`
←  DGO CLUB : PS4 & PS3
Logo
»

ѹ仫ҹ item gameshop ҤѺ

akeuar's Photo akeuar 25 Dec 2010

เคยไปถามราคาเหมือนกันครับ สงสัยทำไมราคาในร้าน กับ ใน internet ไม่เหมือนกันนะ:confuse:
Quote

 ٫Ҫ's Photo ٫Ҫ 25 Dec 2010

ผมชอบมาม่า ขอแบบร้อนๆ นะจร้า :wow2:
Quote

ttttton's Photo ttttton 25 Dec 2010

ที่สาขาสะพานเหล็ก เมื่ออาทิตย์ก่อนไปถามเรื่องราคาก็พูดจาดีนะครับ
สงสัยเป็นที่พนักงาน บางคน
Quote

seba's Photo seba 25 Dec 2010

หลายทีแล้วนาร้านนี้
Quote

voyevoda's Photo voyevoda 25 Dec 2010

View PostFairlady Z, on 25 December 2010 - 06:07 PM, said:

นี่มันร้าน "พี่กี้ / Rookie" นะครับ ไม่ใช่ร้านพี่บ๊อง :sorry3:

ร้าน Nadz ผมชอบพี่เหยี่ยวมากๆ เลย พูดจาดีมาก ซื้อของ/ไม่ซื้อของ ยกมือไหว้ท่วมหัวทุกที (กลัวอายุสั้นมาก :sorry3: )

gateway , คนผิวคล้ำๆ สินะ
Quote

joe-limited's Photo joe-limited 25 Dec 2010

ม่ายเข้าใจ ทำไมไม่พูดกับลูกค้าดีๆหว่า
เสียลูกค้าไปแล้ว 1 คน กับอีกหลายๆคนที่เค้าจะบอกต่อๆกันไป :nono:
Quote

DarkGenji's Photo DarkGenji 25 Dec 2010

View Postvoyevoda, on 25 December 2010 - 06:42 PM, said:

gateway , คนผิวคล้ำๆ สินะ
คนนี้แหละ ผมเข้าไปซื้อแทบจะกราบผมทุกครั้ง มารยาทดีมากๆ :o_worry:
Quote

 ٫Ҫ's Photo ٫Ҫ 25 Dec 2010

View Postvoyevoda, on 25 December 2010 - 06:42 PM, said:

gateway , คนผิวคล้ำๆ สินะ

นั้นพี่เหยี่ยว พี่เคากราบผมทุกครั้งเหมือนกัน เวลาไปซื้อเกมล์ :mario:
Quote

bank-Ultima's Photo bank-Ultima 25 Dec 2010

เรื่องร้าน ผมไม่อะไรมาก ผมมีร้านประจำอยู่แล้ว -w-"

View PostDarkGenji, on 25 December 2010 - 07:16 PM, said:

คนนี้แหละ ผมเข้าไปซื้อแทบจะกราบผมทุกครั้ง มารยาทดีมากๆ :o_worry:
ถึงจะไม่ใช่ร้านประจำ แต่ผมซื้อ PS3 กับ PSP mี่นี่ พี่คนนี้บริการดีมากจริงๆ ตั้งแต่สาขาเก่าละ
Quote

Kavai's Photo Kavai 25 Dec 2010

เรื่องง่าย ๆ เนาะ ถ้าคุณทำแย่ ๆ กับลูกค้าหนึ่งคน ถ้าลูกค้าเอาเรื่องแย่ ๆ ที่คุณทำกับเขาไปโพส คุณจะเสียลูกค้ามากกว่าหนึ่งคนแน่นอน

แนะนำให้ติดกล้องวงจรปิดไปเลย หน้าร้าน ปกติในออฟฟิสที่เคี่ยว ๆ จะใช้วิธีนี้กัน กันได้ทั้งแบงค์ปลอม พนักงานอู้ ไร้มารยาท
Quote

kieng1234's Photo kieng1234 25 Dec 2010

งานงอกเข้าร้านคุณกี้อีกแล้ว :o_worry:
Quote

keerati90's Photo keerati90 25 Dec 2010

ดูความเอาใจใส่ ความตั้งในของเจ้าของกิจการหรือทีมผู้บริหาร และนโยบายขององค์กรดีกว่ามั้ยครับ (เวอร์ไปมั้ยนี่) ของร้านน่ะ

แต่พูดตามตรง Nadz กับ Gameshop ไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้ :cat_yes:

คุณผิดเองแหละครับ ที่ไป ผิดที่ ผิดเวลา พนักงานท่านนั้นเค้าจะทะเลาะกับแฟนอยู่ก็ได้ หรือไม่ก็เป็นเพศที่สามเวลาโมโหชอบแอ๊บแมน :o_worry:
Edited by keerati90, 25 December 2010 - 07:29 PM.
Quote

