`
←  DGO CLUB : XBOX ONE & XBOX360
Logo
»

[ - ข่าว Xbox - ] วันที่ 13 / 02 / 2012

NUVEAU's Photo NUVEAU 13 Feb 2012

ลือ - Halo 4 จะมี Bot ไว้สำหรับ Multiplayer ?

Posted Image



เราอาจจะพลาดเกี่ยวกับหนึ่งในข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในปีนี้ เนื่องจากระบบ Multiplayer ของ Halo
มันเป็นระดับตำนานไปแล้ว ในภาคต่อที่ออกมาทุกภาคกับรูปแบบของโหมดและเกมเพลย์ ซึ่งมันขยายตัว
ให้กับผู้ชมได้อย่างเหมาะสม

ทาง 343Industries ผู้ที่ปิดทองหลังพระอยู่กับโปรเจ็คใหม่ ซึ่งแฟนๆผู้คลั่งไคร้ได้สงสัยถึงสิ่ง
ที่พวกเขากำลังจะทำให้มีความแตกต่างจาก Bungie, เราอาจจะแค่โยนเศษเนื้อเข้าไปเพื่อความพอใจ
ของเขา

จากที่เราได้แหล่งที่มานั้น มันอาจจะมีบอทในโหมด Multiplayer ซึ่งอาจจะมีการใช้การจำลอง
แผนที่ก่อนที่จะโดดเข้าไปเล่น มันมักจะดึงดูดผู้เล่นหน้าใหม่ได้

3 อย่างแรกเป็นสิ่งที่น่าสนใจของเรา และมันเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ถึงไม่เคยมีบอท ในโหมด multiplayer
ของ Halo เลย นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ยินว่าจะมีบอทในเกม ซึ่งมันได้ถูกทดสอบไปแล้วในสภาพแวดล้อม
ของฉากต่างๆในโหมด multiplayer ซึ่งคนส่วนใหญ่อาจพบคุณสมบัติทั่วไปที่ใช้ในการพัฒนา
อย่างไรก็ตาม เราก็จะพิจารณาการทำเครื่องมือรันบอทในชุดพัฒนาคอนโซล ซึ่งอาจจะแค่เป็นการเตรียมไว้
สำหรับคุณสมบัติใหม่ๆที่ถูกแนะนำในเวอร์ชั่นสุดท้ายของเกม


Posted Image




http://www.nixelpixe...mutiplayer.html





======================================================================================================




OXM: Project Gotham Racing 5 กำลังจะเปิดตัวกับ Xbox รุ่นต่อไป

Posted Image



นิตยาสารฉบับเฉพาะ Xbox Magazine เดือนมีนาคม 2012 มีรายงานว่า Project Gotham Racing 5
จะเป็นเกมเปิดตัวให้กับเครื่อง Xbox ตัวต่อไป ทาง Crystal Ballรายงาน ,..............ทาง Microsoft พร้อม
ที่จะเปิดตัวเกม Project Gotham Racing 5 หรือไม่? ทาง Crystal Ball แนะว่ามันอาจจะเป็น
ส่วนที่ดีมากๆก็ได้

นี่อาจจะมาเป็นเซอร์ไพรส์มากที่สุดนับตั้งแต่ซีรี่ย์ Project Gotham Racing ได้เข้าสู้ช่วงหลับไหลในตอนที่
เกมอย่างซีรี่ย์ Forza Motorsport ของ Turn10 อยู่ในช่วงขาขึ้น

ทีมงาน Bizarre Creations คนที่เคยพัฒนาในซีรี่ย์ของภาคก่อนๆทั้งหมดนับตั้งแต่ที่มันได้ถูกซื้อโดย Activision
แล้ว Microsoft ต้องหาผู้พัฒนาที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งทีมที่จะสานต่อซีรี่ย์นี้เป็นที่น่าสนใจอยู่ระหว่าง Turn10
กับ Big Park ผู้ที่พัฒนา Joy Ride ซึ่งแต่ก่อนเคยอยู่กับ EA และเคยผ่านการพัฒนาเกม Need For Speed
มาแล้ว



http://loudmouthedga...with-next-xbox/





======================================================================================================




หัวหน้า Gaikai บอก Microsoft ต้องทำ Xbox TV

Posted Image



Microsoft ไม่มีทางเลือกที่จะทำ Xbox ให้ใช้เป็น TV ได้ในอนาคต, โดย David Perry
หัวหน้าของ Gaikai กล่าว

ตอนกำลังพูดอยู่กับทาง CVG ในความเข้าใจลักษณะของอุตสาหกรรมล่าสุดของเรา, David Perry
ได้ให้เหตุผลกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับแพลตฟอร์มเกมเหนือเมฆ(Cloud Gaming) ที่สร้างขึ้นในโทรทัศน์
ซึ่ง Microsoft จะต้องเข้าสู่พื้นที่การแข่งขันกับ Sony และอาจจะมี Apple ด้วย

