`

Jump to content





แปลลิงค์คุณ aaron ในกระทู้ด้านล่างให้อ่านกันครับ


35 replies to this topic

#1 Fehn

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 969 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 07:35 PM

จากลิงค์ http://www.neogaf.com/forum/showthread.php?t=303161 ที่คุณ aaron มาตั้งกระทู้ไว้ด้านล่าง ผมลองพยายามอ่าน แล้วพยายามแปลออกมาให้อ่านกันครับ



นี่เป็นการแปลในแบบของผมนะครับ อาจไม่เป๊ะแต่น่าจะใกล้เคียงครับ เพื่อน ๆ เข้ามาช่วยกันแปลก็ดีครับ จะได้อ่านกันเข้าใจหลาย ๆ คน ( สร้างอารมณ์ร่วม :aha: )





BATTLEFIELDS ( สนามรบ )


นับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน MGS ซีรี่ส์ มีรูปแบบการเล่นในการลักลอบเข้าไปในเขตพื้นที่ของศัตรู ลาดตระเวณไปในฐานทัพข้าศึก อาคารที่ถูกผู้ก่อการร้ายเข้ายึด หรือรูปแบบในการเล่นในป่า ซึ่งเป็นรูปแบบการเล่นที่ขึ้นอยู่กับรูปแบบศัตรูในเกม แต่ในโลกของ MGS4 จะไม่ธรรมดาอย่างเช่นที่ผ่านมา เนื่องจากความยากของภารกิจที่ Snake จะต้องเผชิญ ไม่ได้มาจาก ฉากหรือสถานที่ภายในเกม แต่เกิดจาก "สถานการณ์" ที่เกิดขึ้นจากสงครามที่ดำเนินอยู่ในภาคนี้ ซึ่งเป็นสงครามระหว่างฝ่าย PMCs และ ฝ่าย militias. Snake จะต้องอาศัยการตัดสินใจที่รวดเร็วขึ้นกว่าภาคก่อน ๆ ในการที่จะกระทำการอย่างใดอย่างหนึ่งต่อสถานการณ์ที่มีการพลิกผันอยู่ตลอดเวลาภายในเ
กม

Snake สามารถจะเข้าร่วมสงครามได้หากต้องการ เนื้อเรื่องของเกมส์จะเริ่ม โดยการลักลอบเข้าไปภายในเขตพื้นที่การสู้รบ ด้วยการอำพรางตนเองเป็น militiaman (อะไรก็ไม่รู้ แต่คงประมาณว่าปลอมเข้าไปเป็นทหารฝ่าย militias อ่ะนะ) ด้วยการเข้าช่วยเหลือฝ่าย militias ในการรบ เขาสามารถช่วยกำจัดศัตรู (ฝ่าย PMC) เพื่อทำให้ภารกิจของเขาเองง่ายยิ่งขึ้น


Snake อาจเลือกที่จะเข้าช่วยเหลือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง หรือไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวในการรบระหว่างทั้งสองฝ่าย แต่เลือกที่จะเล็ดลอดผ่านไปเงียบ ๆ ไม่ให้ใครสังเกตเห็น ซึ่งทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้เล่นเอง MGS4 เป็นเกมที่มีการผสมผสานของการตัดสินใจแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่รวดเร็ว เข้ากับการเล่นในรูปแบบที่มีอิสระตามใจของผู้เล่น และนี่เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของเกม ที่จะทำให้ MGS4 แตกต่างจาก MGS ภาคที่แล้ว ๆ มา

Edited by Fehn, 01 June 2008 - 12:09 AM.


