`

Jump to content





سԡѧâ١Ẻ??


  • You cannot reply to this topic
156 replies to this topic

#61 sephirothz

    ѡͩѧ

  • High Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 372 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 10:11 PM

ผมก็ซื้อจากร้านนี้ ไม่รู้เหมือนกันบริการหลังการขายเป็นยังไง เพราะซื้อเครื่อง2ไป ปีกว่า มันไม่มีปัญหาเลย ไม่รู้ว่าเวลามีปัญหาจะเป็นยังไง

#62 B'o'NK

    ѡͧ෾

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4769 posts

Posted 03 May 2010 - 10:13 PM

QUOTE(sephirothz @ May 3 2010, 10:11 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ผมก็ซื้อจากร้านนี้ ไม่รู้เหมือนกันบริการหลังการขายเป็นยังไง เพราะซื้อเครื่อง2ไป ปีกว่า มันไม่มีปัญหาเลย ไม่รู้ว่าเวลามีปัญหาจะเป็นยังไง



ของที่ร้านเจิมมาดีครับ :P

Edited by B'o'NK, 03 May 2010 - 10:31 PM.


#63 MoDiFy

    Old SuanKuLarB 122

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 10860 posts
  • Gender:Male
  • Location:Bkk, Thailand

Posted 03 May 2010 - 10:13 PM

งานเข้า -*-

QUOTE(B'o'NK @ May 3 2010, 10:14 PM) <{POST_SNAPBACK}>
มีไรเข้าอีกอ่ะ -"- จบแล้วไม่ใช่รึ -"-


เปล่าพี่ ผมมาอ่านช้าไป :)

Edited by MoDiFy, 03 May 2010 - 10:15 PM.


#64 B'o'NK

    ѡͧ෾

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4769 posts

Posted 03 May 2010 - 10:14 PM

มีไรเข้าอีกอ่ะ -"- จบแล้วไม่ใช่รึ -"-

QUOTE(MoDiFy @ May 3 2010, 10:13 PM) <{POST_SNAPBACK}>
เปล่าพี่ ผมมาอ่านช้าไป :)



กำ อย่าทำให้เสียวครับ ช่วงนี้กระเพาะปัสวะอักเสบอยู่ เครียดๆ มันจี๊ดด

Edited by B'o'NK, 03 May 2010 - 10:18 PM.


#65 okitadg

    ѡ§

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 239 posts

Posted 03 May 2010 - 10:17 PM

ผมก้อซื้อกับพี่บ๊อง ซื้อมาปีก่าละไม่เคยงอเเง เอาไปเเฟลสมา2ครั้ง บริการดีทุกอย่าง -*-

#66 scanmanga

    Words≧Imitation

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3119 posts
  • Gender:Male
  • Interests:Hatsune Miku

Posted 03 May 2010 - 10:19 PM

ผมก็ซื้อเครื่อง jasper จากร้านคุณ bonk เหมือนกันยังไม่มีปัญหาเลย
แต่ถ้างานเยอะๆ ควรทำการจัดลำดับหมวกหมู่ ก่อนหลังกันลืมไว้เลย เดี๋ยวจะเป็นเรื่องแบบนี้อีก

#67 B'o'NK

    ѡͧ෾

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4769 posts

Posted 03 May 2010 - 10:22 PM

QUOTE(scanmanga @ May 3 2010, 10:19 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ผมก็ซื้อเครื่อง jasper จากร้านคุณ bonk เหมือนกันยังไม่มีปัญหาเลย
แต่ถ้างานเยอะๆ ควรทำการจัดลำดับหมวกหมู่ ก่อนหลังกันลืมไว้เลย เดี๋ยวจะเป็นเรื่องแบบนี้อีก



รับทราบครับ งานนี้ผม ลืม เองครับ ไม่มีข้อโต้แย้งจริงๆ


รับสมัครชายหนุ่มกล้ามโตความจำดี ลีลาเป็นเลิศ ถึก ทน 1 ตำแหน่ง ****รายได้ดี

#68 Popshock

    ѡ

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1920 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 10:31 PM

เอาง่ายๆสั้นๆ ให้ไดฟ์ลูกค้ามั่วตั้งแต่แรก ร้านก็ผิดเต็มๆครับ

#69 Granzon

    What once was happy now is sad....

