`
←  DGO CLUB : XBOX ONE & XBOX360
Logo
»

อยากจะ complain ร้านเกมชื่อดังที่ Digital...

TAKUMI's Photo TAKUMI 16 Nov 2011

อูย...เป็นผมเข้าใจฟามรู้สึก จขกท เลยนะเพราะลุยน้ำจากเพชรเกษมไปซื้อ UMVC3 ที่สะพานเหล็ก ถ้าได้แผ่นผิดมาคงรู้สึกว่า โอ้วพระเจ้าซอสอีหลอดหอยมากๆ


แต่การไปทะเลาะกับแฟนอันนี้ผมว่าควรขอโทษแฟนไว้หน่อยก็ดีเพราะผมว่าท่านคงจัดหนักเพราะเสียอารมณ์ที่ไม่ได้เล่น เข้าใจในความอยากเล่นของท่านเลยหละ แต่เพราะร้านผิดพลาดตรงกับที่ท่านต้องการเกมนี้จริง เปรียบดั่งกำลังลงแดงไม่ได้กิน Pepsi พอรู้ว่ามี Pepsi ขายแต่ร้านหยิบซาสี่มาให้ เลยหงุดหงิด x 10 เข้าไป


เอาเป็นว่าทีหลังผมว่าซื้อเองดีกว่าครับ และผมแนะนำว่าถ้าจะฝากซื้อควรซื้อร้านที่มีสกรีนแผ่น เพราะไอ้แผ่นไรท์แล้วเขียนปากกาเนี่ยเสี่ยงต่อการผิดพลาดมาก ส่วนร้านที่ท่านว่าก็พิจารณาเอาว่าควรอุดหนุนต่อไหมก็แล้วแต่ท่าน แต่กระทู้นี้ที่แรงขนาดนี้และท่านไม่อยากอภัยให้เพราะท่านอยากเกมนี้จัด
Quote

notnid1521's Photo notnid1521 16 Nov 2011

ผมว่าใจเย็นๆนะครับ ขอโทษแฟนท่านซะก่อนเลย เล่น Mgs ก็โอเคนะครับ แล้วค่อยเอาไปเปลี่ยนนะ
Quote

samsung's Photo samsung 16 Nov 2011

เรื่องใหญ่เลย (ค่าน้ำมัน) :sorry:

แต่ก็ได้เปลี่ยนอยู่ แต่ผมคงเอาไปเปลี่ยนรอบหน้าที่จะไปซื้อเกมอีกแต่ต้องขแจ้งร้านไว้ด้วยนะ เรื่องระยะทาง แต่ แฟน จกขท อยู่ใกล้ๆน่าจะว่างไปวันหลังได้นะ :wow2:
Quote

TONBO's Photo TONBO 16 Nov 2011

ร้าน น. นี่มีคดีกับผมหลายคดีอยู่ ที่เจอบ่อยๆเลยคือเรื่้องการประสานงานระหว่างสาขา
เช่นเรื่อง ออร์เดอร์เกม สั่งไปปเหมือนสั่งขี้มูก ไม่ตาม ไม่เก็บให้ อันนี้เจอบ่อย

หรือเคสล่าสุด เดือนที่แล้ว
ผมโทรไปสอบถามแล้วก็สั่งจองสินค้าที่สาขาใหญ่ แต่ผมไม่สะดวกจะไปรับของที่สาขาใหญ่
เลยให้เจ้าหน้าที่ช่วยประสานว่าให้เอาของไปที่สาขาสยามให้หน่อย เหตุการณ์คือโทรสั่งเมื่อวานนะครับ
พอวันรุ่งขึ้นก่อนออกจากบ้านผมโทรเช็คว่าของไปที่สยามหรือยัง เจ้าหน้าที่ว่าบอกของไปถึงแล้ว
แต่พอผมไปถึงสาขาสยาม พนักงานบอกว่า "ไม่มีนะครับ" ผมก็ยืนยันว่าสาขาใหญ่บอกว่าของมาถึงแล้ว
พอเช็คไปเช็คมา ปรากฎว่าของยังอยู่ที่สีลมอยู่เลย ผมเลยซัดไปว่าทำงานกันยังไง แบบนี้ไม่เป็นมืออาชีพเลย
แล้วบ้านผมอยู่รามอินทรา กว่าจะถ่อมาถึงที่ร้านนี่ก็ใช้เวลาไม่น้อยนะครับ แล้วกว่าจะมีคนเอาของมาที่นี่ให้ก็ตอนเย็นๆ
ผมเลยต้องต่อรถไปสีลมเพื่อที่จะเอาของด้วยตัวเอง ทั้งๆที่วันนี้ก็มีธุระต้องรีบกลับไปทำ

