ѹ仫ҹ item gameshop ҤѺ
フェイト 25 Dec 2010
อ้าวๆๆๆๆ เท่าที่อ่านจากความเห็นหลายๆท่าน ร้านนี้งานเข้าเเล้วนะครับ เจ้าของชื่อไรนะคุณรุกกี้ใช่มั้ย ผมว่าคุณต้องตรวจสอบเเล้วครับ
เพราะเห็นว่ามีการขายของเกินราคาอยู่เสมอๆ เกินราคาเเล้วเงินที่เกินไปไหนครับ คุณต้องตรวจสอบเเล้ว มีส่อเเววทุจริตโดยให้ชื่อเสียงของคุณเป็นเเพะรับบาปนะครับ ควรต้องตรวจสอบเร่งด่วนเเล้วนะครับ
Edited by フェイト, 25 December 2010 - 10:57 PM.
เพราะเห็นว่ามีการขายของเกินราคาอยู่เสมอๆ เกินราคาเเล้วเงินที่เกินไปไหนครับ คุณต้องตรวจสอบเเล้ว มีส่อเเววทุจริตโดยให้ชื่อเสียงของคุณเป็นเเพะรับบาปนะครับ ควรต้องตรวจสอบเร่งด่วนเเล้วนะครับ
Edited by フェイト, 25 December 2010 - 10:57 PM.
BussY 25 Dec 2010
ถ้าเป็นผมนะ
ผมไม่ยอมแน่นอน
ต้องมีตอบกลับไปบ้างแหละ
แต่ส่วนตัวผม
เฮี๋ยตี๋ และ NADZ
Gameshopบ้างบางครั้ง
ผมไม่ยอมแน่นอน
ต้องมีตอบกลับไปบ้างแหละ
แต่ส่วนตัวผม
เฮี๋ยตี๋ และ NADZ
Gameshopบ้างบางครั้ง
ble 25 Dec 2010
ผมก็เจอมาเหมือนกันฝากแฟนไปซื้อบอกราคาไม่ตรงกับหน้าเวปจนผมต้องขอคุยกับคนขาย ยังดีที่คืนเงินผมว่าดูแลพนักงานหน่อยก็ดีนะครับ สมัยก่อนไปซื้อไม่เห็นเจอแบบนี้เลย
Ducati999 25 Dec 2010
แนะนำเอารูปโอโตคุของเจ้าของร้านแปะไว้กลางร้าน คนจะได้จำไม่ผิดร้าน
numgamer 25 Dec 2010
ถามราคาไม่แปลกครับ ที่แปลกน่ะคนขาย
ถ้าไม่ถามแล้วซื้อคงโดนฟันไป 1400 แน่นอน แล้วถ้าไปเถียงจังหวะนั้น น่าจะงานเข้ากว่าเยอะ
ถ้าไม่ถามแล้วซื้อคงโดนฟันไป 1400 แน่นอน แล้วถ้าไปเถียงจังหวะนั้น น่าจะงานเข้ากว่าเยอะ
poo9 25 Dec 2010
ถ้าผมตกงาน ผมอยากเป็นลูกจ้างร้านเกมส์จริงๆ
เพราะผมชอบคุยกับคนซื้อ แลกเปลี่ยนความคิดกัน ยิ่งเป็นคนเล่นเกมส์ด้วยกันแล้ว....
เพราะผมชอบคุยกับคนซื้อ แลกเปลี่ยนความคิดกัน ยิ่งเป็นคนเล่นเกมส์ด้วยกันแล้ว....
