Patch1.03 มาวันนี้แล้ว
concept 19 Jun 2012
The Americas: 3:00 a.m. PDT (6/19) to 1:00 p.m. PDT (6/19) คำนวณมั่วๆน่าจะ 5โมงเย็น - ตี3 ประมาณ10ชม
Europe: 6:00 p.m. PDT (6/19) to 4:00 a.m. PDT (6/20)
Asia: 1:00 p.m. PDT (6/20) to 11:00 p.m. PDT (6/20)
อันนี้เอามาให้อ่านสนุกๆ ไม่รู้จริงป่าว
UPDATE: IAS ที่มาใน quiver ไม่เปลี่ยนแปลง , I checked a few (including Dead Man's Legacy) and they retained their pre 1.0.3 values.
■Weapons◦Haste 1: Old: (2-3%) New: (2%) <------ อาวุธลด ias แสดงว่า DPS ลดด้วยแน่นอน
◦Haste 2: Old: (4-5%) New: (2%)
◦Haste 3: Old: (6-7%) New: (2-3%)
◦Haste 4: Old: (8-9%) New: (2-3%)
◦Haste 5: Old: (10-11%) New: (3-4%)
◦Haste 6: Old: (12-13%) New: (3-4%)
◦Haste 7: Old: (14-15%) New: (5%)
◦Haste 8: Old: (16-17%) New: (6-7%)
◦Haste 9: Old: (18-19%) New: (8-9%)
◦Haste 10: Old: (20-25%) New: (10-11%)
■Other Types (Rings, Amulet, Gloves, Legendaries)◦Haste 1: Old: (2-3%) New: (2%)
◦Haste 2: Old: (4-5%) New: (2-3%)
◦Haste 3: Old: (6-7%) New: (3-4%)
◦Haste 4: Old: (8-9%) New: (3-4%)
◦Haste 5: Old: (10-11%) New: (4-5%)
◦Haste 6: Old: (12-13%) New: (5-6%) <-----ias 13,14% = 6%
◦Haste 7: Old: (14-15%) New: (6-7%)
◦Haste 8: Old: (16-17%) New: (8-9%)
Attack Speed
Europe: 6:00 p.m. PDT (6/19) to 4:00 a.m. PDT (6/20)
Asia: 1:00 p.m. PDT (6/20) to 11:00 p.m. PDT (6/20)
อันนี้เอามาให้อ่านสนุกๆ ไม่รู้จริงป่าว
UPDATE: IAS ที่มาใน quiver ไม่เปลี่ยนแปลง , I checked a few (including Dead Man's Legacy) and they retained their pre 1.0.3 values.
■Weapons◦Haste 1: Old: (2-3%) New: (2%) <------ อาวุธลด ias แสดงว่า DPS ลดด้วยแน่นอน
◦Haste 2: Old: (4-5%) New: (2%)
◦Haste 3: Old: (6-7%) New: (2-3%)
◦Haste 4: Old: (8-9%) New: (2-3%)
◦Haste 5: Old: (10-11%) New: (3-4%)
◦Haste 6: Old: (12-13%) New: (3-4%)
◦Haste 7: Old: (14-15%) New: (5%)
◦Haste 8: Old: (16-17%) New: (6-7%)
◦Haste 9: Old: (18-19%) New: (8-9%)
◦Haste 10: Old: (20-25%) New: (10-11%)
■Other Types (Rings, Amulet, Gloves, Legendaries)◦Haste 1: Old: (2-3%) New: (2%)
◦Haste 2: Old: (4-5%) New: (2-3%)
◦Haste 3: Old: (6-7%) New: (3-4%)
◦Haste 4: Old: (8-9%) New: (3-4%)
◦Haste 5: Old: (10-11%) New: (4-5%)
◦Haste 6: Old: (12-13%) New: (5-6%) <-----ias 13,14% = 6%
◦Haste 7: Old: (14-15%) New: (6-7%)
◦Haste 8: Old: (16-17%) New: (8-9%)
Attack Speed
- Attack speed modifier will now properly work on all items. <----- ias บนashera lock ใช้ได้แล้ว
- Siegebreaker - (Pulsing damage) Combat against the Siegebreaker Assault Beast has grown more difficult. You are taking damage over time. <--- พวกDpsไม่แรงจริงแล้วอยากเปลี่ยน MF นี่หนัก
- Zoltune Kulle - (Teleport to Player) and (Collapse Ceiling)
- Belial - (Belial Lightning Strike Enrage)
concept 19 Jun 2012
ias ก็ ความเร็วในการโจมตีครับ
พอรู้ว่าจะโดนลด ias ก็เลยรีบไปฆ่าdiablo ก่อน ก่อนที่จะต้องทุ่มเงินมากกว่านี้ ฮ่าๆ
พอรู้ว่าจะโดนลด ias ก็เลยรีบไปฆ่าdiablo ก่อน ก่อนที่จะต้องทุ่มเงินมากกว่านี้ ฮ่าๆ
