ขอคำแนะนำครับ จะไปโวยร้าน ARTGAME
#41
Posted 20 May 2009 - 01:51 AM
เศร้าใจจัง
#42
Posted 20 May 2009 - 02:09 AM
แล้วผมจะถามคุณกลับว่า เครื่องที่คืนไปเล่นได้หรือป่าวละ เจอแบบนี้คุณก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว ร้านมันมุขเยอะ ไม่งั้นร้านมันไม่อยู่จนป่านนี้หรอก
มีปัญหามานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว แต่...
มันรับประกันเครื่อง1เดือนใช่ไหม แนะนำว่าเล่นให้หนักๆไปเลย ถ้ามันเสียในระยะประกัน ตอนนี้เป็นทีของคุณเลย
ใส่มันหนักๆเลย ด่าให้เละเลย เพราะไปโวยตอนนี้บอกตรงๆ เสียเปรียบ แถมยังจะเพิ่มความแค้นให้คุณขึ้นไปอีกหลายเท่า
#43
Posted 20 May 2009 - 02:32 AM
คงต้องถามประมาณว่าเคยมีเครื่อง serie no นี้เข้าไปเครมบ้างไหม
พอดีผมเดือดร้อนมากฝากร้านค้าที่ไทยส่งไปเครมแล้วยังไม่มีข่าวกลับมาเลยครับ
รบกวนทางโซนี่เช็คให้หน่อยได้ไหม เพราะส่งกับทางร้านไปนานพอสมควรแล้ว
แต่คุณอาจจะต้องเหนื่อยในการส่งเมลล์ตื้อไปหลายรอบหน่อยนะครับ
เพราะถ้าทีแรกๆเค้าจะไม่ค่อยยอมบอก กลัวเราไม่ใช่ลูกค้าตัวจริง
ยังไงก็ส่งไปเรื่อยๆครับ แล้ว อย่าลื่มก็อบข้อความจากเมลล์แรกๆที่เค้าตอบเรามาไปด้วยครับ
เพราะเค้าจะได้ตามเรื่องถูก
http://www.sony.com.hk/contactUs/CSD/contact_us_e.jsp
ลองส่งเมลล์ไปดูนะครับ
แล้วจะได้ความกระจ่างทั้งหมดแน่นอน
ผมทำมาแล้ว
คอนเฟิร์มครับ
#44
Posted 20 May 2009 - 02:42 AM
#45
Posted 20 May 2009 - 02:45 AM
ขอให้ไม่เหลืองอีกละกัน 3000 ที่จ่ายไปจะได้คุ้มๆ
#46
Posted 20 May 2009 - 02:57 AM
#47
Posted 20 May 2009 - 03:28 AM
เฮ้อออ กี่ปี ๆ ก็ยังเหมือนเดิม
เกลียดขี้หน้าร้านนี้จริง ๆ
#48
Posted 20 May 2009 - 03:47 AM
ป.ล.แต่ถ้าจ่าย3พันหายนี่โคตรคุ้มเลยนะคะ ช่างไทยเก่งกว่าโซนี่เองอีก
#49
Posted 20 May 2009 - 04:02 AM
แม่มเอาGT4แผ่นเดโมมาให้ผมเล่นไอห่.เอ๋ย
#50
Posted 20 May 2009 - 04:18 AM
ของเรานี้ถ่ายหมดเลยทั้งกล่องทั้งเครื่อง ใบเสร็จได้มาก็ถ่ายเก็บไว้หรือแสกน ไอ้พวกแถจะได้ดิ้นไม่หลุด
#51
Posted 20 May 2009 - 06:08 AM
ผมก็หลงเข้าไปซื้อ jasper มาเซ็ง
#52
Posted 20 May 2009 - 06:35 AM
#53
Posted 20 May 2009 - 07:08 AM
แต่อ่านชื่อร้านเหมือนคุ้นๆว่ากลิ่นจะไม่ดี
ยังไงจขกทเสียเงินไปแล้วก็ขอให้เล่นได้นานๆก็แล้วกันนะคับ
#54
Posted 20 May 2009 - 07:13 AM
ถ้ามันบอกโซนี่ไม่เปลี่ยนเครื่องเพราะ ซ่อมข้างในอย่างเดียว มันต้อง มีใบจากโซนี่ว่า ซ่อมอะไหล่อะไร ตัวเครื่องรหัสอะไร กี่บาท
เน้นว่าโวยวายตอนคนเยอะๆ มีเปอเซ็นที่มานจะรับผิดชอบให้สูงกว่าตอนไม่มีคน เพราะมานจะกลัวเสียลุกค้า กลัวจะหลอกคนอื่นไม่ได้อีก
ผมก็ว่างั้นแหละร้านนี้ซื่อเสียงไม่ค่อยดีด้วย
#55
Posted 20 May 2009 - 07:19 AM
ให้ฟังด้วยนะ
#56
Posted 20 May 2009 - 08:02 AM
นโยบายของเค้าคือ ขายอย่างเดียว น่ะครับ ส่วนเรื่องหลังการขายนั้น ดูเหมือนเป็นการไปรบกวนร้านของเค้า
แนะนำให้ซื้อพวก software อย่างเดียวจะดีกว่าครับ hardware ร้านอื่นๆ ดีๆมีเยอะแยะครับ
#57
Posted 20 May 2009 - 08:17 AM
ของพวกนี้มันตรวจสอบได้อะ
จริง ๆ ถามผมนะ ถ้าจะให้ร้านงัดเครื่องผม ผมมางัดเครื่องเองดีกว่า
#58
Posted 20 May 2009 - 08:23 AM
ผ่านมาหลายปียังเลวเหมือนเดิม
#59
Posted 20 May 2009 - 08:39 AM
ที่รู้เพราะก่อนเอาไปซ่อมมันยังเล่นแผ่นแท้ได้แผ่นปลอมติดๆดับๆ
ตอนเอาไปให้ช่างเช๊คอาการมันบอกต้องรอให้ไปเดินเล่นก่อน
กลับมาอีกทีแม่งบอกเครื่องเปิดเกมไรไม่ได้เลย
ผมมันโง่เองที่ไม่โวยมันเสียแต่ตอนนั้น
เสียค่าเปลี่ยนหัวอ่านใหม่ไป 2000
#60
Posted 20 May 2009 - 09:00 AM