ซึ่งเป็น Digital TV ที่จะรวมความบันเทิงทั้งหมดมาไว้ด้วยกัน, เขาว่าความผิดพลาดของบริษัทเกม
คอนโซลนั้นไม่ได้เป็นความผิดพลาดที่เขาเลือกทำ มันเป็นวิวัฒนาการที่เขาจำเป็นต้องผ่านมันไปให้ได้

เมื่อศูนย์กลางความบันเทิงอย่างอื่นก็มีเกมได้ แล้วเขาก็ไม่ได้หมายถึงเกมอย่าง Checkers แต่เป็นเกม
แบบ Call of Duty เดี๋ยวคนจะสับสน ที่ลึกๆในใจนั้น ใครจะทำ TV ได้ ? Sony เองก็มี TV
ของเขาเองอยู่แล้ว ดังนั้นจึงต้องใช้ทุกอย่างที่มีอยู่ใส่เข้าไปใน TV

ฉะนั้น เขาทายว่า Microsoft จะต้องทำ TV, เขากล่าวเพิ่ม. เขาจะเลือกทำอะไร? ซึ่งก็มีรายงานจาก
หลายๆแห่งว่า Apple ได้ซื้อบริษัทใหญ่ๆ ผลิตจอ LCD ให้กับบริษัทซึ่งเป็นที่แน่ชัดเลยว่าพวกเขาก็เดิน
อยู่บนเส้นทางนั้นด้วย



http://www.computera...ake-an-xbox-tv/





======================================================================================================




ผู้พัฒนา Driver กำลังทำเกมให้กับ Kinect

Posted Image



Ubisoft Reflections ที่ล่าสุดทางสตูดิโอได้พัฒนาเกม Driver: San Francisco
กำลังทำเกมใหม่ที่ถูกออกแบบให้กับ Kinect

ตามข้อมูลของ LinkedIn ที่ขุดคุ้ยขึ้นมาโดยนักสืบเสาะด้านอุตสาหกรรม Superannuation ที่เป็นของ
Joss Scouler ผู้ที่เป็นหัวหน้าฝ่ายศิลป์ของ Ubisoft Reflections.

ในแคตตาล็อกเกมของ Joss Scouler ที่ถูกเผยแพร่ออกไปรวมถึงรายชื่อที่ระบุไว้อย่าง Confidential
ในตอนนี้เป็น Kinect Xbox360 ซึ่งเขาก็ไม่ได้มีอะไรที่มากไปกว่านั้นแล้ว ถ้าเราถูกบังคับให้ต้องเข้าไปสู่ป่าทึบ
ที่เรานึกถึงอะไรซักอย่างที่เกี่ยวกับ Rayman/Raving Rabbids แต่นั่นเป็นเพียงการคาดเดา

เมื่อเดือนก่อน Ubisoft ได้ปิดสตูดิโอที่แวนคูเวอร์ลง แล้วบอกว่ามันไม่สามารถที่จะหาสูตรที่เหมาะสมสำหรับ
ความสำเร็จให้กับทีมที่มีความสามารถในนั้น

ล่าสุดรายชื่อผู้จัดจำหน่ายอยู่ในปี 2012 ที่รวมทั้ง Rayman Origins ของ PlayStation Vita ,
Ghost Recon: Future Soldier และ Assassin Creed ภาคใหม่ ซึ่งมันจะบ่งบอกว่า
มันยังมีความยิ่งใหญ่อยู่



http://www.computera...on-kinect-game/





======================================================================================================




รายละเอียดใหม่ๆทั้งหมดของ Exclusive บน Xbox360 อย่าง Deadlight

Posted Image



ผู้อำนวยการสร้างของ Tequila Works ที่ได้รับอิสระจาก Microsoft และแผนการ
ที่ใหญ่กว่าให้กับตัว IP เกมใหม่

หนึ่งในประกาศที่น่าสนใจมากขึ้นของปีใหม่นี้คือเกม Deadlight ของ Microsoft Studio
ที่มาจากผู้พัฒนาอิสระอย่าง Tequila Works, ในตัวอย่างคงมีมากพอที่จะกระตุ้นความสนใจ
ของคุณ และตอนนี้เราได้ข้อมูลเพิ่มเติมของเกมซึ่งมันมีอิทธิพลและเป็นที่ที่ IP เกมใหม่ๆจะมุ่งหน้าไปสู่
อนาคตโดยตรงจาก Raúl Rubio ผู้อำนวยการสร้าง

Q: คูณทำ Deadlight มานานแค่ไหนแล้วครับ?

