อยากจะ complain ร้านเกมชื่อดังที่ Digital Gateway หน่อยอ่ะคับ
#21
Posted 16 November 2011 - 05:31 PM
แต่การไปทะเลาะกับแฟนอันนี้ผมว่าควรขอโทษแฟนไว้หน่อยก็ดีเพราะผมว่าท่านคงจัดหนักเพราะเสียอารมณ์ที่ไม่ได้เล่น เข้าใจในความอยากเล่นของท่านเลยหละ แต่เพราะร้านผิดพลาดตรงกับที่ท่านต้องการเกมนี้จริง เปรียบดั่งกำลังลงแดงไม่ได้กิน Pepsi พอรู้ว่ามี Pepsi ขายแต่ร้านหยิบซาสี่มาให้ เลยหงุดหงิด x 10 เข้าไป
เอาเป็นว่าทีหลังผมว่าซื้อเองดีกว่าครับ และผมแนะนำว่าถ้าจะฝากซื้อควรซื้อร้านที่มีสกรีนแผ่น เพราะไอ้แผ่นไรท์แล้วเขียนปากกาเนี่ยเสี่ยงต่อการผิดพลาดมาก ส่วนร้านที่ท่านว่าก็พิจารณาเอาว่าควรอุดหนุนต่อไหมก็แล้วแต่ท่าน แต่กระทู้นี้ที่แรงขนาดนี้และท่านไม่อยากอภัยให้เพราะท่านอยากเกมนี้จัด
#22
Posted 16 November 2011 - 05:32 PM
#23
Posted 16 November 2011 - 05:41 PM
แต่ก็ได้เปลี่ยนอยู่ แต่ผมคงเอาไปเปลี่ยนรอบหน้าที่จะไปซื้อเกมอีกแต่ต้องขแจ้งร้านไว้ด้วยนะ เรื่องระยะทาง แต่ แฟน จกขท อยู่ใกล้ๆน่าจะว่างไปวันหลังได้นะ
#24
Posted 16 November 2011 - 05:47 PM
เช่นเรื่อง ออร์เดอร์เกม สั่งไปปเหมือนสั่งขี้มูก ไม่ตาม ไม่เก็บให้ อันนี้เจอบ่อย
หรือเคสล่าสุด เดือนที่แล้ว
ผมโทรไปสอบถามแล้วก็สั่งจองสินค้าที่สาขาใหญ่ แต่ผมไม่สะดวกจะไปรับของที่สาขาใหญ่
เลยให้เจ้าหน้าที่ช่วยประสานว่าให้เอาของไปที่สาขาสยามให้หน่อย เหตุการณ์คือโทรสั่งเมื่อวานนะครับ
พอวันรุ่งขึ้นก่อนออกจากบ้านผมโทรเช็คว่าของไปที่สยามหรือยัง เจ้าหน้าที่ว่าบอกของไปถึงแล้ว
แต่พอผมไปถึงสาขาสยาม พนักงานบอกว่า "ไม่มีนะครับ" ผมก็ยืนยันว่าสาขาใหญ่บอกว่าของมาถึงแล้ว
พอเช็คไปเช็คมา ปรากฎว่าของยังอยู่ที่สีลมอยู่เลย ผมเลยซัดไปว่าทำงานกันยังไง แบบนี้ไม่เป็นมืออาชีพเลย
แล้วบ้านผมอยู่รามอินทรา กว่าจะถ่อมาถึงที่ร้านนี่ก็ใช้เวลาไม่น้อยนะครับ แล้วกว่าจะมีคนเอาของมาที่นี่ให้ก็ตอนเย็นๆ
ผมเลยต้องต่อรถไปสีลมเพื่อที่จะเอาของด้วยตัวเอง ทั้งๆที่วันนี้ก็มีธุระต้องรีบกลับไปทำ
อันนั้นคือเคสสุดท้ายที่ผมเจอมา เครดิตของร้านนี้สำหรับผมตอนนี้ไม่มีเหลือแล้วครับ
Edited by TONBO, 16 November 2011 - 05:48 PM.