OHM 25 Dec 2010
อ่าน ๆ ดูแล้ว ตามมารยาทของการซื้อ-ขาย ผมไม่เห็นว่าเจ้าของกระทู้ผิดอะไร
คนขายน่ะผิดเต็ม ๆ ( ไม่ผิดนี่แปลกเลยแหละ ) ถ้าเป็นแค่พนักงานคนนึงก็คงไม่เข้าใจกระมังว่าทำการค้าน่ะอยู่ได้ด้วยลูกค้า
แล้วก็ควรจะบริการลูกค้าด้วยใจของตัวเองจริง ๆ ถ้าฝืนทำก็คงซ้ำรอยเก่าอยู่ดีแหละ เห็นว่าโดนกันหลายคน
เจ้าของร้านอุตส่าห์สร้างร้านขึ้นมา อยากแลกชื่อเสียงของร้านกับพนักงานมารยาทไม่ดีหรือเปล่าหว่า
น่าติดตามตอนต่อไปจริง ๆ
ปล. ทึ่งกับร้าน Hamo_o จริง ๆ จนถึงเดี๋ยวนี้ก็ยังหากินแบบเดิม ๆ กับลูกค้าอยู่เลย
คนขายน่ะผิดเต็ม ๆ ( ไม่ผิดนี่แปลกเลยแหละ ) ถ้าเป็นแค่พนักงานคนนึงก็คงไม่เข้าใจกระมังว่าทำการค้าน่ะอยู่ได้ด้วยลูกค้า
แล้วก็ควรจะบริการลูกค้าด้วยใจของตัวเองจริง ๆ ถ้าฝืนทำก็คงซ้ำรอยเก่าอยู่ดีแหละ เห็นว่าโดนกันหลายคน
เจ้าของร้านอุตส่าห์สร้างร้านขึ้นมา อยากแลกชื่อเสียงของร้านกับพนักงานมารยาทไม่ดีหรือเปล่าหว่า
น่าติดตามตอนต่อไปจริง ๆ
ปล. ทึ่งกับร้าน Hamo_o จริง ๆ จนถึงเดี๋ยวนี้ก็ยังหากินแบบเดิม ๆ กับลูกค้าอยู่เลย
X-Sy 26 Dec 2010
ตอนแรกคิดอยู่ว่าเป็นกลยุทธ์ของร้านเพื่อฟันขาจร หรือ เด็กร้านมันโกง ผมบอกจากใจจริงเลยเวลาซื้อของ ถ้ามีหน้า web อย่าบอกคนละราคา กับในร้าน และน่าจะมีราคาติด ถ้าราคาเปลี่ยนแปลงมาก ทำแบบพวก JIB ก็ดีครับ เช็คราคา online เดี๋ยวนั้นเลย แล้วให้ลูกค้าดูด้วย ถึงราคาอาจจะดูแพงกว่าหลาย ๆ ร้านนิดหน่อยแต่เวลาซื้อผมสบายใจนะ และจะซื้อกับร้านแบบนี้ตลอด เพราะความรู้สึกที่เสียไปครั้งเดียวนี่ ผมถึงกับไม่เข้าร้านนั้นอีกเลยนะครับ มันกู้คืนยากมาก
SeaValue 26 Dec 2010
เรื่องที่เค้าคุยในโทรศัพท์คงเป็นเรื่องเครียด อาจจะปรับอารมณ์ไม่ทัน ถ้าไปยื่นสลับกันเราอาจจะเป็นยิ่งกว่าเค้าก็ได้นะ
hitman47 26 Dec 2010
SeaValue, on 26 December 2010 - 12:18 AM, said:
เรื่องที่เค้าคุยในโทรศัพท์คงเป็นเรื่องเครียด อาจจะปรับอารมณ์ไม่ทัน ถ้าไปยื่นสลับกันเราอาจจะเป็นยิ่งกว่าเค้าก็ได้นะ
ก็จริงน่ะครับ แต่ผมว่า ประเด็นกระทู้นี่ น่าจะเป็นที่ การบอกราคาเกิน ในเว็บมากกว่า บางทีผมก็สงสารพ่อๆที่ซ์้อเครื่องซื้อเกมให้ลูกในห้างน่ะครับ เลือดอาบกลับบ้านกันไปเป็นแทบๆ
