`

Jump to content





อยากจะ complain ร้านเกมชื่อดังที่ Digital Gateway หน่อยอ่ะคับ


59 replies to this topic

#21 TAKUMI

    Achievement Addict

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7606 posts
  • Gender:Male
  • Location:Club AAA
  • Interests:XBOX360
    PS3
    Women
    Chelsea

Posted 16 November 2011 - 05:31 PM

อูย...เป็นผมเข้าใจฟามรู้สึก จขกท เลยนะเพราะลุยน้ำจากเพชรเกษมไปซื้อ UMVC3 ที่สะพานเหล็ก ถ้าได้แผ่นผิดมาคงรู้สึกว่า โอ้วพระเจ้าซอสอีหลอดหอยมากๆ


แต่การไปทะเลาะกับแฟนอันนี้ผมว่าควรขอโทษแฟนไว้หน่อยก็ดีเพราะผมว่าท่านคงจัดหนักเพราะเสียอารมณ์ที่ไม่ได้เล่น เข้าใจในความอยากเล่นของท่านเลยหละ แต่เพราะร้านผิดพลาดตรงกับที่ท่านต้องการเกมนี้จริง เปรียบดั่งกำลังลงแดงไม่ได้กิน Pepsi พอรู้ว่ามี Pepsi ขายแต่ร้านหยิบซาสี่มาให้ เลยหงุดหงิด x 10 เข้าไป


เอาเป็นว่าทีหลังผมว่าซื้อเองดีกว่าครับ และผมแนะนำว่าถ้าจะฝากซื้อควรซื้อร้านที่มีสกรีนแผ่น เพราะไอ้แผ่นไรท์แล้วเขียนปากกาเนี่ยเสี่ยงต่อการผิดพลาดมาก ส่วนร้านที่ท่านว่าก็พิจารณาเอาว่าควรอุดหนุนต่อไหมก็แล้วแต่ท่าน แต่กระทู้นี้ที่แรงขนาดนี้และท่านไม่อยากอภัยให้เพราะท่านอยากเกมนี้จัด

#22 notnid1521

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 3

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1531 posts

Posted 16 November 2011 - 05:32 PM

ผมว่าใจเย็นๆนะครับ ขอโทษแฟนท่านซะก่อนเลย เล่น Mgs ก็โอเคนะครับ แล้วค่อยเอาไปเปลี่ยนนะ

#23 samsung

    นักเกมมือเซียนชั้นที่ 1

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2923 posts
  • Gender:Male
  • Location:ubonratchatanee
  • Interests:Be come the Legend ps3break

Posted 16 November 2011 - 05:41 PM

เรื่องใหญ่เลย (ค่าน้ำมัน) :sorry:

แต่ก็ได้เปลี่ยนอยู่ แต่ผมคงเอาไปเปลี่ยนรอบหน้าที่จะไปซื้อเกมอีกแต่ต้องขแจ้งร้านไว้ด้วยนะ เรื่องระยะทาง แต่ แฟน จกขท อยู่ใกล้ๆน่าจะว่างไปวันหลังได้นะ :wow2:

#24 TONBO

    Quit.

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 5264 posts
  • Gender:Male

Posted 16 November 2011 - 05:47 PM

ร้าน น. นี่มีคดีกับผมหลายคดีอยู่ ที่เจอบ่อยๆเลยคือเรื่้องการประสานงานระหว่างสาขา
เช่นเรื่อง ออร์เดอร์เกม สั่งไปปเหมือนสั่งขี้มูก ไม่ตาม ไม่เก็บให้ อันนี้เจอบ่อย

