`
←  DGO CLUB : PS4 & PS3
Logo
»

ѹ仫ҹ item gameshop ҤѺ

フェイト's Photo フェイト 25 Dec 2010

อ้าวๆๆๆๆ เท่าที่อ่านจากความเห็นหลายๆท่าน ร้านนี้งานเข้าเเล้วนะครับ เจ้าของชื่อไรนะคุณรุกกี้ใช่มั้ย ผมว่าคุณต้องตรวจสอบเเล้วครับ

เพราะเห็นว่ามีการขายของเกินราคาอยู่เสมอๆ เกินราคาเเล้วเงินที่เกินไปไหนครับ คุณต้องตรวจสอบเเล้ว มีส่อเเววทุจริตโดยให้ชื่อเสียงของคุณเป็นเเพะรับบาปนะครับ ควรต้องตรวจสอบเร่งด่วนเเล้วนะครับ :o_worry:
Edited by フェイト, 25 December 2010 - 10:57 PM.
Quote

BussY's Photo BussY 25 Dec 2010

ถ้าเป็นผมนะ
ผมไม่ยอมแน่นอน
ต้องมีตอบกลับไปบ้างแหละ
แต่ส่วนตัวผม
เฮี๋ยตี๋ :love2: และ NADZ :dance:
Gameshopบ้างบางครั้ง :laugh:
Quote

ble's Photo ble 25 Dec 2010

ผมก็เจอมาเหมือนกันฝากแฟนไปซื้อบอกราคาไม่ตรงกับหน้าเวปจนผมต้องขอคุยกับคนขาย ยังดีที่คืนเงินผมว่าดูแลพนักงานหน่อยก็ดีนะครับ สมัยก่อนไปซื้อไม่เห็นเจอแบบนี้เลย
Quote

Ducati999's Photo Ducati999 25 Dec 2010

แนะนำเอารูปโอโตคุของเจ้าของร้านแปะไว้กลางร้าน คนจะได้จำไม่ผิดร้าน :cat_dance:
Quote

numgamer's Photo numgamer 25 Dec 2010

ถามราคาไม่แปลกครับ ที่แปลกน่ะคนขาย
ถ้าไม่ถามแล้วซื้อคงโดนฟันไป 1400 แน่นอน แล้วถ้าไปเถียงจังหวะนั้น น่าจะงานเข้ากว่าเยอะ
Quote

poo9's Photo poo9 25 Dec 2010

ถ้าผมตกงาน ผมอยากเป็นลูกจ้างร้านเกมส์จริงๆ
เพราะผมชอบคุยกับคนซื้อ แลกเปลี่ยนความคิดกัน ยิ่งเป็นคนเล่นเกมส์ด้วยกันแล้ว.... :cat_yes:
Quote

OHM's Photo OHM 25 Dec 2010

อ่าน ๆ ดูแล้ว ตามมารยาทของการซื้อ-ขาย ผมไม่เห็นว่าเจ้าของกระทู้ผิดอะไร
คนขายน่ะผิดเต็ม ๆ ( ไม่ผิดนี่แปลกเลยแหละ ) ถ้าเป็นแค่พนักงานคนนึงก็คงไม่เข้าใจกระมังว่าทำการค้าน่ะอยู่ได้ด้วยลูกค้า
แล้วก็ควรจะบริการลูกค้าด้วยใจของตัวเองจริง ๆ ถ้าฝืนทำก็คงซ้ำรอยเก่าอยู่ดีแหละ เห็นว่าโดนกันหลายคน

เจ้าของร้านอุตส่าห์สร้างร้านขึ้นมา อยากแลกชื่อเสียงของร้านกับพนักงานมารยาทไม่ดีหรือเปล่าหว่า
น่าติดตามตอนต่อไปจริง ๆ

ปล. ทึ่งกับร้าน Hamo_o จริง ๆ จนถึงเดี๋ยวนี้ก็ยังหากินแบบเดิม ๆ กับลูกค้าอยู่เลย :punch:
Quote

ppao's Photo ppao 26 Dec 2010

รวมพลัง !!!
Quote

X-Sy's Photo X-Sy 26 Dec 2010

ตอนแรกคิดอยู่ว่าเป็นกลยุทธ์ของร้านเพื่อฟันขาจร หรือ เด็กร้านมันโกง ผมบอกจากใจจริงเลยเวลาซื้อของ ถ้ามีหน้า web อย่าบอกคนละราคา กับในร้าน และน่าจะมีราคาติด ถ้าราคาเปลี่ยนแปลงมาก ทำแบบพวก JIB ก็ดีครับ เช็คราคา online เดี๋ยวนั้นเลย แล้วให้ลูกค้าดูด้วย ถึงราคาอาจจะดูแพงกว่าหลาย ๆ ร้านนิดหน่อยแต่เวลาซื้อผมสบายใจนะ และจะซื้อกับร้านแบบนี้ตลอด เพราะความรู้สึกที่เสียไปครั้งเดียวนี่ ผมถึงกับไม่เข้าร้านนั้นอีกเลยนะครับ มันกู้คืนยากมาก
Quote

SeaValue's Photo SeaValue 26 Dec 2010

เรื่องที่เค้าคุยในโทรศัพท์คงเป็นเรื่องเครียด อาจจะปรับอารมณ์ไม่ทัน ถ้าไปยื่นสลับกันเราอาจจะเป็นยิ่งกว่าเค้าก็ได้นะ :cat_yes:
Quote

keepwalking's Photo keepwalking 26 Dec 2010

มามุงมาม่า :devil:
Quote

hitman47's Photo hitman47 26 Dec 2010

View PostSeaValue, on 26 December 2010 - 12:18 AM, said:

