`

Jump to content





ขอคำแนะนำครับ จะไปโวยร้าน ARTGAME


88 replies to this topic

#1 sakura525

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 3

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1259 posts
  • Gender:Male

Posted 19 May 2009 - 09:41 PM

สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว

http://www.dvdgameonline.com/forums/index....163420&st=0

ทั้งหมดคือเรื่องจริงทุกประการ ไม่มีการแต่งเติมให้ผิดแผกหรือแตกต่างจากเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงทุกประการ
ขอไล่ลำดับเหตุการณ์เลยนะครับ

เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา เครื่องเพลย์ 3 ของผมมีอาการไฟเหลือง ซื้อมาได้แล้วร่วม 1 ปี กับอีก 1 เดือน ซึ่งหมดประกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าทันที รีบสอบถามข้อมูลจากในบอร์ด DGO ว่ารายละเอียดการส่งเคลมไฟเหลือง และได้ข้อสรุปว่า เสียค่าขนส่ง 1500-2000 บาท และค่าซ่อมจากศูนย์โซนี่ประมาณ 6000 บาท และในกรณีไฟเหลืองศูนย์โซนี่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่แกะกล่องให้ทันที ผมเห็นว่าเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด 8000 บาทแล้วได้เครื่องใหม่นั้นคุ้มกว่าที่จะต้องมาซื้อเครื่องใหม่อีกที 14000 บาท

พอวันถัดมา 31 มีนาคม ผมไปสอบถามจากร้านที่ผมซื้อ PS3 คือร้าน ARTGAME ก่อนเพราะไม่ทราบรายละเอียดจะตรงกันไหม และได้พูดคุยกับพนักงานคนนึง(ที่ใส่แว่นสีดำผมยาวหน่อย) เขาได้เสนอทางเลือกสองทางคือ 1.ส่งศูนย์ซ่อมโซนี่ที่ต่างประเทศ 2.ซ่อมภายในสะพานเหล็ก
ผมเลือกทางเลือกที่หนึ่งทันทีเนื่องจากต้องการเครื่องใหม่และ ไม่ต้องการให้ผ่านมือช่างสะพานเหล็กเพราะได้ทราบมาว่า คนที่เคยส่งซ่อมที่สะพานเหล็กช่วยแก้ปัญหาได้แค่ช่วงแรกเท่านั้นแล้วกลับมาเหลืองอีก
ครั้ง ผมจึงถามกับพนักงานคนนั้นว่าถ้าส่งศูนย์โซนี่มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ พนักงานคนนั้นตอบกลับมาว่า ค่าใช้น่าเกิน 8000 บาท โดยค่าขนส่งอยู่ที่ 3000 บาท และ ค่าซ่อมจากทางศูนย์โซนี่จะคิดตามเรทบิลจากทางโซนี่ ประมาณ 5000 บาท ซึ่งผมเห็นว่าราคา 8000 บาทนั้นตรงกับข้อมูลที่หามาในบอร์ด DGO ผมได้ถามต่ออีกว่าถ้าไฟเหลืองส่งศูนย์ซ่อมโซนี่ โซนี่จะซ่อมให้หรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ พนักงานคนนั้นให้การว่า "แล้วแต่ทางที่ศูนย์โซนี่พิจารณา" ซึ่งข้อมูลที่ผมหามานั้นศูนย์โซนี่จะดำเนินการเปลี่ยนเครื่องใหม่แกะกล่องให้ถ้ามีอา
การไฟเหลือง ผมเลยคิดว่าส่งไปศูนย์โซนี่ยังไงเค้าต้องเปลี่ยนเครื่องให้แน่

