`

Jump to content





سԡѧâ١Ẻ??


156 replies to this topic

#1 lekao

    ѡ§

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 329 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 06:42 PM

หลังจากเหตุการณ์ในกระทู้เก่า
http://www.dvdgameonline.com/forums/index....216720&st=0

ผมได้ลองถอดไดร์ฟมาแก้ไขตามที่เพื่อนๆในบอร์ดแนะนำ อาการก็เหมือนเดิม
ผมจึงPM ไปถามอาการจากคุณArtDVDsและคุณกระบือแมน ทั้ง2ท่าน
ก็บอกเหมือนกันคือบอร์ดไดร์ฟผมเริ่มเสีย ให้ Backup ตัว Firmware ของไดรฟ์เอาไว้
ก็เลยยกไปให้ร้านเกมส์ในเมืองแฟลชให้(ผมอยู่ต่างจังหวัดครับ) แต่เค้าก็ดึงKeyจากDrive Samsung ไม่ได้
เพราะว่าเสียบขั้วไปก็นิ่งเหมือนไฟไม่เข้า ก็เลยถอดKeyไม่ได้ ผมก็ไม่คิดอะไรมากเพราะผมมีไดร์ฟ Lite-on
สำรองอีกตัวนึง(แต่ยังไม่แฟลช)ก็เลยส่งให้ช่างไป แต่ไดร์ฟ Lite-on ไม่ใช่ของเครื่องผมนะ
เลขที่อยู่มุมซ้ายบนไม่ตรงกับเลขเครื่องผมเลย

อันนี้เลขเครื่องผม

ย้อนอดีตนิดนึงเพราะวันที่ไปซื้อเครื่องทางร้านไม่ได้ใส่ไดร์ฟLite-on (ตอนนั้นยังแฟลชไม่ได้จึงใช้ samsung แทน)
ในกล่องมาให้ หลังจากวิ่งออกจากร้านมาประมาณ 2ชม. ก็คุยกับเพื่อนว่ามีฝรั่งซื้อเครื่องที่ร้านนี้ ก็เห็นเค้าเก็บไดร์ฟไม่ได้ให้ฝรั่งไป
ลองเปิดกล่องตัวเองดู ปรากฏของตัวเองก็ไม่มีผมจึงโทรทวงของ พร้อมบอกเลขเครื่อง เค้าบอกว่าลืมหยิบให้ผม
ผมเลยบอกอีก2 วันผมจะขึ้นไปเอา อีก2วันผมไปรับไดร์ฟคืน
ผมก็จดเลขเครื่องไปด้วย เจ้าของร้านยื่นไดร์ฟให้ผมมีเลขเขียนที่ไดร์ฟเช็ดแล้วไม่ตรงกับเลขเครื่องผมเลย
จึงถามไปว่า ไม่ใช่ของผมนี่ เค้าบอกว่า หาไม่เจอแล้ว เอาอันนี้ไปแทนละกัน ผมก็รับมาแบบงงๆ
ณ ตอนนั้นบอกได้คำเดียวว่าไม่มีความรู้เรื่องเครื่องเลยว่าไดร์ฟเครื่องอื่นจะเอามาใส่
เล่นเครื่องเราไม่ได้
แต่เห็นเป็นไดร์ฟใหม่เหมือนกันเลยไม่คิดอะไร

กลับมาต่อนะครับ ช่างก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้เลยถ้าไม่มี Key อีกไดร์ฟนึงแฟลชไปก็เล่นไม่ได้เอาไว้ดูหนังอย่างเดียว
เริ่มรู้สึกแย่แล้วครับ ก็นึกได้ว่าโทรไปหาทางร้าน เผื่อเค้าจะเก็บไดร์ฟผมไว้อยู่ พอโทรไปก็เล่าอาการให้ฟังว่าสงสัยบอร์ดไดร์ฟจะเสีย
และไดร์ฟที่เคยให้ผมมามันใช้ไม่ได้

