سԡѧâ١Ẻ??
B'o'NK 03 May 2010
QUOTE(por008 @ May 3 2010, 08:46 PM) <{POST_SNAPBACK}>
รีบโพสต์ไปหน่อย ลืมบอกเหตุเกิดที่ดิจิตอลเกตุเวย์นะครับไม่ใช่สะพานเหล็ก หากผิดพลาดขออัยนะครับ
ใส่แว่น ดิจิตอล ? เมื่อไหร่ครับที่เกิดเรื่องขึ้น เพราะว่า เด็กที่ใส่แว่น ในร้าน มีผม กะ ก้อง สองคน ที่อยู่สะพานเหล็กอ่ะครับ
ถ้าเป็น หัวล้านๆ กวนตีนๆ กะผอมๆ หน้าเซงๆ นี่พอนึกออกครับ
pasawat 03 May 2010
QUOTE(B'o'NK @ May 3 2010, 08:47 PM) <{POST_SNAPBACK}>
สาขาไหนอ่ะครับ พี่ ขอหลังไมค์หน่อยครับ
ลองเจ้าของร้านมาขอ feedback ลูกค้าแบบนี้ สงสัยจะมีการตรวจสอบพนักงานประจำสาขา
overtune 03 May 2010
QUOTE(makuja @ May 3 2010, 08:47 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ไม่ได้ซ้ำเติมหรือว่าช่วยเหลือกระทู้หรอกนคับ แต่ผมก็เคยซื้อของจากร้านบ๊องอยู่พักหนึ่ง อันนี้ขอแนะนำนะครับ คือผมไม่แปลกใจที่ร้านตาบ๊องจามีเคสแบบนี้มา บอกตามตรงบางครั้งมันเป็นที่ลักษณะการพูดของตาบ๊องหรือคนในร้านบางท่าน บางครั้งจะพูดแบบอืม....ไงดี เอาเป็นว่าทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้ง่าย กรณีของ จขกท. มีปัญหาก็ใจแป้วอยู่แล้วพอไปเจอคำพูดของทางร้านเข้าก็เลยพาลเข้าใจผิดแล้วก็บวกอารมณ
์ไปกันใหญ๋ ทั้งๆที่ไม่มีอะไรเลย เป็นเพียงการสื่อสารกันไม่เข้าใจเท่านั้นเอง
ผมก็เคยเจอบ้าง เพียงแต่เข้าใจว่าลูกค้าเยอะดูแลทั่วถึงลำบากก็เลยไม่ได้โวยวายแบบจขกท. เหอๆๆ สู้ๆครับ ยังไงผมก็เชียร้านบ๊องคับ
์ไปกันใหญ๋ ทั้งๆที่ไม่มีอะไรเลย เป็นเพียงการสื่อสารกันไม่เข้าใจเท่านั้นเอง
ผมก็เคยเจอบ้าง เพียงแต่เข้าใจว่าลูกค้าเยอะดูแลทั่วถึงลำบากก็เลยไม่ได้โวยวายแบบจขกท. เหอๆๆ สู้ๆครับ ยังไงผมก็เชียร้านบ๊องคับ
ผมก็เคยประสบมากับตัวเองเหมือนกัน เรื่องการสื่อสารกับเจ้าของร้าน ยืนอึ้งๆงงๆไปสักพัก แล้วก็เดินออกจากไป
HeRoBoyZx 03 May 2010
แน่วันนั้น ผมไปเขาก็ดีอยู่น่ะ แต่ที่ไม่ดีคือไม่มีเกม ronana ที่ผมอยากได้ เอาเข้ามาขายใหม่เลยน่ะจะได้ไปซื้อ เสียใจๆ
B'o'NK 03 May 2010
QUOTE(HeRoBoyZx @ May 3 2010, 09:00 PM) <{POST_SNAPBACK}>
แน่วันนั้น ผมไปเขาก็ดีอยู่น่ะ แต่ที่ไม่ดีคือไม่มีเกม ronana ที่ผมอยากได้ เอาเข้ามาขายใหม่เลยน่ะจะได้ไปซื้อ เสียใจๆ
รอ eng เลยครับอย่างที่บอก ไม่กี่เดือนก็ออกแล้ว ค่ายนี้เปลี่ยนเสียงซับได้อีก
