`
←  Diablo 3
Logo
»

Patch 1.0.3 อาทิตย์หน้า เจอกัน

SinJusTiCE's Photo SinJusTiCE 06 Jun 2012

http://us.battle.net...w-6_6_2012#blog

แพทช์หน้าจะปรับปรุงใหญ่ครับ

เรื่องสกิล nerf แล้วก็ buff
แก้บัค Atk Spd
มอนเวลาเล่นเป็น Co-op จะตีเบาลง (ปกติยิ่งตี้หลายคนมอนยิ่งโหด)
เรื่องไอเทมดรอป Inferno Act 1 จะดรอป ไอเทม Tier สุดท้ายแล้ว ถึงอัตราจะน้อยกว่าก็เหอะ
แล้วถ้า buff Naphalem Stack 5 เมื่อไหร่ พวก Elite ก็จะการันตีดรอปแรร์ด้วย (แต่บอสลดการันตีแรร์จากสองเหลือ หนึ่ง ลาก่อน Butcher ไม่ยุ่งกะนมันละทีนี้)
Quote

แด้'s Photo แด้ 06 Jun 2012

กำ ของราคา ตก
Quote

soso's Photo soso 06 Jun 2012

ลดราคาการผสม Gem


Gem Quality
New Cost
Flawed
2 Chipped + 10 gold
Normal
2 Flawed + 25 gold
Flawless
2 Normal + 40 gold
Perfect
2 Flawless + 55 gold + 1 Page
Radiant
2 Perfect + 70 gold + 2 Pages
Square
2 Radiant + 85 gold + 1 Tome
Flawless Square
2 square + 100 gold + 2 Tomes

:r17:


แต่ระดับที่สูงกว่านี้ไม่เปลี่ยนนะจ้า
Edited by soso, 06 June 2012 - 09:19 PM.
Quote

kattys's Photo kattys 06 Jun 2012

ลดความอยากของ Inferno ACT 2 3 4
แต่ที่น่าเศร้าคือ ของส้มจะยังไม่ถูกแก้ใน Patch (แถบเป็นลม)
Quote

RONAN321's Photo RONAN321 06 Jun 2012

หลายอย่างพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น (เล่นง่ายขึ้น)

ค่อยมีกำลังใจหน่อย^^
Quote

แด้'s Photo แด้ 06 Jun 2012

ค่า ซ่อม ของ เวล 60 แพงขึ้นมาก ToT

วิ่งลุยดะยอมตายไม่ได้แล้วสิ
Quote

braveman's Photo braveman 06 Jun 2012

ใครผสม gem แพงๆไปก่อนหน้านี้ เงิบเลยอ่ะ
Quote

b๐๐'s Photo b๐๐ 06 Jun 2012

View Postbraveman, on 06 June 2012 - 09:23 PM, said:

ใครผสม gem แพงๆไปก่อนหน้านี้ เงิบเลยอ่ะ

ลดราคาเฉพาะระดับล่างๆคับ
ระดับบนๆเท่าเดิม
Quote

EAK69's Photo EAK69 06 Jun 2012

เล่นก่อนเจ็บก่อนสินะ
Quote

Mohigan's Photo Mohigan 06 Jun 2012

เพิ่งได้ แพลน flawless star ruby มา เอามาสร้างจะขายออกมั้ย - -
Quote

Kbeehuk 's Photo Kbeehuk 06 Jun 2012

ทำไมถึงเรียกของ แรร์สูงๆว่า Lv 61 62 63 อ่ะคับ

แล้ว Tier 17 18 คืออะไรคับ ผมไม่รู้เรือ่ง

ปล บอส แอค2 ลดพลังเหลือ 2พัน
Quote

nuttty's Photo nuttty 06 Jun 2012

บอกตรงๆ เข้ามาอ่่่านแล้วมีกำลังใจเล่นขึ้นอีกเยอะ หลังจากขึ้นAct 2 Inferno แล้วคิดจะเลิกเล่นแระ โหดเกิ้นน
Quote