Raúl Rubio: แนวคิดเดิมคือมันได้ถูกวาดโดย Art Director ของเราอย่างคุณ
César Sampedro ในปี 2009 ซึ่งมันเป็นงานโชว์การเพ้นเงาเรืองแสงแบบรวดเร็วในภาพเดียว
และบางเงาที่น่ากลัวก็เกิดขึ้นทั้ง 2 ด้านของภาพ ทางเราประสบความสำเร็จกับแนวคิดที่เหมาะสมกับเกม
Deadlight ได้ราวๆเดือนพฤศจิกายนปี 2009 ตั้งแต่ตอนนั้นก็ได้ก่อตั้ง Tequila Works
ประกอบกับพวกที่มีความสามารถที่ผ่านประสบการณ์การทำเกมอย่างโชกโชน แล้วได้เซ็นต์สัญญาข้อตกลง
กับทาง Microsoft Studios และเราก็มีเวลาทำเสื้อยืดในออฟฟิสแล้วก็เปลี่ยนแปลงมันให้เป็น
ออฟฟิสที่ใหญ่กว่าเดิม

Posted Image


Q: คุณอธิบายชื่อเกม Deadlight ที่เป็นเกมระดับ AAA ในวิธีที่เกมจะตอบสนองความคาดหวัง
ของเกมระดับ AAA หน่อยครับ?

Raúl Rubio: คุณภาพที่ดีที่สุดไม่ว่าเป็นขนาดของมัน ทรัพย์สินและการผลิตที่มีคุณภาพระดับชั้นนำ
แทนที่ระดับ AAA เราชอบ Deadlight ในแบบงานฝีมือมากกว่า

Q: เกมระดับ AAA ที่ว่าเนี่ยจะออกมาเป็นราคาระดับ AAA ด้วยหรือเปล่าครับ?

Raúl Rubio: (หัวเราะ) ถาม Microsoft Studios ดูครับ ไม่ใช่พวกเราอย่าห่วงเลย
คุณนึกไว้เลยว่ามันเป็นราคาเกมแบบ XBLA

Q: เกมเพลย์ทั้งหมดกี่ชั่วโมงที่คุณหวังจะให้ผู้เล่นได้จาก Deadlight ครับ?

Raúl Rubio: Deadlight เป็นเกมที่ขับเคลื่อนด้วยการเล่าประสบการณ์ มันเป็นเรื่องราว
ที่กลับไปหาตัวละคร ในการเดินทางของ Randall จะให้คุณเล่นได้ 6 ชั่วโมงโดยเฉลี่ย สำหรับประสบการณ์
ในการผจญภัยหลัก

Posted Image


Q: บอกทุกอย่างเกี่ยวกับตัวละครหลักอย่าง Randall Wayne ของ Deadlight ได้ไหมครับ?

Raúl Rubio: Randall Wayne นั้นเกิดในวันที่ 19 พฤษภาคม 1952 ใน Hope, BC
เขาแทบจะไม่มีบ้านเกิดในชิวิตของเขาหลงเหลืออยู่เลย ยกเว้นการไปเยือน แวนคูเวอร์ 2 แห่ง เขาเกลียดตัวเมือง
และมีเพียงความสงบสุขที่พบในธรรมชาติ

Randall Wayne ได้แต่งงานตอนที่ยังเป็นหนุ่มๆ แล้วมีลูกสาวที่มีชื่อเรียกว่า Lydia ก่อรที่จะมีการ
จัดระเบียบขนาดใหญ่ Randall Wayne เคยเป็นคนธรรมดาๆคนหนึ่งกับคนที่ไม่มีความใฝ่ฝัน แต่
เขายังไม่มีภาระที่ต้องแบกรับอะไรไว้ เขาได้กลายเป็นเจ้าหน้าที่สาธารณะและได้ใช้เวลาพักอยู่บนภูเขาอย่างยาวนาน
ซึ่งมันคือการปรับปรุงตัวของเขา

ต้องขอบคุณงานของเขาในป่า, Randall Wayne ต้องการความรู้พื้นฐานกับอาวุธในมือของเขา รวมทั้ง
ทักษะในการเอาตัวรอดและการปีนเขา

Randall Wayne ผู้มีความหลงไหลในเรื่องของนิยายอาชญากรรมกับนิยายจารกรรมและมีความสนใจ
ในวิชาชีววิทยาของสัตว์ ซึ่งเขาเป็นคนเก็บตัวและหวาดระแวงอยู่เล็กน้อย

Posted Image


Q: คุณได้รับแรงบันดาลใจอะไรจาก Deadlight ครับ?

