Formula GT แต่งกันยังไงบ้างครับ ยากเหลือเก...
kem 22 Feb 2011
Quote
Downforce:
Front 40 Rear 55
Transmission:
Top Speed: adjust according to track.. Cote D' Azur i used 199
LSD:
15/45/55
Suspension
Height: 5/5
Spring Rate 17.4/17.5
Dampers E 8/8
Dampers C 6/6
Roll Bars 7/7
Camber Angle F 2.0 R 1.0
Toe Angle F 0.00 R -0.20
Front 40 Rear 55
Transmission:
Top Speed: adjust according to track.. Cote D' Azur i used 199
LSD:
15/45/55
Suspension
Height: 5/5
Spring Rate 17.4/17.5
Dampers E 8/8
Dampers C 6/6
Roll Bars 7/7
Camber Angle F 2.0 R 1.0
Toe Angle F 0.00 R -0.20
สมาธิหลุดก่อนตลอดขับได้ดีไม่เกิน 5 รอบ
BoyZilla 22 Feb 2011
สนามที่ใช้รถ ได้เหมือนกับคู่แข่ง นี่ เหนื่อยจริงๆ สมาธิหลุดนิดเดียวนี่แพ้เลย
otomo 24 Feb 2011
สำคัญที่การ tune ครับ นี่เป็น setting ที่ผมใช้ ได้จากเว็บนอก
Downforce:
Front 70 Rear 90
Transmission:
Top Speed: ขึ้นอยู่กับสนาม (ดูข้างล่าง)
LSD:
15/45/55
Suspension
Height: 5/5 10/10 for Bumpy
Spring Rate 17.4/17.5
Dampers E 8/8
Dampers C 6/6
Roll Bars 7/7
Camber Angle F 2.0 R 1.0
Toe Angle F 0.00 R -0.20
Brakes:
Brake balance 4/1
ความเร็วสูงสุดแต่ละสนาม
Race 1 Fuji Speedway: 390
Race 2 Road Course - Indy: 380
Race 3 Cote d'Azur: 330
Race 4 Nurburgring GP/F: 360
Race 5 Monza: 380
ที่ห้ามลืมเด็ดขาดคือ
1. อย่าลืมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่ ก่อนแข่ง จะได้ HP สูงสุดที่ 935 ซึ่งได้เปรียบคู่แข่งเล็กน้อย
2. ปรับความเร็วสูงสุด ( transmission - top speed) ให้เหมาะสมกับสนาม อย่าลืมเซ็ตก่อนแข่งทุกสนาม
3. driving option ผมตั้งไว้คือ TC 1, ABS 1, skid recovery - on นอกนั้นปิดหมด
4. อย่าลืมเปลี่ยนยางเป็น racing soft
5. ตอนที่เร่งความเร็วออกจากโค้งอย่าใจร้อน จำไว้ว่าถ้าพวงมาลัยยังไม่ตั้งตรง ห้ามเหยียบคันเร่งสุดเด็ดขาด เพราะหมุนแน่นอน
6. 2 สนามสุดท้ายอาจมีฝนตก ซึ่งถ้ามีเมื่อไรละก็เป็นโชคดีของเรา เพราะเราสามารถเตรียมยางเป็น racing rain ตั้งแต่ก่อนเริ่มแข่งเลย แต่เราจะเห็นพวก AI มันวิ่งเข้า pit เพื่อเปลี่ยนยางหลังจบรอบแรกกันหมด (เพราะมันใช้ยาง racing ธรรมดา ) เราจะได้เปรียบมันเยอะเลย
7. การขับในสภาพฝนตก ให้ขับระวังมากขึ้นเพราะโอกาสหมุนสูงมาก แต่ถ้าหมุนก็อย่ากังวล เพราะในสนามที่ฝนตก AI มันจะขับช้ามากๆ จนต่อให้เราหลุดไปอยู่ที่ 12 ถ้าค่อยๆขับซัก 3-4 รอบก็สามารถไล่จนกลับมานำได้อีกครั้ง ขออย่างเดียวคืออย่าหมุนในรอบท้ายๆ ไม่งั้นไล่ตามไม่ทัน
