`

Jump to content





سԡѧâ١Ẻ??


156 replies to this topic

#81 9th TEARDROP

    ¹

  •  DGO Blogger
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 16738 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 11:49 PM

QUOTE(Something @ May 3 2010, 09:41 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ผมก็เคยโดนครับ แต่ไม่ กรณีเบื้องลึกขนาดนี้
เกีย่วกะไฟแดงนี่ล่ะ เข็ดละครับ


ผมก็เคยเป็นเคสนี้กับร้านนี้ครับ แต่ปัจจุบันไม่ติดใจอะไร
แถมยังไปซื้อเครื่องใหม่จากร้านเค้า อีกรอบ

เครื่องล่าสุดน้องก้องบริการดีมากครับ

มีดีก็ต้องชม มีไม่ดีก็ต้องต่อว่า... อย่างกรณีนี้
(ไม่ติดใจ แต่ขอเล่าให้แก้ไข)

ผมมี360ทั้งหมด 4เครื่องแล้ว เมื่อปีหรือ สองปีที่แล้ว ผมเอาเครื่องที่3ของผม
ซึ่งซื้อจากร้านนี้แหละ ไฟแดง 7เดือน ผมเข้าใจอย่างดีครับว่ามันแดง ไม่เกี่ยวกับร้าน
และรู้ดีว่าไม่มีประกัน แต่ผมเอาไปซ่อมกับเขา เพราะเห็นว่าซื้อกับเขา

คนผมยาว น่าจะชื่อคุณโอ๋ แกถามผมว่า
"1000 บาท ซ่อมแล้วรับประกัน 1เดือน แดงอีกซ่อมฟรีายใน1เดือน
หรือ 600บาท ซ่อมแล้วซ่อมเลย ถ้าเอากลับไปแล้วแดงไม่รู้นะจ้ะ"

แน่นอน ผมเลือก 1000 ซึ่งแพง แต่ใกล้บ้าน แถมกับร้านที่ซื้อ
ผมถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

2-3 ชม เสร็จ ผมก็ไปสิงอยู่ร้านเกมที่รู้จักกัน(แต่เค้าเจือกไม่ขาย 360)
ผมเอากลับไปเล่นได้ 10วัน แดงอีก

ผมยกไปหาคุณโอ๋ ซึ่งคุณโอ๋แกก็แกะเครื่องดูอาการ ใช้เวลาถึง 2ชม.
ก่อนที่จะบอกผมว่า

"ซ่อมไม่ได้....."
ผมนึกในใจ อืม.. เครื่องใช้ไฟฟ้ามันย่อมมีโอกาสที่จะซ่อมไม่ได้
อันนี้ผมก็เอาไปคิด ผมถามคุณโอ๋ว่ามันเป็นเพราะอะไรถึงซ่อมไม่ได้
ทั้งที่ตัวผมเองก็ไม่มีความรู้หรอกนะ ถามไปเพื่อที่จะรู้ว่ามันเป็นอาการนี้
แต่คุณโอ๋ก็ตอบผมสั้นๆว่า ชิปเสีย ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรยังไง
ก็ต้องตามเค้าว่า

แต่ปัญหาคือ ไอ้แคมเปญ 1000ซ่อมฟรีล่ะ
หมายความว่ายังไง ผมจ่ายแพงกว่าเกือยเท่า เพื่อที่จะอยู่ในเงื่อนไข 1เดือนซ่อมฟรี
แต่นี่มันแค่ 10วัน (ซึ่งสั้นมากแม้จะเป็นเครื่องที่แดงแล้วก็ตาม)

ผมยืนซื่อบื้อ ดูว่าเค้าจะมีทางออกอะไรให้ผม เช่นคืนครึ่งนึง คืน 1ใน3เพื่อแสดงสปิริต
แต่ก็ไม่มีครับ พันธสัญญาไร้ความหมาย เอาเป็นว่าซ่อมไม่ได้ แค่นั้น

ผมแบกเครื่องกลับบ้านแบบงงๆ ด้วยความที่ผมก็ไม่มีความรู้เรื่องเครื่องใน
ก็ไม่รู้จะแย้งเขายังไง