consolehuman 26 Dec 2010
เคยไปใช้บริการเหมือนกัน ไปซื้อpspโชคดีเจอคุณรุกกี้ เค้าบริการดีมาก แต่เสียที่ลูกน้องจริงๆแหละ น่าจะเอากระดาษไปแปะเตือนสติลูกน้องว่า ลูกค้าคือพระเจ้า ตัวใหญ่ๆเลย
stillenigma 26 Dec 2010
ผมเคยไปอัพเครื่องเค้าก็บริการดีนะครับ ผมต้องรอนานเพราะช่างไม่อยู่เค้าก็ชวนคุยชวนเล่นเกม แต่ก็อยู่ที่คนอ่ะครับเพราะไปบางคราวก็เจอคนละชุดบริการแปลกๆก็มี แถมบอกลักษณะก็ยากเพราะผมไปเจอมีพนักงานใส่แว่นอยุ่ตั้ง3คน= ="ไม่รู้จะอธิบายใครเป็นใครดี แต่อย่างนึงที่อยากจะติคือผมว่าพนักงานเค้าไม่ค่อยแม่นราคาซักเท่าไหร่ ถามแล้วต้องหยิบดูเช็คในเน็ตตลอด ไม่เหมือนร้านอื่นที่ถามปุ๊บตอบปั๊บ
ป.ล.จริงๆร้านนี้บรรยากาศเปลี่ยนไปเยอะพอควรเลยนะครับตั้งแต่ท่้านรูกกี้ไม่เข้าร้าน ไม่รู้มีปัญหาอะไรหรือเปล่าตอนท่านกี้อยู่นี่เฟรนลี่มากๆเลย
ป.ล.จริงๆร้านนี้บรรยากาศเปลี่ยนไปเยอะพอควรเลยนะครับตั้งแต่ท่้านรูกกี้ไม่เข้าร้าน ไม่รู้มีปัญหาอะไรหรือเปล่าตอนท่านกี้อยู่นี่เฟรนลี่มากๆเลย
qman 26 Dec 2010
poo9, on 25 December 2010 - 11:33 PM, said:
ถ้าผมตกงาน ผมอยากเป็นลูกจ้างร้านเกมส์จริงๆ
เพราะผมชอบคุยกับคนซื้อ แลกเปลี่ยนความคิดกัน ยิ่งเป็นคนเล่นเกมส์ด้วยกันแล้ว....
เพราะผมชอบคุยกับคนซื้อ แลกเปลี่ยนความคิดกัน ยิ่งเป็นคนเล่นเกมส์ด้วยกันแล้ว....
+3 Give
ส่วนเรื่องราคาในเว็ป กับ หน้าร้านไม่ตรงกันนี่ผมเฉยๆนะ ถือว่าขาจรนานๆที กับ ขาจรถี่ๆ ละกัน
ส่วนมารยาทลูกน้องนี่ ร้านเฮียรุกกี้นี่ได้ยินหลายรอบแล้วนะครับ
ผมว่าถ้าอบรมแล้วไม่ดีขึ้น ควรเปลี่ยนพนักงานใหม่ดีกว่าครับ
ถึงลูกน้องจะเป็นคนรู้จัก คนสนิท แต่ทำอย่างนี้เท่ากับเจ้าของร้านเสียรายได้ไปเยอะนะครับ
boy123456 26 Dec 2010
โอ้เหตุนี้นี่เอง วันสุกไปตอนบ่ายแก่ๆ ถึงว่าทำไมมีร้านเดียวพนักงานนั่งคุยกันเอง ร้านอื่นคนแน่น-*-
YajokKung 26 Dec 2010
ร้าน item เป็นร้านเดียวที่อยู่ใยdigital gateway ที่ผมเข้าครั้งเดียวแล้วไม่ติดจะเข้าอีกเลย
เจอเรื่อง โก่งราคาแผ่น+พนักงานไม่ค่อยพอใจในการบริการเท่าไร
ถ้าเทียบกับ Nadz+Gameshop นิคนละยุคเลย
เจอเรื่อง โก่งราคาแผ่น+พนักงานไม่ค่อยพอใจในการบริการเท่าไร
ถ้าเทียบกับ Nadz+Gameshop นิคนละยุคเลย