อันนั้นคือเคสสุดท้ายที่ผมเจอมา เครดิตของร้านนี้สำหรับผมตอนนี้ไม่มีเหลือแล้วครับ
Edited by TONBO, 16 November 2011 - 05:48 PM.
Quote

Good........'s Photo Good........ 16 Nov 2011

ใจเย็นๆกันนะครับ ของมันพลาดกันได้ ครั้งหน้าจะได้รอบคอบขึ้นครับ ทั้งคนซื้อ+คนขาย
Quote

pandora360's Photo pandora360 16 Nov 2011

คนเราย่อมมีความผิดพลาดรับ ผมอยู่ขอนแก่นเคยสั่ง fifa11 xbox แท้ไป ems ใช้เวลา 3 วัน ได้แผ่น ps3 ก็โทรไปบอกเค้าว่าเค้าส่งผิด เค้าก็ให้ส่งคืนเพื่อเปลี่ยนแผ่น ผมรออีก 3 วัน เพื่อรอแผ่น สรุปรอ 6 วันเพื่อ แผ่นแท้ แต่ผมก็หงุดหงิดนิดหน่อยนะครับ ด้วยความอยากเล่น .... แต่ก็ทำใจครับ ใจร่มๆนะครับ คุยกับแฟนดีดีครับ เค้าอุตส่าเดินไปซื้อให้
Quote

nadz's Photo nadz 16 Nov 2011

ทางร้านต้องขออภัยพี่ จขกท สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอชี้แจงในคำถามที่พี่ถามไว้ด้วย
ก็ขอตอบแยกเป็นข้อๆเลยนะครับ

ข้อ 1
ทางร้านต้องขอยืนยันเรื่องนี้ว่า เจ้าหน้าที่เราทุกคนไม่เคยมีความคิดแบบนี้แน่นอนครับ ว่าลูกค้าจะมีความรู้หรือไม่ เกี่ยวกับเกมส์ ทำให้ทางร้านเราจะหลอกขายสินค้า ยืนยัน 100% เลยครับว่าลูกค้าทุกคนที่เข้ามาซื้อ แวะเวียนมาถาม เราก็จะตอบตามที่เรามีข้อมูลไม่มีการหลอกขายแน่นอนครับผม อันไหนตอบไม่ได้ เราก็จะบอกลูกค้าตามความเป็นจริงครับ


ข้อ 2-3
สำหรับปัญหานี้อาจจะต้องขออธิบายยาวนิดนึง มันจะต่อเนื่องไปถึงข้อ 3 นะครับ
เนื่องจากหน้าร้านเรามี เจ้าหน้าที่หลายท่าน ข้อมูลเกมส์ในบางส่วนพวกเกมส์ใหม่ๆ บางคนก็อาจจะมีข้อมูลแล้ว และบางคนก็อาจจะไม่มีข้อมูลทำให้มีเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นดังที่ จขกท เจอนะครับ
เท่าที่ได้พูดคุยกับ จนท ร้านเราทุกคนแล้วได้ความตามนี้ครับ
1. ตอนที่แฟนของพี่ จขกท เข้ามาซื้อสินค้านั้น จะเป็นน้องใหม่ของร้านเราเองชื่อน้องปอนด์นะครับ ที่เพิ่งเข้ามา และเป็นคนจัดเกมส์ให้ทางพี่ไป โดยน้องเค้าเข้าใจว่า MARVEL ที่สั่งคือภาคเก่าที่หยิบไป โดยน้องเค้าไม่รู้ว่าจะทำภาคเสริมตัวใหม่ออกมาครับ
2. ตอนที่พี่เข้ามาสอบถามและมีเจ้าหน้าที่ตอบพี่กลับไปนั้นคือ น้องยูครับ น้องยูตอนที่ตอบพี่กลับไปเค้าก็คิดว่า อาจจะเป็นตัวเค้าเองที่เป็นคนหยิบให้พี่ไปก็เลยบอกพี่ไปว่า เค้าหยิบผิด เพราะในแต่ละวันจะมีลูกค้าหลายคนเข้ามาซื้อหน้าร้าน และสอบถามข้อมูลมาก น้องเค้าเลยจำไม่ได้ว่าหยิบของลูกค้าคนไหนไปบ้าง โดยตอนที่ตอบไม่ได้คิดว่าจะเป็นน้องปอนด์ ยูก็เลยแจ้งพี่ว่าให้เอาแผ่นเข้ามาเปลี่ยนอีกทีอะครับ