29 เม.ย.53

เค้า: แล้วรู้ได้ไงครับว่าบอร์ดเสีย
ผม: ก็แกะแล้วให้ช่างแถวบ้านดู
เค้า: เอ้า.....แกะแล้วนี่ ทำไมไม่เข้ามาที่ร้านก่อน แล้วจะให้ผมทำอะไรได้ (ฟังแล้วเหมือนบอกปัดไงไม่รู้)
เค้า: .......เงียบ
ผม: ที่ผมโทรมาก็ไม่ได้จะให้รับผิดชอบอะไร แต่ผมต้องการไดร์ฟจริงๆของผมคืนเท่านั้นเอง
ไดร์ฟที่คุณให้ผมมามันก็ใช้กันไม่ได้
เค้า: งั้นผมขอเลขเครื่องคุณส่งมาให้ผมด้วย

30 เม.ย.53

อีกวันนึงผมเลยส่งเลขเครื่องตัวเองและเลขที่เขียนที่ไดร์ฟLite-on ไปตอนบ่าย2 พอเกือบบ่าย 3
โทรไปถามว่าได้รับข้อความรึยัง
ผม: ได้รับข้อความรึยังผมส่งเลขเครื่องไปให้แล้ว
เค้า: เงียบ(สงสัยเพิ่งดู)ได้แล้วครับ
ผม: แล้วผมจะรู้ายในวันนี้ไหมครับ
เค้า: จะายในวันนี้ไหมผมไม่ทราบ เพราะเครื่องปีกว่าแล้วก็ต้องค้นนานหน่อย
ผม: ถ้าเจอแล้วช่วยโทรแจ้งผมด้วยนะครับ

อีกวัน 1 พ.ค.53
ผมโทรหาเค้าประมาณ 11 โมง
ผม: แล้วเรื่องไดร์ฟผมเป็นยังไงบ้างครับ
เค้า: นี่น้องร้านพี่เปิด12.30 น.นะ แล้วเครื่องน้องเป็นปีกว่ามันก็ต้องใช้เวลาในการค้นหากันบ้างสิ
ผม: ที่ผมโทรมาถาม เพราะวันนี้วันหยุด(วันแรงงาน)ผมอาจขึ้นไปเอาเครื่องไปทำที่กรุงเทพได้
เค้า: น้องคร้าบบบ ไม่ต้องเสียเวลามาหรอก แค่ 5 นาทีส่งเมลล์ก็ถึงแล้ว
(สังเกตไหมเริ่มพูดแบบใส่อารมณ์ละ ผมพูดกับเค้าเรียกคุณพร้อมชื่อทุกคำ ตอนนี้มาเรียกผมน้องเรียกตัวเองพี่)

หลังจากวางสายไปผมก็เริ่มกลุ้มหนัก ว่าสรุปได้ตามเรื่องให้ผมไหม ถ้าไม่มีKey เครื่องผมจบแน่นอน ถามมาหลายคนแล้ว
ว่าเป็นได้แค่เครื่องDVD yoyo_63.gif มันแย่กว่าไฟแดงอีกนะ
เลย search หาข้อมูลเกี่ยวกับบอร์ดไดร์ฟ samsung จนไปเจอท่านนึงอาการคล้ายๆผม จึงโทรไปสอบถาม
เค้าตอบคำถามผมดีมาก เป็นคนในบอร์ดDGO นี่ล่ะ แล้วพูดถึงช่างในสะพานเหล็ก ผมเลยไปหาข้อมูลช่างและได้เบอร์โทรมา
จึงโทรไปแล้วบอกอาการเค้า ที่บังเอิญคือผมถามว่าไม่รู้ร้านที่ผมซื้อ ได้มาแฟลชที่นี่ไหม ช่างเลยขอเลขเครื่องผมแป๊บเดียว
บอกผมว่าเข้ามาได้เลยครับมีKey อยู่ที่นี่ ผมก็รีบขึ้นไปกรุงเทพเลย หลังจากแฟลชเสร็จผมเดินผ่านร้านเกมส์ ก็เห็นนายคนนั้นยืนคุยอย่างสนุกสนาน
ไม่มีทีท่าว่าจะตามงานให้ผมเลย