วันที่ 1 เมษายน ผมไปที่ร้าน ARTGAME อีกครั้งพร้อมกับยกเครื่อง PS3 ใส่กล่องห่ออย่างเรียบร้อย ไปด้วย เมื่อผมไปก็ได้เจอกับพนักงานคนนั้นอีกครั้ง ผมจึงบอกกับพนักงานคนนั้นว่า "ส่งทางศูนย์โซนี่ครับ" และถามรายละเอียดและค่าใช้จ่ายแบบเดิมอีกครั้งและก็ได้คำตอบแบบเดิมทุกประการ เมื่อคุยรายละเอียดเสร็จ ก็ได้กรอกเอกสารและรหัสเครื่องเป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อย ระหว่างนั้นผมก็ถามต่ออีกว่าใช้เวลานานเท่าไหร่กว่าเครื่องของผมจะกลับมา ทางพนักงานได้ตอบกลับมาว่า "ผมไม่สามารถบอกได้"
ผมจึงถามต่ออีกกว่า เกินหนึ่งเดือนไหม พนักงานคนนั้นบอกว่า "เกินครับ" ผมจึงตอบกลับไปว่า โอเคครับ งั้นช่วยฝากเครื่องด้วยนะครับ

ต่อมาหลังจากวันที่ผมส่งเครื่องผ่านมาได้ 1เดือน กับอีก 15 วันพอดี ตรงกับวันที่ 15 พฤษภาคม ได้มีโทรศัพท์จากทางร้าน ARTGAME โทรมาบอกว่า "เครื่องที่ส่งซ่อมไฟเหลืองเสร็จแล้วครับ" และได้บอกค่าใช้จ่ายทั้งหมด 3000 บาท ผมก็ตกใจทำไมถึงคิดแค่ 3000 บาท ผมคิดว่าทางโซนี่อาจเห็นว่าเครื่องผมไฟเหลืองแล้วเกินประกันเพียงแค่ 1 เดือน เค้าคงไม่คิดหรอกมั่ง

วันที่ 16 พฤษภาคม เนื่องจากเมฆหนามากฝนคงจะตกในไม่ช้า กะว่าจะรีบไปเอาเครื่องแล้วรีบกลับทันทีครับ เมื่อมาถึงร้าน ARTGAME ผมสังเกตทั่วทั้งร้านผมไม่เห็นพนักงานคนที่ผมเคยเจอก็ไม่ได้เอะใจอะไร ผมจึงยื่นใบรับของให้กับพนักงานคนอื่นซึ่งเป็นผู้หญิง
พนักงานคนนั้นได้พูดว่า "คุณ...มารับเครื่องเพลย์3แล้ว" พูดเสียงดังๆเหมือนกับว่าให้พนักงานในร้านคนอื่นได้ยินด้วย แล้วพนักงานผู้ชายอีกคนก็หยิบเครื่อง PS3 ของผมมาในสภาพ ไม่ได้อยู่ในกล่อง แต่ยกมาเฉพาะตัวเครื่องเท่านั้น ผมตรวจเช็คสภาพเครื่องว่าเป็นเครื่องเดิมหรือไม่ ปรากฎว่าเป็นเครื่องเดิมที่ส่งไป
รหัสเดียวกัน แต่ไม่อยู่ในสภาพเดิมตรงที่ว่า ทั้งรอบตัวเครื่องมีรอยนิ้วมือรอบเครื่อง และพนักงานคนนั้น(ญ)ก็ยกให้พนักงาน(ช)อีกคนลองเปิดเทสเครื่อง พอเปิดเครื่องปรากฎว่าข้อมูลที่อยู่ในฮาร์ดดิสอยู่ครบทั้งหมดทุกประการ พอเช็คข้อมูลเรียบร้อยพนักงาน(ช)ก็กดปิดเครื่องที่พาวเวอร์แต่แต่ไม่ได้กดค้างไว้ให้
เครื่องดับแล้วปิดสวิตย์หลังเครื่องทันที (ผมคิดในใจห่_เอ้ย) แล้วยกเครื่องมาให้กับพนักงาน(ญ)คนเดิม เตรียมเก็บเข้ากล่อง ผมได้ถามว่าส่งไปทางศูนย์โซนี่แล้วทางโซนี่เค้าไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เหรอ พนักงาน(ญ)ตอบกลับมาว่า "เค้าเปลี่ยนอะไหล่ข้างในหน่ะ" และถามต่ออีกว่า ประกันเครื่องต่อยังไง พนักงาน(ญ) ตอบกลับมาว่า (ประกันเครื่อง 1 เดือนค่ะ) ผมก็เริ่มสังเกตถึงความผิดปรกติทันที และเห็นกล่อง PS3 ที่ผมใส่มาด้วยฝุ่นเกาะหนามาก (ซึ่งไม่ใช้แค่ทิ้งไว้ที่ร้าน 1 วันฝุ่นจะมาเกาะหนาได้ขนาดนี้ได้แน่ๆ) พนักงาน(ญ) ห่อใส่ถุงหมัดอย่างรวดเร็ว เสร็จเรียบร้อยแล้ว ทำท่าเตรียมรับเงิน ผมถามว่าเท่าไหร่ พนักงาน(ญ)ตอบกลับว่า" 3000 บาทค่ะ" ผมจึงให้ราคาตามนั้นพนักงาน(ญ)คนนั้นรับเงินด้วยท่าท่าทางที่นอบน้อม