#25
Posted 16 November 2011 - 05:58 PM
#26
Posted 16 November 2011 - 06:47 PM
#27
Posted 16 November 2011 - 07:07 PM
ก็ขอตอบแยกเป็นข้อๆเลยนะครับ
ข้อ 1
ทางร้านต้องขอยืนยันเรื่องนี้ว่า เจ้าหน้าที่เราทุกคนไม่เคยมีความคิดแบบนี้แน่นอนครับ ว่าลูกค้าจะมีความรู้หรือไม่ เกี่ยวกับเกมส์ ทำให้ทางร้านเราจะหลอกขายสินค้า ยืนยัน 100% เลยครับว่าลูกค้าทุกคนที่เข้ามาซื้อ แวะเวียนมาถาม เราก็จะตอบตามที่เรามีข้อมูลไม่มีการหลอกขายแน่นอนครับผม อันไหนตอบไม่ได้ เราก็จะบอกลูกค้าตามความเป็นจริงครับ
ข้อ 2-3
สำหรับปัญหานี้อาจจะต้องขออธิบายยาวนิดนึง มันจะต่อเนื่องไปถึงข้อ 3 นะครับ
เนื่องจากหน้าร้านเรามี เจ้าหน้าที่หลายท่าน ข้อมูลเกมส์ในบางส่วนพวกเกมส์ใหม่ๆ บางคนก็อาจจะมีข้อมูลแล้ว และบางคนก็อาจจะไม่มีข้อมูลทำให้มีเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นดังที่ จขกท เจอนะครับ
เท่าที่ได้พูดคุยกับ จนท ร้านเราทุกคนแล้วได้ความตามนี้ครับ
1. ตอนที่แฟนของพี่ จขกท เข้ามาซื้อสินค้านั้น จะเป็นน้องใหม่ของร้านเราเองชื่อน้องปอนด์นะครับ ที่เพิ่งเข้ามา และเป็นคนจัดเกมส์ให้ทางพี่ไป โดยน้องเค้าเข้าใจว่า MARVEL ที่สั่งคือภาคเก่าที่หยิบไป โดยน้องเค้าไม่รู้ว่าจะทำภาคเสริมตัวใหม่ออกมาครับ
2. ตอนที่พี่เข้ามาสอบถามและมีเจ้าหน้าที่ตอบพี่กลับไปนั้นคือ น้องยูครับ น้องยูตอนที่ตอบพี่กลับไปเค้าก็คิดว่า อาจจะเป็นตัวเค้าเองที่เป็นคนหยิบให้พี่ไปก็เลยบอกพี่ไปว่า เค้าหยิบผิด เพราะในแต่ละวันจะมีลูกค้าหลายคนเข้ามาซื้อหน้าร้าน และสอบถามข้อมูลมาก น้องเค้าเลยจำไม่ได้ว่าหยิบของลูกค้าคนไหนไปบ้าง โดยตอนที่ตอบไม่ได้คิดว่าจะเป็นน้องปอนด์ ยูก็เลยแจ้งพี่ว่าให้เอาแผ่นเข้ามาเปลี่ยนอีกทีอะครับ
ข้อ 4
ในข้อนี้ ทางร้านเรายินดีรับชอบแน่นอนกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นแน่อนครับ ไม่ว่าจะทางหน้าร้าน หรือทางจัดส่ง ปณ
ส่วนปัญหานี้ ทางน้องยูมีลองถามทางแฟนพี่ จขกท ที่เข้ามาอีกรอบนึง โดยให้พี่เอาแผ่นที่ยังไม่ได้ถูกทำสกรีนไปก่อนก็ได้ แล้วถ้าวันไหนว่างๆ ค่อยเอาแผ่นนี้มาเปลี่ยนเป็นแบบปก กล่องเต็มตอนหลังอะครับ หรือถ้ามีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้น ทางลูกค้าแจ้งว่าต้องการคืนเงินทางเราก็สามารถคืนให้ได้นะครับ - -" เพียงแต่ว่าในจุดนี้ทางน้องเค้าก็ไม่ได้ถามไปและทางพี่ จขกท ก็ไม่แจ้งด้วยอะครับ T-T