จนเมื่อวาน 2 พ.ค.53 เว้นมาโทรตอน2ทุ่มกว่า
ผมก็ตัดสินใจว่าจะโพสในกระทู้ดีไหม จึงลองโทรกลับไปหาเค้าดูอีกครั้ง
เผื่อยังตามงานให้ผมจะได้ไม่โพส(ผมก็ให้โอกาสคนนะ)

ผม: เรื่องไดร์ฟผมไปถึงไหนแล้ว
เค้า: ยังหาอยู่เลยต้องใช้เวลาหน่อย
ผม:(ฟังแล้วอารมณ์ขึ้นละเลยถามกลับไปว่า) ถามจริงๆคุณตามงานให้ผมไหม
เค้า: อ้าวน้องครับทำไมถามแบบนี้ละ ทำไมคิดว่าผมไม่ตามเรื่องให้
ผม: ก็ผมไปทำมาแล้วไง แค่โทรหาช่างก็ไม่ถึงนาทีก็ได้ Key มาแล้ว ผมขึ้นไปทำมาเรียบร้อย
เค้า: แล้วโทรหาผมทำไม(ยังจะถามอีกก็จับพิรุจคนไงโทรไปกี่ทีใช้เวลาหาโครตนานเลย)
จากนั้นเค้าก็แก้ตัวมา ส่งข้อความมาขอโทษ
แต่ผมว่ามันสายไปแล้ว บริการหลังการขายคุณห่วยแตกสุดๆ
ลูกค้าทุกคนที่มีปัญหาเข้ามา แต่ละคนก็ร้อนใจมากอยู่พอแล้ว คุณบริการแบบนี้ไม่ถือว่าซ้ำเติมลูกค้าเหรอ
ร้านนี้ทุกคนรู้จักดีครับ ไม่ใช่ร้านในตำนานด้วย ร้านเค้าก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น "ร้านเกมส์"




#2 por008

    ѡ§

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 200 posts

Posted 03 May 2010 - 06:52 PM

ร้านไหนเหรอครับ???

#3 draw

    ѡдѺ٧鹷 2

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1096 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 06:57 PM

ถ้าชื่อ ร้านเกม ก็พอจะนึกออกครับ

#4 jazz1st

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3006 posts
  • Gender:Male
  • Location:Colony Site 2
  • Interests:Gundam

Posted 03 May 2010 - 06:59 PM

อูยยยยย ถ้าจขกท.ใบ้มาแบบนี้ ลองแปลเป็น อังกฤษ จะได้ชื่อร้าน Gameshop สินะ

#5 bluray360

    ѡ¹ٹ

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2222 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 07:05 PM

อา...รอตาบ๊องเข้ามาเคลียร์แล้วกัน



#6 ta.en

    شͤ WE R 11

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3192 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 07:11 PM

ร้านที่ดี สำหรับหลาย ๆ คน อาจจะไม่ใช่ ร้านที่ดี สำหรับเรา ก็ได้ ครับ



#7 leawnano

    ѡͩҨ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 675 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 07:29 PM

ไม่ไหว นะแบบนี้ ผมว่า ไอ้ความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยนี่แหละ ทำให้เสียความมั่นใจไปเยอะ

#8 Yabin

    ѡ鹤

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2475 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 07:32 PM

รอมา Clear กันต่อไป

#9 Dron

    ѡ§

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 283 posts

Posted 03 May 2010 - 07:32 PM

yoyo_48.gif รอฟังคู่กรณีมาเเก้ตัวครับ

#10 PandaBaka

    ѡ§

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 218 posts

Posted 03 May 2010 - 07:37 PM

เข้ามารอดู drama yoyo_48.gif

#11 jaku

    ѡͩҨ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 695 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 07:39 PM

ถ้าอย่างนี้ถือว่า บริการ"ห่วย" จริงๆครับ ไม่ซื่อตั้งแต่ตอนคืนไดร์ฟแล้ว yoyo_93.gif

#12 Spicy

    ѡдѺ٧鹷 1

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 912 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 07:40 PM

ปูเสื่อรอ

#13 luckyboy

    ѡдѺ٧鹷 3

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1555 posts
  • Gender:Male
  • Location:Bangkok
  • Interests:Game & Wacth

Posted 03 May 2010 - 07:44 PM

QUOTE(ta.en @ May 3 2010, 07:11 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ร้านที่ดี สำหรับหลาย ๆ คน อาจจะไม่ใช่ ร้านที่ดี สำหรับเรา ก็ได้ ครับ


คำๆนี้ บาดใจ yoyo_35.gif มากมายครับ

Edited by luckyboy, 03 May 2010 - 07:45 PM.


