ขออนุญาติโชว์ kawasaki 150cc รถในตำนานครับ
Khun Yai V.I.P 05 Feb 2011
สวัสดีครับทุกท่านตอนแรกไม่ตั้งใจที่จะเปิดกระทู้ห้องนี้ครับเพราะยังเก็บภาพและมุมสวยๆของเจ้า kawasaki ยังไม่ดีพอ
แต่ผมเกิดอยากได้เจ้า kawasaki PDK R1ขึ้นมาเลยเปิดกระทู้ที่ห้องนี้ My link
มีหลายๆท่านคิดถึงอดีตขึ้นมาก็เลยคิดว่าตั้งกระทู้ย้อนไประลึกถึงวันวานกันดีกว่า ท่านใดมีประสบการณ์เกี่ยวกับรถพวกนี้มาแชร์กันน่ะครับ
เริ่มจากผมเองสมัยเด็กๆและโตขึ้นเป็นวัยรุ่นไม่มีปัญญาจะซื้อมันครับที่บ้านจ้นจนยุคนั้นราคาอยู่ประมาณ 70,000 ครับได้แต่ซ้อนท้ายรถเพื่อนๆไปไหนก็ไปกัน
สมัยนั้นน่ะคืนวันเสาร์ผมไปแถวใต้สะพานแขวนถนนพระราม3มากันเป็นร้อยเล่นกันยันสว่างยุคนั้นซัดแข่งกันมันมากๆและยิ่งมันไปมากกว่านั้นตอนที่ขี่หนีตำรวจ
ระทึกมากๆรถที่นิยมกันมากอาทิเช่น KR,SERPICO,VICTER,TZR,VR,NSR,LS,DASH,JR,NOVA S R SUPER, อะไรประมาณนี้ซื้อรถมาก็เอามาแกะมาถอดเปลียนนู่นนี่
ท่อก็ต้องเสียงดังแบบแน่นๆ เสื้อสูบนี่ต้องถอดมาแยงเปิดรูไอดีไอเสียให้มันวิ่งกว่าเดิมแล้วก็เอาไปแข่งกันบนถนนหลวงตอนนั้นสนุกอย่างเดียวครับไม่ค่อยสนใจว่าใคร
จะรำคาญ(ต้องขออภัยด้วยครับสมัยนั้นผมอาจทำให้ไครรำคาญขอโทษครับ )การแต่งรถสมัยนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับว่าช่วงไหนฮิตแบบไหนเช่นเบาะช่วงนึง
ก็ฮิตแบบเสริมเสมอกับถังน้ำมัน ปาดถัง เปลือยบังโคลนหน้าหลัง และอืนๆอีกหลายแบบ เฮ้อเมื่อยแระพิมไม่เก่ง ท่านใดปิ้งคิดถึงวันวานเชิญมาแชร์กันครับ
คันนี้รถผมเองครับเอาไว้ว่างจะเอารูปมุมสวยๆมาลงใหม่ครับ
สืบเนื่องจากไม่เคยมีไว้ในครอบครองมาก่อนครับสมัยก่อนแถวบ้านผม ป้อมพระจุลจอมเกล้า ทำรถแข่งกันเยอะและอยู่ใกล้กับโรงงาน kawasaki ก็จะมีอะไหล่หายาก
มาให้เล่นกันอยู่เรื่อยๆ รถคันนี้จอดเน่าอยู่นานมากผมให้เพื่อนสนิทผมช่วยหา มันยังบอกว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่ฮิตกันแล้วเดี๋ยวนี้เขาขี่รถ4จังหวะกันผมเลยอธิบายให้มันฟัง