HeRoBoyZx 03 May 2010
QUOTE(B'o'NK @ May 3 2010, 09:04 PM) <{POST_SNAPBACK}>
รอ eng เลยครับอย่างที่บอก ไม่กี่เดือนก็ออกแล้ว ค่ายนี้เปลี่ยนเสียงซับได้อีก
รับทราบจร้า มาแล้วขายถูกๆน่ะ
lekao 03 May 2010
ที่ผมออกมาโพส ประเด็นสำคัญที่สุดคือKey ถ้าผมไม่ได้หามาได้ด้วยตัวเอง คงไม่รู้ว่ามันไม่เกี่ยวว่าข้อมูลระยะวลา 1 ปี รึ 2 ปี ถ้าทางร้านเก็บไว้อาจจะ4-5สามารถหามาได้ายใน ไม่กี่วินาที แล้วที่ผมโทรตามงานกับคุณทุกวัน คุณจะบอกผมว่า เครื่องของผมมันเป็น ปี แล้วต้องใช้เวลาหา ผมก็ยังไม่ว่าจนอะไรจนเมื่อวานลองโทรไปถามอีกที ก็ยังตอบเหมือนเดิมเป็นตัวคุณเจอแบบนี้จะจี๊ดไหม
b11901b 03 May 2010
ไปซื้อ ps3 กับเพื่อนที่สาขาดิจิตอล ทั้งเทส+ถามมากมาย เค้าก็ยินดีตอบแถมแนะนำดีมากๆด้วย
รู้สึกว่าเป็นชม. อะกว่าจะแพคเข้ากล่องหิ้วกลับบ้าน แต่เคสแบบเจ้าของกระทู้ผมเข้าใจครับว่า
ความรู้สึกมันทั้งกังวลทั้งร้อนใจกรณี xbox เหมือนกัน
รู้สึกว่าเป็นชม. อะกว่าจะแพคเข้ากล่องหิ้วกลับบ้าน แต่เคสแบบเจ้าของกระทู้ผมเข้าใจครับว่า
ความรู้สึกมันทั้งกังวลทั้งร้อนใจกรณี xbox เหมือนกัน
B'o'NK 03 May 2010
QUOTE(lekao @ May 3 2010, 09:19 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ที่ผมออกมาโพส ประเด็นสำคัญที่สุดคือKey ถ้าผมไม่ได้หามาได้ด้วยตัวเอง คงไม่รู้ว่ามันไม่เกี่ยวว่าข้อมูลระยะวลา 1 ปี รึ 2 ปี ถ้าทางร้านเก็บไว้อาจจะ4-5สามารถหามาได้ายใน ไม่กี่วินาที แล้วที่ผมโทรตามงานกับคุณทุกวัน คุณจะบอกผมว่า เครื่องของผมมันเป็น ปี แล้วต้องใช้เวลาหา ผมก็ยังไม่ว่าจนอะไรจนเมื่อวานลองโทรไปถามอีกที ก็ยังตอบเหมือนเดิมเป็นตัวคุณเจอแบบนี้จะจี๊ดไหม
ครับผม เข้าใจครับ ผมถึงขอโทษพี่ และ sms ไปขอโทษเมื่อวาน ผมวุ่นมาก ลืม พอพี่โทรมาก็เออว่ะยังไม่ได้ไปเอา เออ ว่ะ ๆ ๆ ๆ เดี๋ยวผมตามให้ แล้วก็หันกลับไปทำงาน วนๆๆ งุดๆๆๆ สุดท้ายก็ลืมอีก ไร้ข้อแก้ตัว
วันนี้พี่เอามาโพส ผมก็ไม่แปลกใจ ผมก็ตามมาขอโทษอีกครั้งครับ
กรณีพี่จี๊ดมา ผมก็จี๊ดคืน อันนี้ขออัยด้วย แต่สุดท้ายก็ขอบคุณครับที่เมื่อวานก่อนวางก็กลับมาคุยกันด้วยดีได้
สุดท้าย ขอเคียร์เรื่องเดียวครับ ที่ผมเรียกพี่ว่าน้องนั้นผมไม่ได้เจตนาครับ เสียงพี่เด็ก ผมก็เลยตีว่าเด็กกว่าไปแค่นั้น จริงๆครับ
ขอโทษอีกครั้งครับ
Edited by B'o'NK, 03 May 2010 - 09:37 PM.
