Formula GT แต่งกันยังไงบ้างครับ ยากเหลือเกิน 20 รอบ
#1
Posted 22 February 2011 - 01:16 PM
รบกวนหน่อยนะครับ ติดด่านนี้มานานแหล่ะ
#2
Posted 22 February 2011 - 01:21 PM
Quote
Front 40 Rear 55
Transmission:
Top Speed: adjust according to track.. Cote D' Azur i used 199
LSD:
15/45/55
Suspension
Height: 5/5
Spring Rate 17.4/17.5
Dampers E 8/8
Dampers C 6/6
Roll Bars 7/7
Camber Angle F 2.0 R 1.0
Toe Angle F 0.00 R -0.20
สมาธิหลุดก่อนตลอดขับได้ดีไม่เกิน 5 รอบ
#3
Posted 22 February 2011 - 03:07 PM
#4
Posted 22 February 2011 - 06:39 PM
เอาไว้มีเวลา จะลองใหม่ครับ
#5
Posted 24 February 2011 - 06:00 PM
Downforce:
Front 70 Rear 90
Transmission:
Top Speed: ขึ้นอยู่กับสนาม (ดูข้างล่าง)
LSD:
15/45/55
Suspension
Height: 5/5 10/10 for Bumpy
Spring Rate 17.4/17.5
Dampers E 8/8
Dampers C 6/6
Roll Bars 7/7
Camber Angle F 2.0 R 1.0
Toe Angle F 0.00 R -0.20
Brakes:
Brake balance 4/1
ความเร็วสูงสุดแต่ละสนาม
Race 1 Fuji Speedway: 390
Race 2 Road Course - Indy: 380
Race 3 Cote d'Azur: 330
Race 4 Nurburgring GP/F: 360
Race 5 Monza: 380
ที่ห้ามลืมเด็ดขาดคือ
1. อย่าลืมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่ ก่อนแข่ง จะได้ HP สูงสุดที่ 935 ซึ่งได้เปรียบคู่แข่งเล็กน้อย
2. ปรับความเร็วสูงสุด ( transmission - top speed) ให้เหมาะสมกับสนาม อย่าลืมเซ็ตก่อนแข่งทุกสนาม
3. driving option ผมตั้งไว้คือ TC 1, ABS 1, skid recovery - on นอกนั้นปิดหมด
4. อย่าลืมเปลี่ยนยางเป็น racing soft
5. ตอนที่เร่งความเร็วออกจากโค้งอย่าใจร้อน จำไว้ว่าถ้าพวงมาลัยยังไม่ตั้งตรง ห้ามเหยียบคันเร่งสุดเด็ดขาด เพราะหมุนแน่นอน
6. 2 สนามสุดท้ายอาจมีฝนตก ซึ่งถ้ามีเมื่อไรละก็เป็นโชคดีของเรา เพราะเราสามารถเตรียมยางเป็น racing rain ตั้งแต่ก่อนเริ่มแข่งเลย แต่เราจะเห็นพวก AI มันวิ่งเข้า pit เพื่อเปลี่ยนยางหลังจบรอบแรกกันหมด (เพราะมันใช้ยาง racing ธรรมดา ) เราจะได้เปรียบมันเยอะเลย
7. การขับในสภาพฝนตก ให้ขับระวังมากขึ้นเพราะโอกาสหมุนสูงมาก แต่ถ้าหมุนก็อย่ากังวล เพราะในสนามที่ฝนตก AI มันจะขับช้ามากๆ จนต่อให้เราหลุดไปอยู่ที่ 12 ถ้าค่อยๆขับซัก 3-4 รอบก็สามารถไล่จนกลับมานำได้อีกครั้ง ขออย่างเดียวคืออย่าหมุนในรอบท้ายๆ ไม่งั้นไล่ตามไม่ทัน
#6
Posted 25 February 2011 - 10:24 PM
#7
Posted 01 March 2011 - 12:53 AM
otomo, on 24 February 2011 - 06:00 PM, said:
Downforce:
Front 70 Rear 90
Transmission:
Top Speed: ขึ้นอยู่กับสนาม (ดูข้างล่าง)
LSD:
15/45/55
Suspension
Height: 5/5 10/10 for Bumpy
Spring Rate 17.4/17.5
Dampers E 8/8
Dampers C 6/6
Roll Bars 7/7
Camber Angle F 2.0 R 1.0
Toe Angle F 0.00 R -0.20
Brakes:
Brake balance 4/1
ความเร็วสูงสุดแต่ละสนาม
Race 1 Fuji Speedway: 390
Race 2 Road Course - Indy: 380
Race 3 Cote d'Azur: 330
Race 4 Nurburgring GP/F: 360
Race 5 Monza: 380
ที่ห้ามลืมเด็ดขาดคือ
1. อย่าลืมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่ ก่อนแข่ง จะได้ HP สูงสุดที่ 935 ซึ่งได้เปรียบคู่แข่งเล็กน้อย
2. ปรับความเร็วสูงสุด ( transmission - top speed) ให้เหมาะสมกับสนาม อย่าลืมเซ็ตก่อนแข่งทุกสนาม
3. driving option ผมตั้งไว้คือ TC 1, ABS 1, skid recovery - on นอกนั้นปิดหมด