ช่วงเวลาที่ผมไปรับเครื่องเวลามันผ่านไปรวดเร็วมากตั้งแต่ยื่นใบรับของไปผ่านไปได้คิ
ดว่าไม่เกิน 10 นาที บวกกลับผมต้องรีบกลับบ้านด้วยเนื่องจากฝนจะทำท่าตกมะลอมมะล่อ จึงไม่ได้ขอบิลหรือหลักฐานของศูนย์โซนี่จากทางร้าน ARTGAME เลย พอมานึกขึ้นได้อีกทีก็อยู่บนรถเมย์ซะแล้ว
ระหว่างนั่งรออยู่บนรถเมย์ ผมได้นั่งครุ่นคิดว่า ร้านมันหลอกเราหรือป่าวเปล่าน่ะ ร้านได้ส่งไปศูนย์โซนี่จริงหรือป่าว ส่งร้านซ่อมที่สะพานเหล็กเองรึเปล่า ถ้าส่งไปศูนย์โซนี่จริงๆควรที่จะได้เครื่องใหม่กลับมาแล้ว ผมคิดกับตัวเองว่าทำไมเรามันช่างโง่และถูกหลอกง่ายดายเช่นนี้

พอกลับมาถึงบ้าน ผมตรวจเช็คเครื่องโดยทันที และเห็นได้เลยว่ามีรอยนิ้วมือรอบเครื่อง มีลอยขนแมวมากขึ้นกว่าเดิมมาก และรอยขูดสีขาวเป็นกระจุกๆ ผมพยายามใช้ผ้าเช็ดแว่นชุบน้ำนิดๆและเช็ดแห้งปรากฎว่าเช็ดเท่าไหร่ก็ไม่ยอมออก ผมโมโหร้านมากครับ โดนหลอกค่าโง่ 3000 บาทแล้วยังมาทำให้เครื่องเพลย์ 3
ของผมเป็นรอยเยอะมาก แต่ผมก็ไม่มีหลักฐานอะไรไปกล่าวอ้างทางร้านได้ นอกจากไปคุยกับพนักงานใส่แว่นคนเดิม แต่ถ้าหากร้านบอกได้ส่งไปศูนย์โซนี่จริงๆ หลักฐานจากทางโซนี่ไม่ได้เก็บไว้เพราะคุณไม่ได้ขอวันนั้นล่ะครับ

ผมควรกล่าวต่อว่าทางร้านอย่างไรดีครับ ที่ร้านไม่สามารถอ้อมได้ ผมจะแวะไปร้าน ARTGAME พร้อมกับเครื่อง PS3 วันพฤหัสที่จะถึงนี้เพื่อไปโวยกับทางร้านโดยเฉพาะครับ

และพอจะมีหลักฐานที่ทางเว็ปโซนี่แจ้งอย่างเป็นทางการไหมครับว่าถ้าไฟเหลืองจะเปลี่ยน
เครื่องให้โดยทันที

มีใครทราบราคาซ่อมไฟเหลืองที่สะพานเหล็ก กรุณาโพสบอกด้วยน่ะครับ

เพิ่มเติม เครื่องสามารถใช้งานได้ตามปรกติครับ แต่เพียงผมไม่มั่นใจได้ว่ามันยืดเวลาได้นานเท่าไหร่ เพราะเคยมีคนซ่อมเป็นปรกติเล่นไปสักระยะก็กลับมาเป็นอีก

Edited by sakura525, 19 May 2009 - 09:55 PM.