ว่าเราชอบอ่ะเราเอาไปก็ไม่ค่อยได้ขี่หลอกเพื่อน แต่อยากมีไว้ครอบครองเอามาแต่งในแบบที่เราต้องการแล้วก็เก็บสะสมไว้มีความสุขดีหว่ะเพื่อนมันเข้าใจผม
เพราะเพื่อนผมคนนี้เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยประถมยันมัธยมสนิทกันมากคนนี้เละครับที่ผมซ้อนท้ายมันประจำและจากประสพการณ์ของพื่อนผมแกะๆถอดๆตอนนี้มันมีร้านซ่อมมอไซค์เป็นของตัว
เอง มันรับอาษาหามาให้เพราะผมเชื่อว่าถ้าจะหา KR ต้องหาแถวป้อมพระจุลนี่และ แล้วก็เจอเนื้อคู่ครับเอามาแต่งหน้าทาปากหมดเงินไปพอสมควรกว่าจะออกมาเนียนอย่างนี้
รวมราคาคันนี้ 28,000 ครับ KAWASAKI คันนี้มีชื่อรุ่นว่า KR SE 150cc จดทะเบียนปี 2534 อายุ20ปีพอดีของแต่งในรถคันนี้มีแต่ของหายาก
ครับแต่งสไตล์รถแข่งในสนามยุคนั้น(ล้อโต)รถคันนี้อะไหล่บางชิ้นผมเอามาจากรถใหญ่Bigbike
1.สวิงอาร์มดามบนของทีมแข่ง PDK แท้ครับ
2.ท่อไอเสียของทีมแข่ง PDK แท้ครับ
3.ปลายท่อคาร์บอนแท้(ยุคนั้นต้องไปจองที่สวนอำพร)
4.ปลายแฮนด์เนียมนอก
5.เสื้อสูบ1855เดิมๆ(เสื้อทอง)
รถรุ่นนี้เป็นรุ่นยอดนิยมในขณะนั้นทีมแข่งของ ฮั่งโมดิฟาย ก็ทำแต่รุ่นนี้ลงสนามครับมันแรงได้ใจมากครับบวกกับความสวยงามแต่งแล้วทรงรถมันสมส่วนดีครับ
ตอนนี้ผมเกิดบ้าขึ้นมาอีกแล้วผมเกิดความอยากได้ kawasaki รุ่นฮิตในยุคนั้นขึ้นมาเลยไปคว้าเจ้า2คันนี้มาอีกกะว่าจะเอามาแต่งให้สวยแบบKRด้านบนครับ
คันนี้ KAWASAKI SERPICO 150CC ครับเอาไว้แต่งเสร็จแล้วจะมาลงรูปให้ชมครับ
คันนี้ KAWASAKI ZX150CC ครับ เดิมๆทั้งคู่ด้านบนซื้อมา10,000 ล่าง16,000 แต่งเสร็จจะเอามาให้ชมครับ
และรุ่นนี้ครับ KAWASAKI PDK R1 ผลิตออกมาน้อยมากครับ500คันเท่านั้นถือโอกาสประกาสตามหาเลยแล้วกันครับท่านใดมีและไม่ได้ใช้งานติดต่อผมได้เลยครับ
[url=http://image.ohozaa.com/show.php?id=555561a8e3199f4d229373c6dab3690f]
Edited by Khun Yai V.I.P, 07 February 2011 - 11:12 AM.