Downforce:
Front 70 Rear 90
Transmission:
Top Speed: ขึ้นอยู่กับสนาม (ดูข้างล่าง)
LSD:
15/45/55
Suspension
Height: 5/5 10/10 for Bumpy
Spring Rate 17.4/17.5
Dampers E 8/8
Dampers C 6/6
Roll Bars 7/7
Camber Angle F 2.0 R 1.0
Toe Angle F 0.00 R -0.20
Brakes:
Brake balance 4/1
ความเร็วสูงสุดแต่ละสนาม
Race 1 Fuji Speedway: 390
Race 2 Road Course - Indy: 380
Race 3 Cote d'Azur: 330
Race 4 Nurburgring GP/F: 360
Race 5 Monza: 380
ที่ห้ามลืมเด็ดขาดคือ
1. อย่าลืมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่ ก่อนแข่ง จะได้ HP สูงสุดที่ 935 ซึ่งได้เปรียบคู่แข่งเล็กน้อย
2. ปรับความเร็วสูงสุด ( transmission - top speed) ให้เหมาะสมกับสนาม อย่าลืมเซ็ตก่อนแข่งทุกสนาม
3. driving option ผมตั้งไว้คือ TC 1, ABS 1, skid recovery - on นอกนั้นปิดหมด
4. อย่าลืมเปลี่ยนยางเป็น racing soft
5. ตอนที่เร่งความเร็วออกจากโค้งอย่าใจร้อน จำไว้ว่าถ้าพวงมาลัยยังไม่ตั้งตรง ห้ามเหยียบคันเร่งสุดเด็ดขาด เพราะหมุนแน่นอน
6. 2 สนามสุดท้ายอาจมีฝนตก ซึ่งถ้ามีเมื่อไรละก็เป็นโชคดีของเรา เพราะเราสามารถเตรียมยางเป็น racing rain ตั้งแต่ก่อนเริ่มแข่งเลย แต่เราจะเห็นพวก AI มันวิ่งเข้า pit เพื่อเปลี่ยนยางหลังจบรอบแรกกันหมด (เพราะมันใช้ยาง racing ธรรมดา ) เราจะได้เปรียบมันเยอะเลย
7. การขับในสภาพฝนตก ให้ขับระวังมากขึ้นเพราะโอกาสหมุนสูงมาก แต่ถ้าหมุนก็อย่ากังวล เพราะในสนามที่ฝนตก AI มันจะขับช้ามากๆ จนต่อให้เราหลุดไปอยู่ที่ 12 ถ้าค่อยๆขับซัก 3-4 รอบก็สามารถไล่จนกลับมานำได้อีกครั้ง ขออย่างเดียวคืออย่าหมุนในรอบท้ายๆ ไม่งั้นไล่ตามไม่ทัน
Yes xbox360 25 Feb 2011
ศึกษาไว้ครับ ศึกษาไว้ ว่าแต่ยังไม่ได้รถ F1 เลย ทำไงถึงจะได้ซักทีเนี่ยะ
tha 01 Mar 2011
otomo, on 24 February 2011 - 06:00 PM, said:
สำคัญที่การ tune ครับ นี่เป็น setting ที่ผมใช้ ได้จากเว็บนอก
Downforce:
Front 70 Rear 90
Transmission:
Top Speed: ขึ้นอยู่กับสนาม (ดูข้างล่าง)
LSD:
15/45/55
Suspension
Height: 5/5 10/10 for Bumpy
Spring Rate 17.4/17.5
Dampers E 8/8
Dampers C 6/6
Roll Bars 7/7
Camber Angle F 2.0 R 1.0
Toe Angle F 0.00 R -0.20
Brakes:
Brake balance 4/1
ความเร็วสูงสุดแต่ละสนาม
Race 1 Fuji Speedway: 390
Race 2 Road Course - Indy: 380
Race 3 Cote d'Azur: 330
Race 4 Nurburgring GP/F: 360
Race 5 Monza: 380