#14 por008

    ѡ§

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 200 posts

Posted 03 May 2010 - 07:47 PM

ถ้าเป็นร้าน........นะครับน่าจะใช่ ตอนผมไปเลือก elite ถามพนักงานราคาเท่าไหร่แถมอะไรบ้าง
พนักงานท่านนั้นแชท bb อยู่ครับ เข้าใจว่าไม่ใช่เจ้าของร้าน
ถามว่าราคาเท่าไหร่ พนักงานบอก แปปๆ เด๋วถามเจ้าของก่อน
แชท bb ไปถามซะงั้นรอเกือบ 10 นาที
ถามไรมันมันก็ไม่มองหน้า ดูแต่ bb ถามคำตอบคำ ไม่มีแนะนำ โคตรเซ็ง สังเกตุดูไม่มีคนเข้าร้านเค้าเลย อีกร้านคนเพียบ สงสัยเพราะได้พนักงานอย่างนี้แหละ
แต่ก็อย่างว่าอ่ะนะร้านสุดรักของหลายๆคน อังเอิญที่มาซวยผมเอง สรุปก็คือไม่ได้ซื้อครับไปซื้ออีกร้านแทน ทั้งๆที่หาข้อมูลอย่างดี ตั้งใจว่าเอาร้านนี้แหละแต่ก็อย่างว่านะ น้องเค้าไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไรอยู่แล้ว รับเงินเดือนอย่างเดียว ไอ้เด็กใส่แว่นแนวๆอ่ะครับ พฤติกรรมสุดยอดแบบนี้ ขอบายครับ

#15 B'o'NK

    ѡͧ෾

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4769 posts

Posted 03 May 2010 - 07:50 PM

อารมณ์ล้วนๆ เลย

-"-


ประการแรก ที่เรียกคุณว่าน้องเพราะเสียงคุณเด็ก นะครับ ไม่ได้ต้องการยกตนข่มท่านเลยสักนิด เพราะเสียงไม่สามารถบอกอายุได้ จากเสียงและการพูดผมเลยเดาวุฒิาวะเอา

วันที่ 29 ที่ บทสนธนาเป็นในรูปแบบนั้น

ประการแรกคุณโทรมาผมรับสาย เข้าใจว่า กำลังรีบเพราะ คีย์หายอะไรก็แล้วแต่ แต่คุณพูดไม่รู้เรื่อง พูดรัวๆ ว่า Driveๆ ผมก็เลย ใช้คำว่า

"น้องครับ ใจเย็นๆ ก่อน พี่ฟังไม่รู้เรื่อง"

แล้วเราจึงเริ่มคุยกันรู้เรื่องจริงไหมครับ

คุณจึงเริ่มเล่า ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

คุณเล่าว่า ไดร์ฟ พัง

อืมม พังอย่างไร

บอร์ดพัง

พังได้อย่างไร

ไม่ทราบแต่ให้ช่างแถวบ้านแกะดูแล้ว ยกชิพอะไรซักอย่างไม่ได้

ผมจึงถามต่อว่า แกะเองหรือ ทำไมไม่เอามาให้ที่ร้านดู ที่ผมทำตามขั้นตอนมาตรฐานเพื่อแจงปัญหา และการที่ต้องเน้นย้ำหลายๆอย่าง

เพราะ หนึ่งคุณ แกะเครื่องเอง ดังนั้น ตัวแปรหลายๆ อย่าง มันเกิดขึ้นได้จึงต้องย้อนถาม
เพราะ ถ้าพูดกันตามตรงผมรับผิดชอบสินค้าของผมแน่นอน แต่การที่คุณไปแกะเอง มันก็ไม่มีอะไรที่มันแฟร์กันในเงื่อนไขประกันแล้ว แต่ตรงนี้มันมีเหตุผลของคุณที่ว่า ไดร์ฟที่ผมให้ไปมันไม่ตรง ซึ่งผมก็ทราบอลู่ว่ามันไม่ตรงเยอะมาก

