`

Jump to content





ขอคำแนะนำครับ จะไปโวยร้าน ARTGAME


88 replies to this topic

#41 cloud12

    นักเล่นเกมฝึกหัดระดับ 3

  • High Members
  • PipPipPipPip
  • 133 posts
  • Gender:Male

Posted 20 May 2009 - 01:51 AM

จะนานแค่ไหน ร้านนี้ก็ยังเหมือนเดิม

เศร้าใจจัง

#42 AdayMoNes

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 662 posts

Posted 20 May 2009 - 02:09 AM

ถ้าผมเป็นร้านเกม จะบอกว่าไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้แล้ว

แล้วผมจะถามคุณกลับว่า เครื่องที่คืนไปเล่นได้หรือป่าวละ เจอแบบนี้คุณก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว ร้านมันมุขเยอะ ไม่งั้นร้านมันไม่อยู่จนป่านนี้หรอก

มีปัญหามานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว แต่...

มันรับประกันเครื่อง1เดือนใช่ไหม แนะนำว่าเล่นให้หนักๆไปเลย ถ้ามันเสียในระยะประกัน ตอนนี้เป็นทีของคุณเลย

ใส่มันหนักๆเลย ด่าให้เละเลย เพราะไปโวยตอนนี้บอกตรงๆ เสียเปรียบ แถมยังจะเพิ่มความแค้นให้คุณขึ้นไปอีกหลายเท่า

#43 Frank

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1014 posts

Posted 20 May 2009 - 02:32 AM

ถ้าจะเอาแบบจับได้คาหนังคาเขาก็ต้องเมลล์ไำปถาม โซนี่ฮ่องกงละครับ
คงต้องถามประมาณว่าเคยมีเครื่อง serie no นี้เข้าไปเครมบ้างไหม
พอดีผมเดือดร้อนมากฝากร้านค้าที่ไทยส่งไปเครมแล้วยังไม่มีข่าวกลับมาเลยครับ
รบกวนทางโซนี่เช็คให้หน่อยได้ไหม เพราะส่งกับทางร้านไปนานพอสมควรแล้ว

แต่คุณอาจจะต้องเหนื่อยในการส่งเมลล์ตื้อไปหลายรอบหน่อยนะครับ
เพราะถ้าทีแรกๆเค้าจะไม่ค่อยยอมบอก กลัวเราไม่ใช่ลูกค้าตัวจริง
ยังไงก็ส่งไปเรื่อยๆครับ แล้ว อย่าลื่มก็อบข้อความจากเมลล์แรกๆที่เค้าตอบเรามาไปด้วยครับ
เพราะเค้าจะได้ตามเรื่องถูก

http://www.sony.com.hk/contactUs/CSD/contact_us_e.jsp
ลองส่งเมลล์ไปดูนะครับ
แล้วจะได้ความกระจ่างทั้งหมดแน่นอน
ผมทำมาแล้ว
คอนเฟิร์มครับ

#44 DeppRising

    ♫ ๏̯͡๏ ♬

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 5350 posts
  • Gender:Male

Posted 20 May 2009 - 02:42 AM

เลวจังอ่านทู้เก่ารู้เลยว่ามันมะได้ส่งฟันกำไรเต็มๆ

#45 Oae

    นักเล่นเกมมือโปร

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1659 posts
  • Gender:Male

Posted 20 May 2009 - 02:45 AM

ถือว่าโชคดีที่ร้านซ่อมได้แล้วกันนะครับ

ขอให้ไม่เหลืองอีกละกัน 3000 ที่จ่ายไปจะได้คุ้มๆ

#46 LOWRIDER

    Estimado amigo

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4314 posts
  • Gender:Male

Posted 20 May 2009 - 02:57 AM

เมลไปถามน่าจะช่วยได้เยอะ เป็นผมก็แค้นนะ ลอกกันด้านๆ แถมเครื่องสุดรักสุดหวงกับมาเสียโฉมซะขนาดนั้น

#47 Big Boss

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 3

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1422 posts

Posted 20 May 2009 - 03:28 AM

ตัวผมเองก็เคยเจอประวัติที่ไม่ดีกับร้านนี้มานมนานแล้ว

เฮ้อออ กี่ปี ๆ ก็ยังเหมือนเดิม


เกลียดขี้หน้าร้านนี้จริง ๆ

#48 taepoppuri

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 613 posts

Posted 20 May 2009 - 03:47 AM

ยังไงเราว่าก็โหมเล่นให้มันหนักๆไปเลย เอาให้เจ๊งภายใน1เดือน จะได้เฉ่งแบบไม่มีข้อกังขาค่ะ

ป.ล.แต่ถ้าจ่าย3พันหายนี่โคตรคุ้มเลยนะคะ d582d79f.gif ช่างไทยเก่งกว่าโซนี่เองอีก

#49 ~Dante~

    Kenjiman

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7876 posts
  • Gender:Male

Posted 20 May 2009 - 04:02 AM

ร้านนี้ผมเคยโดนมาแล้วพูดแล้วเครียด

แม่มเอาGT4แผ่นเดโมมาให้ผมเล่นไอห่.เอ๋ย yoyo_71.gif

#50 taepoppuri

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 613 posts

Posted 20 May 2009 - 04:18 AM

ขอเตือนเพื่อนๆว่าเวลาจะทำอะไรอย่างน้อยก็ถ่ายรูปไว้ก่อนเป็นหลักฐานค่ะ
ของเรานี้ถ่ายหมดเลยทั้งกล่องทั้งเครื่อง ใบเสร็จได้มาก็ถ่ายเก็บไว้หรือแสกน ไอ้พวกแถจะได้ดิ้นไม่หลุด

#51 tagazine

    นักเกมมือเซียนชั้นที่ 2

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3468 posts
  • Gender:Male

Posted 20 May 2009 - 06:08 AM

ไอ้ร้านเวนนี้ มันไม่มีป้ายชื่อร้านอะ

ผมก็หลงเข้าไปซื้อ jasper มาเซ็ง

#52 Ongsama

    อ๋องซามะไร้พ่าย!!

