`
←  DGO CLUB : XBOX ONE & XBOX360
Logo
»

ขอระบายครับ ยกเลิกสัญญาทาส TOT โดยที่ใช้มา...

teecyber's Photo teecyber 20 Feb 2009

วันนี้ไปยกเลิก สัญญาณ ADSL ที่ TOT เนื่องจากหลุดบ่อยมาก สัญญาณห่วยมาก จนเบื่อที่จะโทรไปแจ้ง ทุกอาทิตย์ ทุกเดือน โดยที่ผมใช้มาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว

ทางเจ้าหน้าบอกว่ายังต้องมีค่าปรับอีก 1,070 บาท เนื่องจากผมแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นเมื่อ 3เดือนที่แล้ว

ตอนแรกผมใช้ 1.5M/256 ที่ราคา 790 เดือน แล้วทาง TOT มีโปรใหม่ออกมา 2M/512 โดยที่ราคา 590 บาท และที่สำคัญไม่ได้แจ้งทางลูกค้าเลย ลูกค้าเก่าต้องไปติดต่อเองเผื่อจะมาเปลี่ยนใช้โปรนี้ อยากทราบว่าเป็นท่าน จะยอมจ่ายแพงกว่าโดยที่ได้ความเร็วต่ำกว่าหรือครับ ขณะเดียวกันทาง TTT อัพสปีดให้เองอัตโนมัติ โดยที่ไม่ต้องแจ้งเลย ตรงนี้แหละที่เจ้าหน้าบอกว่าผมแจ้งเปลี่ยนโปรยังไม่ถึง 1 ปี เท่ากับว่าผมใช้ยังไม่ถึง 1ปี ต้องมีค่ายกเลิกสัญญา 1,070 บาทด้วย ขอความเห็นเพื่อนๆ ด้วยครับว่าควรทำอย่างไรดี ขอบคุณครับ


http://www.pantip.com/tech/internet/topic/.../IU2720606.html
Quote

titlis's Photo titlis 20 Feb 2009

มันเป็นเช่นนั้นแล....ผมหมดสัญญากับ tot เมื่อไร ก็จะเปลี่ยนเหมือนกันครับ มีปัญญหากว่าจะแก้ให้ รอจนเหงือกแห้ง...
Quote

abominog's Photo abominog 20 Feb 2009

สุดบรรยาย


ไม่รู้ตอนเปลี่ยนได้อ่านเงื่อนไขนี้หรือเปล่า หรือว่าไม่มีเลย
Quote

shush's Photo shush 20 Feb 2009

อะไรกันจนป่านนี้ยังต้องเสียค่าปรับอีกโว้ย
Quote

joejoetaro's Photo joejoetaro 20 Feb 2009

ร้องเรียน สคบ. ครับ ร้องทางเน็ตก็ได้
แม้ว่าจะชนะยาก แต่ก็ต้องมีการทำอะไรมั่ง ไม่งั้นพวกบริษัทพวกนี้เอาเปรียบตายเลยครับ

ส่วนกรณี จขกท. ก็ต้องตัดสินใจว่าจะทนใช้ให้ครบปี ค่อยเลิก หรือจะเลิกโดยจ่ายค่าปรับก็ตัดสินใจเอานะครับ
ถ้ามันห่วยมากๆก็ยอมเสียค่าปรับเถอะครับ ทำไงได้เราผู้บริโภคไม่ค่อยมีสิทธิมีเสียงหรอกครับ
ที่นี่เมืองไทย ต้องทำใจ
Quote

sunya1's Photo sunya1 20 Feb 2009

ผมเคยใช้เหมือนกันครับ เจ็บปวดมาก คือ ว่า มันเสีย โทรแจ้งให้มาดู 1 อาทิตย์ผ่านไปอ้างว่าคิวงานเยอะ เข้าอาทิตย์ที่ 2 มา เช็คดูสาย สายไม่มีปัญหาแต่เน็ตวิ่งต่ำมากครับ ซึ่งชุมสายตรงหน้าบ้านผม เน็ตช้าครับ ช่างก็ตรวจสายไม่เป็นอะไร ก็บอกว่าเดียวจะกลับมาใหม่ เป็นสาเหตุชุมสายแล้วละ อาทิตย์ 3 ผ่านไป พออาทติย์ที่ 4 ก็ช้า เข้าอีกเดือน ก็ยังไม่เสร็จ ผมเลย โทรขอเบอร์ทีแอนที บอกว่าเต็ม ซึ่งดวงดีจริงครับได้รับทีแอนทีติดต่อกลับมาอีกทีคือมีลูกค้าเขายกเลิก ผมเลยขอได้เบอร์ทีแอนที เลยไปยกเลิก TOT ครับ