Private Ryan 19 Jun 2012
เรื่อง drop item ทุก grade ในทุกๆ act ของ inferno ยังมีป่าวครับ
Ryouhei 19 Jun 2012
แพชยิ่งออกมาผู้เล่นยิ่งอ่อนลงๆทุกวัน blizzard คงกลัวคนเล่นจบแล้วทิ้งไปล่ะมั้ง แต่ในทางกลับกันยากเกินก็ทิ้งได้เหมือนกันนะ
เสียดายตังที่ซื้อของโดนปรับลงๆทุกวันราคาก็ต้องตกอีกสิเนี่ย -*-
เสียดายตังที่ซื้อของโดนปรับลงๆทุกวันราคาก็ต้องตกอีกสิเนี่ย -*-
L-JacK 19 Jun 2012
เดี๋ยวรอดูวันนี้ ว่าลดเยอะไหม ถ้าเยอะหันไปเล่น คริDMG คริchane ดีกว่า ไม่เล่นละ IAS เซง
pocket 19 Jun 2012
Zoltune Kulle - (Teleport to Player) and (Collapse Ceiling)
อดยิงฟรีแล้ว :(
อดยิงฟรีแล้ว :(
[~FMT~] 19 Jun 2012
พูดก็พูดเรื่อง IAS เนี้ย ผมไม่ได้เล่นสายนี้เลยเฉยๆ แต่คนที่ใช้เงินเป็น 10-20 ล้านเพื่อซื้อของมาเล่นสายนี้ก็คงเจ็บเหมือนกัน
แต่ในความคิดผม มัน OP มากเกินไป เหมือนที่ Biz บอกว่ามันกลายเป็นค่าที่ทุกอาชีพต้องใช้ แทนที่คุณเล่น Wiz คุณควรจะเพิ่ม Int เยอะๆ แต่กลับกันต่อให้คุณเพิ่ม int ซัก 200 ยังมีค่าไม่เท่ากับเพิ่ม IAS 30% เลย (สมมุตินะครับ) สุดท้ายทุกอาชีพไม่ต้องเน้นค่า Primary แต่มาเน้น IAS แทน ผมว่ามันดูผิดหลักการมากไป เรื่อง IAS ผมว่าปรับน่าจะเหมาะสมแล้วละ
แต่ในความคิดผม มัน OP มากเกินไป เหมือนที่ Biz บอกว่ามันกลายเป็นค่าที่ทุกอาชีพต้องใช้ แทนที่คุณเล่น Wiz คุณควรจะเพิ่ม Int เยอะๆ แต่กลับกันต่อให้คุณเพิ่ม int ซัก 200 ยังมีค่าไม่เท่ากับเพิ่ม IAS 30% เลย (สมมุตินะครับ) สุดท้ายทุกอาชีพไม่ต้องเน้นค่า Primary แต่มาเน้น IAS แทน ผมว่ามันดูผิดหลักการมากไป เรื่อง IAS ผมว่าปรับน่าจะเหมาะสมแล้วละ
what is this? 19 Jun 2012
[~FMT~], on 19 June 2012 - 10:28 AM, said:
พูดก็พูดเรื่อง IAS เนี้ย ผมไม่ได้เล่นสายนี้เลยเฉยๆ แต่คนที่ใช้เงินเป็น 10-20 ล้านเพื่อซื้อของมาเล่นสายนี้ก็คงเจ็บเหมือนกัน
แต่ในความคิดผม มัน OP มากเกินไป เหมือนที่ Biz บอกว่ามันกลายเป็นค่าที่ทุกอาชีพต้องใช้ แทนที่คุณเล่น Wiz คุณควรจะเพิ่ม Int เยอะๆ แต่กลับกันต่อให้คุณเพิ่ม int ซัก 200 ยังมีค่าไม่เท่ากับเพิ่ม IAS 30% เลย (สมมุตินะครับ) สุดท้ายทุกอาชีพไม่ต้องเน้นค่า Primary แต่มาเน้น IAS แทน ผมว่ามันดูผิดหลักการมากไป เรื่อง IAS ผมว่าปรับน่าจะเหมาะสมแล้วละ
แต่ในความคิดผม มัน OP มากเกินไป เหมือนที่ Biz บอกว่ามันกลายเป็นค่าที่ทุกอาชีพต้องใช้ แทนที่คุณเล่น Wiz คุณควรจะเพิ่ม Int เยอะๆ แต่กลับกันต่อให้คุณเพิ่ม int ซัก 200 ยังมีค่าไม่เท่ากับเพิ่ม IAS 30% เลย (สมมุตินะครับ) สุดท้ายทุกอาชีพไม่ต้องเน้นค่า Primary แต่มาเน้น IAS แทน ผมว่ามันดูผิดหลักการมากไป เรื่อง IAS ผมว่าปรับน่าจะเหมาะสมแล้วละ
ช่ายครับ เน้น ค่า IAS กันมากเกินไป ของที่ไม่มีค่านี้แทบขายไม่ออกเลย จริงๆ ถ้ามีค่า Primary staus เยอะๆน่าจะดีกว่า แต่ผมก็ลงทุนไปซื้อของ ที่มี IAS มาซะเยอะเลย ...ปรับกันซะเหลือนิดเดียวเอง แย่แล้ว!! หาเงินซื้อของใหม่เลยผม
RONAN321 19 Jun 2012
ผมเล่นม้ง เจองี้เซงเลย ตัวนี้มันประชิดอ่ะต้องเน้นอัดเร็วๆ
เรื่องสมดุลย์ภาพรวมพอเข้าใจ แต่ไมมาลดทุกอาชีพ...
เรื่องสมดุลย์ภาพรวมพอเข้าใจ แต่ไมมาลดทุกอาชีพ...
rufast 19 Jun 2012
ม้ง ไม่มี IAS แล้วจะยืนดูดเลือดนานๆได้ไงว่า
ชกช้าลงนี่บัดซบเลยน่ะ ตัวผมยิ่ง damage น้อยๆ อยู่
ชกช้าลงนี่บัดซบเลยน่ะ ตัวผมยิ่ง damage น้อยๆ อยู่