Patch 1.0.3 อาทิตย์หน้า เจอกัน
#1
Posted 06 June 2012 - 09:12 PM
แพทช์หน้าจะปรับปรุงใหญ่ครับ
เรื่องสกิล nerf แล้วก็ buff
แก้บัค Atk Spd
มอนเวลาเล่นเป็น Co-op จะตีเบาลง (ปกติยิ่งตี้หลายคนมอนยิ่งโหด)
เรื่องไอเทมดรอป Inferno Act 1 จะดรอป ไอเทม Tier สุดท้ายแล้ว ถึงอัตราจะน้อยกว่าก็เหอะ
แล้วถ้า buff Naphalem Stack 5 เมื่อไหร่ พวก Elite ก็จะการันตีดรอปแรร์ด้วย (แต่บอสลดการันตีแรร์จากสองเหลือ หนึ่ง ลาก่อน Butcher ไม่ยุ่งกะนมันละทีนี้)
#2
Posted 06 June 2012 - 09:15 PM
#3
Posted 06 June 2012 - 09:16 PM
Gem Quality
New Cost
Flawed
2 Chipped + 10 gold
Normal
2 Flawed + 25 gold
Flawless
2 Normal + 40 gold
Perfect
2 Flawless + 55 gold + 1 Page
Radiant
2 Perfect + 70 gold + 2 Pages
Square
2 Radiant + 85 gold + 1 Tome
Flawless Square
2 square + 100 gold + 2 Tomes
แต่ระดับที่สูงกว่านี้ไม่เปลี่ยนนะจ้า
Edited by soso, 06 June 2012 - 09:19 PM.
#4
Posted 06 June 2012 - 09:19 PM
แต่ที่น่าเศร้าคือ ของส้มจะยังไม่ถูกแก้ใน Patch (แถบเป็นลม)
#5
Posted 06 June 2012 - 09:21 PM
ค่อยมีกำลังใจหน่อย^^
#6
Posted 06 June 2012 - 09:22 PM
วิ่งลุยดะยอมตายไม่ได้แล้วสิ
#7
Posted 06 June 2012 - 09:23 PM
#9
Posted 06 June 2012 - 09:48 PM
#10
Posted 06 June 2012 - 09:59 PM
#11
Posted 06 June 2012 - 10:00 PM
แล้ว Tier 17 18 คืออะไรคับ ผมไม่รู้เรือ่ง
ปล บอส แอค2 ลดพลังเหลือ 2พัน
#12
Posted 06 June 2012 - 10:02 PM
#13
Posted 06 June 2012 - 10:03 PM
#14
Posted 06 June 2012 - 10:25 PM
Kbeehuk, on 06 June 2012 - 10:00 PM, said:
แล้ว Tier 17 18 คืออะไรคับ ผมไม่รู้เรือ่ง
ปล บอส แอค2 ลดพลังเหลือ 2พัน
เพราะเลเวลมันตันแค่ 60 ไงค้าบ
ง่ายๆก็คือ tier ก็หมายถึงระดับขอไอเท็มอ่ะครับ
ของบางชิ้นถึงจะเลเวลเท่ากัน tier สูงกว่าย่อมดีกว่า(รูปร่างก็ไม่เหมือนกันด้วยครับ)
ตัวอย่าง(ถึงแค่ tier 16)
#15
Posted 06 June 2012 - 10:35 PM
1. iLv 62, 63 จากที่เคยตกแต่ Act 3,4 หลังจาก 1.03 จะมีโอกาสตกใน Act1,2 ด้วย (แต่จะ % น้อยกว่า)
2. Legendary จะถูกปรับ อย่างน้อยก็จะให้มันดูดีกว่า พวก Magic iLv 62,63 (เท่าที่อ่าน น่าจะเป็นการปรับ Legendary เก่าให้ดีขึ้น ไม่ได้พูดถึงการเพิ่ม Legendary ชนิดใหม่) จาก blog เก่าบอกไว้ด้วยว่า Legendary เก่าที่ drop แล้ว จะไม่ถูกปรับ ปรับเฉพาะที่ drop หลังจากปรับ (ซวยปาย)
3. จากที่พบว่า เส้นทางการฟาร์มเป็น ฆ่า elite ครบ 5 ไปปราบบอสเพื่อเอา rare มันต้องการให้เล่นกันต่อ เลยแก้จาก guarantee 2 rare เมื่อมี buff 5 ไปฆ่าบอส เหลือ guarantee 1 rare แต่ถ้า 5 buff ไปฆ่า champion หรือ elite ก็จะมี bonus rare ให้ (ไม่ได้บอกว่า guarantee แต่น่าจะหมายถึงตกอย่างน้อย 1 ถ้าเรามี 5 buff)
4. Blizzard ต้องการให้เล่นเป็นทีมกันมากกว่านี้ เลยจะลด damage bonus ของ monster เมื่อมีผู้เล่นเพิ่ม (ก่อนหน้านี้ถ้ามีผู้เล่นเข้าเกมเพิ่ม damage ของ monster ก็จะเพิ่มด้วย)