ที่ห้ามลืมเด็ดขาดคือ
1. อย่าลืมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่ ก่อนแข่ง จะได้ HP สูงสุดที่ 935 ซึ่งได้เปรียบคู่แข่งเล็กน้อย
2. ปรับความเร็วสูงสุด ( transmission - top speed) ให้เหมาะสมกับสนาม อย่าลืมเซ็ตก่อนแข่งทุกสนาม
3. driving option ผมตั้งไว้คือ TC 1, ABS 1, skid recovery - on นอกนั้นปิดหมด
4. อย่าลืมเปลี่ยนยางเป็น racing soft
5. ตอนที่เร่งความเร็วออกจากโค้งอย่าใจร้อน จำไว้ว่าถ้าพวงมาลัยยังไม่ตั้งตรง ห้ามเหยียบคันเร่งสุดเด็ดขาด เพราะหมุนแน่นอน
6. 2 สนามสุดท้ายอาจมีฝนตก ซึ่งถ้ามีเมื่อไรละก็เป็นโชคดีของเรา เพราะเราสามารถเตรียมยางเป็น racing rain ตั้งแต่ก่อนเริ่มแข่งเลย แต่เราจะเห็นพวก AI มันวิ่งเข้า pit เพื่อเปลี่ยนยางหลังจบรอบแรกกันหมด (เพราะมันใช้ยาง racing ธรรมดา ) เราจะได้เปรียบมันเยอะเลย
7. การขับในสภาพฝนตก ให้ขับระวังมากขึ้นเพราะโอกาสหมุนสูงมาก แต่ถ้าหมุนก็อย่ากังวล เพราะในสนามที่ฝนตก AI มันจะขับช้ามากๆ จนต่อให้เราหลุดไปอยู่ที่ 12 ถ้าค่อยๆขับซัก 3-4 รอบก็สามารถไล่จนกลับมานำได้อีกครั้ง ขออย่างเดียวคืออย่าหมุนในรอบท้ายๆ ไม่งั้นไล่ตามไม่ทัน
Downforce:
Front 70 Rear 90
Transmission:
Top Speed: ขึ้นอยู่กับสนาม (ดูข้างล่าง)
LSD:
15/45/55
Suspension
Height: 5/5 10/10 for Bumpy
Spring Rate 17.4/17.5
Dampers E 8/8
Dampers C 6/6
Roll Bars 7/7
Camber Angle F 2.0 R 1.0
Toe Angle F 0.00 R -0.20
Brakes:
Brake balance 4/1
ความเร็วสูงสุดแต่ละสนาม
Race 1 Fuji Speedway: 390
Race 2 Road Course - Indy: 380
Race 3 Cote d'Azur: 330
Race 4 Nurburgring GP/F: 360
Race 5 Monza: 380
ที่ห้ามลืมเด็ดขาดคือ
1. อย่าลืมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่ ก่อนแข่ง จะได้ HP สูงสุดที่ 935 ซึ่งได้เปรียบคู่แข่งเล็กน้อย
2. ปรับความเร็วสูงสุด ( transmission - top speed) ให้เหมาะสมกับสนาม อย่าลืมเซ็ตก่อนแข่งทุกสนาม
3. driving option ผมตั้งไว้คือ TC 1, ABS 1, skid recovery - on นอกนั้นปิดหมด
4. อย่าลืมเปลี่ยนยางเป็น racing soft
5. ตอนที่เร่งความเร็วออกจากโค้งอย่าใจร้อน จำไว้ว่าถ้าพวงมาลัยยังไม่ตั้งตรง ห้ามเหยียบคันเร่งสุดเด็ดขาด เพราะหมุนแน่นอน
6. 2 สนามสุดท้ายอาจมีฝนตก ซึ่งถ้ามีเมื่อไรละก็เป็นโชคดีของเรา เพราะเราสามารถเตรียมยางเป็น racing rain ตั้งแต่ก่อนเริ่มแข่งเลย แต่เราจะเห็นพวก AI มันวิ่งเข้า pit เพื่อเปลี่ยนยางหลังจบรอบแรกกันหมด (เพราะมันใช้ยาง racing ธรรมดา ) เราจะได้เปรียบมันเยอะเลย