#2 Fehn

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 969 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 07:41 PM

CAMERA ( ระบบมุมกล้อง )


ระบบมุมกล้องใน MGS4 จะมีอิสระมากกว่า MGS ภาคก่อน ๆ พื้นฐานของมุมกล้องภายในเกมเป็นแบบมุมมองบุคคลที่สาม ( แบบเห็นตัว Snake น่านล่ะ ) ในแบบที่ถูกใช้ใน MGS3: Subsistence ( มันต่างกับภาค 1 กะ 2 ยังไงอ่ะ ) ด้วยการมองผ่านมุมกล้องในมุมสูงด้านหลังของ Snake ทำให้ผู้เล่นมีมุมมองภายในเกมส์ที่กว้าง ซึ่งมุมมองและระดับความสูงของภาพภายในเกมส์สามารถควบคุมได้อย่างเป็นอิสระ

นอกจากนี้ผู้เล่นเองยังสามารถเปลี่ยนมุมมองเป็นแบบบุคคลที่หนึ่ง ได้ด้วยตนเองตลอดเวลา เพื่อประเมินสถานการณ์แวดล้อม หรือเพื่อเพิ่มความแม่นยำในการยิงหวังผล และสามารถเล่นเกมนี้ในแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งได้อีกด้วย ( เป็น FPS เลยนะนั่น เจ๋ง ๆๆๆๆ )

Edited by Fehn, 01 June 2008 - 12:10 AM.


#3 Fehn

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 969 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 07:50 PM

OCTOCAMO ( ระบบการพรางตัว "OCTO" )


OctoCamo ช่วยพรางตัว Snake ด้วยการคัดลอก ที่ไม่เพียงแค่สีของพื้นผิวสภาพแวดล้อม แต่ยังสามารถคัดลอกลักษณะของลวดลายพื้นผิวมาด้วย ด้วยการเพิ่มลักษณะของแสงที่มองเห็นได้ OctoCamo ดักจับรังสี infrared จากร่างกาย และคัดลอก รังสี infrared จากสภาพแวดล้อม เพื่อทำให้ Snake ล่องหน ไม่สามารถตรวจจับได้ แม้จะใช้ระบบ กล้อง infrared ที่ติดตั้งอยู่บน Gekko ( ไอ้ตัวประหลาดสองขาคล้าย ๆ หุ่นอ่ะนะ )


มีรูปแบบของลวดลายสำเร็จรูปมากมายในฐานข้อมูลของ OCTOCAMO ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้เอง เช่นรูปแบบลายพรางแบบรูปปั้น ( น่าจะเคยเห็นกันแล้วใน Trailer ) หรือจะเลือกคัดลอกลวดลายจากสภาพแวดล้อมก็ได้เช่นกัน



ระบบนี้จะใช้เวลาประมาณ 2-3 วินาทีในการทำงาน ห้ามเคลื่อนไหวระหว่างการทำงานของระบบ จากนั้น Snake จะกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมใกล้เคียงทันที นับเป็นลูกเล่นที่ยอดเยี่ยมที่พัฒนามาจาก MGS: Snake Eater ถ้าผู้เล่นไม่กระทำการใดซึ่งเป็นการดึงดูดความสนใจของทหาร PMC ก็จะไม่สามารถถูกตรวจพบ ทั้งนี้การคลานคืบไปตามพื้นระหว่างการพรางตัว หรือกลิ้งตัวจากจุดหนึ่งไปสู่อีกจุดหนึ่งสามารถกระทำได้ โดยไม่สร้างความสนใจต่อทหาร PMC มากนัก

Edited by Fehn, 01 June 2008 - 12:12 AM.


#4 aaron

    นักเล่นเกมฝึกหัดระดับ 3

  • High Members
  • PipPipPipPip
  • 137 posts

Posted 31 May 2008 - 07:51 PM

ขอบคุณมากคับ บิ้วได้เยอะ ว่างๆมาลงอีกนะ 55

#5 rungnapa

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 3

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1326 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 08:24 PM

ขอบคุณ 875328cc.gif

#6 Fehn

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 969 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 09:10 PM