#2 payunkung

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 1

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 925 posts
  • Gender:Male

Posted 19 May 2009 - 09:51 PM

แล้วซ่อมมาหายหรือป่าวครับ ไฟเหลือง ร้านนี้ ประวัติไม่ค่อยดีเท่าไหร่

#3 Piggyealker

    นักเล่นเกมชั้นครู

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2368 posts

Posted 19 May 2009 - 09:56 PM

1. มีหลักฐานอะไรบ้างไหมครับที่บ่งบอกว่า คุณบอกร้านให้ส่งไปเครมโซนี่
2. ทำไมถึงไม่โวยก่อนที่จะจ่ายตังรับเครื่องครับ
3. ถ้าไปโวยแล้วคุณ จขกท ต้องการให้ทางร้านรับผิดชอบอย่างไรครับ

ผมว่าไปโวยแล้วคิดว่าไม่ได้ทำให้เกิดอะไรได้มาก ถ้าไม่มีหลักฐานบ่งบอกชัดเจนว่าคุณตกลงกับทางร้านไว้อย่างไรบ้าง

ร้านนี้ผมก็เคยโดนมาแล้วเหมือนกัน

จริงๆเคยมีกรณีนึงที่ มีคนเคยโดนเอาของเครมมาขายเป็นของใหม่ แล้วเลยมีการเมลล์ไปถามโซนี่ว่าเคยมีการนำเครื่องรหัสนี้เข้าไปซ่อมหรือเครมหรือเปล่า
ปรากฏว่าโซนี่เมลล์มาบอกว่ามีการเอาเครื่องรหัสที่ถามไปมาเคลมจริงๆ และตรงกับเครื่องที่พ่อค้าคนนั้นเอามาขายในราคาเครื่องใหม่ให้คนในบอร์ด เลยดิ้นไม่รอด

ถ้าจะลองก็เมลล์ไปถามที่โซนี่ว่ามีเครื่องรหัสคุณเข้าไปซ่อมบ้างหรือเปล่าเพราะคาดว่าทางร้านน่าจะโกงโดยการเอาไปซ่อมเองแล้วเก็บค่าเครม คุณก็จะได้คำตอบมา แต่คราวนี้ทางร้านศิลปะเกมดันเก็บค่าซ่อมคุณในเรตของค่าซ่อมไม่ใช่ค่านำส่งเครม ซื่งคุณต้องหาทางพิสูจน์แล้วล่ะครับว่า คุณกับทางร้านเนี่ยตกลงกันโดยเข้าใจว่าจะนำเครื่องไปส่งซ่อมที่ 0 โซนี่ฮ่องกง (หรือตามโซนที่ระบุ) จริงตามนั้น ครับ

ผมว่าลองดูแล้วเอาไปอ้างอิงก็ได้ครับ ผมว่าคุณพลาดจริงๆตรงที่ไม่โวยตอนที่จ่ายตังรับเครื่องครับ

Edited by Piggyealker, 19 May 2009 - 10:30 PM.


#4 CEFIRO

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 587 posts

Posted 19 May 2009 - 10:03 PM

ร้านนี้ประวัตืค่อนข้างจะ....หน่อยนะครับ
โชคโชนเหลือเกินดังมาหลายปีและ
ผมเคยเห็นมีคนเอาPS3ไปซ่อมที่สะพานเหล็ก
นะ มีกระทู้เก่าๆเขียนไว้นะครับ
ชื่อร้าน คุณช่างสะพานไรไม่รู้นะผมจำไม่ได้
แต่เค้าก็บอกมาอีก มันไม่น่าจะหายขาดนะครับ
มันก็มีโอกาสกลับมาเหลืองได้อีก
ยังไงเราเป็นผู้บริโภคนะสู้ๆ
แต่ถ้าทางกฎหมายผมไม่รู้งะว่าพูดปากปล่าวเนี่ย
มันจัเอาความได้รึเปล่านะไม่แน่ใจเพราะหลักฐาน
มันไม่มีเลยงะครับ มีแต่สัญญาปากป่าว
กันไว้ คนเราลืมกันได้ครับบางที
ไอ้ที่เราคิดไม่ถึงมันดันคิดถึง
แต่ไอ้ที่เราดันคิดถึงมันกลับไม่ได้คิด
แฮะ