แต่ที่ทำให้ผมอึ้งคือ ตาจิน เอาเครื่องเดียวกันนี้ไปซ่อมได้ว่ะครับ...... 30นาทีด้วย
แถมถูกกว่า3เท่า เล่นได้นานตั้ง 3เดือนแหนะ
(และซ่อมซ้ำๆอีก 3ครั้งด้วย ผมจ่ายตังเพิื่มทุกๆการซ่อม 1ครั้ง จนเครื่องยืดมาเป็นปี)

แกถามผมเอาไปซ่อมที่ไหนมา ผมก็บอกไป แกก็เงียบๆไม่พูดอะไร ก้มหน้าก้มตาซ่อมไป
สิ่งที่ผมสงสัยใคร่รู้ตอนนั้นมี 2ข้อ

1. แคมเปญ 1000 ทำไม่ได้จริงอย่างที่ตกลง แถมไม่ชดเชยใดๆ
2. เครื่องที่คุณบอกซ่อมไม่ได้(อาจจะเพราะคุณไม่ได้ตังเพิ่ม หรือซ่อมไม่เป็น สุดแท้แต่)
แต่ช่างอีกคนซ่อมแป๊บเดียว มีอายุใช้งานนานกว่าคุณ

ตอนนี้ผมไม่ต้องการคำตอบ และไม่ติดใจ แต่อยากให้แก้ไข
เพราะถ้าผมติดใจ ผมโวยลงบอร์ดไปนานแล้ว และคงไม่ซื้อเครื่องที่ 4กับร้านคุณ


หวังว่าคุณบ๊องคงเข้าใจเจตนาที่แท้จริงที่ผมโพสนะครับ

#82 B'o'NK

    ѡͧ෾

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4769 posts

Posted 03 May 2010 - 11:51 PM

QUOTE(Pongko @ May 3 2010, 11:38 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ลุงบ๊องไม่เคยเม็มเบอร์ผมเล้ยยยยยยยยยยยย ลูกค้าเยอะบางครั้งเจ้าของร้านก็เบลอ ๆ ได้อยู่นะ

ล่าสุดไปซื้อเครื่องที่ร้านผมได้เครื่องก็มาเลย ฝนก็ตก แต่ก็ดีที่จะให้เด็กที่ร้านกางร่มมาส่ง ขอบใจ ๆ ครับ



เคยเมม ณ iphone ตัวเก่า มันหายสาปสูญไปที่ HK เมื่อปีที่แล้ว ส่วนเบอร์ท่าน น้องเมย์เมมแล้ว ครับ :P

#83 B'o'NK

    ѡͧ෾

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4769 posts

Posted 03 May 2010 - 11:57 PM

QUOTE(9th TEARDROP @ May 3 2010, 11:49 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ผมก็เคยเป็นเคสนี้กับร้านนี้ครับ แต่ปัจจุบันไม่ติดใจอะไร
แถมยังไปซื้อเครื่องใหม่จากร้านเค้า อีกรอบ

เครื่องล่าสุดน้องก้องบริการดีมากครับ

มีดีก็ต้องชม มีไม่ดีก็ต้องต่อว่า... อย่างกรณีนี้
(ไม่ติดใจ แต่ขอเล่าให้แก้ไข)

ผมมี360ทั้งหมด 4เครื่องแล้ว เมื่อปีหรือ สองปีที่แล้ว ผมเอาเครื่องที่3ของผม
ซึ่งซื้อจากร้านนี้แหละ ไฟแดง 7เดือน ผมเข้าใจอย่างดีครับว่ามันแดง ไม่เกี่ยวกับร้าน
และรู้ดีว่าไม่มีประกัน แต่ผมเอาไปซ่อมกับเขา เพราะเห็นว่าซื้อกับเขา

คนผมยาว น่าจะชื่อคุณโอ๋ แกถามผมว่า
"1000 บาท ซ่อมแล้วรับประกัน 1เดือน แดงอีกซ่อมฟรีายใน1เดือน
หรือ 600บาท ซ่อมแล้วซ่อมเลย ถ้าเอากลับไปแล้วแดงไม่รู้นะจ้ะ"

แน่นอน ผมเลือก 1000 ซึ่งแพง แต่ใกล้บ้าน แถมกับร้านที่ซื้อ
ผมถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

2-3 ชม เสร็จ ผมก็ไปสิงอยู่ร้านเกมที่รู้จักกัน(แต่เค้าเจือกไม่ขาย 360)
ผมเอากลับไปเล่นได้ 10วัน แดงอีก