หรือเคสล่าสุด เดือนที่แล้ว
ผมโทรไปสอบถามแล้วก็สั่งจองสินค้าที่สาขาใหญ่ แต่ผมไม่สะดวกจะไปรับของที่สาขาใหญ่
เลยให้เจ้าหน้าที่ช่วยประสานว่าให้เอาของไปที่สาขาสยามให้หน่อย เหตุการณ์คือโทรสั่งเมื่อวานนะครับ
พอวันรุ่งขึ้นก่อนออกจากบ้านผมโทรเช็คว่าของไปที่สยามหรือยัง เจ้าหน้าที่ว่าบอกของไปถึงแล้ว
แต่พอผมไปถึงสาขาสยาม พนักงานบอกว่า "ไม่มีนะครับ" ผมก็ยืนยันว่าสาขาใหญ่บอกว่าของมาถึงแล้ว
พอเช็คไปเช็คมา ปรากฎว่าของยังอยู่ที่สีลมอยู่เลย ผมเลยซัดไปว่าทำงานกันยังไง แบบนี้ไม่เป็นมืออาชีพเลย
แล้วบ้านผมอยู่รามอินทรา กว่าจะถ่อมาถึงที่ร้านนี่ก็ใช้เวลาไม่น้อยนะครับ แล้วกว่าจะมีคนเอาของมาที่นี่ให้ก็ตอนเย็นๆ
ผมเลยต้องต่อรถไปสีลมเพื่อที่จะเอาของด้วยตัวเอง ทั้งๆที่วันนี้ก็มีธุระต้องรีบกลับไปทำ

อันนั้นคือเคสสุดท้ายที่ผมเจอมา เครดิตของร้านนี้สำหรับผมตอนนี้ไม่มีเหลือแล้วครับ

Edited by TONBO, 16 November 2011 - 05:48 PM.


#25 Good........

    นักเกมมือเซียนชั้นที่ 1

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2647 posts
  • Gender:Male
  • Location:Uttaradit City

Posted 16 November 2011 - 05:58 PM

ใจเย็นๆกันนะครับ ของมันพลาดกันได้ ครั้งหน้าจะได้รอบคอบขึ้นครับ ทั้งคนซื้อ+คนขาย

#26 pandora360

    นักเล่นเกมมือโปร

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1696 posts
  • Gender:Male

Posted 16 November 2011 - 06:47 PM

คนเราย่อมมีความผิดพลาดรับ ผมอยู่ขอนแก่นเคยสั่ง fifa11 xbox แท้ไป ems ใช้เวลา 3 วัน ได้แผ่น ps3 ก็โทรไปบอกเค้าว่าเค้าส่งผิด เค้าก็ให้ส่งคืนเพื่อเปลี่ยนแผ่น ผมรออีก 3 วัน เพื่อรอแผ่น สรุปรอ 6 วันเพื่อ แผ่นแท้ แต่ผมก็หงุดหงิดนิดหน่อยนะครับ ด้วยความอยากเล่น .... แต่ก็ทำใจครับ ใจร่มๆนะครับ คุยกับแฟนดีดีครับ เค้าอุตส่าเดินไปซื้อให้

#27 nadz

    นักเล่นเกมฝึกหัดระดับ 2

  • High Members
  • PipPipPip
  • 85 posts
  • Gender:Male
  • Location:DIGITALGATEWAY SIAM , CENTRAL LADPLAO , ITF SILOM PALACE

Posted 16 November 2011 - 07:07 PM

ทางร้านต้องขออภัยพี่ จขกท สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอชี้แจงในคำถามที่พี่ถามไว้ด้วย
ก็ขอตอบแยกเป็นข้อๆเลยนะครับ

ข้อ 1
ทางร้านต้องขอยืนยันเรื่องนี้ว่า เจ้าหน้าที่เราทุกคนไม่เคยมีความคิดแบบนี้แน่นอนครับ ว่าลูกค้าจะมีความรู้หรือไม่ เกี่ยวกับเกมส์ ทำให้ทางร้านเราจะหลอกขายสินค้า ยืนยัน 100% เลยครับว่าลูกค้าทุกคนที่เข้ามาซื้อ แวะเวียนมาถาม เราก็จะตอบตามที่เรามีข้อมูลไม่มีการหลอกขายแน่นอนครับผม อันไหนตอบไม่ได้ เราก็จะบอกลูกค้าตามความเป็นจริงครับ