7. การขับในสภาพฝนตก ให้ขับระวังมากขึ้นเพราะโอกาสหมุนสูงมาก แต่ถ้าหมุนก็อย่ากังวล เพราะในสนามที่ฝนตก AI มันจะขับช้ามากๆ จนต่อให้เราหลุดไปอยู่ที่ 12 ถ้าค่อยๆขับซัก 3-4 รอบก็สามารถไล่จนกลับมานำได้อีกครั้ง ขออย่างเดียวคืออย่าหมุนในรอบท้ายๆ ไม่งั้นไล่ตามไม่ทัน
ทำมาหลายอย่างมากไม่สำเร็จ ได้กระทู้นี้สำเร็จจริง ผ่านซะที ขอบคุณมากครับ
ถามเพิ่มครับ event ข้างๆ Formula Gt ที่ต้องใช้รถ american ต้องใช้รถอะไร และเซทแบบไหนครับ รบกวนครับ
kem 01 Mar 2011
tha, on 01 March 2011 - 12:53 AM, said:
ทำมาหลายอย่างมากไม่สำเร็จ ได้กระทู้นี้สำเร็จจริง ผ่านซะที ขอบคุณมากครับ
ถามเพิ่มครับ event ข้างๆ Formula Gt ที่ต้องใช้รถ american ต้องใช้รถอะไร และเซทแบบไหนครับ รบกวนครับ
ถามเพิ่มครับ event ข้างๆ Formula Gt ที่ต้องใช้รถ american ต้องใช้รถอะไร และเซทแบบไหนครับ รบกวนครับ
ผมใช้เชฟโรเลตคอร์เวตตัวแพงสุดนะ
สลับกับฟอร์ด lm race car
tha 01 Mar 2011
kem 01 Mar 2011
เอ ตอนผมเล่นไม่ได้เซตอะไรเลยนะ
แค่แต่งเต็มทุกอย่าง อาจมีปรับ top speed บ้าง
ผมว่าฟอร์มูล่าจีทียากกว่าอีก
ลองดูรถคู่แข่งก็ได้ครับว่าแรงม้าเท่าไหร่
ก็เลือกรถที่มีม้ามากกว่ารถคอมก็น่าจะชนะได้นะ
แค่แต่งเต็มทุกอย่าง อาจมีปรับ top speed บ้าง
ผมว่าฟอร์มูล่าจีทียากกว่าอีก
ลองดูรถคู่แข่งก็ได้ครับว่าแรงม้าเท่าไหร่
ก็เลือกรถที่มีม้ามากกว่ารถคอมก็น่าจะชนะได้นะ
atta29 03 Mar 2011
otomo, on 24 February 2011 - 06:00 PM, said:
สำคัญที่การ tune ครับ นี่เป็น setting ที่ผมใช้ ได้จากเว็บนอก
Downforce:
Front 70 Rear 90
Transmission:
Top Speed: ขึ้นอยู่กับสนาม (ดูข้างล่าง)
LSD:
15/45/55
Suspension
Height: 5/5 10/10 for Bumpy
Spring Rate 17.4/17.5
Dampers E 8/8
Dampers C 6/6
Roll Bars 7/7
Camber Angle F 2.0 R 1.0
Toe Angle F 0.00 R -0.20
Brakes:
Brake balance 4/1
ความเร็วสูงสุดแต่ละสนาม
Race 1 Fuji Speedway: 390
Race 2 Road Course - Indy: 380
Race 3 Cote d'Azur: 330
Race 4 Nurburgring GP/F: 360
Race 5 Monza: 380
ที่ห้ามลืมเด็ดขาดคือ
1. อย่าลืมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่ ก่อนแข่ง จะได้ HP สูงสุดที่ 935 ซึ่งได้เปรียบคู่แข่งเล็กน้อย
2. ปรับความเร็วสูงสุด ( transmission - top speed) ให้เหมาะสมกับสนาม อย่าลืมเซ็ตก่อนแข่งทุกสนาม
3. driving option ผมตั้งไว้คือ TC 1, ABS 1, skid recovery - on นอกนั้นปิดหมด
4. อย่าลืมเปลี่ยนยางเป็น racing soft