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3280 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 10:37 PM

รบกวนถามนิดนะครับ ทางร้านได้บันทึกข้อมูลของคนที่ส่งเครื่องไปเคลมหรือเปล่าครับ ถ้าลูกค้าทำใบรับเครื่องหายจะค้นเจอได้หรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ

#70 B'o'NK

    ѡͧ෾

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4769 posts

Posted 03 May 2010 - 10:40 PM

QUOTE(69949921 @ May 3 2010, 10:31 PM) <{POST_SNAPBACK}>
เอาง่ายๆสั้นๆ ให้ไดฟ์ลูกค้ามั่วตั้งแต่แรก ร้านก็ผิดเต็มๆครับ


ท่านมอง โจทย์ไม่ ออก ผมว่าไม่น่าจะตอบปัญหาแบบนี้นะครับ :D

อืมมม บอกตามตรงครับ เราเก็บ fw ไว้ครับ ดังนั้น มันจึงไม่มีปัญหาเรื่องนี้ และ

1 โดยปรกติ แล้ว ท่านลูกค้าจะไม่ได้แกะไดร์ฟมาแปลงเองอยู่แล้ว เพราะมันจะขาดประกันทางร้าน เพราะมันมีเงื่อนไขการประกันที่ชัดเจน
และปรกติ บอร์ดไดร์ฟ มันก็ไม่ได้พังกันง่ายๆ กรณีเคสจขกท ไปแกะ และ ทำคีย์หาย ซึ่งทางร้านเองก็ไม่ได้สนับสนุนให้ทำ
แต่กระนั้น เราไม่ได้กีดกันท่าน ว่าห้ามทำเอง แต่เมื่อท่านทำเองไม่รู้จริง มันพัง เครื่องพัง ใครรับผิดชอบเราหรือท่าน ? ท่านก็ น่าจะมองออก จากหลายๆเคสที่ผ่านมาบนเวปบอร์ดแห่งนี้
เพราะถึงแม้นเราจะให้ drive ไปตรง เคราะห์ร้ายแกะทำพังเหี้ยน ทั้ง 2 drive มันก็มาลงที่เราอยู่ดี มันจะต่างกันที่ตรงไหนครับ ?
ดังนั้น มันก็อยู่ที่ตรงกลาง เรารักษาคีย์ไว้ให้ท่าน เราคืน drive ให้ท่าน เพราะเราไม่รู้จะเก็บไว้ทำไมมันเป็นของท่าน ตอนนั้น เราก็เก็บค่า drive ใหม่ไปแล้ว เราก็คืนท่านไป ก็เท่านั้น

2 ถ้าท่านมองว่าเรา กีดกัน แม่งวางแผนให้กลับไปที่ร้านมึงตลอดนี่หว่า ผมก็บอกว่า จขกท ไม่ใช่คนแรกที่เข้ามาขอคีย์ที่ร้าน และที่ร้านไม่เคยเก็บเงินค่าคีย์ ดังนั้นเราจึงมองไม่ออกว่าเราจะกั๊กมันไว้ทำไม

3 กรณีเครื่องเปลี่ยน drive มันพัง เรารับแก้ไขมาหลายรายแล้ว และมันก็จบด้วยดี ทุกเคส ผมเปิดร้านมาเข้าปีที่สามแล้ว นี่ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับกรณีนี้แน่ๆ

ครั้งนี้ผม ลืม และ ผิดเองที่รับผิดชอบ ให้ท่านเจ้าของกระทู้ไม่ได้ทันท่วงที นี่คือสิ่งที่ผมผิด ส่วนอื่น ผมบริสุทธิ์ใจ

ไม่น่าเกี่ยวกะความน่าเชื่อถือของการรับประกัน หรือมาตรฐาน ความดีเลวของสินค้าที่ขายในร้านแต่ส่วนไหน


ถ้าท่านว่าผมผิด ก็ขอให้ proof ได้ ถ้าผมผิดจริงผมก็พร้อมขอโทษ และรับผิดชอบ

แต่ขอให้คุยกันในหลักของเหตุผล

ไม่ว่ามันจะเดิน อย่างไร แต่มัน end ที่เดิม มันก็ไม่น่าต่างไม่ใช่หรือ?


ขอบคุณครับ

Edited by B'o'NK, 03 May 2010 - 11:05 PM.


