ซื้อจาก เฮียตี๋ธวัชชัย สะพานเหล็กน่ะครับ
ไปถึง เฮียกำลังเปิดร้านพอดี
บอกเฮียแกสั้นๆว่า เฮีย เล่นไม่ได้ มันไม่อ่านแผ่น
เฮียไม่ถามไม่ว่าอะไร หันไปหยิบเครื่องใหม่ข้างหลัง มาวางให้ทันที
คราวนี้เปิดลองเครื่องใหม่ให้เรียบร้อย ไม่มีปัญหาแล้ว
เฮียเหมือนพึ่งนึกขึ้นได้ ขอลองดูหน่อยว่าเครื่องที่เสีย มันเสียยังไง
ก็ขึ้นข้อความตามที่เคยบอกไว้ เฮียก็จัดแจง
เอาเครื่องใหม่ใส่ถุงให้ เป็นอันเรียบร้อยครับ
ประทับใจเฮียเหมือนเดิม ไม่โยเย ตุกติกแม้แต่นิดเดียว บอกเสีย ก็เปลี่ยนให้ทันที โดยที่ผมไม่ได้บอกด้วยซ้ำ ว่าขอเปลี่ยนเครื่องใหม่น่ะครับ
แค่บอกว่ามันเล่นไม่ได้เท่านั้นเอง
ไม่เอาเครื่องเก่ามาลองดูก่อนด้วยซ้ำ ว่ามันเสียจริงหรือเปล่า ไม่มีบอกว่าจะต้องส่งไปซ่อมก่อนจะลองซ่อมดูก่อนไหม แต่หยืบเครื่องใหม่มาให้ผมลองทันที แก้ปัญหาให้จนลูกค้าพอใจ แล้วค่อยเอาเครื่องที่มีปัญหามาดู
เฮียตี๋ ชื่อนี้คุณมั่นใจครับ :kanoiyom
ได้เล่นแล้วเฟ้ย เมื่อคืนเครียดแทบตาย :ohmygod
ลองเครื่องกันให้ดีน่ะครับ ถ้าขึ้น error แบบของผม มันหนักกว่า 3 ไฟแดงอีก เพราะใน web support บอกว่า ส่งซ่อมสถานเดียว
ต่อให้ซื้อที่ อเมริกาแล้วเจอ ผมว่ามันยังไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ด้วยซ้ำไป หุหุหุ
ส่วนกรณีเล่นๆไปแล้วมันเกิดเสียแบบนี้ขึ้นมา ผมคาดว่ามันก็คงมีความเป็นไปได้สูงน่ะครับ เพราะหัวข้อเรื่องนี้ มันจัดลำดับไว้เป็นหัวข้อแรกใน manual error และ tech support เลย
Edited by CMAI, 26 November 2006 - 11:47 AM.