ในBattle.net Accountเราแก้ที่อยู่ประเทศได้ไหมครับ?
#21
Posted 20 June 2012 - 06:26 PM
#23
Posted 20 June 2012 - 10:19 PM
gnilwob, on 20 June 2012 - 05:16 PM, said:
ก่อนหน้านี้ address ผมอยู่ HK
Bliz เล่นเอาหน้า edit address ออกไปเลย
คือ ไม่ให้เห็น link ที่จะเข้าไป edit ด้วยซ้ำ
ผมมี 2 account, account แรก โทรไป support hotline ที่ Singapore เค้าก็เปลี่ยนให้เลยทันที
account ที่ 2 ขี้เกียจโทร
ผมเลยลองเข้า account แรกเพื่อไปลอง copy link edit address มาใช้ดู
กลายเป็นว่าเจอช่องโหว่การเปลี่ยนประเทศโดยการสั่ง edit address ที่ไม่มีอยู่จริง (id เกินจากเดิมไป 1)
จริงๆ แล้วมีอีกวิธีคือใช้ plugin tamper data ของ firefox แต่ช่างมันเถอะครับ หลอกทาง url เอาก็ได้ ง่ายดีครับ
ผมก็ว่ามันเปลี่ยนได้แค่ shipping นะครับ
Contact Address
Original
กดปุ่ม edit
https://us.battle.ne...dress.html?id=0
แก้ประเทศไม่ได้
Shipping Address
Original
กดปุ่ม edit
https://us.battle.ne...dress.html?id=1
แก้ประเทศได้
ผมเพิ่ม address อีกตัว
myCompany
กดปุ่ม edit
https://us.battle.ne...dress.html?id=2
แก้ประเทศได้
หากเพิ่ม address มันก็เป็น
id=3
id=4
ไปเรื่อย ๆ
ผมว่า blizzard ไม่หลุดง่ายขนาดนั้นมั้งครับ
ท่าน gnilwob ลองดูที่หน้า summary หน่อยว่าตอนนี้ ตรง Account Details Country of Residenc เป็นอะไรครับ
ผมลองแก้ที่ id=1 id=2
จาก United States เป็น Thailand
ยังไงที่หน้า Summary ตรง Account Details Country of Residenc
ก็ยังเป็น United States เหมือนเดิม
Edited by NeoTokyo, 20 June 2012 - 10:27 PM.
#24
Posted 21 June 2012 - 01:43 AM
NeoTokyo, on 20 June 2012 - 10:19 PM, said:
Contact Address
Original
กดปุ่ม edit
https://us.battle.ne...dress.html?id=0
แก้ประเทศไม่ได้
Shipping Address
Original
กดปุ่ม edit
https://us.battle.ne...dress.html?id=1
แก้ประเทศได้
ผมเพิ่ม address อีกตัว
myCompany
กดปุ่ม edit
https://us.battle.ne...dress.html?id=2
แก้ประเทศได้
หากเพิ่ม address มันก็เป็น
id=3
id=4
ไปเรื่อย ๆ
ผมว่า blizzard ไม่หลุดง่ายขนาดนั้นมั้งครับ
ท่าน gnilwob ลองดูที่หน้า summary หน่อยว่าตอนนี้ ตรง Account Details Country of Residenc เป็นอะไรครับ
ผมลองแก้ที่ id=1 id=2
จาก United States เป็น Thailand
ยังไงที่หน้า Summary ตรง Account Details Country of Residenc
ก็ยังเป็น United States เหมือนเดิม
ลอง log out แล้ว re login ดูครับ (ให้ db มัน update ก่อน)
ของผมได้ตามนี้
มุมบนซ้ายคือ ประเทศ
บนขวาคือ url + edit ประเทศไม่ได้
ล่างขวาคือ url ที่ใส่เข้าไปเอง(จาก 0 แก้เป็น 1) + edit ประเทศได้
#25
Posted 21 June 2012 - 08:38 AM
gnilwob, on 21 June 2012 - 01:43 AM, said:
วิธีของโบว์ลิ่งเนี้ยมันคือการแก้ที่อยู่ใน shipping address นี่ คือพี่ลองดูแล้วเลข 0 มันคือ url ของ Contract Address พอแก้ไขเป็นเลข 1 มันจะเปลี่ยนมาเป็น url ที่ให้แก้ไขในส่วนของ Shipping Address แทนนะ โบว์ลิ่งลองเข้าไปแก้ไขที่ Shipping Address สิจะเห็นว่า url มันเป็นตัวเดียวกับที่แก้เป็นเลช 1 เลยนะ
#26
Posted 21 June 2012 - 08:55 AM
แต่ว่าเงินใน battle.net ที่เคยขายของได้จะไม่มาด้วยนะครับ โชคดีผมพึ่งขายไปได้ชิ้นเดียว 1$
#27
Posted 21 June 2012 - 09:22 AM
AsimuZ, on 21 June 2012 - 08:38 AM, said:
เอ แต่ว่าผมแก้แล้ว country of residence ผมเปลี่ยนเป็นไทยนะพี่ป้อม
อาจจะเกี่ยวว่าผมมี shipping address หลายประเทศรึเปล่าครับแบบนี้
แต่ผมทำแล้วได้นะครับ :)
#28
Posted 21 June 2012 - 10:38 AM
1รอบ แล้วตอนขายชิ้นแรกจะมีโค๊ดมาConfirmอีกครั้ง...