#5 joe-limited

    นักเกมมือเซียนชั้นที่ 2

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3525 posts
  • Gender:Male

Posted 19 May 2009 - 10:08 PM

น่ากัวจัง--"

#6 Gogolico

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1011 posts

Posted 19 May 2009 - 10:18 PM

ฟังจากข้อมูลแล้วนะครับ ทั้งจากกระทู้เก่า รวมถึงกระทู้นี้ที่บอกชื่อร้านแล้ว น่าจะเป็นว่า......

"ร้านทำการซ่อมเอง ไม่ได้ส่งศูนย์" ค่อนข้างจะสูงครับ

ทั้งเรื่องของราคาค่าใช้จ่าย ที่ดูแล้วถูกกว่าการส่งเคลมศูนย์ในต่างประเทศ รวามถึงตัวเครื่องของคุณหมดประกันแล้ว
ผมเืชื่อว่าเครื่องที่หมด Warranty แล้วนั้น SONY ไม่มีนโยบายที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน
อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เมื่อซื้อแล้วถ้าไม่ใช่ระยะเวลาไม่กี่วันหรือสัปดาห์หลังจากซื้อ ผู้ผลิตส่วนใหญ่ไม่มีนโยบายเปลื่ยนเครื่องใหม่แน่
แต่จะเป็นการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนอะไหล่ในส่วนที่เสียหายนั้นแทน

อย่างของเพื่อนผมเองเคยมีประสบการณ์ "หัวอ่านกาก" เป็นรุ่น 60GB อายุการใช้งาน 6 วัน
ส่งเคลม ก็กลับมาเป็นเครื่องเดิมทุกอย่าง เปลี่ยนแค่หัวอ่านอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แต่อย่างใด
ผมก็แปลกใจว่า จขกท. ไปได้ข้อมูลมาจากไหนว่า ส่งเคลมต่างประเทศแล้วจะได้เครื่องใหม่

ผมเชื่อว่า คุณกลับไปตอนนี้ ไปถามหาบิล หรือหลักฐานการส่งไปต่างประเทศนั้น คงไม่มีให้แล้วล่ะครับ

ส่วนเรื่องจะเรียกร้องอะไรได้นั้น......ผมก็ดูแล้วว่า ไม่เห็นหนทางว่าคุณจะได้รับการรับผิดชอบอะไรจากทางร้าน
เพราะตอนนี้เครื่องมันกลับมาแล้วก็เล่นได้ตามปกติ

ผมว่าคุณจะได้โวยวายอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ถ้าหากเครื่องมันไฟเหลืองอีกรอบก่อน 1 เดือน เพราะนั้นมันเป็นตัวบ่งชี้ชัดเจนแล้วว่า
เป็นการซ่อมเอง ไมไ่ด้ส่งเคลม

จะว่าไปแล้ว ผมเคยส่งซ่อมกล้องดิจิตอลกับศูนย์ SONY (หมดประกันแล้ว) เสียค่าอะไหล่ พร้อมได้รับประกันอะไหล่ชิ้นนั้นอีก 3 เดือน
ผมว่านโยบายก็น่าจะเหมือนกัน (มั้ง) นะครับ

#7 polarpen

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 297 posts

Posted 19 May 2009 - 10:26 PM

เมื่อคุยรายละเอียดเสร็จ ก็ได้กรอกเอกสารและรหัสเครื่องเป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อย <<ถ้าเนี่ยยังอยู่ เอาไปโวยตอนคนเยอะๆ เอาไปตบหน้ามัน
ถ้ามันบอกโซนี่ไม่เปลี่ยนเครื่องเพราะ ซ่อมข้างในอย่างเดียว มันต้อง มีใบจากโซนี่ว่า ซ่อมอะไหล่อะไร ตัวเครื่องรหัสอะไร กี่บาท
เน้นว่าโวยวายตอนคนเยอะๆ มีเปอเซ็นที่มานจะรับผิดชอบให้สูงกว่าตอนไม่มีคน เพราะมานจะกลัวเสียลุกค้า กลัวจะหลอกคนอื่นไม่ได้อีก