แต่ตอนไปยกเลิก วันเกินมาแค่ 6 วันมันก็คิดค่าบริการเลขหมายครับ เสียเปรียบมาก ของเราเสียตั้งสองอาทิตย์ มันคิด เต็มราคาเลยครับ ทีเกินมา 6 วันมันคิดครับ

มาใช้ทีแอนทีดีคับ แก้ไขเร็วดี ยอมรับว่า มีประสิทธิ์ ภาพในระดับ 1 ถือว่าพอใจครับ
Quote

yutakakaito's Photo yutakakaito 20 Feb 2009

TOT มันน่าจะล่มจมไปได้แล้วนะให้ เอกชนมาดำเนินการแทน ปัจจุบันสู้ tt&t,true ไม่ได้แล้วในด้านการจัดการและบริการ โดนด่ากันจน call center แทบไม่มีคนรับสายแล้ว
Quote

sunya1's Photo sunya1 20 Feb 2009

QUOTE (teecyber @ Feb 20 2009, 09:42 AM) <{POST_SNAPBACK}>
วันนี้ไปยกเลิก สัญญาณ ADSL ที่ TOT เนื่องจากหลุดบ่อยมาก สัญญาณห่วยมาก จนเบื่อที่จะโทรไปแจ้ง ทุกอาทิตย์ ทุกเดือน โดยที่ผมใช้มาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว

ทางเจ้าหน้าบอกว่ายังต้องมีค่าปรับอีก 1,070 บาท เนื่องจากผมแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นเมื่อ 3เดือนที่แล้ว

ตอนแรกผมใช้ 1.5M/256 ที่ราคา 790 เดือน แล้วทาง TOT มีโปรใหม่ออกมา 2M/512 โดยที่ราคา 590 บาท และที่สำคัญไม่ได้แจ้งทางลูกค้าเลย ลูกค้าเก่าต้องไปติดต่อเองเผื่อจะมาเปลี่ยนใช้โปรนี้ อยากทราบว่าเป็นท่าน จะยอมจ่ายแพงกว่าโดยที่ได้ความเร็วต่ำกว่าหรือครับ ขณะเดียวกันทาง TTT อัพสปีดให้เองอัตโนมัติ โดยที่ไม่ต้องแจ้งเลย ตรงนี้แหละที่เจ้าหน้าบอกว่าผมแจ้งเปลี่ยนโปรยังไม่ถึง 1 ปี เท่ากับว่าผมใช้ยังไม่ถึง 1ปี ต้องมีค่ายกเลิกสัญญา 1,070 บาทด้วย ขอความเห็นเพื่อนๆ ด้วยครับว่าควรทำอย่างไรดี ขอบคุณครับ


http://www.pantip.com/tech/internet/topic/.../IU2720606.html


แจ้ง สคบ. ขอยกเลิกเลยครับ อย่าไปใช้เลย TOT << ใช้แล้วร้องไห้ น้ำตาไหลครับ เครื่องหมายทางการค้าก็บอกไว้แล้วครับ ว่าท่านจะต้อง ระทม หลังจากขอเลิกบริการนิแหละครับ
Quote

teecyber's Photo teecyber 20 Feb 2009

มากมายจริงๆ สำหรับชื่อเสียของบริษัทนี้ ผมก็กะไว้อยู่แล้วล่ะครับว่ามันห่วยแต่ไม่คิดว่า ใช้มา 3 ปี จะขอยกเลิกยังจะต้องมาเสียค่าปรับนี้ซิครับ เซ็งมากๆ
Quote