#71 B'o'NK

    ѡͧ෾

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4769 posts

Posted 03 May 2010 - 10:53 PM

QUOTE(Granzon @ May 3 2010, 10:37 PM) <{POST_SNAPBACK}>
รบกวนถามนิดนะครับ ทางร้านได้บันทึกข้อมูลของคนที่ส่งเครื่องไปเคลมหรือเปล่าครับ ถ้าลูกค้าทำใบรับเครื่องหายจะค้นเจอได้หรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ



ขอเรียนตามตรงครับในห้วงแรก ของการเริ่มทำใหม่ๆ เราค่อนข้างหละหลวมกับระบบ ในส่วนนี้มากๆ เรื่อง การทำหลักฐาน การรับเครื่องนั้น ก้ได้แค่ เปิดบิลรับและเก็บกันทั้งสองฝ่าย อย่างละใบ


ใบแรก

แปะเครื่อง

ใบที่สอง

ท่านเก็บไว้

ทำอย่างนี้มาตลอด กะ PS3 มันไม่เคยมีปัญหา เพราะเค้าจะคืนใบแปะมาด้วย แต่พอเคส 360 มันเกืดปัญหา คือตอนคืนมันคืนเครื่อง
ใหม่มาเลย ไม่มีหลักฐาน ของเก่าอยู่เลยบนตัวงานใหม่ เราจึงอาศัย บิลที่ท่านรักษาไว้ เป็นหลัก ในการตัดสินใจคืนเครื่องให้ท่าน


ในกรณีนี้มีเคส ที่ ลูกค้าเคลมเครื่อง SG TW JP KOR มา ทางเรา ก็ไม่ทราบว่ามันจะต้องดูอย่างไร เพราะมันไม่เหมือน PS3 ที่มีระบุ ประเทศวางจำหน่ายไว้ด้วย


เราจึงได้ถามลูกค้าว่า HK นะ HK ชัวร์ๆ ครับ โอเค เคลม โดยจริงๆ แล้วท่านลูกค้าบางคนอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใช่หรือไม่ เพราะ ร้านที่ท่านเองซื้อมามันยังไม่รู้เลยมั๊ง เพราะมันไม่มีตรงไหนระบุ ว่าดูกันยังไง


เพราะแม้แต่ HK เองก็มี dealer หลายคนอีก เคลมใครเคลมมัน


หลายเครื่องไปกลับมา เคลมไม่ได้

บางเครื่อง ท่านลูกน้อง เห็นว่านานเกินเลยจัดเครื่อง ที่มีคืนมาแล้วยังไม่มีใครรับ ให้คืนลูกค้าไปก่อน

พอเครื่อง SG JP TW KR เหล่านั้นกลับมา เราโทรตามเพื่อทวงเครื่องคืนบ้างก็เพิกเฉย

ทางเราก็รับผิดชอบเครื่องที่เหลือไปตามอรรถภาพ อาจจะขอเพิ่มเงินเพื่อรับเครื่องใหม่ไปเลย หรืออะไรก็แล้วแต่

ดังจะเห็นได้ว่า ทางร้านหลังๆ รับเคลมแต่เครื่องจากทางร้านเองเพราะว่าสามารถรู้ที่มาของสินค้าได้ชัวร์และสะดวกต่อ
การเคลมมากกว่า


แต่ในกรณี ท่านไม่มีใบรับ ก้อาจจะต้อง ขอความกรุณา เข้ามาที่ร้าน เข้ามาช่วยลื้อบิลกันว่า ท่านคือชื่อไหน รับไปหรือยัง


ประมาณนี้ครับ ทางร้านจะหาทางออกให้ท่านได้อย่างแน่นอนไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง


ส่วนปัจจุบัน เราใช้บิล 3 ชั้นแล้ว คาดว่าจะรัดกุมขึ้นครับ ซึ่งในอนาคต จะจัดทำเข้าระบบ คอมพิวเตอร์ น่าจะให้ solution ที่ดีกว่านี้ครับ

#72 ʺ

    ѡ

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1872 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 11:08 PM

ขอแนะนำไห้ทำประวัติลูกค้าลงคอมพิวเตอร์เลยครับ รวดเร็วและปลอดภัยในการหาข้อมูล และที่สำคัญต้องหมั่นสำรองข้อมูลไว้บ่อยๆด้วยครับ ผมยังไม่เคยไช้บริการหรอก แต่อนาคตไม่แน่ครับ ขึ้นอยู่กะ กระเป๋าตัง อิอิ

#73 Granzon

    What once was happy now is sad....