Raúl Rubio: ปี 1984 ยุคที่มียาเสพติดย์เกลื่อนเมือง, Heavy Metal และ นืตยาสาร Cimoc
ในช่วงวัยเด็กนั้นได้มีการปรับปรุงในสัญชาตญาณดิสโทเปียร์ของเรา ซึ่งคนเขียนอย่าง Richard Corben,
J.G. Ballard(Hello America), Richard Matheson (I Am Legend),
Stephen King (Cell), Robert Kirkman (The Walking Dead) และ
Cormac McCarthy (The Road) นั้นมีอิทธิพลกับเราอย่างมาก ภาพยนตร์อย่าง First Blood.
และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายที่สุด หนังคลาสสิกอย่าง Prince of Persia , Another World รวมทั้ง
Flashback.

Q: คุณได้เห็น Deadlight เป็นมากกว่าเกมดาวน์โหลดดิจิตอลในอนาคตหรือไม่?

Raúl Rubio: แน่นอนครับ Deadlight เคยเป็นศูนย์รวมทั้งหมดที่เป็นเกม IP แบบหลายๆฟอร์แมต
หากคุณต้องการ ซึ่งเราได้เขียนเรื่องราวเอาไว้มากมายในโลกของ Deadlight ที่ไม่ได้เป็นแค่การผจญภัยของ
Randall Wayne เท่านั้น ยังมีช่วงหนึ่งของระยะเวลาโดยชีววิทยานั้นได้มีการวิจัยเอาไว้เบื้องหลังอย่างมากมาย
ในโลกของ Deadlight

Posted Image


Q: อะไรคือผลประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดในการเป็นเกมของ Microsoft Studio ครับ?

Raúl Rubio: อิสระไงครับ พวกเขาได้ให้อิสระกับเราอย่างมากมายในการสร้างตามความรู้สึกของเรา
เขามีความเข้าใจในปรัชญาของเราและมีการเดิมพันกับข้อเสนอเดิม แล้วคอยดูแลเรื่องหนักกบาลเพื่อให้เราได้มี
สมาธิในการสร้าง

สุดท้ายเกม Deadlight จะออกจำหน่ายในช่วงหน้าร้อนปีนี้เป็น Ex บน Xbox Live Arcade



http://www.videogame..._deadlight.html





======================================================================================================




The Witcher 2 จะเป็นเกมที่มีเรื่องราวซับซ้อนที่สุดบน Xbox360

Posted Image



The Witcher 2: Assassins of Kings ที่กำลังจะมาใน Xbox360
เดือนเมษายนนี้และ CD Projekt Red ได้สั่งการพัฒนาในบันทึงวีดีโอตัวล่าสุด ที่เรียกว่า
แฟนตาซี RPG เกมที่มีเนื้อเรื่องที่ซับซ้อนมากที่สุด และเนื้อเรื่องไม่เป็นเส้นตรงที่ออกบน Xbox360

เราอยากให้ The Witcher 2 เป็นเกมที่น่ายกย่องต่อ RPG แบบดั้งเดิม สำหรับคนเขียน
เนื้อเรื่องอย่าง Jan Bartkowicz ได้อธิบายในวีดีโอ ตัวเกมจะให้คุณได้มีตัวเลือกในการเล่น
อย่างมากมาย ตัวเลือกถึงสิ่งที่พวกเขาได้รับผลกระทบต่อเหตุการณ์การเล่าเรื่องและความก้าวหน้า
ทั้งหมด นั่นเป็นเพราะเราคิดว่าเป็นความจริงที่เรื่องราวของเกมไม่เป็นเส้นตรง โดยไม่เกี่ยวกับตัวเลือก
เล็กๆน้อยๆ สำหรับคนที่คุณจะเลือกมาเป็นพันธมิตรของคุณเช่น มันมีการขยายสู่การตัดสินใจครั้งสำคัญ
ที่จะนำพาเรื่องราวที่มีเหตุการณ์ที่แตกต่างกันหรือนำผู้เล่นไปยังสถานที่ ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ตามที่ผู้พัฒนาบอกไว้ว่า The Witcher 2 นั้นมีเปิดตัวเริ่มต้นที่แตกต่างกัน 4 แบบ และมี
ตอนจบที่แตกต่างกันมากถึง 16 แบบ ผลกระทบทั้งหมดที่ได้รับโดยตัวเลือกที่ผู้เล่นนั้นได้ทำตอนกำลัง
เล่นเกม ทางผู้พัฒนายังดึงดูดผู้เล่นด้วยการขาดระบบการกระทำที่ไม่บังคับให้ผู้เล่นต้องเลือกว่าดีหรือชั่ว
พระเอกจะเป็นเพียงชายผู้หนึ่งที่ตอบสนองกับสถานการณ์ของโลกที่เขาอยู่





http://www.examiner....old-on-the-xbox





======================================================================================================