piya2519 03 May 2010
ปกติผมก็ใช้บริการสาขาดิจิตอลนะครับ ไม่เคยมีปัญหาอะไร ยังไงก็ขอให้จบด้วยดีแล้วกันนะครับ
Something 03 May 2010
ผมก็เคยโดนครับ แต่ไม่ กรณีเบื้องลึกขนาดนี้
เกีย่วกะไฟแดงนี่ล่ะ เข็ดละครับ
เกีย่วกะไฟแดงนี่ล่ะ เข็ดละครับ
B'o'NK 03 May 2010
สาระมันจบไปแล้ว ครับ
ข้างบนก้ sucess สำหรับผมแล้ว
จขกท ได้อ่าน คห ผมแล้ว ผมก็ได้ขอโทษอีกครั้ง
แล้วผมก็ได้แก้ข้อคาใจแล้วว่าทำไมผมไปเรียกเค้าน้อง
ก็คงแค่นี้แหละ ผมไม่ใช่คนละเอียดอ่อน ชอบดราม่าด้วยสิเลยไม่รู้จะต่อไงแล้ว ก็ขอ ตอบเพียงเท่านี้แล้วกันครับ
สวัสดีครับ
ข้างบนก้ sucess สำหรับผมแล้ว
จขกท ได้อ่าน คห ผมแล้ว ผมก็ได้ขอโทษอีกครั้ง
แล้วผมก็ได้แก้ข้อคาใจแล้วว่าทำไมผมไปเรียกเค้าน้อง
ก็คงแค่นี้แหละ ผมไม่ใช่คนละเอียดอ่อน ชอบดราม่าด้วยสิเลยไม่รู้จะต่อไงแล้ว ก็ขอ ตอบเพียงเท่านี้แล้วกันครับ
สวัสดีครับ
B'o'NK 03 May 2010
QUOTE(Something @ May 3 2010, 09:41 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ผมก็เคยโดนครับ แต่ไม่ กรณีเบื้องลึกขนาดนี้
เกีย่วกะไฟแดงนี่ล่ะ เข็ดละครับ
เกีย่วกะไฟแดงนี่ล่ะ เข็ดละครับ
เรื่องอะไรอ่ะครับ? เล่าให้ฟังกันได้ครับ หน้าไมค์หรือหลังไมค์ ก็ได้ เผื่อผมพลาดอะไร ไป -"-
hanabishi 03 May 2010
ผมมาให้กำลังใจคุณ บ๊องละกัน ผมไม่เคยซื้อร้านเค้าเลย แต่วันนั้นคุยเอมด้วย อัธยาศัยดีมากคับ อาจจะเป็นการ lost in translation เล็กน้อยครับ ยังไงก็ขอให้เข้าใจกันนะคับ
freedomwings 03 May 2010
ใจร่มๆกันนะครับ ผมก็เคยซื้อ ps3 + god of war 3 ที่สะพานเหล็กกับร้าน คุณบ๊องมา เขาก็บริการดี คือเขาให้เทสเครื่องจนพอใจเลย แต่ผมรีบเองเลยเทศแปบเดียวแล้วขอให้เขา แพคให้หน่อย
การทำงานขายของมันก็ต้องมีบ้างครับที่จะผิดพลาดกันได้ ก็คุยกันดีๆนะครับ
การทำงานขายของมันก็ต้องมีบ้างครับที่จะผิดพลาดกันได้ ก็คุยกันดีๆนะครับ
info 03 May 2010
มี USB NAND FLASH
ของเฮีย pep_sa ก็แก้ได้แล้ว ดึงมันออกมาจากบอร์ดเลย
ของเฮีย pep_sa ก็แก้ได้แล้ว ดึงมันออกมาจากบอร์ดเลย
03 May 2010
เวลาซื้อแผ่นเกมราคา 1990 หรือ 2190 หรืออะไรที่มันมีเศษต้องทอน 10 - 20 บาท
ที่สาขาสยาม ชอบแกล้งลืมทอนครับ ผมต้องทวงทุกทีไป
ถ้าทอนดีๆลูกค้าบางท่านก็ tip ให้แล้วครับ เพราะบริการดี
แต่อย่าแกล้งลืมเลยครับ
ที่สาขาสยาม ชอบแกล้งลืมทอนครับ ผมต้องทวงทุกทีไป
ถ้าทอนดีๆลูกค้าบางท่านก็ tip ให้แล้วครับ เพราะบริการดี
แต่อย่าแกล้งลืมเลยครับ
B'o'NK 03 May 2010
QUOTE(แด้ @ May 3 2010, 09:59 PM) <{POST_SNAPBACK}>
เวลาซื้อแผ่นเกมราคา 1990 หรือ 2190 หรืออะไรที่มันมีเศษต้องทอน 10 - 20 บาท
ที่สาขาสยาม ชอบแกล้งลืมทอนครับ ผมต้องทวงทุกทีไป
ถ้าทอนดีๆลูกค้าบางท่านก็ tip ให้แล้วครับ เพราะบริการดี
แต่อย่าแกล้งลืมเลยครับ
ที่สาขาสยาม ชอบแกล้งลืมทอนครับ ผมต้องทวงทุกทีไป
ถ้าทอนดีๆลูกค้าบางท่านก็ tip ให้แล้วครับ เพราะบริการดี
แต่อย่าแกล้งลืมเลยครับ
เคสนี้จะย้ำเตือน พนักงาน ให้นะครับ