Disket's Photo Disket 20 Feb 2009

เน่าได้ขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่เคยเจอกะตัวเพราะไม่เคยใช้หุหุหุ
Quote

superk559's Photo superk559 20 Feb 2009

เป็นเหมือนกันครับ เพิ่งอัพโปรใหม่ด้วย ต้องทนอีกปีนึง ซวยจริงๆ
บางวันเล่นครึ่ง ชั่วโมง สัญญาณล่มไปอีก สองชั่วโมง เหมือนกับขอมันใช้เลย
Quote

tonzz's Photo tonzz 20 Feb 2009

QUOTE (teecyber @ Feb 20 2009, 09:42 AM) <{POST_SNAPBACK}>
วันนี้ไปยกเลิก สัญญาณ ADSL ที่ TOT เนื่องจากหลุดบ่อยมาก สัญญาณห่วยมาก จนเบื่อที่จะโทรไปแจ้ง ทุกอาทิตย์ ทุกเดือน โดยที่ผมใช้มาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว

ทางเจ้าหน้าบอกว่ายังต้องมีค่าปรับอีก 1,070 บาท เนื่องจากผมแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นเมื่อ 3เดือนที่แล้ว

ตอนแรกผมใช้ 1.5M/256 ที่ราคา 790 เดือน แล้วทาง TOT มีโปรใหม่ออกมา 2M/512 โดยที่ราคา 590 บาท และที่สำคัญไม่ได้แจ้งทางลูกค้าเลย ลูกค้าเก่าต้องไปติดต่อเองเผื่อจะมาเปลี่ยนใช้โปรนี้ อยากทราบว่าเป็นท่าน จะยอมจ่ายแพงกว่าโดยที่ได้ความเร็วต่ำกว่าหรือครับ ขณะเดียวกันทาง TTT อัพสปีดให้เองอัตโนมัติ โดยที่ไม่ต้องแจ้งเลย ตรงนี้แหละที่เจ้าหน้าบอกว่าผมแจ้งเปลี่ยนโปรยังไม่ถึง 1 ปี เท่ากับว่าผมใช้ยังไม่ถึง 1ปี ต้องมีค่ายกเลิกสัญญา 1,070 บาทด้วย ขอความเห็นเพื่อนๆ ด้วยครับว่าควรทำอย่างไรดี ขอบคุณครับ


http://www.pantip.com/tech/internet/topic/.../IU2720606.html


เป็นอย่างงี้ตลอดแหละครับ เหอ ๆ
Quote

jaraba's Photo jaraba 20 Feb 2009

อ้าวเหรอบ้านผม 1M จ่าย 590 โครตห่วยเลย เปลี่ยนก็ไม่ได้ อันอื่นสายมาไม่ถึง
Quote

hoooo's Photo hoooo 20 Feb 2009

ค่าปรับ พันกว่าบาท คุ้มคับ
เปลี่ยน มาเป็น TT&T แล้วจะรู้ต่างกัน ฟ้ากับเหว

ปล.เพิ่งเปลีี่ยนมา yoyo_67.gif
Quote

longinuse's Photo longinuse 20 Feb 2009

QUOTE (hoooo @ Feb 20 2009, 11:11 AM) <{POST_SNAPBACK}>
ค่าปรับ พันกว่าบาท คุ้มคับ
เปลี่ยน มาเป็น TT&T แล้วจะรู้ต่างกัน ฟ้ากับเหว

ปล.เพิ่งเปลีี่ยนมา yoyo_67.gif

เพิ่มเติมสำหรับ maxnet เมษาได้ข่าวดีกันเเน่นอนครับผม ขั้นตําสำหรับลูกค้าเก่า จะเป็น 4 M จ่ายเท่าเดิมนะครับ ทราบมาจากช่างอีกที ยังไม่ยืนยันเเน่ชัดเเต่ทาง maxnet จะเอาจริงเรื่องเน็ตสุดๆนะฮะ สงสัยเร็วๆนี้ผมคงพรีเมี่ยมเเน่นอน อิอิ ตอนนี้ indy ไปก่อนครับ อิอิ จ่ายเเพงทำมาย เนอะ อิอิ
Quote

pinaldo's Photo pinaldo 20 Feb 2009

ใช้ TOT อยู่เหมือนกันครับ ที่ใช้ก็เพราะไม่มีทางเลือกครับ หมู่บ้านผมเป็นหมู่บ้านสร้างใหม่ซึ่ง คนสร้างหมู่บ้านก็มักจะเรียก TOT มาเดินสายโทรศัพท์ เพราะคิดว่าสะดวกและถูกกว่าของ True นั่นแหละครับ นรกชัดๆ จะเปลี่ยนมาใช้ของ True ก็ไม่ได้ แถมของ Maxnet ก็ยัง cover ไม่ถึง เซ็งจิงๆครับ ตั้งแต่ใช้มาขอมอบรางวัล Cal center ห่วยที่สุดในประเทศใน TOT เลยครับ