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3280 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 11:08 PM

QUOTE(B'o'NK @ May 3 2010, 10:53 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ขอเรียนตามตรงครับในห้วงแรก ของการเริ่มทำใหม่ๆ เราค่อนข้างหละหลวมกับระบบ ในส่วนนี้มากๆ เรื่อง การทำหลักฐาน การรับเครื่องนั้น ก้ได้แค่ เปิดบิลรับและเก็บกันทั้งสองฝ่าย อย่างละใบ


ใบแรก

แปะเครื่อง

ใบที่สอง

ท่านเก็บไว้

ทำอย่างนี้มาตลอด กะ PS3 มันไม่เคยมีปัญหา เพราะเค้าจะคืนใบแปะมาด้วย แต่พอเคส 360 มันเกืดปัญหา คือตอนคืนมันคืนเครื่อง
ใหม่มาเลย ไม่มีหลักฐาน ของเก่าอยู่เลยบนตัวงานใหม่ เราจึงอาศัย บิลที่ท่านรักษาไว้ เป็นหลัก ในการตัดสินใจคืนเครื่องให้ท่าน


ในกรณีนี้มีเคส ที่ ลูกค้าเคลมเครื่อง SG TW JP KOR มา ทางเรา ก็ไม่ทราบว่ามันจะต้องดูอย่างไร เพราะมันไม่เหมือน PS3 ที่มีระบุ ประเทศวางจำหน่ายไว้ด้วย


เราจึงได้ถามลูกค้าว่า HK นะ HK ชัวร์ๆ ครับ โอเค เคลม โดยจริงๆ แล้วท่านลูกค้าบางคนอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใช่หรือไม่ เพราะ ร้านที่ท่านเองซื้อมามันยังไม่รู้เลยมั๊ง เพราะมันไม่มีตรงไหนระบุ ว่าดูกันยังไง


เพราะแม้แต่ HK เองก็มี dealer หลายคนอีก เคลมใครเคลมมัน


หลายเครื่องไปกลับมา เคลมไม่ได้

บางเครื่อง ท่านลูกน้อง เห็นว่านานเกินเลยจัดเครื่อง ที่มีคืนมาแล้วยังไม่มีใครรับ ให้คืนลูกค้าไปก่อน

พอเครื่อง SG JP TW KR เหล่านั้นกลับมา เราโทรตามเพื่อทวงเครื่องคืนบ้างก็เพิกเฉย

ทางเราก็รับผิดชอบเครื่องที่เหลือไปตามอรรถภาพ อาจจะขอเพิ่มเงินเพื่อรับเครื่องใหม่ไปเลย หรืออะไรก็แล้วแต่

ดังจะเห็นได้ว่า ทางร้านหลังๆ รับเคลมแต่เครื่องจากทางร้านเองเพราะว่าสามารถรู้ที่มาของสินค้าได้ชัวร์และสะดวกต่อ
การเคลมมากกว่า


แต่ในกรณี ท่านไม่มีใบรับ ก้อาจจะต้อง ขอความกรุณา เข้ามาที่ร้าน เข้ามาช่วยลื้อบิลกันว่า ท่านคือชื่อไหน รับไปหรือยัง


ประมาณนี้ครับ ทางร้านจะหาทางออกให้ท่านได้อย่างแน่นอนไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง


ส่วนปัจจุบัน เราใช้บิล 3 ชั้นแล้ว คาดว่าจะรัดกุมขึ้นครับ ซึ่งในอนาคต จะจัดทำเข้าระบบ คอมพิวเตอร์ น่าจะให้ solution ที่ดีกว่านี้ครับ


ขอบคุณมากครับ ต้องแบบนี้สิครับ เยี่ยมมาก yoyo_33.gif

#74 kowit_x2

    ѡдѺ٧鹷 1

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 723 posts

Posted 03 May 2010 - 11:26 PM


อ่า จริงๆ ก็ลืมๆไปแล้วนะ แต่พอดีมีคนเอา link มาให้ดู
ไม่ทราบว่าคุณบ๊องจำเคสผมได้มั้ยครับ
เคย post ไปหนนึงล่ะแต่ไม่ได้บอกชื่อร้าน

http://www.dvdgameonline.com/forums/index....amp;hl=kowit_x2


รึว่าเคสผมนี่มันช่วยไม่ได้จริงๆ

#75 Zigzag

    ѡ

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1686 posts
  • Gender:Male
  • Location:Emirate stadium
  • Interests:fifa only