5. จูนความยากของ Inferno Act 2 ลงมาให้ต่อเนื่องจาก Act 1 (จากที่ยากแบบก้าวกระโดด) และจูน Act 3,4 ให้เหมาะสม โดยใช้ Act 1 เป็นเกณฑ์ ตัวอย่างที่ยกมาคือ ถ้า Barb หรือ Monk สามารถเล่นแบบลุยดะใน Act 1 ได้แบบสบาย ก็น่าจะเล่นแบบระมัดระวังมากขึ้นได้เมื่อเข้า Act 2
6. ลงโทษหนักขึ้นเมื่อตาย ทางเลือกบางส่วนที่อาจนำมาใช้
6.1 เพิ่มเวลาในการเกิด
6.2 ห้ามชุบชีวิตในแมทช์บอส (ไอ้บ้าเอ๊ย)
6.3 เพิ่มราคาในการซ่อมของ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตายใน Lv 60 น่าจะแพงขึ้น 4-6 เท่า
7. Nerf Increase attack speed
8. ปรับราคาค่าผสม gem ลงอย่างแรงงงงงง
9. ยังไม่โฟกัสการปรับสมดุลย์ class น่าจะไปปรับหนักๆใน patch 1.1
#16
Posted 06 June 2012 - 10:40 PM
nc.meen, on 06 June 2012 - 10:35 PM, said:
1. iLv 62, 63 จากที่เคยตกแต่ Act 3,4 หลังจาก 1.03 จะมีโอกาสตกใน Act1,2 ด้วย (แต่จะ % น้อยกว่า)
2. Legendary จะถูกปรับ อย่างน้อยก็จะให้มันดูดีกว่า พวก Magic iLv 62,63 (เท่าที่อ่าน น่าจะเป็นการปรับ Legendary เก่าให้ดีขึ้น ไม่ได้พูดถึงการเพิ่ม Legendary ชนิดใหม่) จาก blog เก่าบอกไว้ด้วยว่า Legendary เก่าที่ drop แล้ว จะไม่ถูกปรับ ปรับเฉพาะที่ drop หลังจากปรับ (ซวยปาย)
3. จากที่พบว่า เส้นทางการฟาร์มเป็น ฆ่า elite ครบ 5 ไปปราบบอสเพื่อเอา rare มันต้องการให้เล่นกันต่อ เลยแก้จาก guarantee 2 rare เมื่อมี buff 5 ไปฆ่าบอส เหลือ guarantee 1 rare แต่ถ้า 5 buff ไปฆ่า champion หรือ elite ก็จะมี bonus rare ให้ (ไม่ได้บอกว่า guarantee แต่น่าจะหมายถึงตกอย่างน้อย 1 ถ้าเรามี 5 buff)
4. Blizzard ต้องการให้เล่นเป็นทีมกันมากกว่านี้ เลยจะลด damage bonus ของ monster เมื่อมีผู้เล่นเพิ่ม (ก่อนหน้านี้ถ้ามีผู้เล่นเข้าเกมเพิ่ม damage ของ monster ก็จะเพิ่มด้วย)
5. จูนความยากของ Inferno Act 2 ลงมาให้ต่อเนื่องจาก Act 1 (จากที่ยากแบบก้าวกระโดด) และจูน Act 3,4 ให้เหมาะสม โดยใช้ Act 1 เป็นเกณฑ์ ตัวอย่างที่ยกมาคือ ถ้า Barb หรือ Monk สามารถเล่นแบบลุยดะใน Act 1 ได้แบบสบาย ก็น่าจะเล่นแบบระมัดระวังมากขึ้นได้เมื่อเข้า Act 2
6. ลงโทษหนักขึ้นเมื่อตาย ทางเลือกบางส่วนที่อาจนำมาใช้
6.1 เพิ่มเวลาในการเกิด (แค่นี้ก็ 28 วิ แล้วไอบ้าเอ๊ยยยยยยยย)
6.2 ห้ามชุบชีวิตในแมทช์บอส (ไอ้บ้าเอ๊ย) [ไอ้โคตรจะบ้าเอ๊ยยยยยยยยย]
6.3 เพิ่มราคาในการซ่อมของ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตายใน Lv 60 น่าจะแพงขึ้น 4-6 เท่า (แค่นี้ก็หมด ดรากกกก แล้วโว้ยยยย)
7. Nerf Increase attack speed
8. ปรับราคาค่าผสม gem ลงอย่างแรงงงงงง
9. ยังไม่โฟกัสการปรับสมดุลย์ class น่าจะไปปรับหนักๆใน patch 1.1
Edited by L-JacK, 06 June 2012 - 10:40 PM.
#17
Posted 06 June 2012 - 10:40 PM
#19
Posted 06 June 2012 - 11:08 PM
#20
Posted 06 June 2012 - 11:14 PM