ข้อ 4
ในข้อนี้ ทางร้านเรายินดีรับชอบแน่นอนกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นแน่อนครับ ไม่ว่าจะทางหน้าร้าน หรือทางจัดส่ง ปณ
ส่วนปัญหานี้ ทางน้องยูมีลองถามทางแฟนพี่ จขกท ที่เข้ามาอีกรอบนึง โดยให้พี่เอาแผ่นที่ยังไม่ได้ถูกทำสกรีนไปก่อนก็ได้ แล้วถ้าวันไหนว่างๆ ค่อยเอาแผ่นนี้มาเปลี่ยนเป็นแบบปก กล่องเต็มตอนหลังอะครับ หรือถ้ามีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้น ทางลูกค้าแจ้งว่าต้องการคืนเงินทางเราก็สามารถคืนให้ได้นะครับ - -" เพียงแต่ว่าในจุดนี้ทางน้องเค้าก็ไม่ได้ถามไปและทางพี่ จขกท ก็ไม่แจ้งด้วยอะครับ T-T


เหตุการณ์นี้ทางร้านก็ยินดีรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นนะครับ ตอนนี้เท่าที่มีวิธีที่ดีที่สุด โดยทางพี่ จขกท ยังสนใจแผ่นตัวนี้อยู่นะครับ ก็คงจะเป็นจัดส่งแผ่นทาง EMS ไปให้ฟรี ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางเข้ามาเปลี่ยนอีกรอบครับ ถ้าทางพี่ตกลง ก็สามารถแจ้งชื่อที่อยู่กลับเข้าร้านทางเมล์ order@nadzproject.com ได้เลยครับ
หรือ ถ้าพี่มีได้แผ่นที่อื่นไปแล้ว ก็สามารถนำแผ่นเก่าเข้ามาเปลี่ยนเป็นเกมส์อื่นๆ หรือเรียกคืนเงินก็ได้เช่นกันครับ แล้วแต่ทาง พี่ จขกท สะดวกที่สุดครับผม ^'^
Quote

terry123's Photo terry123 16 Nov 2011

ทำไมผมมองว่าเรื่องเล็กมากเลยนะ ทำไมต้องเครียดขนาดนั้น
Quote

hero007's Photo hero007 16 Nov 2011

ซีเรียดไปไหม ท่าน
Quote

joe-limited's Photo joe-limited 16 Nov 2011

ทำให้รู้ว่า ควรไปชื้อเกมด้วยตัวเอง^^
Quote

noknew's Photo noknew 16 Nov 2011

เรื่องเล็กของเรา อาจจะสำคัญและเป็นเรื่องใหญ่ของคนอื่นนะครับ
กรณีนี้ไม่เกี่ยวว่าจะเป็นแผ่นแท้หรือไม่ด้วย แต่มันเป็นเรื่องของการใหบริการ
แต่ทางร้านก็รับผิดชอบดีนะครับ
Quote

okamiman's Photo okamiman 16 Nov 2011

เรื่องนี้ ขอให้โทษทางร้านดีกว่า นะคับ

อย่าไปว่าไป โทษ แฟนคุณ เพราะ แฟนคุณก็ไปซื้อมาให้ แล้ว ตามที่คุณบอกแล้ว ตามกระดาษ

การฝากซื้อของรับต้องรักษานํ้าใจคนที่ไปซื้อของให้เรานะคับ ยิ่งแฟนนิ ต้องรักษาให้มากเลย
Quote