ข้อ 2-3
สำหรับปัญหานี้อาจจะต้องขออธิบายยาวนิดนึง มันจะต่อเนื่องไปถึงข้อ 3 นะครับ
เนื่องจากหน้าร้านเรามี เจ้าหน้าที่หลายท่าน ข้อมูลเกมส์ในบางส่วนพวกเกมส์ใหม่ๆ บางคนก็อาจจะมีข้อมูลแล้ว และบางคนก็อาจจะไม่มีข้อมูลทำให้มีเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นดังที่ จขกท เจอนะครับ
เท่าที่ได้พูดคุยกับ จนท ร้านเราทุกคนแล้วได้ความตามนี้ครับ
1. ตอนที่แฟนของพี่ จขกท เข้ามาซื้อสินค้านั้น จะเป็นน้องใหม่ของร้านเราเองชื่อน้องปอนด์นะครับ ที่เพิ่งเข้ามา และเป็นคนจัดเกมส์ให้ทางพี่ไป โดยน้องเค้าเข้าใจว่า MARVEL ที่สั่งคือภาคเก่าที่หยิบไป โดยน้องเค้าไม่รู้ว่าจะทำภาคเสริมตัวใหม่ออกมาครับ
2. ตอนที่พี่เข้ามาสอบถามและมีเจ้าหน้าที่ตอบพี่กลับไปนั้นคือ น้องยูครับ น้องยูตอนที่ตอบพี่กลับไปเค้าก็คิดว่า อาจจะเป็นตัวเค้าเองที่เป็นคนหยิบให้พี่ไปก็เลยบอกพี่ไปว่า เค้าหยิบผิด เพราะในแต่ละวันจะมีลูกค้าหลายคนเข้ามาซื้อหน้าร้าน และสอบถามข้อมูลมาก น้องเค้าเลยจำไม่ได้ว่าหยิบของลูกค้าคนไหนไปบ้าง โดยตอนที่ตอบไม่ได้คิดว่าจะเป็นน้องปอนด์ ยูก็เลยแจ้งพี่ว่าให้เอาแผ่นเข้ามาเปลี่ยนอีกทีอะครับ

ข้อ 4
ในข้อนี้ ทางร้านเรายินดีรับชอบแน่นอนกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นแน่อนครับ ไม่ว่าจะทางหน้าร้าน หรือทางจัดส่ง ปณ
ส่วนปัญหานี้ ทางน้องยูมีลองถามทางแฟนพี่ จขกท ที่เข้ามาอีกรอบนึง โดยให้พี่เอาแผ่นที่ยังไม่ได้ถูกทำสกรีนไปก่อนก็ได้ แล้วถ้าวันไหนว่างๆ ค่อยเอาแผ่นนี้มาเปลี่ยนเป็นแบบปก กล่องเต็มตอนหลังอะครับ หรือถ้ามีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้น ทางลูกค้าแจ้งว่าต้องการคืนเงินทางเราก็สามารถคืนให้ได้นะครับ - -" เพียงแต่ว่าในจุดนี้ทางน้องเค้าก็ไม่ได้ถามไปและทางพี่ จขกท ก็ไม่แจ้งด้วยอะครับ T-T


เหตุการณ์นี้ทางร้านก็ยินดีรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นนะครับ ตอนนี้เท่าที่มีวิธีที่ดีที่สุด โดยทางพี่ จขกท ยังสนใจแผ่นตัวนี้อยู่นะครับ ก็คงจะเป็นจัดส่งแผ่นทาง EMS ไปให้ฟรี ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางเข้ามาเปลี่ยนอีกรอบครับ ถ้าทางพี่ตกลง ก็สามารถแจ้งชื่อที่อยู่กลับเข้าร้านทางเมล์ order@nadzproject.com ได้เลยครับ
หรือ ถ้าพี่มีได้แผ่นที่อื่นไปแล้ว ก็สามารถนำแผ่นเก่าเข้ามาเปลี่ยนเป็นเกมส์อื่นๆ หรือเรียกคืนเงินก็ได้เช่นกันครับ แล้วแต่ทาง พี่ จขกท สะดวกที่สุดครับผม ^'^