ผมยกไปหาคุณโอ๋ ซึ่งคุณโอ๋แกก็แกะเครื่องดูอาการ ใช้เวลาถึง 2ชม.
ก่อนที่จะบอกผมว่า

"ซ่อมไม่ได้....."
ผมนึกในใจ อืม.. เครื่องใช้ไฟฟ้ามันย่อมมีโอกาสที่จะซ่อมไม่ได้
อันนี้ผมก็เอาไปคิด ผมถามคุณโอ๋ว่ามันเป็นเพราะอะไรถึงซ่อมไม่ได้
ทั้งที่ตัวผมเองก็ไม่มีความรู้หรอกนะ ถามไปเพื่อที่จะรู้ว่ามันเป็นอาการนี้
แต่คุณโอ๋ก็ตอบผมสั้นๆว่า ชิปเสีย ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรยังไง
ก็ต้องตามเค้าว่า

แต่ปัญหาคือ ไอ้แคมเปญ 1000ซ่อมฟรีล่ะ
หมายความว่ายังไง ผมจ่ายแพงกว่าเกือยเท่า เพื่อที่จะอยู่ในเงื่อนไข 1เดือนซ่อมฟรี
แต่นี่มันแค่ 10วัน (ซึ่งสั้นมากแม้จะเป็นเครื่องที่แดงแล้วก็ตาม)

ผมยืนซื่อบื้อ ดูว่าเค้าจะมีทางออกอะไรให้ผม เช่นคืนครึ่งนึง คืน 1ใน3เพื่อแสดงสปิริต
แต่ก็ไม่มีครับ พันธสัญญาไร้ความหมาย เอาเป็นว่าซ่อมไม่ได้ แค่นั้น

ผมแบกเครื่องกลับบ้านแบบงงๆ ด้วยความที่ผมก็ไม่มีความรู้เรื่องเครื่องใน
ก็ไม่รู้จะแย้งเขายังไง

แต่ที่ทำให้ผมอึ้งคือ ตาจิน เอาเครื่องเดียวกันนี้ไปซ่อมได้ว่ะครับ...... 30นาทีด้วย
แถมถูกกว่า3เท่า เล่นได้นานตั้ง 3เดือนแหนะ
(และซ่อมซ้ำๆอีก 3ครั้งด้วย ผมจ่ายตังเพิื่มทุกๆการซ่อม 1ครั้ง จนเครื่องยืดมาเป็นปี)

แกถามผมเอาไปซ่อมที่ไหนมา ผมก็บอกไป แกก็เงียบๆไม่พูดอะไร ก้มหน้าก้มตาซ่อมไป
สิ่งที่ผมสงสัยใคร่รู้ตอนนั้นมี 2ข้อ

1. แคมเปญ 1000 ทำไม่ได้จริงอย่างที่ตกลง แถมไม่ชดเชยใดๆ
2. เครื่องที่คุณบอกซ่อมไม่ได้(อาจจะเพราะคุณไม่ได้ตังเพิ่ม หรือซ่อมไม่เป็น สุดแท้แต่)
แต่ช่างอีกคนซ่อมแป๊บเดียว มีอายุใช้งานนานกว่าคุณ

ตอนนี้ผมไม่ต้องการคำตอบ และไม่ติดใจ แต่อยากให้แก้ไข
เพราะถ้าผมติดใจ ผมโวยลงบอร์ดไปนานแล้ว และคงไม่ซื้อเครื่องที่ 4กับร้านคุณ


หวังว่าคุณบ๊องคงเข้าใจเจตนาที่แท้จริงที่ผมโพสนะครับ



น้อมรับฟังและขอรับไว้ ปรับปรุงครับ ปัญหาเรื่องานซ่อม หลังๆ ผมจะคอยควบคุม พี่โอ๋มากขึ้นครับให้มีความรับผิดชอบมากขึ้น

เพราะ เมื่อแรกที่ร้านแบ่งหน้าที่ชัดเจน แต่หลังๆ ความรับผิดชอบ บางอย่างของฝ่ายซ่อม ทำให้เราเสียลูกค้าไป ซึ่งในส่วนนี้เราได้รับ บทเรียนแล้ว และนี่ก็เป็นอีกเคสที่น่าจะทำให้เสียลูกค้าไปแน่ๆ