Nerv.'s Photo Nerv. 16 Nov 2011

ผมอ่านแล้วสงสาร แฟนท่าน นะ อุตส่าไปซื้อให้
Quote

Fuunsaiki's Photo Fuunsaiki 16 Nov 2011

ร้าน nadz ลูกค้าเยอะมากครับ บริการได้ถึงระดับนี้ผมว่ายอดเยี่ยมแล้วล่ะครับ ผมเองก็ขายของตอนยุ่งๆแบ่งสมองไม่ถูกเลย ผิดพลาดถามว่ามีไม๊ ขนาดผมว่าผมแม่นๆผมยังพลาดเลย การทำงานถ้าไม่มีผิดพลาด ก็คือไม่ได้ทำครับ //// ผิดพลาดตรงนี้แล้วหงุดหงิด ปกติครับ ยังไงก็ขอให้ผ่านไปด้วยดีครับ เรื่องเกิดไปแล้ว
Quote

nastydog's Photo nastydog 16 Nov 2011

ผมเห็นมาหลายเคสล่ะครับฝากแฟนซื้อ คนกลางไม่รู้เรื่องเกมมันมักมีปัญหา

ทางร้านผิดที่ไม่รอบคอบ ทางกลับกันเราก็ต้องตรวจสอบให้ดีด้วยนะครับ มันเป็นเรื่องปกติซื้อของเซเว่นยังมีทอนตังค์ผิดบ่อยๆ

เป็นไปได้ซื้อเองดีสุด ตรวจสอบได้ สินค้าไม่ถูกต้องบอกกล่าวทางร้านก็เปลี่ยนให้ แฮปปี้ไม่มีปัญหา

Quote

repeiam's Photo repeiam 16 Nov 2011

มันเป็นความผิดของร้านกับเจ้าของกระทู้เคสนี้เคสแรกไหมครับ (หรือเป็นแบบนี้ตลอด)
ถ้าเป็นบ่อยก็เปลี่ยนร้านซื้อ (ที่ดิจิตอลก็หลายร้าน มาบุญครองก็มากมาย)

เพราะผมมองว่ามันยังไงก็มีโอกาสผิดกันได้นะ (หยิบแผ่นผิด)
ควรให้น้ำหนักที่การรับผิดชอบต่อกรณีที่ผิดดีกว่าครับ (ซึ่งตรงนี้ผมก็ว่าทางร้านรับผิดชอบนะ)

ได้มา 2 เกมส์ ท่านก็เล่นอีกเกมส์ไปก่อนก็ดี ว่างแล้วค่อยเอาเกมส์ที่เค้าหยิบผิดไปเปลี่ยน แล้วค่อยกลับมาเล่นก็ไม่เสียหาย เครียดไปใย
Quote

blackdoom's Photo blackdoom 16 Nov 2011

งั้นผมว่าสั่งเอาไม่ดีกว่าหรอ ผมเข้าใจนะบ้างครั้งแบบเ เห้ยอยากเล่นเกมนี้มากๆ จะเล่นวันนั้นให้ได้เลย ผมไปหาซื้อเลยนะแพงหน่อยไม่เป็นไรไปเองแน่นอนกว่า คือถ้าแฟนไม่เล่นเกมนี้ลำบากครับ ทะเลาะกันป่าวๆถ้ามีอะไรผิดพลาด ต้องเข้าใจครับ บ้างครั้งคนเยอะมันงงๆครับ เพราะเคยไปอยู่ร้านเกมดูละเกรงใจเขาซะอีกคนเยอะ ใจเย็นๆครับ แต่สั่งเอาละได้มาผิดนี่ผมว่าเซ็งกว่าครับ ห้าๆ เพราะต้องทนลงแดงอีก 1-2 ยิ่งถ้าเจอวันหยุดอีกนี่อยากร้องไห้ครับ ผมเคยเจอๆ แต่ก็มิได้ติดใจอะไร แต่สงสารแฟนท่านงะเขาไปเอาให้เล่นก็ไม่ได้เล่นโดนว่าอีก ความผิดที่เขาไม่ได้ก่อ จริงๆ
Quote

jekhai's Photo jekhai 16 Nov 2011

ผมสั่งจองแผ่น ps3. อันชาจ3 กับ mw3 ไป เกมออกแล้วร้านสะพานเหล็กไม่เห็นโทรมาบอก ผมเลยไปซื้อร้านอื่นเลย ยังไม่เห็นต้องเก็บมาเป็นอารมเลย ^^
Quote

darkfaty's Photo darkfaty 16 Nov 2011

แนะนำเวลาให้แฟนไปซื้อของแทน

พอถึงที่ร้านแล้วโทรกับมาให้เราคุยกับคนที่ร้านเอง

ได้เล่นชัวว์ไม่ต้องไปทะเลาะกันให้เสียอารมณ์

ค่าโทรศัพย์ไม่กี่บาท คุยไม่ถึงนาที แต่สบายใจทุกฝ่าย
Quote