#8 sakura525

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 3

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1259 posts
  • Gender:Male

Posted 19 May 2009 - 10:31 PM

QUOTE (polarpen @ May 19 2009, 10:26 PM) <{POST_SNAPBACK}>
เมื่อคุยรายละเอียดเสร็จ ก็ได้กรอกเอกสารและรหัสเครื่องเป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อย <<ถ้าเนี่ยยังอยู่ เอาไปโวยตอนคนเยอะๆ เอาไปตบหน้ามัน
ถ้ามันบอกโซนี่ไม่เปลี่ยนเครื่องเพราะ ซ่อมข้างในอย่างเดียว มันต้อง มีใบจากโซนี่ว่า ซ่อมอะไหล่อะไร ตัวเครื่องรหัสอะไร กี่บาท
เน้นว่าโวยวายตอนคนเยอะๆ มีเปอเซ็นที่มานจะรับผิดชอบให้สูงกว่าตอนไม่มีคน เพราะมานจะกลัวเสียลุกค้า กลัวจะหลอกคนอื่นไม่ได้อีก


ร้านมันเก็บไปตอนรับเครื่องแล้วครับ yoyo_33.gif

#9 davidna

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 1

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 934 posts

Posted 19 May 2009 - 10:32 PM

ใครหานักเลงได้ เดี๋ยวให้ค่าจ้างไปกระทืบร้านไอ้สารเลวนี้หน่อย เกลียดมันยิ่งกว่าเสลดของหมาอีก เอากับผมไหมครับเจ้าของกระทู้

ไปหาคนมาเดี๋ยวแชรค่ากระทืบกันเอาความสะใจพอ

#10 Kuna

    นักเล่นเกมมือฉมัง

  • High Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 363 posts
  • Gender:Male

Posted 19 May 2009 - 10:38 PM

อืม...เหมือนเคยได้ยินมานานแล้วนะว่าร้านนี้มีชื่อในด้านที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

เอาจริงๆแล้ว ถ้าไม่ได้โวยตั้งแต่วันที่ไปรับเครื่อง โอกาสที่ทางร้านจะมีข้ออ้างนั้นเยอะกว่าเดิมมาก

ยังไงก็ขอให้โวนได้สำหรับละกันนะ 154218d4.gif

พิมผิด : ยังไงก็ขอให้โวยได้สำสำเร็จละกันนะ

#11 Kraziesp

    อย่างที่บอกล่ะครับ just the way it is

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2255 posts
  • Gender:Male

Posted 19 May 2009 - 10:41 PM

งานเข้า

อย่างที่บอกล่ครับ just the way it is

#12 CEFIRO

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 587 posts

Posted 19 May 2009 - 10:43 PM

ถ้าร้านมันเก็บใบเส็ดไปแล้วอันนี้ยิ่งยากเข้าไปใหญ่เลยครับ
เงอะ ถ้าสมมุด จขกท.ไปถามใบเสดโซนี่อยู่ไหน
มันคงตอบแบบ ไม่หายก็ทิ้งไปแล้วหรืออาจทำเป็นหาย
ไปก็ได้นะ ตามเกมพวกมันลื่นไหลไปเรื่อย พวกนี้
หรือถ้าคุณมีเพื่อนเป็น ตำรวจนะ ให้พาเพื่อนคุณมาเลยก็ได้
ยืนข่มไว้คงช่วยขึ้นได้นินึงทำมาเป็นนิ่งๆขึมๆก็ได้
ขำๆนะ แต่ไงขอเอาใจช่วยนะครับ

#13 blueblood

    키스 키스

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1411 posts
  • Location:NEXUS

Posted 19 May 2009 - 10:49 PM

ยากละคับ ไม่มีใบเสร็จหลักฐาน -*-

yoyo_71.gif

#14 armmy

    นักเล่นเกมมือฉมัง

  • High Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 406 posts

Posted 19 May 2009 - 10:53 PM

ผมว่าเป็นเพราะวันที่ 1 เมษาแน่ๆ เลย yoyo_77.gif
อิอิ ไม่เป็นไรคับ เป็นประสบการณ์ ตอนนี้เล่นได้ก็ถือว่าดีละ ไว้รอถ้าเกิดเหลืองอีกภายในเดือนนึงค่อยไปเฉ่งที่ร้าน