Posted 03 May 2010 - 11:30 PM

ผมเข้าใจทั้ง 2 ฝ่ายครับ เคยซื้อ ps3 ร้านคุณบ๊องเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมโง่มาก พอซื้อมาจะเปิดเล่น winning หน้าจอดำ ผมก็งงสิว่าทำไมมันเล่นไม่ได้วะ นึกว่าแผ่นมีปัญหา วันรุ่งขึ้นก็รีบเอาไปเปลี่ยนที่ร้านคุณบ๊อง เค้าก็จัดการเปลี่ยนแผ่นมาให้ใหม่ พอผมกลับมาบ้านก็ลองเปิดอีก หน้าจอก็ยังดำอยู่ วันรุ่งขึ้นก็เอาไปเปลี่ยนใหม่ คุณบ๊องก้อเปลี่ยนให้อีก แกะแผ่นใหม่ให้เลยผมจำได้ สุดท้ายผมก็เล่นได้ แต่ปัญหาคือมันไม่ใช่เป็นที่แผ่น มันเป็นที่ผมลืม set ให้ัมันตั้งค่ากะทีวี -*-

สรุปเปลี่ยนไป 3 รอบ แต่ทางร้านก็รับผิดชอบดี ทั้งที่ผมอะโง่เอง 555

#76 tagazine

    ѡ¹鹷 2

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3468 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 11:31 PM

ผม ค่อนข้าง งงๆ นะ เพราะ ผมไม่ได้ไล่ ตั้งแต่ คห. หลังๆ

แต่ ผม ค่อนข้าง ร่วม เคือง ด้วย

จากที่ว่า ไม่ให้ไดร์ไป + พอไปเอาไดร์ ก็ให้ไดร์อื่น ไปอีก

แบบนี้ ถ้า คุณปู่ หรือ คุณพ่อ ที่ไม่มี ความรู้ เรื่องเกมจะซื้อ เครื่องให้ ลูกหลาน เพื่อ surprise ก็เสี่ยง โดน ตีหัว โดยที่ไม่รู้ตัวสิครับ

#77 B'o'NK

    ѡͧ෾

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4769 posts

Posted 03 May 2010 - 11:36 PM

QUOTE(kowit_x2 @ May 3 2010, 11:26 PM) <{POST_SNAPBACK}>
อ่า จริงๆ ก็ลืมๆไปแล้วนะ แต่พอดีมีคนเอา link มาให้ดู
ไม่ทราบว่าคุณบ๊องจำเคสผมได้มั้ยครับ
เคย post ไปหนนึงล่ะแต่ไม่ได้บอกชื่อร้าน

http://www.dvdgameonline.com/forums/index....amp;hl=kowit_x2


รึว่าเคสผมนี่มันช่วยไม่ได้จริงๆ



อืม กระทู้นั่นผมก็ไม่ได้ไปอ่านครับเพิ่งเห็น ขออภัยด้วยครับที่ไม่ได้เข้าไปตอบ

ในส่วนนี้ อย่างที่แจ้งไปในกระทู้ข้างต้น ท่านทำใบหายไม่มีอะไรยืนยันตัวตน เครื่องที่ส่งกลับมา ไม่มีใบแปะ

จึงให้รับเครื่องไปไม่ได้

ในส่วนนี้เคียร์กันลำบาก -"-


การที่ผมไม่สามารถให้เครื่องท่านได้เพราะ case ที่ผมยกไว้ในกระทู้ก่อนหน้าข้างบน ที่ตอบท่าน Granzon ไป


บางคนเอาเครื่องมาเคลมมันไม่ใช่ HK เราเคยให้ไปก่อนเพราะเห็นไจว่านาน ก็ให้ไปตามคิวใครเคลมมานานแล้ว เออ เอาไปๆ นะ

สุดท้าย คนเจ๊บคือทางเราเอง

ส่วนคนที่เค้ามีใบมารับเค้าก็ได้รับเครื่องคืนกันทุกท่านไม่ช้าก็เร็ว


ในส่วนนี้พอจะมีอะไรที่ยืนยัน สถาณะได้ไหมครับว่าได้เอามาเคลมที่ร้าน อย่างไร SN เครื่อง -"-

ตรงนี้ ขอโทรคุยกันดีกว่าครับเพราะจำได้ว่าเราเคยคุยกันทีนึงนานแล้ว ส่วนคืบหน้าอย่าไงรค่อยมา รายงานที่นี่อีกทีละกัน -"-

Edited by B'o'NK, 03 May 2010 - 11:48 PM.


#78 Pongko

    What!!!!???