ซึ่งในส่วนนี้ขอแจ้งให้ทราบกันถ้วนหน้าว่าในงานกรณีซ่อมในปัจจุบัน ทางผม ได้ลงมาดูแลการจัดการให้แล้ว ให้ส่งเครื่อง ให้กับ เด็กหน้าร้าน ทั้งสองสาขา กล่าวคือ ผมเอง น้องเมย์ และ ก้อง ถ้าเป็นที่ สยาม มอบงานให้ ตาจิน หรือคุณ KID ดูแลได้ครับ


ต้องขออัยจริงๆครับกับเรื่องที่เกิดขึ้นครับ

Edited by B'o'NK, 04 May 2010 - 12:06 AM.


#84 ridergirl

    ѡдѺ٧鹷 2

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1240 posts

Posted 03 May 2010 - 11:58 PM

QUOTE(B'o'NK @ May 3 2010, 11:51 PM) <{POST_SNAPBACK}>
เคยเมม ณ iphone ตัวเก่า มันหายสาปสูญไปที่ HK เมื่อปีที่แล้ว ส่วนเบอร์ท่าน น้องเมย์เมมแล้ว ครับ :P

MGS ข้อยยยยยย(หลอกหลอนก่อนนอน yoyo_31.gif )

#85 ung

    ѡдѺ٧鹷 3

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1534 posts
  • Gender:Male
  • Location:Hat Yai

Posted 04 May 2010 - 12:00 AM

โพสที่ 81 รอทางร้านพิจารณา

แต่คงจะคุณกันเข้าใจเพราะคุยกันง่ายทั้งคู่

#86 B'o'NK

    ѡͧ෾

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4769 posts

Posted 04 May 2010 - 12:03 AM

QUOTE(ridergirl @ May 3 2010, 11:58 PM) <{POST_SNAPBACK}>
MGS ข้อยยยยยย(หลอกหลอนก่อนนอน yoyo_31.gif )



พรุ่งนี้มีมา 3 ตัวก่อนอ่ะ แต่ขอตามคิวนะท่าน ของท่านได้ อาทิตย์หน้าหลัง GW อ่ะ

#87 9th TEARDROP

    ¹

  •  DGO Blogger
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 16738 posts
  • Gender:Male

Posted 04 May 2010 - 12:12 AM

QUOTE(B'o'NK @ May 3 2010, 11:57 PM) <{POST_SNAPBACK}>
น้อมรับฟังและขอรับไว้ ปรับปรุงครับ เรื่องานซ่อม หลังๆ ผมจะคอยควบคุม พี่โอ๋มากขึ้นครับ เพราะ เมื่อแรกที่ร้านแบ่งหน้าที่ชัดเจน แต่หลังๆ ความรับผิดชอบ บางอย่างของฝ่ายซ่อม ทำให้เราเสียลูกค้าไป ซึ่งในส่วนนี้เราได้รับ บทเรียนแล้ว

ซึ่งในส่วนนี้ขอแจ้งให้ทราบกันถ้วนหน้าว่าในงานกรณีซ่อมในปัจจุบัน ทางผม ได้ลงมาดูแลการจัดการให้แล้ว ให้ส่งเครื่อง ให้กับ เด็กหน้าร้าน ผมเอง น้องเมย์ และ ก้อง ถ้าเป็นที่ สยาม มอบงานให้ จินดูแลได้ครับ


ต้องขออัยจริงๆครับกับเรื่องที่เกิดขึ้นครับ

ขอบคุณที่รับฟังครับ

อยากให้เพื่อนๆได้เอาไปคิดนะครับ ร้านที่เพอเฟคกับทุกคนตลอดเวลาน่ะไม่มีหรอก มันต้องมีปัญหาสักเรื่องแหละ
..... แต่ร้านที่รับฟัง และแก้ไขปรับปรุง ข้อบกพร่องที่เกิดเท่าที่พึงทำได้ ดูจะใกล้เคียงกับร้านที่ว่าที่สุดแล้ว

ผมยังถือว่าร้านเกมชอป เป็นตัวเลือกที่ดีอันดับแรกๆอยู่ครับ
ส่วนตัวตั้งแต่ 2-3ปีที่แล้ว ผมยังไม่รู้จักหน้าตาคุณบ๊อง แต่เคยไปทำไรสักอย่างที่ร้านคุณนี่แหละ