แต่ผมเกิดอยากได้เจ้า kawasaki PDK R1ขึ้นมาเลยเปิดกระทู้ที่ห้องนี้ My link
มีหลายๆท่านคิดถึงอดีตขึ้นมาก็เลยคิดว่าตั้งกระทู้ย้อนไประลึกถึงวันวานกันดีกว่า ท่านใดมีประสบการณ์เกี่ยวกับรถพวกนี้มาแชร์กันน่ะครับ
เริ่มจากผมเองสมัยเด็กๆและโตขึ้นเป็นวัยรุ่นไม่มีปัญญาจะซื้อมันครับที่บ้านจ้นจนยุคนั้นราคาอยู่ประมาณ 70,000 ครับได้แต่ซ้อนท้ายรถเพื่อนๆไปไหนก็ไปกัน
สมัยนั้นน่ะคืนวันเสาร์ผมไปแถวใต้สะพานแขวนถนนพระราม3มากันเป็นร้อยเล่นกันยันสว่างยุคนั้นซัดแข่งกันมันมากๆและยิ่งมันไปมากกว่านั้นตอนที่ขี่หนีตำรวจ
ระทึกมากๆรถที่นิยมกันมากอาทิเช่น KR,SERPICO,VICTER,TZR,VR,NSR,LS,DASH,JR,NOVA S R SUPER, อะไรประมาณนี้ซื้อรถมาก็เอามาแกะมาถอดเปลียนนู่นนี่
ท่อก็ต้องเสียงดังแบบแน่นๆ เสื้อสูบนี่ต้องถอดมาแยงเปิดรูไอดีไอเสียให้มันวิ่งกว่าเดิมแล้วก็เอาไปแข่งกันบนถนนหลวงตอนนั้นสนุกอย่างเดียวครับไม่ค่อยสนใจว่าใคร
จะรำคาญ(ต้องขออภัยด้วยครับสมัยนั้นผมอาจทำให้ไครรำคาญขอโทษครับ )การแต่งรถสมัยนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับว่าช่วงไหนฮิตแบบไหนเช่นเบาะช่วงนึง
ก็ฮิตแบบเสริมเสมอกับถังน้ำมัน ปาดถัง เปลือยบังโคลนหน้าหลัง และอืนๆอีกหลายแบบ เฮ้อเมื่อยแระพิมไม่เก่ง ท่านใดปิ้งคิดถึงวันวานเชิญมาแชร์กันครับ
คันนี้รถผมเองครับเอาไว้ว่างจะเอารูปมุมสวยๆมาลงใหม่ครับ
สืบเนื่องจากไม่เคยมีไว้ในครอบครองมาก่อนครับสมัยก่อนแถวบ้านผม ป้อมพระจุลจอมเกล้า ทำรถแข่งกันเยอะและอยู่ใกล้กับโรงงาน kawasaki ก็จะมีอะไหล่หายาก
มาให้เล่นกันอยู่เรื่อยๆ รถคันนี้จอดเน่าอยู่นานมากผมให้เพื่อนสนิทผมช่วยหา มันยังบอกว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่ฮิตกันแล้วเดี๋ยวนี้เขาขี่รถ4จังหวะกันผมเลยอธิบายให้มันฟัง
ว่าเราชอบอ่ะเราเอาไปก็ไม่ค่อยได้ขี่หลอกเพื่อน แต่อยากมีไว้ครอบครองเอามาแต่งในแบบที่เราต้องการแล้วก็เก็บสะสมไว้มีความสุขดีหว่ะเพื่อนมันเข้าใจผม
เพราะเพื่อนผมคนนี้เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยประถมยันมัธยมสนิทกันมากคนนี้เละครับที่ผมซ้อนท้ายมันประจำและจากประสพการณ์ของพื่อนผมแกะๆถอดๆตอนนี้มันมีร้านซ่อมมอไซค์เป็นของตัว
เอง มันรับอาษาหามาให้เพราะผมเชื่อว่าถ้าจะหา KR ต้องหาแถวป้อมพระจุลนี่และ แล้วก็เจอเนื้อคู่ครับเอามาแต่งหน้าทาปากหมดเงินไปพอสมควรกว่าจะออกมาเนียนอย่างนี้
รวมราคาคันนี้ 28,000 ครับ KAWASAKI คันนี้มีชื่อรุ่นว่า KR SE 150cc จดทะเบียนปี 2534 อายุ20ปีพอดีของแต่งในรถคันนี้มีแต่ของหายาก