L-JacK's Photo L-JacK 06 Jun 2012

เซิฟเปิดสักทีเถอะ อยากตีไห :r27:
Quote

MikAFeveR's Photo MikAFeveR 06 Jun 2012

View PostKbeehuk, on 06 June 2012 - 10:00 PM, said:

ทำไมถึงเรียกของ แรร์สูงๆว่า Lv 61 62 63 อ่ะคับ

แล้ว Tier 17 18 คืออะไรคับ ผมไม่รู้เรือ่ง

ปล บอส แอค2 ลดพลังเหลือ 2พัน

เพราะเลเวลมันตันแค่ 60 ไงค้าบ

ง่ายๆก็คือ tier ก็หมายถึงระดับขอไอเท็มอ่ะครับ
ของบางชิ้นถึงจะเลเวลเท่ากัน tier สูงกว่าย่อมดีกว่า(รูปร่างก็ไม่เหมือนกันด้วยครับ)

ตัวอย่าง(ถึงแค่ tier 16)
Quote

nc.meen's Photo nc.meen 06 Jun 2012

แปลและสรุป 1.03
1. iLv 62, 63 จากที่เคยตกแต่ Act 3,4 หลังจาก 1.03 จะมีโอกาสตกใน Act1,2 ด้วย (แต่จะ % น้อยกว่า)
2. Legendary จะถูกปรับ อย่างน้อยก็จะให้มันดูดีกว่า พวก Magic iLv 62,63 (เท่าที่อ่าน น่าจะเป็นการปรับ Legendary เก่าให้ดีขึ้น ไม่ได้พูดถึงการเพิ่ม Legendary ชนิดใหม่) จาก blog เก่าบอกไว้ด้วยว่า Legendary เก่าที่ drop แล้ว จะไม่ถูกปรับ ปรับเฉพาะที่ drop หลังจากปรับ (ซวยปาย)
3. จากที่พบว่า เส้นทางการฟาร์มเป็น ฆ่า elite ครบ 5 ไปปราบบอสเพื่อเอา rare มันต้องการให้เล่นกันต่อ เลยแก้จาก guarantee 2 rare เมื่อมี buff 5 ไปฆ่าบอส เหลือ guarantee 1 rare แต่ถ้า 5 buff ไปฆ่า champion หรือ elite ก็จะมี bonus rare ให้ (ไม่ได้บอกว่า guarantee แต่น่าจะหมายถึงตกอย่างน้อย 1 ถ้าเรามี 5 buff)
4. Blizzard ต้องการให้เล่นเป็นทีมกันมากกว่านี้ เลยจะลด damage bonus ของ monster เมื่อมีผู้เล่นเพิ่ม (ก่อนหน้านี้ถ้ามีผู้เล่นเข้าเกมเพิ่ม damage ของ monster ก็จะเพิ่มด้วย)
5. จูนความยากของ Inferno Act 2 ลงมาให้ต่อเนื่องจาก Act 1 (จากที่ยากแบบก้าวกระโดด) และจูน Act 3,4 ให้เหมาะสม โดยใช้ Act 1 เป็นเกณฑ์ ตัวอย่างที่ยกมาคือ ถ้า Barb หรือ Monk สามารถเล่นแบบลุยดะใน Act 1 ได้แบบสบาย ก็น่าจะเล่นแบบระมัดระวังมากขึ้นได้เมื่อเข้า Act 2
6. ลงโทษหนักขึ้นเมื่อตาย ทางเลือกบางส่วนที่อาจนำมาใช้
6.1 เพิ่มเวลาในการเกิด
6.2 ห้ามชุบชีวิตในแมทช์บอส (ไอ้บ้าเอ๊ย)
6.3 เพิ่มราคาในการซ่อมของ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตายใน Lv 60 น่าจะแพงขึ้น 4-6 เท่า
7. Nerf Increase attack speed
8. ปรับราคาค่าผสม gem ลงอย่างแรงงงงงง
9. ยังไม่โฟกัสการปรับสมดุลย์ class น่าจะไปปรับหนักๆใน patch 1.1
Quote

L-JacK's Photo L-JacK 06 Jun 2012

View Postnc.meen, on 06 June 2012 - 10:35 PM, said:

แปลและสรุป 1.03
1. iLv 62, 63 จากที่เคยตกแต่ Act 3,4 หลังจาก 1.03 จะมีโอกาสตกใน Act1,2 ด้วย (แต่จะ % น้อยกว่า)
2. Legendary จะถูกปรับ อย่างน้อยก็จะให้มันดูดีกว่า พวก Magic iLv 62,63 (เท่าที่อ่าน น่าจะเป็นการปรับ Legendary เก่าให้ดีขึ้น ไม่ได้พูดถึงการเพิ่ม Legendary ชนิดใหม่) จาก blog เก่าบอกไว้ด้วยว่า Legendary เก่าที่ drop แล้ว จะไม่ถูกปรับ ปรับเฉพาะที่ drop หลังจากปรับ (ซวยปาย)
3. จากที่พบว่า เส้นทางการฟาร์มเป็น ฆ่า elite ครบ 5 ไปปราบบอสเพื่อเอา rare มันต้องการให้เล่นกันต่อ เลยแก้จาก guarantee 2 rare เมื่อมี buff 5 ไปฆ่าบอส เหลือ guarantee 1 rare แต่ถ้า 5 buff ไปฆ่า champion หรือ elite ก็จะมี bonus rare ให้ (ไม่ได้บอกว่า guarantee แต่น่าจะหมายถึงตกอย่างน้อย 1 ถ้าเรามี 5 buff)
4. Blizzard ต้องการให้เล่นเป็นทีมกันมากกว่านี้ เลยจะลด damage bonus ของ monster เมื่อมีผู้เล่นเพิ่ม (ก่อนหน้านี้ถ้ามีผู้เล่นเข้าเกมเพิ่ม damage ของ monster ก็จะเพิ่มด้วย)
5. จูนความยากของ Inferno Act 2 ลงมาให้ต่อเนื่องจาก Act 1 (จากที่ยากแบบก้าวกระโดด) และจูน Act 3,4 ให้เหมาะสม โดยใช้ Act 1 เป็นเกณฑ์ ตัวอย่างที่ยกมาคือ ถ้า Barb หรือ Monk สามารถเล่นแบบลุยดะใน Act 1 ได้แบบสบาย ก็น่าจะเล่นแบบระมัดระวังมากขึ้นได้เมื่อเข้า Act 2
6. ลงโทษหนักขึ้นเมื่อตาย ทางเลือกบางส่วนที่อาจนำมาใช้
6.1 เพิ่มเวลาในการเกิด (แค่นี้ก็ 28 วิ แล้วไอบ้าเอ๊ยยยยยยยย)
6.2 ห้ามชุบชีวิตในแมทช์บอส (ไอ้บ้าเอ๊ย)
[ไอ้โคตรจะบ้าเอ๊ยยยยยยยยย]
6.3 เพิ่มราคาในการซ่อมของ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตายใน Lv 60 น่าจะแพงขึ้น 4-6 เท่า (แค่นี้ก็หมด ดรากกกก แล้วโว้ยยยย)
7. Nerf Increase attack speed
8. ปรับราคาค่าผสม gem ลงอย่างแรงงงงงง
9. ยังไม่โฟกัสการปรับสมดุลย์ class น่าจะไปปรับหนักๆใน patch 1.1

Edited by L-JacK, 06 June 2012 - 10:40 PM.
Quote

โจ้'s Photo โจ้ 06 Jun 2012

ได้ตีไหกันยาวๆเลย
Quote

Kbeehuk 's Photo Kbeehuk 06 Jun 2012

View Postโจ้, on 06 June 2012 - 10:40 PM, said:

ได้ตีไหกันยาวๆเลย
อย่าผวนนะครับ
Quote

teteety's Photo teteety 06 Jun 2012

ชุปชีวิตไม่ได้ตื่นมาเก็บของอย่างเดียว :r17:
Quote

kattys's Photo kattys 06 Jun 2012

ถ้าปรับความยากไล่ระดับตอนนี้ Monk เราหวานเย็น ACT2 กับ Elite ทุกตัว ACT3 ยังโดนทีเดียวตายเฉพาะไอตัวเวทย์นอกนั้นก็ชิวๆ
Quote