ผมแอบฟังชายใส่แว่นแก้มป่องผมตั้งคนนึง อธิบายเกี่ยวกับระบบให้กับลูกค้าอีกคนอย่างตั้งใจ
แถมทุกอย่างเป็นความจริง ไม่ได้โม้ย้อมแมวเหมือนร้านด้านหน้าๆ

ผมชื่นชมในใจว่าดีใจแทนเจ้าของร้านที่มีคนขายแบบนี้ (ที่ไหนได้เจ้าของนี่หว่า)

#88 Kamiyu

    PS Vita ͤآͧع

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4541 posts
  • Gender:Female

Posted 04 May 2010 - 12:22 AM

เอามั่งสิ - -'

ผมเองก็ไม่ใช่ลูกค้าประจำขนาดสนิทอะไรกับร้านนี้ มีเรื่องประทับใจกับไม่ปลื้มมาแชร์มั่ง

ประทับใจ
- ผมเคยซื้อ ps3 slim กับบ๊อง ตอนนั้นผมก็ไม่ว่างขนาดเดินไปซื้อเองได้ และตึก digital gateway แม่งคืออะไรยังไม่รู้จัก ฮาๆ ก็ได้บ๊องเดินแบกตากฝนพรำๆมาให้ที่ mkb ใน kfc โอเคอันนี้ปลื้ม ดึกแล้วด้วยนั่นราวเกือบ 2-3 ทุ่มมั้ง จนถึงตอนผมพาเพื่อนไปสอย slim พร้อม uc2 ที่พานเหล็กก็ยังประทับใจเช่นเดิมกับการบริการตอนไปซื้อเครื่อง เพราะบ๊องลัดคิว UC2 Z1 ให้ผมแผ่นนึง - -'
- เคยไปซื้อ BIO AE Z3 PS3 2 แผ่นที่สะพานเหล็กนี่ ถามมาหลายร้านก็พบว่าที่ร้านบ๊องถูกกว่า 80 บาทหรือไงเนี่ยแหล่ะ ตอนซื้อบอกไปเล่นๆว่า เนี่ยผมชอบถุงผ้าร้านนี้ เก๋ดี พี่คนใส่แว่นผมยาวหน่อยๆ ก็เลยเปลี่ยนจากถึงก๊อบแก๊บที่ คุณเมย์หยิบให้เป็นถุงร้านเท่ๆให้ 2 ใบแถมมีอำด้วย(มั้ง) ว่าสะสมครบ 10 ถุงมาเอาเพิ่มอีกใบ - -'
- ตอนผมไปซื้อจอย 360 แบบมีสายในพานเหล็กแบบไม่ได้เช็คราคาว่าเท่าไร ตอนแรกถามร้านบ๊อง น้องของบ๊องบอก 1350 โอส! เดินต่อไป จนวนมาอีกที ถามอีกครั้งเล่นๆ บ๊องบอก 1150.....ผมก็ งง ว่าที่ลดนี่มันเพระาอะไรว๊า ฮาๆ ก็ซื้อนะ รีบ - -'


ที่ไม่ปลื้ม
- ตอนผมไปหา PSP 3000 เครื่องให้น้องชายของพี่สะไ้ ตอนนั้นเครื่องมันราคาขึ้นคงเพระาเรื่อง fw ทีนี้ ผมถามครั้งแรก คุณโอ๋บอกมา 6700 และเมมอีก 1200 หรือไงเนี่ยแหล่ะ แต่มันสีดำ ผมเลยยังไม่เอา พออีกวันน้องเค้าบอกสีอะไรก็ได้ แต่ถามราคาอีกครั้งบ๊องบอกกับ 7500......เมม 1400 ผมก็บอกแล้วนะว่าพี่โอ๋บอกเมื่อวานนี้เองว่าราคานี้ แต่พูดเหมือนผมโกหกบอกขายไม่ได้หรอกบลาๆ ราวๆนี้ จนสุดท้ายผมไปได้เครื่องสีเงินแค่ 6500 เอง....แต่ร้านอื่นนะ เมมก็ร้านเฮียตี๋เอา 1100 กิ๊บก๊าบ
- ตอนผมจะซื้อ 360 อีกครั้งนึง ตอนนั้นผมก็กะซื้อบ๊องนะ คือผมก็เช็คราคามาแล้วแหล่ะว่าถูกสุดเท่าไรที่ผมจะหาได้ พอผมมาถามบ๊อง บ๊องบอกผมแพงกว่าที่ผมได้มาพอมควร ทั้งราคาเครื่องกับราคา hdd เลย ผมเลยเฟลนิดๆ เลยงอนไปซื้อร้านอื่นแทน - -' ประหยัดเงินไปเกือบพันน่ะ