METAL GEAR MK.II


Metal Gear MK.II มีขนาดเล็ก เคลื่อนที่ได้ และสามารถควบคุมได้จากตัวควบคุมระยะไกล ได้รับการพัฒนาโดย Otacon สหายที่คบหากันมายาวนาน ( หนุ่มจนแก่กันไปข้างว่างั้น ) มันถูกติดตั้งระบบ stealth ซึ่งทำให้มันเหมาะสำหรับการลาดตระเวนแนวหน้า แต่มันยังติดตั้งระบบอื่น ๆ มาด้วยเช่นกัน ซึ่งก็คือระบบช็อคด้วยไฟฟ้า ที่สามารถทำให้ศัตรูหมดสติได้ ยังสามารถขนอุปกรณ์ของ Snake และดำรงการสื่อสารระหว่าง Snake และ Otacon ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ MK.II เป็นคู่หูที่สามารถปฏิบัติการร่วมกับ Snake ได้แบบสุดยอดดดดด..

#7 Fehn

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 969 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 09:18 PM

SOLID EYE
อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่พัฒนาขึ้นโดยกระทาชายนาย Otacon มันรวบรวมความสามารถของการเป็นกล้องส่องทางไกล กล้องมองภาพในเวลากลางคืน และกล้องสร้างภาพด้วยความร้อน ไว้ในอุปกรณ์เพียงชิ้นเดียว นอกจากนั้น Solid Eye ยังสามารถรับรู้สัมผัสทั้งห้า และแสดงข้อมูลสู่สายตาของ Snake ระบบนี้จะรวบรวมปฏิกริยาในการแสดงออกของทหารศัตรู และเครื่องจักรต่าง ๆ กลิ่น เสียง และการเคลื่อนไหว มันจะระบุตำแหน่งของศัตรูแก่ Snake ความมั่นคงทางอารมณ์ของศัตรูในการรบ และมันยังแจ้งให้ Snake รู้ถึงสถานการณ์ ณ ปัจจุบันว่าจะสามารถถูกตรวจจับได้มากน้อยเพียงใด นอกจากนี้ การนั่งคุกเข่าลงนิ่ง ๆ กับพื้น จะทำให้ความสามารถของ Solid Eye ประมวลผลได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้นอีกด้วย

Edited by Fehn, 01 June 2008 - 12:15 AM.


#8 Fehn

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 969 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 09:23 PM

ENVIRONMENTS ( สภาพแวดล้อม )


สภาพแวดล้อมใน MGS4 จะเปิดกว้างกว่าภาคก่อน ๆ มากมาย แม้ว่ามันจะมีตำแหน่งสำคัญ ๆ ที่ Snake จะต้องไปให้ถึง ( จุดดังกล่าวนี้จะแสดงบน mini-map ของ Snake ) แต่จะมีเส้นทางหลายทางเพื่อจะไปให้ถึงจุดหมายที่กำหนดไว้ นี่ทำเกิดความยืดหยุ่นในการเล่น ที่ผู้เล่นสามารถตะลุยไปสู่จุดหมายใน MGS4.

Edited by Fehn, 31 May 2008 - 10:04 PM.


#9 Fehn

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 969 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 09:45 PM

FRIEND OR FOE ( มิตรหรือศัตรู )


โดยการเลือกที่จะสู้ให้กับฝ่าย militia คุณสามารถสร้างความเชื่อใจให้กับทหาร militai อย่างช้า ๆ ซึ่งมันก็มีประโยชน์อยู่เหมือนกัน เพราะถ้าคุณแสดงความตั้งใจที่จะให้ความช่วยเหลือพวกเขาอย่างแท้จริง พวกเขาจะตอบแทนคุณด้วยการช่วยยิงสนับสนุน ให้กระสุน หรือแม้แต่อุปกรณ์การรักษาพยาบาล ที่คุณสามารถนำไปใช้ได้ แต่มิตรภาพดังกล่าวนี้มีความเปราะบางมาก หากคุณแสดงลักษณะอันมีพิรุธต้องสงสัย ( ไม่ได้บอกไว้ว่าอะไรบ้าง ) ทหารทั้งฝ่ายจะสามารถรับรู้ถึงการทรยศหักหลังของคุณ ดังนั้นคุณต้องพยายามสร้างความกลมกลืน ( เนียน ) กับทหารที่ดูแล้วไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไหร่พวกนี้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณ

#10 Fehn

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 969 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 09:49 PM

SOLDIERS


ศัตรูของคุณมีความตื่นตัวมากขึ้นแล้วนะในภาคนี้ พวกเค้าจะไม่เดินเป็นเส้นทางที่ซ้ำไปซ้ำมา ( ใครที่เคยเล่นภาคก่อน ๆ มาบ้างคงนึกออก แบบว่าเดินไปมาระหว่างจุดสองจุดรอให้เราเข้าไปล็อคคอเอาง่าย ๆ ) แต่จะคอยตรวจตราพื้นที่อย่างระมัดระวัง และติดต่อสื่อสารกันตลอดเวลาหากพบความผิดปกติ อาจถึงขนาดเรียกกำลังสนับสนุนเข้ามาช่วย ( อันนี้ภาคเก่า ๆ ก็มีนิ๊ ) นี่ทำให้ศัตรูของคุณในภาคนี้โหดร้ายกว่าอภาคก่อน ๆ ที่ Snake เคยเจอมาอ่ะนะ

#11 Fehn

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 969 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 09:54 PM

GEKKOS ( ไอ้ตุ๊กแก!!! )


สัตว์ประหลาดโลหะที่ปรากฎตัวใน Trailers เหล่านี้ สามารถกวาดล้างกองกำลังมนุษย์ขนาดย่อม ๆ ได้อย่างง่ายดาย ความว่องไวของพวกมันในการปีนป่ายกำแพง การหลบเข้าที่กำบัง และการยิง ของพวกมันแต่ละตัว ทำให้พวกมันเก่งกาจในการสู้รบทั้งระยะประชิด และการสู้รบระยะไกล

#12 Fehn

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 969 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 10:00 PM

FROGS ( กบหลายตัว 55318906.gif )


หน่วยรบพิเศษในบัญชาของ Liquid รู้จักกันในนาม FROGS เป็นอีกหนึ่งหน่วยรบที่มีได้รับการเพิ่มเติมความสามารถเหนือมนุษย์ ปรากฎตัวออกมาบ้างแล้วใน Trailers หน่วยนี้เป็นผู้หญิงล้วน baa60776.gif: สวมใส่ชุด Cybernetic ที่ทำให้ปีนป่ายกำแพง และทำการยิงมายังคุณได้จากทุกมุม ความเร็วในการเคลื่อนที่และความสามารถทาง Acrobatic ( จะแปลให้เห็นภาพคงประมาณคีนู รีฟส์ ใน Matrix อ่ะมั้ง ) ทำให้พวกเขาหลบหลีกกระสุนได้อย่างง่ายดาย นี่ยิ่งทำให้พวกเขาอันตรายมากยิ่งขึ้น

#13 leenoi

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 221 posts

Posted 31 May 2008 - 10:40 PM

Can't wait.
อยากเล่นเหลือหลาย ขอบคุณมากครับ

#14 Fehn

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 969 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 10:57 PM

DRUM OF DEATH ( กลองแห่งความตาย!! )



คุณมี Drum Can ( ใน Trailer เป็นถึงน้ำมัน 200 ลิตรอ่ะนะ ) สำหรับใช้ในการซ่อนตัวจากศัตรู มันทำหน้าที่คล้ายกันกับ Cardboard box ในภาคก่อน มันสามารถใช้ในการเคลื่อนที่ไปอย่างเงียบ ๆ เข้าสู่พื้นที่หลบซ่อนตัว แต่มันก็ยังไม่สามารถใช้ซ่อนตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะหากศัตรูหากตรวจพบความผิดปกติของถังนี้ ทหารศัตรูจะลองเตะ หรือลองพลิกมันดู Drum Can สามารถใช้เป็นที่กำบังตัวจากกระสุนแทบทุกประเภทได้บ้าง ซึ่งดีกว่า Cardboard box ซึ่งสามารถถูกทำลายได้ง่าย ๆ นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถพลิกมันตะแคงลงเพื่อกลิ้งไปชนศัตรูให้หมดสติได้เช่นกัน