เหตุการณ์นี้ทางร้านก็ยินดีรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นนะครับ ตอนนี้เท่าที่มีวิธีที่ดีที่สุด โดยทางพี่ จขกท ยังสนใจแผ่นตัวนี้อยู่นะครับ ก็คงจะเป็นจัดส่งแผ่นทาง EMS ไปให้ฟรี ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางเข้ามาเปลี่ยนอีกรอบครับ ถ้าทางพี่ตกลง ก็สามารถแจ้งชื่อที่อยู่กลับเข้าร้านทางเมล์ order@nadzproject.com ได้เลยครับ
หรือ ถ้าพี่มีได้แผ่นที่อื่นไปแล้ว ก็สามารถนำแผ่นเก่าเข้ามาเปลี่ยนเป็นเกมส์อื่นๆ หรือเรียกคืนเงินก็ได้เช่นกันครับ แล้วแต่ทาง พี่ จขกท สะดวกที่สุดครับผม ^'^
#28
Posted 16 November 2011 - 07:31 PM
#29
Posted 16 November 2011 - 07:45 PM
#30
Posted 16 November 2011 - 07:48 PM
#31
Posted 16 November 2011 - 07:50 PM
กรณีนี้ไม่เกี่ยวว่าจะเป็นแผ่นแท้หรือไม่ด้วย แต่มันเป็นเรื่องของการใหบริการ
แต่ทางร้านก็รับผิดชอบดีนะครับ
#32
Posted 16 November 2011 - 08:08 PM
อย่าไปว่าไป โทษ แฟนคุณ เพราะ แฟนคุณก็ไปซื้อมาให้ แล้ว ตามที่คุณบอกแล้ว ตามกระดาษ
การฝากซื้อของรับต้องรักษานํ้าใจคนที่ไปซื้อของให้เรานะคับ ยิ่งแฟนนิ ต้องรักษาให้มากเลย
#33
Posted 16 November 2011 - 08:10 PM
#34
Posted 16 November 2011 - 08:20 PM
#35
Posted 16 November 2011 - 08:31 PM
ทางร้านผิดที่ไม่รอบคอบ ทางกลับกันเราก็ต้องตรวจสอบให้ดีด้วยนะครับ มันเป็นเรื่องปกติซื้อของเซเว่นยังมีทอนตังค์ผิดบ่อยๆ
เป็นไปได้ซื้อเองดีสุด ตรวจสอบได้ สินค้าไม่ถูกต้องบอกกล่าวทางร้านก็เปลี่ยนให้ แฮปปี้ไม่มีปัญหา
#36
Posted 16 November 2011 - 08:50 PM
ถ้าเป็นบ่อยก็เปลี่ยนร้านซื้อ (ที่ดิจิตอลก็หลายร้าน มาบุญครองก็มากมาย)
เพราะผมมองว่ามันยังไงก็มีโอกาสผิดกันได้นะ (หยิบแผ่นผิด)
ควรให้น้ำหนักที่การรับผิดชอบต่อกรณีที่ผิดดีกว่าครับ (ซึ่งตรงนี้ผมก็ว่าทางร้านรับผิดชอบนะ)
ได้มา 2 เกมส์ ท่านก็เล่นอีกเกมส์ไปก่อนก็ดี ว่างแล้วค่อยเอาเกมส์ที่เค้าหยิบผิดไปเปลี่ยน แล้วค่อยกลับมาเล่นก็ไม่เสียหาย เครียดไปใย
#37
Posted 16 November 2011 - 09:20 PM
#38
Posted 16 November 2011 - 09:29 PM
#39
Posted 16 November 2011 - 09:58 PM
#40
Posted 16 November 2011 - 10:13 PM
พอถึงที่ร้านแล้วโทรกับมาให้เราคุยกับคนที่ร้านเอง
ได้เล่นชัวว์ไม่ต้องไปทะเลาะกันให้เสียอารมณ์
ค่าโทรศัพย์ไม่กี่บาท คุยไม่ถึงนาที แต่สบายใจทุกฝ่าย