สรุปคือ โลกนี้ไม่มีร้านไหน perfect


จบ สวัสดีครับ ฮาๆ

#89 voyevoda

    rsc

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7094 posts
  • Gender:Male

Posted 04 May 2010 - 12:24 AM

เครื่องX360 ผมก็ถอยจากร้านท่าน Bonk นะ อยู่ดี ทนดี มาจนถึงทุกวันนี้ (แต่ตอนนี้ drive ค้างละ ต้องใส่แผ่นคาไว้ไม่งั้นกดนานกว่าจะออก)

Edited by voyevoda, 04 May 2010 - 11:13 AM.


#90 [[[PEE]]]

    ¹

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9093 posts
  • Gender:Male
  • Location:Darkside
  • Interests:360

Posted 04 May 2010 - 12:44 AM

ผมซื้อกับพี่บ๊องก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรนะครับ จะมีก็แค่เครื่องแม่งโดนแบนทุกปีเลยครับ แบนไป 3เครื่องแล้ว ถ้าแก้ไขให้มันไม่แบนได้จะดีกว่านี้อีกหลายเท่าครับ


lol.gif

#91 Kraziesp

    ҧ͡ФѺ just the way it is

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2255 posts
  • Gender:Male

Posted 04 May 2010 - 12:52 AM

จากที่อ่านมานะ แรกพูดตามตรง รู้สึกแย่เหมือนกัน

แต่พออ่านจากที่ Bonk ตอบแล้ว ผมว่า Bonk ใจเย็นมากๆ และใช้เหตุผล

ขอให้เรื่องจบด้วยดีกันนะครับ

อย่างที่บอกล่ะครับ just the way it is

#92 9th TEARDROP

    ¹

  •  DGO Blogger
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 16738 posts
  • Gender:Male

Posted 04 May 2010 - 12:54 AM

QUOTE([[[PEE]]] @ May 4 2010, 12:44 AM) <{POST_SNAPBACK}>

ผมซื้อกับพี่บ๊องก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรนะครับ จะมีก็แค่เครื่องแม่งโดนแบนทุกปีเลยครับ แบนไป 3เครื่องแล้ว ถ้าแก้ไขให้มันไม่แบนได้จะดีกว่านี้อีกหลายเท่าครับ


lol.gif

เฮ้ยไรเนี่ย... ทีกระทู้ขึงขังมาทำฮา ขึงขังดิเฮ้ย ขึงขัง

#93 joe-limited

    ѡ¹鹷 2

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3525 posts
  • Gender:Male

Posted 04 May 2010 - 12:54 AM

อ่านแล้วกลุ้มใจแทนพ่อค้า

ถ้าส่ายป่านไม่ใหญ่ ไม่ยาว เหมือนโตโยต้า ผมคงไม่ทำธุรกิจขายของแน่ๆ yoyo_63.gif

#94 B'o'NK

    ѡͧ෾

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4769 posts

Posted 04 May 2010 - 01:02 AM

QUOTE([[[PEE]]] @ May 4 2010, 12:44 AM) <{POST_SNAPBACK}>

ผมซื้อกับพี่บ๊องก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรนะครับ จะมีก็แค่เครื่องแม่งโดนแบนทุกปีเลยครับ แบนไป 3เครื่องแล้ว ถ้าแก้ไขให้มันไม่แบนได้จะดีกว่านี้อีกหลายเท่าครับ


lol.gif



สิ้นปีนี้ก็ยินดีต้อนรับนะครับ ผมรออยู่ yoyo_57.gif

#95 Fat Evil

    Walk With Me In Hell

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4235 posts
  • Gender:Male
  • Location:Evil Land

