รวมหนังยอดเยี่ยมที่ทุกคนไม่ควรพลาด ด้วยประการทั้งปวง ระดับขึ้นหิ้ง
#1
Posted 21 May 2008 - 02:38 PM
ของผมได้แก่
1.Forrest Gump
2.Jason Bornd Ultimatum
3.Saving Pivate ryan
4.Speed ภาค 1
5.The Rock
6.Season Change
7.สายล่อฟ้า
8.Tranformer
9.Spiderman 3
10.ฮันนะซัง สวยสั่งได้
11.Face Off
12.Amargedon
#2
Posted 21 May 2008 - 02:42 PM
เรื่อง Gattaga (สะกดผิดขออภัยครับ จำชื่อมะค่อยได้)
edit เพราะนึกออกอีกเรื่องครับ
Edited by snipe, 21 May 2008 - 02:58 PM.
#3
Posted 21 May 2008 - 02:43 PM
Clovefield
Forest Gump
Saving Private Ryan
We were Soldier
ปิดเทอมใหญ่
Armagadon
ฯลฯ :aha:
#4
Posted 21 May 2008 - 02:43 PM
#5
Posted 21 May 2008 - 02:45 PM
ตอนนี้ผมกำลังหาเรื่องอื่นๆ จาก ผู้กำกับ Frank Darabont
แนะนำ 2 เรื่องนี้ครับ
The Shawshank Redemption
The Green Mile
Edited by ebuzz, 21 May 2008 - 02:45 PM.
#6
Posted 21 May 2008 - 02:47 PM
The Lord of the rings
Contact
#7
Posted 21 May 2008 - 02:52 PM
identity
love actually
saw
crash
#8
Posted 21 May 2008 - 02:54 PM
The Rock หนังไรมะรู้สนุกโครตๆ
Face Off โคตร ชอบๆ ครับ เปลี่ยนตัวๆ
แค่นี้ก่อน
#9
Posted 21 May 2008 - 02:55 PM
#10
Posted 21 May 2008 - 02:58 PM
เผื่อเป็นทางเลือกหรือแนวทางในการตัดสินใจของสมาชิกทุกคนนะครับ
#11
Posted 21 May 2008 - 03:02 PM
Saving Private Ryan
The Fifth Element
Mar Attack - อย่างฮา ชอบมากๆ
The Rock - VX Gas โหดโพดๆ
ID4 - วิลสมิธเท่สุดยอด
Back to the Future ทุกภาค
Gattaca
อ่อ หนังฮ่องกงของโจวซิงฉือเกือบทุกเรื่องอะครับ (ยาจกซู/ถังไป่หู่/007/008/คนตัดคน 2etc.)
ตอนนี้นึกออกแค่เนี้ยคับ
#12
Posted 21 May 2008 - 03:16 PM
โล้นซ่า
#13
Posted 21 May 2008 - 03:22 PM
Edited by hamtaro, 21 May 2008 - 03:27 PM.
#14
Posted 21 May 2008 - 03:26 PM
ขอค้าน หนังฮันนะซัง หนังก็โอเคนะ แต่ไม่ถึงกับดี
#15
Posted 21 May 2008 - 03:33 PM
ถ้าเอาช่วงนี้. . . ผมชอบ Speed Racer นะครับ
10/10 ไปเลย
- Gladiator
- Con air
- Lord Of The Ring 1 - 2 - 3
- Shawshank Redemption
- Face Off
- Brave Heart
แค่นี้พอครับ
#16
Posted 21 May 2008 - 03:36 PM
Indiana Jones 1-3
Back to the Future 1-3
Star Wars 4-6
Lord of the Rings
The Godfather
2-3 ปีเอากลับมาดูอีกครั้ง ก็ยังสนุกเหมือนเดิม
ถ้าเดี่ยวๆก็
Jurassic Park 1
The Matrix 1
The Negotiator
Goodfellas
Terminator 2
Galaxy Quest
Horse Whisperer
American Beauty
LA Confidential
The Silence of the lambs
นึกได้แค่นี้...
#17
Posted 21 May 2008 - 04:05 PM
Resident Evil
อื่นๆนึกมะออกง่ะ
#18
Posted 21 May 2008 - 04:05 PM
#19
Posted 21 May 2008 - 04:08 PM
The Shining
หนังเก่าแล้วครับของ Standley Kubrick ดูแล้วไม่รู้จะบรรยายยังไง...แบบว่าสุดยอด
ถ้าเป็นหนัง action ผมให้ Desperado ครับ Antonio Banderas แกเท่จริงๆ
#20
Posted 21 May 2008 - 04:11 PM