ป.ล ใครเคยใช้ NET Hi-NET ของ CAT บ้างมั๊ยครับ แพงแต่นผมก็สู้ไหว ขอเน็ตแรงๆไว้ใช้ได้สักทีครับ
Quote

Lagunaneo's Photo Lagunaneo 20 Feb 2009

ผมค้างค้าเน๊ต มัน1 เดือนมันตัดเน๊ตผม ผมเลยตัดปัญหายกเลิกมันเลย TOT เจอบิล 3800 เฉยผมยัง งง ว่าค่าอะไร

หัว หมอมากไอพวกนี้ บริการก็ห่วย เน๊ต 1M สปีดก็ไม่ถึง เว็งมากตอนโหลด บิท
Quote

Fairlady Z's Photo Fairlady Z 20 Feb 2009

คิดซะว่า 1,070 บาท ช่วยให้ท่านหลุดออกมาจากวงจรอุบาดได้ก็ดีแล้วครับ
ผมเคยไปใช้เน็ตบ้านน้า เป็น ADSL TOT เสียอารมณ์มากครับ หลุดเป็นว่าเล่น ล่มกันทุกวัน
โชคดีที่บ้านผมใช้ true มาตั้งแต่เปิดให้ใช้แต่ต้นไม่มีปัญหาอะไร ชุมสาย+สายโทรศัพท์ที่บ้านถือว่าดีมาก อัพสปีดได้สูงสุด แต่ผมใช้แต่ 1 mb ก็ดี

ปล.ท่านอื่นที่ใช้โทรศัพท์ TOT แล้วค้างค่าชำระ พอไปชำระแล้วต่อเบอร์ ถ้าพนักงานบอกต้องเสียค่าปรับ 107 บาท
ห้ามจ่ายเด็ดขาดนะครับ TOT ไม่มีสิทธิในการเรียกค่าปรับ 107 บาทนี้ และคนทั่วไปไม่ทราบกันครับ
เคยเป็นกระทู้แนะนำใน pantip และได้ความกระจ่างตามที่บอกมาข้างต้นแล้ว
Quote

t-zonk99's Photo t-zonk99 20 Feb 2009

TOT ก็อย่างงี้ล่ะครับ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย บางวันสปีดตกฮวบ
Quote

leung69's Photo leung69 20 Feb 2009

QUOTE (pinaldo @ Feb 20 2009, 11:36 AM) <{POST_SNAPBACK}>
ใช้ TOT อยู่เหมือนกันครับ ที่ใช้ก็เพราะไม่มีทางเลือกครับ หมู่บ้านผมเป็นหมู่บ้านสร้างใหม่ซึ่ง คนสร้างหมู่บ้านก็มักจะเรียก TOT มาเดินสายโทรศัพท์ เพราะคิดว่าสะดวกและถูกกว่าของ True นั่นแหละครับ นรกชัดๆ จะเปลี่ยนมาใช้ของ True ก็ไม่ได้ แถมของ Maxnet ก็ยัง cover ไม่ถึง เซ็งจิงๆครับ ตั้งแต่ใช้มาขอมอบรางวัล Cal center ห่วยที่สุดในประเทศใน TOT เลยครับ

ป.ล ใครเคยใช้ NET Hi-NET ของ CAT บ้างมั๊ยครับ แพงแต่นผมก็สู้ไหว ขอเน็ตแรงๆไว้ใช้ได้สักทีครับ

ของเค้าสุดยอดจิงๆ ค่ะเดี๊ยนก็ใช้อยู่ค่ะ ค่า ping วิ่งอยู่ประมาณ 40-57 เดี๊ยนใช้ 2/512 เม็กค่ะ
แต่ราคาค่อนข้างจะสูงหน่อยนะค่ะ แต่คุณจะได้รู้ค่ะว่า "เจเน๊ตเขียวต่างกับน้องแพนเค็ก" ยังไง

ที่เดี๊ยนพูดถึงหมายถึงของ CAT นะค่ะ
Quote