ผมจึง ต้องเน้นย้ำว่า สาเหตุมันเกิดได้อย่างไร? ทำไมไม่ยกมาที่ร้าน ทำเองทำไม? ไม่ได้ปัดความรับผิดชอบ เอาใจเขาใส่ใจเรา ครับ

คุณเดือดร้อน ขอความช่วยเหลือ ผมพยายามช่วย แต่มันก็ต้องถามให้ครบว่ามันมาอยู่ที่จุดนี้อย่างไร?

คุณก็บอกว่า ไม่สะดวกทำเอง เพราะนึกว่า ไดร์ฟที่ให้เปลี่ยนได้เลย

ผมจึงพูดว่า "แล้วจะให้ผม ช่วยคุณอย่างไรครับ " ประโยคนี้ไม่ได้แสดงถึงความ ไม่รับผิดชอบ ผมกำลังถามถึงสิ่งที่ท่านต้องการอยู่

อ่า คุณต้องการคีย์

ครับ ผมจะได้คีย์ อย่างไร เพราะว่าได้ร์ที่คุณให้ มันไม่ตรงกับเครื่อง


อืมม ไม่เป็นไรครับ ผมมีเก็บไว้อยู่เดี๋ยวให้ช่างที่แปลงหาให้แล้วกัน

ตรงน้คุยเริ่มรู้เรื่องเพราะคุณดูพอมีความรู้เรื่องนี้พอตัว ว่า ถ้าไม่มีคีย์ มันก็ไม่ได้ = พัง

ส่ง massege มาละกันครับว่าเบอร์อะไร

------------------------------------------------------------

วันต่อมา

บ่ายๆ คุณโทรมา ผมรับ อืม ได้ massege ยังครับ

ผม บอกรอสักครู่ครับ กดดูโอเค ส่งมาแล้ว

เดี๋ยวตามงานให้ครับ

วาง

ผม จดโค๊ดใส่กระดาษ


สักพัก มีคนมาแปลงเครื่องก็ แปะกระดาษไป กะเครื่องที่มาแปลง แล้ว ฝากกงานไว้ ว่า หาให้หน่อยครับ เดี๋ยวจะเอา เมม ไปก๊อบ


ซึ่งในส่วนนี้ ผมทำงานผมเข้าใจดีว่า วันเสาร์อาทิตย์มันวุ่นแค่ไหน เค้าก็ทำงานแปลง ซ่อม วุ่นตลอดผมก็ขายตลอด แพลนคือไว้ไปเอาให้ตอนเย็นละกัน


แต่ก็ลืม

------------------------------------------------------------


เมื่อวาน โทรมา กลางคืน

ผมรับ

ถามตรงๆคุณบ๊องตามงานให้ผมหรือยัง ?

ผม "เออว่ะยังไม่ได้ไปเอามาเลย" "อ่าครับ ตามให้แล้วครับพี่ ยังไม่ได้เลย"


ร้านคุณบริการอย่างนี้หรือ แล้วก็ บลาๆๆ ผมก็ของขึ้น บลาๆ ไปเพราะคุณแรงมาก่อน

"เอ่อน้องครับใจเย็นๆ ก่อน"

"ไม่ต้องมาเรียกผมว่าน้อง ผมอายุมากกว่าคุณอีก"

โอเค แก่กว่าเรอะ ใครจะรู้วะ

"อ่า พี่ครับ ใจเย็นๆ ผม ไม่รู้ครับว่าคุณคือใคร และเสียงคุณก็เด็ก ผมก็เลยเรียกน้อง ก็แค่นั้น"

เรื่อง โค๊ตผมตามให้แล้วครับ แต่ว่ารบกวนพี่หน่อยนึง ผมลืม เพราะว่า วัน เสาร์อาทิตย์ ผมวุ่นมากจริงๆครับ