#28 terry123

    เบา เบา

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2040 posts
  • Gender:Male

Posted 16 November 2011 - 07:31 PM

ทำไมผมมองว่าเรื่องเล็กมากเลยนะ ทำไมต้องเครียดขนาดนั้น

#29 hero007

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 224 posts
  • Gender:Male
  • Location:Prawet Bangkok

Posted 16 November 2011 - 07:45 PM

ซีเรียดไปไหม ท่าน

#30 joe-limited

    นักเกมมือเซียนชั้นที่ 2

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3525 posts
  • Gender:Male

Posted 16 November 2011 - 07:48 PM

ทำให้รู้ว่า ควรไปชื้อเกมด้วยตัวเอง^^

#31 noknew

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 276 posts
  • Gender:Male

Posted 16 November 2011 - 07:50 PM

เรื่องเล็กของเรา อาจจะสำคัญและเป็นเรื่องใหญ่ของคนอื่นนะครับ
กรณีนี้ไม่เกี่ยวว่าจะเป็นแผ่นแท้หรือไม่ด้วย แต่มันเป็นเรื่องของการใหบริการ
แต่ทางร้านก็รับผิดชอบดีนะครับ

#32 okamiman

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 666 posts
  • Gender:Male

Posted 16 November 2011 - 08:08 PM

เรื่องนี้ ขอให้โทษทางร้านดีกว่า นะคับ

อย่าไปว่าไป โทษ แฟนคุณ เพราะ แฟนคุณก็ไปซื้อมาให้ แล้ว ตามที่คุณบอกแล้ว ตามกระดาษ

การฝากซื้อของรับต้องรักษานํ้าใจคนที่ไปซื้อของให้เรานะคับ ยิ่งแฟนนิ ต้องรักษาให้มากเลย

#33 Nerv.

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 563 posts

Posted 16 November 2011 - 08:10 PM

ผมอ่านแล้วสงสาร แฟนท่าน นะ อุตส่าไปซื้อให้

#34 Fuunsaiki

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1109 posts
  • Gender:Male

Posted 16 November 2011 - 08:20 PM

ร้าน nadz ลูกค้าเยอะมากครับ บริการได้ถึงระดับนี้ผมว่ายอดเยี่ยมแล้วล่ะครับ ผมเองก็ขายของตอนยุ่งๆแบ่งสมองไม่ถูกเลย ผิดพลาดถามว่ามีไม๊ ขนาดผมว่าผมแม่นๆผมยังพลาดเลย การทำงานถ้าไม่มีผิดพลาด ก็คือไม่ได้ทำครับ //// ผิดพลาดตรงนี้แล้วหงุดหงิด ปกติครับ ยังไงก็ขอให้ผ่านไปด้วยดีครับ เรื่องเกิดไปแล้ว

#35 nastydog

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 635 posts

Posted 16 November 2011 - 08:31 PM

ผมเห็นมาหลายเคสล่ะครับฝากแฟนซื้อ คนกลางไม่รู้เรื่องเกมมันมักมีปัญหา

ทางร้านผิดที่ไม่รอบคอบ ทางกลับกันเราก็ต้องตรวจสอบให้ดีด้วยนะครับ มันเป็นเรื่องปกติซื้อของเซเว่นยังมีทอนตังค์ผิดบ่อยๆ