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2256 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 11:38 PM

ลุงบ๊องไม่เคยเม็มเบอร์ผมเล้ยยยยยยยยยยยย ลูกค้าเยอะบางครั้งเจ้าของร้านก็เบลอ ๆ ได้อยู่นะ

ล่าสุดไปซื้อเครื่องที่ร้านผมได้เครื่องก็มาเลย ฝนก็ตก แต่ก็ดีที่จะให้เด็กที่ร้านกางร่มมาส่ง ขอบใจ ๆ ครับ

#79 ZooZ

    ѡ

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1692 posts
  • Gender:Female
  • Location:bkk

Posted 03 May 2010 - 11:41 PM

อ่ะนะเข้าใจความรู้สึกจขกทนะ ว่าร้อนใจ ซึ่งถ้าเป็นเราเราก็คงร้อนใจเหมือนกัน
แต่คุณบ๊องค์เขาคงลืมจริงๆแหละ เพราะเวลาเรามีเรื่องจะถามโทรไปทัไรไม่ค่อยได้รับโทสับเท่าไหร่ แต่ก็โทรกลับตลอดนะไม่ช้าก็เร็ว เข้าใจ
ว่าลูกค้าเยอะ ไปที่ร้านทีไรถ้าเป็นเสาร์ อาทิตย์ไม่ต้องพูด แทบไม่มีที่ยืน บริการดี แนะนำดีเวลาเราถามอะไรไปก็อธิบายให้ฟัง ต่อxbox live ไม่เป็นคุณบ๊องค์ก็เสียเวลาต่อให้ บอกตามตรงเราต่อไม่เป็นเหมือนเพ3 แล้วตอนที่เราไปซื้อเกมส์ยากูซ๋า3เราจะรูดบัตร แต่จำไม่ได้แล้วว่าเพราะอะไรวันนั้นไม่ได้รูด เมย์เลยบอกว่าไว้วันพรุ่งนี้ค่อยมาก็ได้ เรายังถามเมย์เลยว่าไว้ใจหรือป่าว เมย์บอกไม่เป็นไร เราก็คิดในใจแล้วว่า อืมเขาคงไว้ใจเรา แล้วหลังจากวันนั้นเราไม่มีเวลาไปเลย จน1เดือนพอดีเมย์ถึงจะโทมาตาม เราก็เลยบอกว่าโอเคเด๋วจะรีบไป เพราะช่วงนั้นไม่ว่างเลย แล้วเราก็หาเวลาไปจนได้ นี่คือประสบการณ์ที่เราซื้อของจากร้านคุณบ๊องค์ หลังจากนั้นเราก็ซื้อ xbox jasper กับ wii ที่ร้านคุณบ๊องค์
และทุกเครื่องที่ซื้อไปยังไม่มีปัญหา เราไม่ได้เข้าข้างใคร แต่นี่เป็นประสบการณ์ที่เราเจอมา

#80 B'o'NK

    ѡͧ෾

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4769 posts

Posted 03 May 2010 - 11:42 PM

QUOTE(tagazine @ May 3 2010, 11:31 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ผม ค่อนข้าง งงๆ นะ เพราะ ผมไม่ได้ไล่ ตั้งแต่ คห. หลังๆ

แต่ ผม ค่อนข้าง ร่วม เคือง ด้วย

จากที่ว่า ไม่ให้ไดร์ไป + พอไปเอาไดร์ ก็ให้ไดร์อื่น ไปอีก

แบบนี้ ถ้า คุณปู่ หรือ คุณพ่อ ที่ไม่มี ความรู้ เรื่องเกมจะซื้อ เครื่องให้ ลูกหลาน เพื่อ surprise ก็เสี่ยง โดน ตีหัว โดยที่ไม่รู้ตัวสิครับ



อืมม ถ้าท่าน ตามทัน ช่วง jas ออกใหม่ๆ liteon แปลงไม่ได้เลยต้องเปลี่ยน drive เป็น samsung ในตอนนั้นเค้าจะคืน drive กันครับ ทางร้านก็คืน drive ให้ลูกค้าปรกติครับ
ซึ่งบางท่านก็ขอตัดเป็นเงินคืนให้ทางร้านก็มี ส่วนเรื่องให้เลขไม่ตรง ทางร้านคืนไม่ตรงแทบทุกคนอยู่แล้วถ้าท่านไหนไม่ได้ระบุว่าขอตรง เพราะด้วยเงื่อนไข ที่แจ้งไป สองกระทู้ก่อน
ดังนั้น มันไม่น่าเกี่ยวกะ คุณปู่ คุณพ่อ คนไหนมาซื้อแล้วจะโดนหลอกเลยแม้แต่นิดครับ ขอให้ทำความเข้าใจนิดนึง