จากนั้นก็ไม่มีอะไรแล้วครับ (ไม่มีโค๊ดส่งตอนจะขายแล้ว)^^¥
#29
Posted 21 June 2012 - 02:06 PM
RONAN321, on 21 June 2012 - 10:38 AM, said:
1รอบ แล้วตอนขายชิ้นแรกจะมีโค๊ดมาConfirmอีกครั้ง...
จากนั้นก็ไม่มีอะไรแล้วครับ (ไม่มีโค๊ดส่งตอนจะขายแล้ว)^^¥
นี่ก็เป็น Plan B ที่ผมคิดไว้เหมือนกันครับ เผื่อเค้าไม่แก้ให้ ^ ^
#30
Posted 22 June 2012 - 09:23 AM
Thank you for contacting Blizzard Entertainment Customer Support.
We are currently receiving a high volume of phone calls, petitions, and other responses. We are working diligently to process all requests in a timely fashion and we appreciate your patience. At this time, we are unable to get to your request.
We recommend visiting our support site at us.battle.net/support as the self-service options are comprehensive and our articles are capable of answering most questions. If you are unable to find an answer, please re-open the petition which will retain your current place in line.
ตกลงมันทำให้ไม่ได้ใช่ไหมคับ
#31
Posted 22 June 2012 - 01:34 PM
tat, on 22 June 2012 - 09:23 AM, said:
Thank you for contacting Blizzard Entertainment Customer Support.
We are currently receiving a high volume of phone calls, petitions, and other responses. We are working diligently to process all requests in a timely fashion and we appreciate your patience. At this time, we are unable to get to your request.
We recommend visiting our support site at us.battle.net/support as the self-service options are comprehensive and our articles are capable of answering most questions. If you are unable to find an answer, please re-open the petition which will retain your current place in line.
ตกลงมันทำให้ไม่ได้ใช่ไหมคับ
อันนี้ส่งเมล์ไปหา contact เค้าเหรอครับ ผมใช้วิธี log in เข้า battle.net แล้วไปตรงเมนู support น่ะครับ แล้วก็เปิด ticket เลยครับ โดย
1. ให้แนบรูปบัตรที่ออกโดยราชการ ที่มีรูปเราพร้อม ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ ที่ตรงกับตอนสมัครเกมส์ แล้วแนบอีกรูปเป็นใบเสร็จหรือใบอะไรก็ได้ที่ออกโดยร้านค้า ที่มีที่อยู่เราเป็นภาษาอังกฤษครับ
2. ในช่อง Description ให้ใส่ account name battle.net ของเราลงไป ซึงก็คืออีเมล์เรา กับระบุ Country = Thailand ครับ
จากนั้นรอประมาณสองวัน เค้าจะเปลี่ยนให้ครับ
(ผมทำตามนี้ไปรอบเดียวผ่าน ไม่ยืดเยื้อ)
เอาใจช่วยให้สำเร็จนะครับ
#32
Posted 22 June 2012 - 03:01 PM
nut039, on 22 June 2012 - 01:34 PM, said:
อันนี้ส่งเมล์ไปหา contact เค้าเหรอครับ ผมใช้วิธี log in เข้า battle.net แล้วไปตรงเมนู support น่ะครับ แล้วก็เปิด ticket เลยครับ โดย
1. ให้แนบรูปบัตรที่ออกโดยราชการ ที่มีรูปเราพร้อม ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ ที่ตรงกับตอนสมัครเกมส์ แล้วแนบอีกรูปเป็นใบเสร็จหรือใบอะไรก็ได้ที่ออกโดยร้านค้า ที่มีที่อยู่เราเป็นภาษาอังกฤษครับ
2. ในช่อง Description ให้ใส่ account name battle.net ของเราลงไป ซึงก็คืออีเมล์เรา กับระบุ Country = Thailand ครับ
จากนั้นรอประมาณสองวัน เค้าจะเปลี่ยนให้ครับ
(ผมทำตามนี้ไปรอบเดียวผ่าน ไม่ยืดเยื้อ)
เอาใจช่วยให้สำเร็จนะครับ
ส่งเมลืไปคับ ผมแนบพาสปอรืต กับ บัตรประชาชน ไปตั้งแต่ครั้งแรกแล้วนะ
#34
Posted 22 June 2012 - 09:45 PM
Your country of residence has been updated!
If you're still having issues or if you have any questions, then simply reopen the ticket and enter a response to let me know!
Thank you so much for your patience! Enjoy the rest of your day!
Regards,
บริซซาร์ด เปลี่ยนให้เรียบร้อยหละ ส่งข้อความไปยืนยันว่า เรารอให้ทางคุณมาเปลี่ยนให้ได้
Edited by tat, 23 June 2012 - 09:27 AM.
#35
Posted 23 June 2012 - 10:35 AM