เป็นไปได้ซื้อเองดีสุด ตรวจสอบได้ สินค้าไม่ถูกต้องบอกกล่าวทางร้านก็เปลี่ยนให้ แฮปปี้ไม่มีปัญหา



#36 repeiam

    เฮ้ย ! เมื่อไหร่มึงจะแฟลชเฟิร์มแวร์ได้ว่ะ

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1798 posts
  • Gender:Male

Posted 16 November 2011 - 08:50 PM

มันเป็นความผิดของร้านกับเจ้าของกระทู้เคสนี้เคสแรกไหมครับ (หรือเป็นแบบนี้ตลอด)
ถ้าเป็นบ่อยก็เปลี่ยนร้านซื้อ (ที่ดิจิตอลก็หลายร้าน มาบุญครองก็มากมาย)

เพราะผมมองว่ามันยังไงก็มีโอกาสผิดกันได้นะ (หยิบแผ่นผิด)
ควรให้น้ำหนักที่การรับผิดชอบต่อกรณีที่ผิดดีกว่าครับ (ซึ่งตรงนี้ผมก็ว่าทางร้านรับผิดชอบนะ)

ได้มา 2 เกมส์ ท่านก็เล่นอีกเกมส์ไปก่อนก็ดี ว่างแล้วค่อยเอาเกมส์ที่เค้าหยิบผิดไปเปลี่ยน แล้วค่อยกลับมาเล่นก็ไม่เสียหาย เครียดไปใย

#37 blackdoom

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 609 posts
  • Gender:Male

Posted 16 November 2011 - 09:20 PM

งั้นผมว่าสั่งเอาไม่ดีกว่าหรอ ผมเข้าใจนะบ้างครั้งแบบเ เห้ยอยากเล่นเกมนี้มากๆ จะเล่นวันนั้นให้ได้เลย ผมไปหาซื้อเลยนะแพงหน่อยไม่เป็นไรไปเองแน่นอนกว่า คือถ้าแฟนไม่เล่นเกมนี้ลำบากครับ ทะเลาะกันป่าวๆถ้ามีอะไรผิดพลาด ต้องเข้าใจครับ บ้างครั้งคนเยอะมันงงๆครับ เพราะเคยไปอยู่ร้านเกมดูละเกรงใจเขาซะอีกคนเยอะ ใจเย็นๆครับ แต่สั่งเอาละได้มาผิดนี่ผมว่าเซ็งกว่าครับ ห้าๆ เพราะต้องทนลงแดงอีก 1-2 ยิ่งถ้าเจอวันหยุดอีกนี่อยากร้องไห้ครับ ผมเคยเจอๆ แต่ก็มิได้ติดใจอะไร แต่สงสารแฟนท่านงะเขาไปเอาให้เล่นก็ไม่ได้เล่นโดนว่าอีก ความผิดที่เขาไม่ได้ก่อ จริงๆ

#38 ไอ้ตัวแสบ

    นักเล่นเกมมือโปร

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1872 posts
  • Gender:Male

Posted 16 November 2011 - 09:29 PM

อะนะ

#39 jekhai

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1178 posts

Posted 16 November 2011 - 09:58 PM

ผมสั่งจองแผ่น ps3. อันชาจ3 กับ mw3 ไป เกมออกแล้วร้านสะพานเหล็กไม่เห็นโทรมาบอก ผมเลยไปซื้อร้านอื่นเลย ยังไม่เห็นต้องเก็บมาเป็นอารมเลย ^^

#40 darkfaty

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1068 posts
  • Gender:Male

Posted 16 November 2011 - 10:13 PM

แนะนำเวลาให้แฟนไปซื้อของแทน

พอถึงที่ร้านแล้วโทรกับมาให้เราคุยกับคนที่ร้านเอง

ได้เล่นชัวว์ไม่ต้องไปทะเลาะกันให้เสียอารมณ์

ค่าโทรศัพย์ไม่กี่บาท คุยไม่ถึงนาที แต่สบายใจทุกฝ่าย