CQC ( Close Quater Combat )


Snake จะมีการเคลื่อนไหวในการต่อสู้แบบ CQC ใหม่ เช่นการเข้าล๊อคคอแบบเงียบ ๆ กับพื้น ( ยังไงน๊า )

Edited by Fehn, 01 June 2008 - 12:19 AM.


#15 Fehn

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 969 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 11:15 PM

PSYCHE/STRESS ( สภาวะจิตใจ/ความตื่นตัว)


พลังชีวิตของ Snake จะถูกใช้อย่างสมเหตุสมผลในเกมส์นี้ และมันจะถูกแสดงออกอย่างฉลาดหลักแหลม ยกตัวอย่างในบางช่วงของเกมส์ หลังจาก Snake ผ่านการยิงต่อสู้อย่างดุเดือด คุณอาจได้เห็น Snake แสดงสีหน้าเจ็บปวดและจับบริเวณหลังช่วงล่าง ( ประมาณว่ามันล้า ลุ้น สุดขีด ) มันเป็นการแสดงออกถึงความเป็นมนุษย์ของฮีโร่ของเรา ( ประมาณว่า Snake ก็คน ไม่ใช่หิน ย่อมต้องแสดงความรู้สึกของตนต่อเหตุการณ์ในเกมส์ออกมาให้ผู้เล่นได้เห็น ) แต่มันก็แสดงถึงอันตรายถึงชีวิตที่อาจเกิดขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน เพียง 1 วินาที ของความลังเลใจ สามารถนำไปสู่การจบชีวิตได้อย่างรวดเร็ว คุณต้องสังเกต และควบคุมสภาวะของ Snake ด้วยการคอยจับตาดูเกจค่า Psyche and Stress ซึ่งจะแสดงสภาพจิตใจของ Snake ต่อสภาวะแวดล้อมการสู้รบรอบตัวเขา ( เมื่อสถานการณ์บางอย่างเกินการควบคุม Snake จะมีปัญหาในการเล็งยิง ) ในขณะที่สภาวะความเครียด ซึ่งเป็นการรวมกันระหว่างตัวแปรทางจิตและร่างกาย ( ความตื่นตัวที่สูงจะนำไปสู่การต่อสู้ที่ดีขึ้น การเล็งยิง และการป้องกันตัวที่ดีขึ้น )



อันนี้ผมแปลได้ไม่ตรงเท่าไหร่ แต่น่าจะประมาณนี้นะครับ ใครลองอ่านดูแล้วรบกวนช่วยแก้ไขด้วยจะขอบคุณมากครับ 875328cc.gif

#16 Fehn

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 969 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 11:23 PM

THE BASICS ( พื้นฐาน )


เช่นเดียวกับ MGS ภาคก่อน ๆ คุณจะมีอาวุธที่เป็นปืนสั้น ปืนกลมือ ระเบิดมือ และอาวุธอื่น ๆ ที่จะสามารถหาได้จากทหารศัตรู อย่างไรก็ตาม ซึ่งมันก็มีเรื่องพลิกล็อคให้คุณได้เจอเช่นกัน เนื่องจากปืนของทหาร PMC ทุกกระบอกจะถูกโค๊ดด้วยรหัส nanomachine ของแต่ละคน ถ้าคุณไม่ใช่ทหารคนนั้น แต่คุณได้ปืนของเขามา คุณจะไม่สามารถใช้งานมันได้ ( เรียกว่าสุดยอดระบบล็อคไกปืน ) ดังนั้นปืนที่คุณเก็บมาได้ก็คงไม่ได้ใช้ประโยชน์เท่าไหร่