5. ตอนที่เร่งความเร็วออกจากโค้งอย่าใจร้อน จำไว้ว่าถ้าพวงมาลัยยังไม่ตั้งตรง ห้ามเหยียบคันเร่งสุดเด็ดขาด เพราะหมุนแน่นอน
6. 2 สนามสุดท้ายอาจมีฝนตก ซึ่งถ้ามีเมื่อไรละก็เป็นโชคดีของเรา เพราะเราสามารถเตรียมยางเป็น racing rain ตั้งแต่ก่อนเริ่มแข่งเลย แต่เราจะเห็นพวก AI มันวิ่งเข้า pit เพื่อเปลี่ยนยางหลังจบรอบแรกกันหมด (เพราะมันใช้ยาง racing ธรรมดา ) เราจะได้เปรียบมันเยอะเลย
7. การขับในสภาพฝนตก ให้ขับระวังมากขึ้นเพราะโอกาสหมุนสูงมาก แต่ถ้าหมุนก็อย่ากังวล เพราะในสนามที่ฝนตก AI มันจะขับช้ามากๆ จนต่อให้เราหลุดไปอยู่ที่ 12 ถ้าค่อยๆขับซัก 3-4 รอบก็สามารถไล่จนกลับมานำได้อีกครั้ง ขออย่างเดียวคืออย่าหมุนในรอบท้ายๆ ไม่งั้นไล่ตามไม่ทัน
Downforce:
Front 70 Rear 90
Transmission:
Top Speed: ขึ้นอยู่กับสนาม (ดูข้างล่าง)
LSD:
15/45/55
Suspension
Height: 5/5 10/10 for Bumpy
Spring Rate 17.4/17.5
Dampers E 8/8
Dampers C 6/6
Roll Bars 7/7
Camber Angle F 2.0 R 1.0
Toe Angle F 0.00 R -0.20
Brakes:
Brake balance 4/1
ความเร็วสูงสุดแต่ละสนาม
Race 1 Fuji Speedway: 390
Race 2 Road Course - Indy: 380
Race 3 Cote d'Azur: 330
Race 4 Nurburgring GP/F: 360
Race 5 Monza: 380
ที่ห้ามลืมเด็ดขาดคือ
1. อย่าลืมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่ ก่อนแข่ง จะได้ HP สูงสุดที่ 935 ซึ่งได้เปรียบคู่แข่งเล็กน้อย
2. ปรับความเร็วสูงสุด ( transmission - top speed) ให้เหมาะสมกับสนาม อย่าลืมเซ็ตก่อนแข่งทุกสนาม
3. driving option ผมตั้งไว้คือ TC 1, ABS 1, skid recovery - on นอกนั้นปิดหมด
4. อย่าลืมเปลี่ยนยางเป็น racing soft
5. ตอนที่เร่งความเร็วออกจากโค้งอย่าใจร้อน จำไว้ว่าถ้าพวงมาลัยยังไม่ตั้งตรง ห้ามเหยียบคันเร่งสุดเด็ดขาด เพราะหมุนแน่นอน
6. 2 สนามสุดท้ายอาจมีฝนตก ซึ่งถ้ามีเมื่อไรละก็เป็นโชคดีของเรา เพราะเราสามารถเตรียมยางเป็น racing rain ตั้งแต่ก่อนเริ่มแข่งเลย แต่เราจะเห็นพวก AI มันวิ่งเข้า pit เพื่อเปลี่ยนยางหลังจบรอบแรกกันหมด (เพราะมันใช้ยาง racing ธรรมดา ) เราจะได้เปรียบมันเยอะเลย
7. การขับในสภาพฝนตก ให้ขับระวังมากขึ้นเพราะโอกาสหมุนสูงมาก แต่ถ้าหมุนก็อย่ากังวล เพราะในสนามที่ฝนตก AI มันจะขับช้ามากๆ จนต่อให้เราหลุดไปอยู่ที่ 12 ถ้าค่อยๆขับซัก 3-4 รอบก็สามารถไล่จนกลับมานำได้อีกครั้ง ขออย่างเดียวคืออย่าหมุนในรอบท้ายๆ ไม่งั้นไล่ตามไม่ทัน
oilonline 11 Apr 2011
ผมไม่ได้จูนอะไร แต่ต้องใช้สมาธิ + ใจเย็นๆ เลี้ยงคันเร่งดีๆ ระวังอย่าให้หมุนอ่ะครับ