#15 hello_smok

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1041 posts
  • Gender:Male

Posted 19 May 2009 - 11:04 PM

ถ้าหายขาดก็ดีครับ แต่ถ้าไม่นี้ซิครับ ผมว่าร้านอย่างนี้ไม่น่าอยู่ได้นานเลยจริงๆ

แต่ยังดีที่คิดแค่ 3000 ผมเดาว่าคงซ่อมที่ร้านแหละครับ แต่ถ้าซ่อมร้านแล้วคิด 8000 นี้ซิ .......... ไม่อยากบรรยาย

ปล. ขอให้หายขาดนะครับ PS3

#16 repeiam

    เฮ้ย ! เมื่อไหร่มึงจะแฟลชเฟิร์มแวร์ได้ว่ะ

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1798 posts
  • Gender:Male

Posted 19 May 2009 - 11:05 PM

ทำใจเถอะครับถ้าจะหาความรับผิดชอบจากร้านนี้เพราะคุณพลาดหลายอย่างอ่ะครับ หลัฐานก็ไม่มี ไปโวยเอาสะใจก็พอไหว(เลือกตอนร้านคนเยอะๆหน่อย)แต่ถ้าคุณไม่มีพวกพ้องล่ะก็อย่าไปโวย
มันเลยครับ พวกนี้มันกุ้ยครับ(เดี๋ยวจะไม่คุ้มกันครับ) แค่ถ้ามีพวกก้ดักกระทืบได้เลยครับ5555

ปล.เครื่องเล่นได้ก็โอเคแล้วครับ

#17 kajorn

    นักเล่นเกมฝึกหัดระดับ 1

  • Members
  • PipPip
  • 31 posts

Posted 19 May 2009 - 11:11 PM

แนะนำอย่าซื้อเลยร้านนี้

#18 libertica

    Sekai de ichiban no amazon hime sama

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6930 posts
  • Gender:Male

Posted 19 May 2009 - 11:13 PM

เรื่องราคาซ่อมลองให้เพื่อนหรือคนรู้จักท่าน ลองเดินไปถามร้านนั้นเล่นๆดูครับ ว่าส่งซ่อมโซนี่กี่บาท ส่งซ่อมช่างไทยกี่บาท

ลองแกล้งถามหลายๆคน ดูซิราคามนันจะตรงกันไหม


ถ้าตอนนี้ยังเล่นได้ปกติก็ปล่อยสัตว์โลกไปตามกรรมเถอะครับ คราวหน้าทั้งท่านและเพื่อนๆในบอร์ดก็รู้แล้วร้านนี้เป็นยังไง ก็ไม่ต้องไปเหยียบร้านมันอีก ให้มันเจ๊งไป
yoyo_92.gif

ไปโวยยังไงถ้าไม่มีหลักฐานมัดตัว ให้ตายทางนั้นก็คงไม่รับผิดชอบ เสียทั้งเวลาเสียทั้งอารมณ์


เรื่องหลักฐานต่างๆเวลาส่งเครื่องผมว่าคงต้องถามผู้ประกอบกิจการร้านเกมนะ(ในบอร์ดนี้ก็มี)
ว่าโซนี่เขาแจ้งอะไรมาบ้างเวลาส่งเครื่องซ่อม เมล หลักฐาน สลิป ไรพวกนี้

Edited by libertica, 19 May 2009 - 11:14 PM.


#19 Hacter

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 229 posts

Posted 19 May 2009 - 11:15 PM

ในประเทศนี้ มีร้านขายเกมส์แค่ 2 ร้าน ก็พอแล้วครับ

#20 Alonso

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 213 posts
  • Gender:Male

Posted 19 May 2009 - 11:16 PM

สำหรับร้านนี้ เปิด www.google.co.th ใส่คำค้นหาว่า ART GAME ความจริงจะปรากฎ yoyo_31.gif