#17 Fehn

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 969 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 11:39 PM

DREBIN ( ชื่อคนนะครับ )


คุณจะต้องมีใครซักคนในการจัดการเรื่องอาวุธให้ ใน MGS4 เรื่องเหล่านี้แก้ไขได้ด้วยร้านค้าของพ่อยอดชายนาย Drebin ตัวละครใหม่ลึกลับตัวนี้ คุณคงได้เห็นหน้าเขาบ้างแล้วใน Trailer ของเกมส์ ระบบร้านค้าใหม่นี้ทำงานโดยที่ คุณจะได้รับ Drebin Points จากปืนทุกกระบอกที่ Snake เก็บมาได้ ( ซึ่งแต่ละกระบอกจะถูกล็อคไว้ด้วยรหัส nanomachine ) คุณสามารถใช้ Points นี้ในการดัดแปลงปืนที่เก็บมา ให้สามารถใช้งานได้ หรือจะสะสมไว้ซื้อกระสุนปืน หรือไอเทมต่าง ๆ เช่น ศูนย์เล็งด้วยแสงเลเซอร์ กริปไฟฉายสำหรับไรเฟิล ในร้านของนาย Drbin ก็ได้ ซึ่งไอเทมเสริมเหล่านี้จะเพิ่มความแม่นยำ และเพิ่มความเสถียรให้กับอาวุธของ Snake คุณยังสามารถสะสม Points ไปเรื่อย ๆ ไว้สำหรับบางวัน ( Days ) นายDrebin จะมอบส่วนลดสินค้าในร้านของเขาให้กับคุณ ทำให้คุณได้ใช้ Points อย่างคุ้มค่า ( วันไหนอ่ะ??? )



โชคดีนะ ที่คุณไม่ต้องเสี่ยงในการเปิดเผยตัวเพียงแค่ต้องการเก็บอาวุธจากศพทหารที่ตายแล้ว เนื่องจาก MK.II ( ไอ้ตัวเล็ก ๆ ดำ ๆ ของ Otacon น่านล่ะ ) จะทำหน้าที่นี้ให้กับคุณ มันจะทำหน้าที่แปลงอาวุธต่าง ๆ ที่เก็บได้เป็น Drebin Points ส่วนกระสุนน่ะเหรอ มันจะเก็บให้ Snake ไว้ใช้น่ะสิ ( เจ๋งนะเนี่ยะ ไอ้ตัวเล็กเนี่ยะ )

Edited by Fehn, 31 May 2008 - 11:48 PM.


#18 Fehn

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 969 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 11:43 PM

หมดในส่วนของ GamePlay แล้วนะครับ ส่วนประวัติตัวละครที่เหลือจะทยอยมาลงให้ได้อ่านกันต่อวันหลัง ถ้าแปลไหวอ่ะนะ นี่ก็เล่นไปนานเหมือนกันนะเนี่ยะ



หวังว่าอ่านกันแล้ว คงเห็นภาพโดยรวมของการเล่นในภาคนี้มากยิ่งขึ้นนะครับ ผมเองนั่งแปลไปน้ำลายหกไปตลอดเลย d33561e9.gif2



ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะครับ 967339c1.gif

#19 evilprince

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 204 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 11:52 PM

อ่านแล้สเพลินมากๆเลยครับ ขอบคุณคุณ Fehn มากนะครับ ที่ทั้งแปลและพิมพ์ให้อ่าน

สุดยอดจริงๆ ขอขอบคุณจากใจจริงเลยครับ 875328cc.gif

#20 The Frog Prince

    Prospekt's March

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3886 posts
  • Gender:Male

Posted 31 May 2008 - 11:55 PM

ขอบคุณมากๆเลยครับผม
ข้อมูลดีดี สุดยอดมากครับ
ขอบคุณอีกครั้งครับผม