เรื่องที่เค้าคุยในโทรศัพท์คงเป็นเรื่องเครียด อาจจะปรับอารมณ์ไม่ทัน ถ้าไปยื่นสลับกันเราอาจจะเป็นยิ่งกว่าเค้าก็ได้นะ :cat_yes:

ก็จริงน่ะครับ แต่ผมว่า ประเด็นกระทู้นี่ น่าจะเป็นที่ การบอกราคาเกิน ในเว็บมากกว่า บางทีผมก็สงสารพ่อๆที่ซ์้อเครื่องซื้อเกมให้ลูกในห้างน่ะครับ เลือดอาบกลับบ้านกันไปเป็นแทบๆ :o_worry:
Quote

consolehuman's Photo consolehuman 26 Dec 2010

เคยไปใช้บริการเหมือนกัน ไปซื้อpspโชคดีเจอคุณรุกกี้ เค้าบริการดีมาก แต่เสียที่ลูกน้องจริงๆแหละ น่าจะเอากระดาษไปแปะเตือนสติลูกน้องว่า ลูกค้าคือพระเจ้า ตัวใหญ่ๆเลย
Quote

stillenigma's Photo stillenigma 26 Dec 2010

ผมเคยไปอัพเครื่องเค้าก็บริการดีนะครับ ผมต้องรอนานเพราะช่างไม่อยู่เค้าก็ชวนคุยชวนเล่นเกม แต่ก็อยู่ที่คนอ่ะครับเพราะไปบางคราวก็เจอคนละชุดบริการแปลกๆก็มี แถมบอกลักษณะก็ยากเพราะผมไปเจอมีพนักงานใส่แว่นอยุ่ตั้ง3คน= ="ไม่รู้จะอธิบายใครเป็นใครดี แต่อย่างนึงที่อยากจะติคือผมว่าพนักงานเค้าไม่ค่อยแม่นราคาซักเท่าไหร่ ถามแล้วต้องหยิบดูเช็คในเน็ตตลอด ไม่เหมือนร้านอื่นที่ถามปุ๊บตอบปั๊บ
ป.ล.จริงๆร้านนี้บรรยากาศเปลี่ยนไปเยอะพอควรเลยนะครับตั้งแต่ท่้านรูกกี้ไม่เข้าร้าน ไม่รู้มีปัญหาอะไรหรือเปล่าตอนท่านกี้อยู่นี่เฟรนลี่มากๆเลย
Quote

qman's Photo qman 26 Dec 2010

View Postpoo9, on 25 December 2010 - 11:33 PM, said:

ถ้าผมตกงาน ผมอยากเป็นลูกจ้างร้านเกมส์จริงๆ
เพราะผมชอบคุยกับคนซื้อ แลกเปลี่ยนความคิดกัน ยิ่งเป็นคนเล่นเกมส์ด้วยกันแล้ว.... :cat_yes:

+3 Give

ส่วนเรื่องราคาในเว็ป กับ หน้าร้านไม่ตรงกันนี่ผมเฉยๆนะ ถือว่าขาจรนานๆที กับ ขาจรถี่ๆ ละกัน
ส่วนมารยาทลูกน้องนี่ ร้านเฮียรุกกี้นี่ได้ยินหลายรอบแล้วนะครับ
ผมว่าถ้าอบรมแล้วไม่ดีขึ้น ควรเปลี่ยนพนักงานใหม่ดีกว่าครับ
ถึงลูกน้องจะเป็นคนรู้จัก คนสนิท แต่ทำอย่างนี้เท่ากับเจ้าของร้านเสียรายได้ไปเยอะนะครับ
Quote

boy123456's Photo boy123456 26 Dec 2010

โอ้เหตุนี้นี่เอง วันสุกไปตอนบ่ายแก่ๆ ถึงว่าทำไมมีร้านเดียวพนักงานนั่งคุยกันเอง ร้านอื่นคนแน่น-*-
Quote

AYAGO's Photo AYAGO 26 Dec 2010

พนักงาน นิสัยแย่ครับ ตอนโทร ออกรส ทะเลาะกับแฟนมั้ง :o_yellow:
Quote

YajokKung's Photo YajokKung 26 Dec 2010

ร้าน item เป็นร้านเดียวที่อยู่ใยdigital gateway ที่ผมเข้าครั้งเดียวแล้วไม่ติดจะเข้าอีกเลย

เจอเรื่อง โก่งราคาแผ่น+พนักงานไม่ค่อยพอใจในการบริการเท่าไร



ถ้าเทียบกับ Nadz+Gameshop นิคนละยุคเลย
Quote

teeplus's Photo teeplus 26 Dec 2010

เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเสมอ ...

:)
Quote

drv's Photo drv 26 Dec 2010

View PostSeaValue, on 26 December 2010 - 12:18 AM, said:

ͧҤѾ줧ͧ´ ҨлѺѹ ѺѹҨ觡ҡ :cat_yes:


ѹ´ ´ءѹ ੾ҧҹ ١Թ ᷺١ҹ 繼 ١ ١ҧ´Ẻ ѹѺҹ´͹ ҷӧҹ xxx´١ҷء :o_shout:
Quote