ครับแต่งสไตล์รถแข่งในสนามยุคนั้น(ล้อโต)รถคันนี้อะไหล่บางชิ้นผมเอามาจากรถใหญ่Bigbike
1.สวิงอาร์มดามบนของทีมแข่ง PDK แท้ครับ
2.ท่อไอเสียของทีมแข่ง PDK แท้ครับ
3.ปลายท่อคาร์บอนแท้(ยุคนั้นต้องไปจองที่สวนอำพร)
4.ปลายแฮนด์เนียมนอก
5.เสื้อสูบ1855เดิมๆ(เสื้อทอง)
รถรุ่นนี้เป็นรุ่นยอดนิยมในขณะนั้นทีมแข่งของ ฮั่งโมดิฟาย ก็ทำแต่รุ่นนี้ลงสนามครับมันแรงได้ใจมากครับบวกกับความสวยงามแต่งแล้วทรงรถมันสมส่วนดีครับ
ตอนนี้ผมเกิดบ้าขึ้นมาอีกแล้วผมเกิดความอยากได้ kawasaki รุ่นฮิตในยุคนั้นขึ้นมาเลยไปคว้าเจ้า2คันนี้มาอีกกะว่าจะเอามาแต่งให้สวยแบบKRด้านบนครับ
คันนี้ KAWASAKI SERPICO 150CC ครับเอาไว้แต่งเสร็จแล้วจะมาลงรูปให้ชมครับ
คันนี้ KAWASAKI ZX150CC ครับ เดิมๆทั้งคู่ด้านบนซื้อมา10,000 ล่าง16,000 แต่งเสร็จจะเอามาให้ชมครับ
และรุ่นนี้ครับ KAWASAKI PDK R1 ผลิตออกมาน้อยมากครับ500คันเท่านั้นถือโอกาสประกาสตามหาเลยแล้วกันครับท่านใดมีและไม่ได้ใช้งานติดต่อผมได้เลยครับ
[url=http://image.ohozaa.com/show.php?id=555561a8e3199f4d229373c6dab3690f]
Edited by Khun Yai V.I.P, 07 February 2011 - 11:12 AM.
เอ๋... 19 Jul 2011
KR KSR JR
เมื่อก่อนใช้อยู่ครับ
ไม่ได้ขี่รถมอเตอน์ไซด์มาหลายปีแล้ว เดียวนี้แรงต้านมันเยอะขึ้น(อ้วน)
เมื่อก่อนใช้อยู่ครับ
ไม่ได้ขี่รถมอเตอน์ไซด์มาหลายปีแล้ว เดียวนี้แรงต้านมันเยอะขึ้น(อ้วน)
ไอ้ตัวแสบ 08 Aug 2011
ที่บ้านมี เซอร์ปีโก้ รุ่นแรก อยู่คันนึง สภาพเน่าเลย ไม่รู้จะหาแหล่งอะไหล่แถวไหนอะ แนะนำหน่อยสิ อยากปลุกชีพมันขึ้นมาใหม่
Khun Yai V.I.P 11 Sep 2011
city 11 Sep 2011
ความ ฝัน ของผมในยุคนั้นอยากได้มาก เจ้า KR SSE ในยุคนั้นราคา 60,000-70,000 บาท สมัยนั้นราคานี้ได้แต่นอนฝันครับ เห็นคุณนำรถรุ่นเก่าๆ ( ในสมัยเรา ) มาให้ชมแบบนี้ เข้าใจอารมณ์คนอยากได้ในยุคนั้นเลยครับ สุดยอดทำความฝันให้เป็นจริง
Khun Yai V.I.P 22 Sep 2011
city, on 11 September 2011 - 11:07 PM, said:
ความ ฝัน ของผมในยุคนั้นอยากได้มาก เจ้า KR SSE ในยุคนั้นราคา 60,000-70,000 บาท สมัยนั้นราคานี้ได้แต่นอนฝันครับ เห็นคุณนำรถรุ่นเก่าๆ ( ในสมัยเรา ) มาให้ชมแบบนี้ เข้าใจอารมณ์คนอยากได้ในยุคนั้นเลยครับ สุดยอดทำความฝันให้เป็นจริง
อ่าครับผม ขอบคุณครับ ตอนนั้นใครขี่ kr ก็เหมือนตอนนี้ ประมาณขับ civic (เทห์คล้ายกัน) ตอนนั้นบอกตรงๆเป็นอะไรที่ชอบสุดสุด
ทั้งรูปทรงและเสียงของมัน เล้าใจมากๆ ผมเองปัจจุบันนี้มีไว้ครอบครอง สมใจอยากแล้วครับ ถึงแม้จะล่วงเลยมากว่า 10 ปี ก็มีความสุขตามประสา คนล่าฝัน ขอบคุณมากครับ(คนสมัยเดียวกัน5555+)