Alan Wake : American Nightmare screenshot

Posted Image




======================================================================================================




ภาพใหม่ Sin Mora

เป็นเกมใน XBLA ที่ได้รับการคาดหวังสูงมาก ว่า Sine Mora ได้นำเกมยิงกระจุย
(จากภาพที่เห็น) กับเกมเพลย์ที่ยอดเยี่ยมที่ปกคลุมไปด้วยโลกที่มหัศจรรย์ไม่แพ้กัน ซึ่งทางทีม
งานผู้พัฒนาเกมที่อยู่ที่ Digital Reality ได้ส่งข้อความบางอย่างให้กับสังคม
อินเตอร์เน็ตบน PlayXBLA ในรูปแบบที่สวยหรู , ไม่เคยพบเห็นมาก่อนก็คือภาพในเกม


screenshot
Posted Image
http://playxbla.com/playxbla-exclusive-all-new-sine-mora-screenshots/




======================================================================================================




แอบดู Gameplay แรกของเกมแนว MMO อย่าง Class 3 Zombie

Posted Image



ในวีดีโอตัวนี้ได้ถูกปล่อยออกมาจากทาง Undead Lab ที่ผู้เล่นจะได้เห็น gameplay ตัวแรก
ของเกมบน XBLA ที่ยังไม่ได้มีชื่ออย่างเป็นทางการ โดยมีโค้ดเนมว่า Class 3 ที่มีกราฟิกสุดแจ่ม
และสตูดิโอนี้จะมีศักยภาพอย่างมากในอนาคต โดยที่ตัวเกมได้ให้ความรู้สึกเหมือน Alan Wake ในแง่
ของความเคลื่อนไหวและการต่อสู้ แน่นอนว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะบอก ลองดูที่ตัววีดีโอนะครับ




เป็นแค่การบรรยายสรุปสำหรับให้กับคนที่เพิ่งรู้จักว่า class3 เป้นเกมของ XBLA ที่ได้รับการติดตาม
จนเป็นชื่อโค้ดเนม class4 แนว Zombie MMO ที่อยู่ในการพัฒนาให้กับ Xbox360 ที่มีการเล่น
แบบอาเขตซึ่งในจุดนี้จะเป็นผู้เล่น 2 คนแบบ co-op ที่จะแสดงถึงคุณสมบัติของเกม MMO แต่มีขนาดที่เล็กกว่า

แค่มีความกังวลในเรื่องที่เขามีปืนจริงๆอยู่ ซึ่งมันเหมือนกับเกมยิงแนวบุคคลที่ 3 มากรวมทั้ง
มีความถูกต้องและแม่นยำที่ไม่ได้ถูกปรับแต่ง ซึ่งเขาอาจจะคิดผิดทั้งหมดก็ได้ ตอนที่เขากำลังพิจารณาจากตัว
วีดีโอและประสบการณ์ที่ผ่านมาจากการเล่นเกมแนว บุคคลที่ 3 ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเขาอยากจะ
เห็นตัวเลือกที่ช่วยให้คุณได้มีตัวเลือกมากกว่าจะเป็นมุมมองผ่านไหล่ที่ใช้ปืนยิงแบบ Gears of War


เป็นภาพที่จับมาบางส่วนจากตัววีดีโอครับ

Posted Image



http://www.vgrevolut...ombie-gameplay/





======================================================================================================




สเป็คการประมวลผลเกม Samaritan ที่ต้องการ : 10X Xbox360,720P=4.4X Xbox360

Posted Image



Tim Sweeney โปรแกรมเมอร์ผู้มากประสบการณ์และหัวหน้าฝ่ายบริหารของ Epic Games
ได้เปิดเผยขณะที่เขากำลังนำเสนอ Dice ที่อยากให้พลังการประมวลผลสำหรับรันเกม Samaritan
ตัวที่ใช้สาธิตในการเปรียบเทียบกับขุมพลังของ Xbox360

Posted Image



ตามที่เขาได้กล่าวว่า เราอยากได้พลัง 10 เท่าของ Xbox360 ที่รันอยู่ที่ 1080P (ต่อ 30 เฟรม)
และ 4.4 เท่าของพลัง Xbox360 อยู่ที่ 720P (ต่อ30เฟรม)

Posted Image



กับข่าวลือที่ระบุว่า Wii U มีพลังมากกว่า Xbox360 ถึง 2 เท่าและ Xbox ตัวต่อไปจะมีพลังที่
มากกว่า Xbox360 ถึง 6 เท่า ซึ่งมันน่าสนใจ หากเราได้เห็นความคมชัดของภาพเกม Samaritan
ที่เป็นตัวสาธิตในเกมของเครื่องรุ่นต่อไป



http://www.vgarabia....p-4-4x-xbox360/





======================================================================================================