Home's Photo Home 25 Dec 2010

พี่ Rooky มาแจงด้วยนะครับ ถ้าใช้คนเดียวกัน ผมว่า พี่ Rooky ช่วยอบรม หน่อยก็ดีนะครับ ขาย ราคาเกิน เวปมาหลายครั้งแล้ว แล้วก็ กดราคา แผ่นเทิร์น เยอะมากด้วย ไม่รู้แอบเอาเงินเข้ากระเป๋า รึเปล่า สาขา ดิจิตอลเกตเวย์นะครับ พี่ผู้ชาย ตัวผอม ๆ ใส่แว่นน่ะครับ
Quote

sora's Photo sora 25 Dec 2010

เปลื่ยนชื่อร้านเหอะนะ คุณบ๊อง หนูขอร้อง

:sorry3:
Quote

xiaxiani's Photo xiaxiani 25 Dec 2010

View Postkeerati90, on 25 December 2010 - 07:28 PM, said:

ดูความเอาใจใส่ ความตั้งในของเจ้าของกิจการหรือทีมผู้บริหาร และนโยบายขององค์กรดีกว่ามั้ยครับ (เวอร์ไปมั้ยนี่) ของร้านน่ะ

แต่พูดตามตรง Nadz กับ Gameshop ไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้ :cat_yes:

มีหมดทุกร้านแหละพ่อคุรจะมากน้อยแค่นั้น
-----
ไหนๆไฟก็ติดไปแล้ว เติมน้ำมันหน่อย เคยสั่งเกมทางเนทครั้งนึงของ3วันยังไม่มาเลยโทรตาม ปรากฎวันนึงติดต่อไม่ได้คือไม่มีคนรับเลยตั้งแต่10โมงถึง4โมงเย็น แถมบางครั้งโทรไปก็ไม่มีคนรับบ่อยๆ แล้วบริการแบบรู้เลยว่าเจ้าของจ้างถูกๆแน่นอน เลยรู้ว่ากิจการไหนให้ลูกน้องคุมงานเจ้าของไม่ไปดูนี่จะเจ๊งง่ายๆเลยนะ
Quote

Kikaider42's Photo Kikaider42 25 Dec 2010

น้องพนักงานคนนั้น อาจจะมีคุยธุระ สำคัญมากอยู่ก็ได้นะครับ อาจกำลังเปียแชร์ อยู่

เป็นผมก็คงต้องบอก ลูกค้า ว่า "ขอโทษคะ รอสักครู่นะคะ เปียแชรแปบนึง ต้องขออัยด้วยนะคะ"

แค่นี้ลูกค้าก็ไม่โกรธแล้วครับ................




.ต้อกๆ เสียงเดินไปร้านอื่น........................

Quote

AdayMoNes's Photo AdayMoNes 25 Dec 2010

ลูกพี่อยู่จะเป็นแบบนึง ลูกพี่ไม่อยู่ก็จะเป็นอีกแบบนึง

ขายของได้หรือไม่ได้ ลูกพี่ก็จ่ายเงินเดือนฉันเหมือนกันทุกเดือน

ลูกค้าจะซื้อหรือไม่ซื้อ ฉันไม่สน สิ้นเดือนฉันก็รับเงินเดือนเหมือนเดิม ถ้าขายได้แล้วมีเปอร์เซ็นให้ฉันก็จะทำตัวดีๆ

จะไปกราบที่ตัก หาน้ำมาให้ดื่ม แบบนี้ถูกใจกันไหม

**ส่วนมากงานบริการ เขาคิดกันแบบนี้รึเปล่า อยากรู้**
Quote

eva's Photo eva 25 Dec 2010

น่าเเห็นใจคนซื้อที่เจอแบบนี้ ลูกน้องพวกนี้ก็แบบนี้และบางคนนะครับทำให้เจ้านายซวยตลอดดด
ทั้งๆๆที่ไม่ได้ทำ แต่ต้องมานั้งรับผิดชอบในฐานะเจ้าของร้านกำจริงๆๆ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของร้านครับ
Quote

 ٫Ҫ's Photo ٫Ҫ 25 Dec 2010

จะเป็นกรณีเดี่ยวกับร้าน super หรือเปร่า พนงขายของโกงราคา แล้วเก็บส่วนต่างไว้ เห็นประกาศบนหน้าเวป ลองเข้าไปดู
Quote

Kid Blues's Photo Kid Blues 25 Dec 2010

ผมว่าเป็นเรื่องปกติมากๆนะครับกับการที่เราถามราคา ถึงแม้เราจะรู้ราคาอยู่แล้วก็ตาม ถ้าไม่ถามสิน่าแปลกกว่าอีก :confuse:

ร้านนี้ผมเคยไปซื้อของทีนึง เพิ่งเปิดแรกๆเลย ที่สะพานเหล็ก ไปซื้อ acecard a2i ตอนแรกก็ตั้งใจไปซื้อ NDS ด้วย
แต่ลองถามราคาดูครั้งแรกกับครั้งที่ 2 บอกราคาไม่ตรงกัน ทั้งๆที่คนบอกก็คนเดียวกันนั่นแหละ เลยงอน ไปซื้อร้านอื่นซะเลย :cher:
แต่ที่ซื้อตัว acecard a2i มา เพราะบอกราคา 2 ครั้งตรงกัน แล้วก็ถูกกว่าร้านอื่นหน่อย :o_shame:
Quote