ว

#50 newbita

    ѡдѺ٧鹷 3

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1395 posts
  • Gender:Male

Posted 12 December 2010 - 10:17 PM

ใจเย็นๆทั้งสองฝ่ายครับ คุณบองค์เบาลงหน่อยก็ดีนะ

บางคนไม่ได้ตั้งใจผสมโรงหรอกครับ แค่แชร์ประสบการณ์ที่เค้าอาจพบมาเท่านัั้นเอง เหมือนกับร้านอื่นๆก็เคยมีกรณีอย่างนี้เหมือนกัน

กลับกันนะผมว่าเดี๋ยวนี้บางสาขาเรื่องคุณภาพพนักงานอาจต้องปรับบางส่วนเหมือนกันนะครับ

#51 TAKUMI

    Achievement Addict

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7606 posts
  • Gender:Male
  • Location:Club AAA
  • Interests:XBOX360
    PS3
    Women
    Chelsea

Posted 12 December 2010 - 10:17 PM

View Postplain, on 12 December 2010 - 10:15 PM, said:

อีกเสียงครับว่า
ที่ดิจิตอลบริการไม่ค่อยประทับใจ
อาทิตย์ก่อนเอา xbox ไปอัพเฟริมแวร์
หน้าไม่ค่อยต้อนรับแขกเลย ขอเบอร์ไว้ ทำเสร็จก็ไม่โทรมาบอก
เดินคอยตั้งนาน จ่ายเงินก็ไม่ขอบคุณซักคำ :o_smoke:
ที่สะพานเหล็กดีกว่าเยอะครับ

แบบเดียวกับผมเลยวุ้ย 555

#52 ponll

    ѡдѺ٧鹷 3

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1551 posts
  • Gender:Male
  • Location:Thailand~japane

Posted 12 December 2010 - 10:18 PM

ครบองค์เลยนะเนี้ยกระทู้เนี้ยผมรู้ว่าใครมั่งแต่ไม่สามารถบอกได้ไงๆก็รีบเคลียๆแล้วกันนนะครับผม

#53 B_BanK

    ѡ

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1671 posts

Posted 12 December 2010 - 10:20 PM

เอามาอ่านเฉยๆ ก็ต้องเห็นใจทั้ง สองฝ่าย

ถ้าผมเป็นคนซื้อ ได้ของแบบนี้ก็ ผิดหวัง แต่ ก็ต้องคุยหรือถามกับทางร้าน ว่าทำไม ได้ของแถมแบบนี้

ถ้าผมเป็นคนขาย อาจจะมีการผิดพลาดได้ โดนไม่ตั้งใจ ( คิดในมุมดี )

#54 kiddysiam

    ѡдѺ٧鹷 1

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 738 posts
  • Gender:Male
  • Location:Siam Square,BKK

Posted 12 December 2010 - 10:21 PM

สวัสดีลูกค้าทุกท่านครับ

หลายๆท่านที่ว่าสาขาดิจิตัล บริการไม่ดี ขอรายละเอียดด้วยครับ
ผมพร้อมยอมรับ เพื่อปรับปรุงแก้ไข การให้บริการ ให้เป็นที่ถูกใจทุกๆท่าน

จะโพส PM หรือติดต่อผมโดยตรงได้ที่เบอร์ 081-8692989

ขอบพระคุณครับ คิดส์ :o_sorry:

Edited by kiddysiam, 12 December 2010 - 10:24 PM.


#55 lucifer

    「L™」CREATIVE inDESIGN

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2602 posts
  • Gender:Male

Posted 12 December 2010 - 10:22 PM

ขอซัก Rep

ให้คุณบ็องแกเครียกับเจ้าของกระทู้ดีกว่า ส่วนเรื่องการบริการไม่ประทับใจ ไปแจ้งที่เว็บบอร์ดแกดีกว่า

ใครก็พลาดกันได้ แต่ เจ้าของกระทู้น่าจะโทรไปถามให้แน่ใจก่อนที่จะมาตั้งกระทู้

#56 krt

    ѡ鹤

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2431 posts
  • Gender:Male

Posted 12 December 2010 - 10:23 PM

xxx

Edited by krt, 12 December 2010 - 10:23 PM.


#57 rikku555

    ѡ

  • Members
  • Pip
  • 14 posts

Posted 12 December 2010 - 10:24 PM

เราคิดว่าเราเข้าใจความรู้สึกคุณ chopperkun คะ เพราะว่างานนี้จองกันมานาน ล๊อตแรกไม่ได้ต้องรอล๊อตต่อไป+หวังว่าจะของแถม แล้วก็ใจร้อนอยากจะเล่นค่ะ


แต่ครั้งนี้พี่บ๊องก็โดนหนักเหมือนกันเพราะมีปัญหาเรื่องระบบคิวจองทางหน้าเว็บ ลูกค้าบ่นกันตรึม เราโทรไปหาพี่เค้าก็อธิบายเข้าใจดีว่าเกิดปัญหาที่ระบบจอง โทรไปจะแจ้งโอนเงินไม่ติด พี่เค้าก็รีบโทรมาทันที <<ถือว่าบริการดีคะ


ส่วนเรื่องสาขา digi โดนไปครั้ง เสียselfไปเหมือนกัน พาแม่ไปด้วย เหอๆ


ยังไงก็ใจเย็นๆกันไว้ก่อนคะ

#58 B'o'NK

    ѡͧ෾

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4769 posts

Posted 12 December 2010 - 10:24 PM

View Postplain, on 12 December 2010 - 10:15 PM, said:

อีกเสียงครับว่า
ที่ดิจิตอลบริการไม่ค่อยประทับใจ
อาทิตย์ก่อนเอา xbox ไปอัพเฟริมแวร์
หน้าไม่ค่อยต้อนรับแขกเลย ขอเบอร์ไว้ ทำเสร็จก็ไม่โทรมาบอก
เดินคอยตั้งนาน จ่ายเงินก็ไม่ขอบคุณซักคำ :o_smoke:
ที่สะพานเหล็กดีกว่าเยอะครับ



ยินดีรับทราบไว้ ครับ ตอนนี้ทางร้านได้มีการเปิดรับ สมัครพนักงานหน้าร้านเพิ่มเติมแล้วครับ ในส่วนนี้ ซึ่งในดอกาสเร็วๆ นี้

ท่านจะได้พบ พนักงานหน้าใหม่ จากทางร้าน ที่ได้รับการ ฝึก จากทางร้านสะพานเหล็กมาเป็นอย่างดีในเรื่องการบริการลูกค้าครับซึ่งพนังกงานเก่าอาจจะยังคงเดิมแต่ทางร้านอาจจะมีการโยกย้าย


พนักงานบางส่วนมา ฝึก การบริการให้ดียิ่งขึ้นครับ


เพราะตอนนี้ทางเราเองก็ทราบดีว่า เราเองนั้นมีจุดอ่อนใดบ้าง ที่ทำให้เรา เสียเปรียบคู่แข่ง ครับ ในด้านการบริการขอให้ทางลุกค้าของทางร้าน ทุกท่านได้โปรดมั่นใจเราไม่ได้ละเลยเรื่องการบริการ อย่างแน่นอน




ซื้อเกมซื้อที่ไหนก็ได้ครับ แค่จ่ายเงิน ร้านขาย ติดๆ กันราคาไม่ต่าง ทำไมต้องซื้อกับเราหล่ะ คำตอบนี้เราทราบดีแก่ใจครับ หลายๆ อย่างเราปล่อยมานาน มาก ความเสียหายเริ่มพอกพูน ตอนนี้เรากำลังดำเนินการแล้วครับ โปรดอดใจรอ และซื้อขายกันต่อไปสักระยะก่อนนะครับ ทางร้านไม่ทำให้ท่านผิดหวังแน่นอนจ้า

#59 the red

    face of troll

  • Moderator?
  • 11125 posts
  • Gender:Male

Posted 12 December 2010 - 10:24 PM

จขกท.กับคู่กรณีได้รับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ประเด็นของกระทู้นี้ผมขอให้ถือว่าจบแล้วนะ

ผมจะปิดกระทู้นี้ ถ้าไม่มีการแจ้งเพิ่มเติมเข้ามาจากคู่กรณีทั้ง2ทั่นว่าจะเปิดใจอะไรกันอีกมั้ย
สำหรับประเด็นการซื้อของแล้วไม่ได้ตามที่เข้าใจกันของท่านอื่นๆ หรือบริการที่ีไม่ได้ดังใจ
ก็ขอให้เป็นวาระใหม่อีกที หรือจะไปคุยกันในเวบบอดของร้านเค้าโดยตรงเลยก็ได้
ผมคิดว่าเวบร้านที่มีเวบบอด ก็เอาไว้รองรับหลังการขายของลูกค้าแบบกระทู้นี้น่ะแหละ
http://forum.rangameshop.com/

ยังไงก็ขอให้เป็นเคสตัวอย่าง ในแง่ที่ว่าหากได้รับบริการอะไรที่ไม่เป็นไปตามสเปค
หรือเป็นไปตามข้อตกลงที่คุยกันเอาไว้แต่แรก ก็ลองติดต่อสอบถามไปยังที่มากันก่อน
คุยให้เข้าใจ ให้เค้าเข้าใจประเด็นของเรา แล้วเรารับรู้ว่าประเด็นของเค้าคืออะไรกันก่อน
แล้วถ้าคุณรู้สึกว่าิสิ่งที่ได้รับมายังไม่ถูกต้อง ก็ลองมาตั้งกระทู้ปรึกษากันอีกทีก็ยังไม่สาย

ขอบคุณครับ

#60 B'o'NK

    ѡͧ෾

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4769 posts

Posted 12 December 2010 - 10:33 PM

เจ้าของกระทู้โทรมาคุยกับผมแล้วครับ รอเค้ามาโพสครับ เรื่องคราวนี้ ผมไม่ขอ พิมพ์อะไรมากครับ แต่ถ้าหากท่านมี ปัญหาอะไรกับการบริการ ซึ่งท่านควรตรวจสอบความถูกต้องของกระบวนการก่อน ว่าถูกต้องหรือไม่กับเงื่อนไขการจองสินค้า หรือบริการวึ่งเราระบุไว้ชัดเจนแล้ว เป็นลายลักษณ์อักษร และแจ้งทุกครั้งที่มาซื้อหรือโทรมาถาม ถ้ามันไม่เป็นไปตามนั้น โปรดโทรหาผมก่อนโดยตรง 0868959484 ครับ ไม่รับโทรกลับแน่นอน ( ทุกๆท่านจะรุ้ดี ) ซึ่ง ถ้าหากทางผม ไม่รับผิดชอบหรือโกงท่าน จะโพสก็เชิญเลยครับ ไม่มี ใครช่วยคนเลวอยุ่แล้วในสังคมนี้ ครับ




ขอบคุณมากครับ สำหรับพื้นที่ DGO ครับ

Edited by B'o'NK, 12 December 2010 - 10:39 PM.