Posted 04 May 2010 - 01:07 AM

ถ้าผมเป็นเจ้าของร้านก็เรียกมาต่อยกันล่ะ

ใครมีเครื่องฟรีไม่แบนไม่แดงจะให้โทรบอกด้วย yoyo_89.gif

#96 morningglory

    ж١ᾧç͹

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3660 posts
  • Gender:Male
  • Location:Nakhonratchasima
  • Interests:call of duty thailand

Posted 04 May 2010 - 01:32 AM

โดยส่วนตัวผมไปสะพานเหล็ก ก็แวะไปร้าน gameshop ประจำแล้วก็อุดหนุ่นประจำครับผมก็ว่าบริการดีนะครับ

จะมีบ้างช่วงคนเยื้อะมาก เข้าร้านไม่ได้บ้าง ไปเดินเล่นก่อนเดี๋ยวมาใหม่ ถ้าสอบถามอะไรก็ได้คำตอบที่ดี แต่ผมว่า

ยังไงก็คงมีบ้างครับเรื่องที่ลูกค้ากับพ่อค้ามีปัญหาบ้าง ยังไงก็ออกมาชี้แจงแล้วทั้งสองผ่าย ขอให้จบด้วยดีครับ

#97 ridergirl

    ѡдѺ٧鹷 2

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1240 posts

Posted 04 May 2010 - 06:22 AM

QUOTE(B'o'NK @ May 4 2010, 12:03 AM) <{POST_SNAPBACK}>
พรุ่งนี้มีมา 3 ตัวก่อนอ่ะ แต่ขอตามคิวนะท่าน ของท่านได้ อาทิตย์หน้าหลัง GW อ่ะ


ถามจริงดิ = = ตรูใส่ชื่อเซตตั้งแต่เกมประกาศเลยเนี่ยนะ = =

#98 Mio and Mayu

    ١͹ 0863341537

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 11965 posts
  • Gender:Male

Posted 04 May 2010 - 08:03 AM

จากที่ติดตามมาแต่ ต้น
ยอมรรับ เลยครับ ทางร้าน รับผิดชอบ คอ่นข้าง ดี ผิดก็คือผิด ไม่แทร์ ตัวเองให้ถูก

ยินดีมากเลยครับ จะได้มีร้าน สำหรับ gamer ผมก็เคยเป็นลูกค้า ร้าน Game Shop บ้างในบางครั้ง (ยังไม่รุ้เลยว่า ตาบ๊องค์ นี่ใคร หว่า 555 ขนาดเดินสะพานเหล็ก จนหลับ ตาเดินได้แล้ว ) หลับตาข้างเดียวนะ ......555)

ดีครับ แต่เท่าที่ผมรู้ ร้าน game ที่รับผิดชอบ และบริการดี (ถึงจะไม่ใช้สำหรับ ทุกคน แต่ส่วนใหญ่) ก็มี

Game Shop
Item Game shop
Nazd Progect

3 ร้านนี่แหละ สำหรับ คอ DGO โดยเฉพาะ

ขอให้ อยุ่คุ่ Gamer ไปนานๆ นะครับ (สงสัยตู คงต้องเล่นเกม จนแก่ แน่ๆๆ 555)

#99 itti079

    ѡдѺ٧鹷 1

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 878 posts
  • Gender:Male

Posted 04 May 2010 - 08:22 AM

QUOTE
ผมแอบฟังชายใส่แว่นแก้มป่องผมตั้งคนนึง อธิบายเกี่ยวกับระบบให้กับลูกค้าอีกคนอย่างตั้งใจ
แถมทุกอย่างเป็นความจริง ไม่ได้โม้ย้อมแมวเหมือนร้านด้านหน้าๆ


คุณ หยาดหมายถึง ร้านหน้าด้านๆ หรือ ร้านด้านหน้าๆ จริงๆ lol.gif

#100 voyevoda

    rsc

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7094 posts
  • Gender:Male

Posted 04 May 2010 - 08:37 AM

เครื่องX360 ผมก็ถอยจากร้านท่าน Bonk นะ อยู่ดี ทนดี มาจนถึงทุกวันนี้ (แต่ตอนนี้ drive ค้างละ ต้องใส่แผ่นคาไว้ไม่งั้นกดนานกว่าจะออก)

Edited by voyevoda, 04 May 2010 - 11:13 AM.