ลงทะเบียนสำหรับเปิด Dashboard ของ Xbox Live สำหรับโปรแกรมเบต้าช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2012

Posted Image



Microsoft กำลังเริ่มการทดสอบภายในของการอัพเดทแดชบอร์ดสำหรับฤดูใบไม้ผลิปี 2012

ดูเหมือนว่าเมื่อวานนี้ Microsoft เริ่มออกแดชบอร์ด Metro รูปแบบใหม่ให้กับ Xbox360
ที่ล่าสุดได้มีการอัพเดทแดชบอร์ดของ Xbox360 ที่ปล่อยออกมาใชเดือนธันวาคมซึ่งไม่เพียงแต่เป็น
การแนะนำรุ่นใหม่เท่านั้น มันยังเป็นรูปแบบที่เป็นร่างทรงของ Windows Phone 7 แต่ยังเริ่ม
เริ่มการเปลี่ยนแปลงของคอนโซลอย่าง Xbox360 จากเครื่องเล่นเกมไปเป็นศูนย์รวมความบันเทิง
ตัวเดียวที่กำลังนำการเล่นเกม , โทรทัศน์ , เพลง , และสังคมความบันเทิงในครัวเรือนทั้งหมดในหนึ่งเดียว
การอัพเดทแดชบอร์ดได้นำคุณสมบัติใหม่ๆอย่างเช่น bing search กับ แพพลิเคชั่นอย่าง Youtube,
Crackle, Facebook,และอื่นๆ ตลอดจน Xbox Kinect voice กับ ผสมผสาน
การเคลื่อนไหวด้วยมือ

Posted Image

ทุกอย่างที่พูดและได้ทำไป ทาง Microsoft ไม่ได้เร่งไปทำการอัพเดทแดชบอร์ดตัวอื่นๆ โดยทาง
Microsoft ได้เริ่มมีการรายงานว่าจะยอมรับสมัครงานสำหรับตัวแดชบอร์ดเบต้าในช่วงฤดูใบไม้ผลิ
ปี 2012 , ตามที่ Microsoft ได้ติดต่อกับทางเว็บไซท์ว่า Microsoft ได้เริ่มขั้นตอนแรก
ในการอัพเดทโปรแกรมของ Xbox Live ที่กำลังจะมีการรับสมาชิกของโปรแกรมเบต้าในฤดูใบไม้ผลิ
ปี 2012

โปรแกรมเบต้าภายใน : เรากำลังรับสมาชิกสำหรับโปรแกรมเบต้าในฤดูใบไม้ผลิปี 2012(ภายใน Microsoft เท่านั้น)
หากคุณมาถึงหน้าเว็บนี้และคุณได้ลงทะเบียนสมาชิกโปรดแน่ใจก่อนว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้กับ Windows Live ID
ของคุณที่ได้มีการลงทะเบียนกับโปรแกรมของเราแล้ว

มันน่าสนใจที่จะได้เห็นสิ่งที่ Microsoft ได้ทำกับแดชบอร์ดตัวล่าสุด ที่จะได้เห็นวิธีที่พวกเขาแค่ทำการ
ออกแบบใหม่ ซึ่งก็ไม่ได้หวังอะไรมากนัก มันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่แน่นอนว่าจะได้รู้เพิ่มเติม
ในเร็วๆนี้



http://www.gamezone....12-beta-program





======================================================================================================





CD Projekt - บอกว่า Xbox ตัวต่อไปหากป้องกันเกมมือ 2 ที่ถูกใช้แล้ว "เป็นเรื่องที่แย่"

Posted Image



Adam Badowski แห่ง CD Projekt บอกว่าถ้ามีฟีเจอร์ป้องกันเกมมือ 2 ที่ถูกใช้แล้ว
ตามที่เคยมีข่าวลือของ Xbox ตัวต่อไปนั้น "เป็นเรื่องที่แย่"

ขณะที่ผู้พัฒนาบางคนได้มีการตอบรับการสนับสนุนว่าเป็นแนวความคิดที่สุดอัศจรรย์ แต่สำหรับทีม
สร้าง The Witcher 2 รู้สึกว่ามันอาจเกิดความเสียหายต่อความศรัทธาที่ดีต่อเหล่าเกมเมอร์ได้
และดีที่สุด ที่จะลดการขายแผนมือ 2 โดยการลงทุนในผลิตภัณฑ์ของคุณ

"มันเป็นเรื่องที่แย่" โดย Adam Badowski ได้บอกกับ Eurogamer ในการพูดคุยกันถึง
เรื่องข่าวลือดังกล่าว

"ที่เราสูญเสียเงินไปไม่ใช่เพราะมาจากพวกเล่นของเถื่อน แต่เราสูญเสียเงินไปเพราะผู้คนได้ตัดสินใจที่จะ
ไม่ซื้อเกมของเรา, เขาเพิ่มเติม.

เราน่าจะลงทุนยกระดับผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้นและขัดเกลาผลิตภัณฑ์ของเราแล้วชักจุงให้ผู้เล่นได้เก็บผลิตภัณฑ์
ของเรา สำหรับพวกเราแล้ว เรามีความเข้าใจควมต้องการของพวกเรา เพราะว่าเราเป็นผู้พัฒนาอิสระ เราต้อง
ไม่มีการเลิกจ้างงาน เราอยากจะเติบโตและมีอำนาจในการสร้างเกมใหม่ๆ


Posted Image



ผู้เล่นเกมฮาร์ดคอร์ส่วนใหญ่กับทางออกของฮาร์ดแวร์มันจะเป็นเรื่องดีแค่ระยะสั้นๆ แต่มีความสัมพันธ์ที่ดี
กับผู้เล่น , กับลูกค้า ที่เปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้ สำหรับเราแล้วนี่เป็นวิธีที่ดีที่สุด

Michał Platkow-Gilewski แห่ง CD Projekt Red ได้อ้างถึงความสำคัญ
ที่มีความสัมพันธ์ต่อผู้เล่นและผู้พัฒนา ซึ่งบางอย่างบอกว่าเกมมือ 2 ที่ถูกใช้แล้วก็เสียหายได้

สิ่งที่เราอยากทำให้กับผู้เล่นมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ให้กับผู้เล่นของเรา - เกมเมอร์ของเรา คือ เราไม่อยาก
จะบังคับใครทั้งนั้น มันเหมือนกับว่าเราทำ DRM-free: เราได้ให้เขามีอิสระแล้วเราเชื่อว่าเขา(ลูกค้า)
จะอยู่กับเรา

แต่เกมเมอร์ที่ขายเกมพวกนั้นไม่ใช่ว่าจะมีปัญหา มันมีปัญหาเพราะคุณรู้ว่า นโยบายของ Microsoft
ที่ป้องกันเราจากการให้คอนเท้นเนื้อหาฟรีกับผู้บริโภค, Adam Badowski กล่าวเพิ่ม ซึ่งมีบางอย่าง
ที่ทาง Microsoft บอกว่า "เราขอคิดดูก่อน"



http://www.computera...ing-cd-projekt/





======================================================================================================





Mojang - บอกว่า Minecraft เวอร์ชั่น Xbox360 จะไม่มี Buggy แบบโทรศัพท์มือถือ

Posted Image



เมื่อ Mojang ได้รับความนิยมกับเกม sandbox ที่เปิดตัวบน iOS เมื่อปลายปีที่แล้ว
ก็มีคนส่วนมากได้คิดถึงเรื่องดังนี้: มันเหมือน Minecraft, ฟังดูเหมือน Minecraft
แต่มันไม่ใช่.....?

ที่จริงแล้ว เกมเวอร์ชั่นบนโทรศัพท์ มันเป็นแค่ครึ่งหนึ่งของ Minecraft เท่านั้น โดยเฉพาะ
ในส่วนของการสร้าง แล้ะมันได้ขาดในส่วนขององค์ประกอบการผจญภัยในเวอร์ชั่น PC ที่มี
ในบทสัมภาษณ์ตัวใหม่กับ Gamasutra อย่างใกล้ชิดถึงการตัดสินใจในการออกแบบดังกล่าว
โดยการกำหนดการย้ายเกมไปลงในแพลตฟอร์มใหม่

Posted Image

Daniel Kaplan จาก Mojang บอกว่า เขารู้ว่าการควบคุมมันจะห่วยสำหรับเกม
Minecraft ในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือ แต่การใช้มือถือนั้นเป็นตัวแทนของบางอย่างที่แตก
ต่างกัน :

"ถ้าเขาซื้อเกม Street Fighter บน iPhone เขาไม่คิดหรอกว่ามันจะเหมือนกับ
Street Fighter ที่อยู่ยน Xbox 360 เพราะมันเป็นไปไม่ได้ มันเป็นเรื่องที่แปลก
มากที่จะไล่ตามเวอร์ชั่น PC เพราะเราไม่ทำแบบนั้นเลย"

เขายังบอกอีกด้วยว่า Minecraft เวอร์ชั่นของ Xbox360 นั้นมันจะมีเสถียรภาพมากกว่า
ของ PC จากการสร้างของ Minecraft ที่สร้างได้ เพราะเครื่องเกมคอนโซลของ Microsoft
มีความแตกต่างและมีผู้ชมที่แตกต่างกัน:

"Xbox มีการเปิดตัวที่แตกต่าง มันเป็นเรื่องยากที่จะมีการเปิดตัวอะไรสักอย่างแบบ Buggy ของ
Minecraft ที่เคยเป็น หรือ จะมี...แต่เราก็จะอัพเดทมันในที่สุดในเวอร์ชั่น Xbox และจะใส่
คุณสมบัติใหม่ๆลงไปให้เหมือนกับ Minecraft ของเวอร์ชั่น PC"



http://kotaku.com/58...ont-be-as-buggy





======================================================================================================
Quote

MY_POP's Photo MY_POP 13 Feb 2012

ขอบคุณครับ

ข้อมูลแน่นจริงๆ
Quote

Adachi's Photo Adachi 13 Feb 2012

สุดยอดไปเลยขอบคุณครับ...
Quote

I3enzZz's Photo I3enzZz 13 Feb 2012

ขอบคุณครับสำหรับข่าว ข้อมูลเยอะดีครับ
Quote

Light07's Photo Light07 13 Feb 2012

Halo ไม่จำเป็นต้องมีบอทก็ได้เพราะมันหาห้องเร็วโคตร
Quote

Mio and Mayu's Photo Mio and Mayu 13 Feb 2012

ขอบคุณสำหรับข่าวครับ เยอะจริงๆๆ
Quote

stillenigma's Photo stillenigma 13 Feb 2012

ขอบคุณครับ
ว่าแต่ทำไมเกมEXจากMSส่วนใหญ่มันเป็นXBLAหมดละเนี่ย
Quote

Caliban-Nhing's Photo Caliban-Nhing 13 Feb 2012

 stillenigma, on 13 February 2012 - 10:58 AM, said:

ขอบคุณครับ
ว่าแต่ทำไมเกมEXจากMSส่วนใหญ่มันเป็นXBLAหมดละเนี่ย

มันมีความเป็นไปได้ว่า MS กำลังลองตลาดโดยการโยนหินถามทางด้วยวิธีการขายเกมแบบ Digital Download ดูมากกว่า คงกำลังตัดสินใจอนาคตการจำหน่ายเกมของตัวเอง เพื่อเป็นการวางแผนสำหรับเครื่อง XBOX ตัวต่อไปด้วย รวมทั้งผู้พัฒนาเล็กๆยังได้ประโยชน์จากการขายเกมประเภทนี้เนื่องจากไม่ต้องลงทุนมากมายอะไร
Quote

panama's Photo panama 13 Feb 2012

ขอบคุณสําหรับข่าวครับ ( ว่าแต่ อาชูร่านี่ยังไม่ออกอีกหรือนี่ )
Quote

tha's Photo tha 13 Feb 2012

ขอบคุณ ข่าวดีๆ ที่มีมาให้บริโภคครับ
Quote

teeangel's Photo teeangel 13 Feb 2012

ขอบคุณครับ
Quote

SalamandeI2's Photo SalamandeI2 13 Feb 2012

ขอบคุณครับ Deadlight น่าเล่นมาก
Quote

figsonic's Photo figsonic 13 Feb 2012

ขอบคุณมากๆคับ ^^
Quote

Galaxy Exposition's Photo Galaxy Exposition 13 Feb 2012

รอ Witcher 2 ต่อปาย :r38:

ขอบคุณมากคับ
Quote

scanmanga's Photo scanmanga 13 Feb 2012

ขอบคุณสำหรับข้อมูลเกมดีๆแบบนี้ครับ
Quote

city's Photo city 13 Feb 2012

ขอบคุณครับผมตามข่าวจากท่านนี่แระ
Quote

บินเดี่ยวหมื่นลี้'s Photo บินเดี่ยวหมื่นลี้ 13 Feb 2012

เธ‚เธญเธšเธ„เธธเธ“เธ„เธฃเธฑเธš game ex เธ™เนˆเธฒเน€เธฅเนˆเธ™เธ™เนˆเธฒเธชเธ™เนƒเธˆเธ—เธฑเน‰เธ‡เธ™เธฑเน‰เธ™เน€เธฅเธข
Quote

jokeza's Photo jokeza 13 Feb 2012

เธ‚เนˆเธฒเธงเน€เธขเธญเธฐเธกเธฒเธ เธ‚เธญเธšเธ„เธธเธ“เธ„เธฃเธฑเธš
Quote

nontawat233's Photo nontawat233 13 Feb 2012

ขอบคุณครับ
Quote

Mo_zart's Photo Mo_zart 13 Feb 2012

ขอบคุณครับผม
Quote