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6389 posts
  • Gender:Male

Posted 20 May 2009 - 06:35 AM

ART game มันมีป้ายชื่อไม่ใช่หรอครับ หรือว่ามันเอาออก?

#53 Pkruthom

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 3

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1349 posts
  • Gender:Male

Posted 20 May 2009 - 07:08 AM

เกือบเดินไปซื้อน้องXกับร้านนี้เหมือนกัน
แต่อ่านชื่อร้านเหมือนคุ้นๆว่ากลิ่นจะไม่ดี
ยังไงจขกทเสียเงินไปแล้วก็ขอให้เล่นได้นานๆก็แล้วกันนะคับ yoyo_53.gif

#54 ponll

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 3

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1551 posts
  • Gender:Male
  • Location:Thailand~japane

Posted 20 May 2009 - 07:13 AM

QUOTE (polarpen @ May 19 2009, 10:26 PM) <{POST_SNAPBACK}>
เมื่อคุยรายละเอียดเสร็จ ก็ได้กรอกเอกสารและรหัสเครื่องเป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อย <<ถ้าเนี่ยยังอยู่ เอาไปโวยตอนคนเยอะๆ เอาไปตบหน้ามัน
ถ้ามันบอกโซนี่ไม่เปลี่ยนเครื่องเพราะ ซ่อมข้างในอย่างเดียว มันต้อง มีใบจากโซนี่ว่า ซ่อมอะไหล่อะไร ตัวเครื่องรหัสอะไร กี่บาท
เน้นว่าโวยวายตอนคนเยอะๆ มีเปอเซ็นที่มานจะรับผิดชอบให้สูงกว่าตอนไม่มีคน เพราะมานจะกลัวเสียลุกค้า กลัวจะหลอกคนอื่นไม่ได้อีก


ผมก็ว่างั้นแหละร้านนี้ซื่อเสียงไม่ค่อยดีด้วย yoyo_71.gif

#55 CEFIRO

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 587 posts

Posted 20 May 2009 - 07:19 AM

จขกท. ได้เรื่องไงมาUpdate
ให้ฟังด้วยนะ

#56 WwWs

    นักเล่นเกมฝึกหัดระดับ 3

  • High Members
  • PipPipPipPip
  • 196 posts

Posted 20 May 2009 - 08:02 AM

ร้านนี้ผมโดนมาจะเป็นสิบปีแล้วครับ

นโยบายของเค้าคือ ขายอย่างเดียว น่ะครับ ส่วนเรื่องหลังการขายนั้น ดูเหมือนเป็นการไปรบกวนร้านของเค้า

แนะนำให้ซื้อพวก software อย่างเดียวจะดีกว่าครับ hardware ร้านอื่นๆ ดีๆมีเยอะแยะครับ

#57 K i M o N G

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 225 posts

Posted 20 May 2009 - 08:17 AM

ผมว่าถ้าส่งศูนย์จริง ลอง mail ไปถามทาง support ของ sony ดูว่า serial นี้ได้ส่งเข้ามาทำการแก้ไข ซ่อมแซมหรือเปล่า
ของพวกนี้มันตรวจสอบได้อะ

จริง ๆ ถามผมนะ ถ้าจะให้ร้านงัดเครื่องผม ผมมางัดเครื่องเองดีกว่า

#58 kong_mugen

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 522 posts

Posted 20 May 2009 - 08:23 AM

ร้านนี้โดนไปเยอะสมัย ps1
ผ่านมาหลายปียังเลวเหมือนเดิม

#59 jojimjew

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 584 posts

Posted 20 May 2009 - 08:39 AM

ผมเคยโดนร้านนี่แงะเอาหัวอ่านPS2ผมไปครับแล้วเอาของเก่ามาเปลี่ยนให้

ที่รู้เพราะก่อนเอาไปซ่อมมันยังเล่นแผ่นแท้ได้แผ่นปลอมติดๆดับๆ

ตอนเอาไปให้ช่างเช๊คอาการมันบอกต้องรอให้ไปเดินเล่นก่อน

กลับมาอีกทีแม่งบอกเครื่องเปิดเกมไรไม่ได้เลย

ผมมันโง่เองที่ไม่โวยมันเสียแต่ตอนนั้น

เสียค่าเปลี่ยนหัวอ่านใหม่ไป 2000

#60 Zard

    DGO 2011

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 5521 posts
  • Gender:Male
  • Location:Bangkok, Thailand
  • Interests:Uncharted 3, Tommy Emmanuel, Joe Robinson

Posted 20 May 2009 - 09:00 AM

ตามที่คุณ Frank แนะนำมาเลยครับ ส่ง email ไปสอบถามทาง sony โดยตรงเลย ถ้าได้คำตอบก็กระจ่างแน่ๆ ครับ