4. อย่าลืมเปลี่ยนยางเป็น racing soft
5. ตอนที่เร่งความเร็วออกจากโค้งอย่าใจร้อน จำไว้ว่าถ้าพวงมาลัยยังไม่ตั้งตรง ห้ามเหยียบคันเร่งสุดเด็ดขาด เพราะหมุนแน่นอน
6. 2 สนามสุดท้ายอาจมีฝนตก ซึ่งถ้ามีเมื่อไรละก็เป็นโชคดีของเรา เพราะเราสามารถเตรียมยางเป็น racing rain ตั้งแต่ก่อนเริ่มแข่งเลย แต่เราจะเห็นพวก AI มันวิ่งเข้า pit เพื่อเปลี่ยนยางหลังจบรอบแรกกันหมด (เพราะมันใช้ยาง racing ธรรมดา ) เราจะได้เปรียบมันเยอะเลย
7. การขับในสภาพฝนตก ให้ขับระวังมากขึ้นเพราะโอกาสหมุนสูงมาก แต่ถ้าหมุนก็อย่ากังวล เพราะในสนามที่ฝนตก AI มันจะขับช้ามากๆ จนต่อให้เราหลุดไปอยู่ที่ 12 ถ้าค่อยๆขับซัก 3-4 รอบก็สามารถไล่จนกลับมานำได้อีกครั้ง ขออย่างเดียวคืออย่าหมุนในรอบท้ายๆ ไม่งั้นไล่ตามไม่ทัน
ทำมาหลายอย่างมากไม่สำเร็จ ได้กระทู้นี้สำเร็จจริง ผ่านซะที ขอบคุณมากครับ
ถามเพิ่มครับ event ข้างๆ Formula Gt ที่ต้องใช้รถ american ต้องใช้รถอะไร และเซทแบบไหนครับ รบกวนครับ
#8
Posted 01 March 2011 - 02:39 PM
tha, on 01 March 2011 - 12:53 AM, said:
ถามเพิ่มครับ event ข้างๆ Formula Gt ที่ต้องใช้รถ american ต้องใช้รถอะไร และเซทแบบไหนครับ รบกวนครับ
ผมใช้เชฟโรเลตคอร์เวตตัวแพงสุดนะ
สลับกับฟอร์ด lm race car
#10
Posted 01 March 2011 - 03:54 PM
แค่แต่งเต็มทุกอย่าง อาจมีปรับ top speed บ้าง
ผมว่าฟอร์มูล่าจีทียากกว่าอีก
ลองดูรถคู่แข่งก็ได้ครับว่าแรงม้าเท่าไหร่
ก็เลือกรถที่มีม้ามากกว่ารถคอมก็น่าจะชนะได้นะ
#11
Posted 03 March 2011 - 05:56 PM
otomo, on 24 February 2011 - 06:00 PM, said:
Downforce:
Front 70 Rear 90
Transmission:
Top Speed: ขึ้นอยู่กับสนาม (ดูข้างล่าง)
LSD:
15/45/55
Suspension
Height: 5/5 10/10 for Bumpy
Spring Rate 17.4/17.5
Dampers E 8/8
Dampers C 6/6
Roll Bars 7/7
Camber Angle F 2.0 R 1.0
Toe Angle F 0.00 R -0.20
Brakes:
Brake balance 4/1
ความเร็วสูงสุดแต่ละสนาม
Race 1 Fuji Speedway: 390
Race 2 Road Course - Indy: 380
Race 3 Cote d'Azur: 330
Race 4 Nurburgring GP/F: 360
Race 5 Monza: 380
ที่ห้ามลืมเด็ดขาดคือ
1. อย่าลืมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่ ก่อนแข่ง จะได้ HP สูงสุดที่ 935 ซึ่งได้เปรียบคู่แข่งเล็กน้อย
2. ปรับความเร็วสูงสุด ( transmission - top speed) ให้เหมาะสมกับสนาม อย่าลืมเซ็ตก่อนแข่งทุกสนาม
3. driving option ผมตั้งไว้คือ TC 1, ABS 1, skid recovery - on นอกนั้นปิดหมด
4. อย่าลืมเปลี่ยนยางเป็น racing soft
5. ตอนที่เร่งความเร็วออกจากโค้งอย่าใจร้อน จำไว้ว่าถ้าพวงมาลัยยังไม่ตั้งตรง ห้ามเหยียบคันเร่งสุดเด็ดขาด เพราะหมุนแน่นอน
6. 2 สนามสุดท้ายอาจมีฝนตก ซึ่งถ้ามีเมื่อไรละก็เป็นโชคดีของเรา เพราะเราสามารถเตรียมยางเป็น racing rain ตั้งแต่ก่อนเริ่มแข่งเลย แต่เราจะเห็นพวก AI มันวิ่งเข้า pit เพื่อเปลี่ยนยางหลังจบรอบแรกกันหมด (เพราะมันใช้ยาง racing ธรรมดา ) เราจะได้เปรียบมันเยอะเลย
7. การขับในสภาพฝนตก ให้ขับระวังมากขึ้นเพราะโอกาสหมุนสูงมาก แต่ถ้าหมุนก็อย่ากังวล เพราะในสนามที่ฝนตก AI มันจะขับช้ามากๆ จนต่อให้เราหลุดไปอยู่ที่ 12 ถ้าค่อยๆขับซัก 3-4 รอบก็สามารถไล่จนกลับมานำได้อีกครั้ง ขออย่างเดียวคืออย่าหมุนในรอบท้ายๆ ไม่งั้นไล่ตามไม่ทัน
#12
Posted 20 March 2011 - 05:39 PM
#13
Posted 11 April 2011 - 01:57 AM
#14
Posted 27 March 2012 - 02:12 AM