ไม่ต้องแล้วหล่ะผมไปทำมาเองเรียบร้อยแล้ว

"กำ" ทำที่ไหนหรือ บลาๆ

อืมม ขออัยด้วยละกันครับ ผมยังไม่ได้ตามให้เองแหละ เพราะเสาร์อาทิตย์มันวุ่นมากยิ่งเมื่อ เสาร์อาทิตย์นี้ ไม่ทันได้คิดอะไรเลยวนไปวนมาตลอด


ในส่วนนี้ ผมก็ลืม จริงๆ ไม่ได้ไปตามงานให้ ก็ขออัยไปแล้ว ไม่มีอะไรแก้ตัว


อย่างที่ ขอโทษไปตอน คุยกันเมื่อวาน และส่ง sms ไป

ขอโทษครับ



ปล รบกวน อ่านก่อนโพส กรุณาอย่าโพสเอาสะใจ

Edited by B'o'NK, 03 May 2010 - 08:43 PM.


#16 Kid Blues

    ѡ鹤

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2234 posts
  • Gender:Male
  • Location:Chonburi
  • Interests:Internet, Game, Multimedia, gadget, Music

Posted 03 May 2010 - 07:51 PM

งานเข้าอีกแล้วร้านดัง ทยอยตามกันมาเรื่อยๆ จะครบทุกร้านแล้วมั๊งเนี่ย
เหตุการณ์แบบนี้เป็นผมก็คงฉุนแหละ อยู่ตจว เดินทางก็ลำบากอยู่แล้ว ยังมาเจอแบบนี้อีก
ยังไงเดี๋ยวรอทางร้านมาชี้แจงก่อนแล้วกัน

#17 kattys

    ѡ鹤

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2234 posts

Posted 03 May 2010 - 07:55 PM

มารอชม ตกลงร้านอะไรอ่ะ



#18 LOWRIDER

    Estimado amigo

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4314 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 08:02 PM

งานมาละ.......อีกอย่างอยากรู้ คนไหนหรอทีคุยกับท่าน จขกท



#19 dace

    ѡͩҨ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 505 posts
  • Gender:Male

Posted 03 May 2010 - 08:04 PM

ขายไปนานๆๆเริ่มเบื่อกับอาชีพนี้หรือป่าวคับ * *

#20 B'o'NK

    ѡͧ෾

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4769 posts

Posted 03 May 2010 - 08:06 PM

QUOTE(por008 @ May 3 2010, 07:47 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ถ้าเป็นร้าน........นะครับน่าจะใช่ ตอนผมไปเลือก elite ถามพนักงานราคาเท่าไหร่แถมอะไรบ้าง
พนักงานท่านนั้นแชท bb อยู่ครับ เข้าใจว่าไม่ใช่เจ้าของร้าน
ถามว่าราคาเท่าไหร่ พนักงานบอก แปปๆ เด๋วถามเจ้าของก่อน
แชท bb ไปถามซะงั้นรอเกือบ 10 นาที
ถามไรมันมันก็ไม่มองหน้า ดูแต่ bb ถามคำตอบคำ ไม่มีแนะนำ โคตรเซ็ง สังเกตุดูไม่มีคนเข้าร้านเค้าเลย อีกร้านคนเพียบ สงสัยเพราะได้พนักงานอย่างนี้แหละ
แต่ก็อย่างว่าอ่ะนะร้านสุดรักของหลายๆคน อังเอิญที่มาซวยผมเอง สรุปก็คือไม่ได้ซื้อครับไปซื้ออีกร้านแทน ทั้งๆที่หาข้อมูลอย่างดี ตั้งใจว่าเอาร้านนี้แหละแต่ก็อย่างว่านะ น้องเค้าไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไรอยู่แล้ว รับเงินเดือนอย่างเดียว ไอ้เด็กใส่แว่นแนวๆอ่ะครับ พฤติกรรมสุดยอดแบบนี้ ขอบายครับ




เด็กแว่น แนวๆ แชต บีบี ไม่น่าใช่ร้านผมน่อ ร้านผม เบี้ยหวัดน้อยครับเด็กทุกคน จน :P