`

Jump to content





การบริการห่วยๆของร้านแสงชัย ร้านดัง(แล้วลืมตัว)ย่านเกษตร


65 replies to this topic

#1 b and s

    นักเล่นเกมฝึกหัดระดับ 3

  • High Members
  • PipPipPipPip
  • 121 posts

Posted 20 September 2012 - 04:58 PM

ต้องออกตัวก่อนว่าผมเป็นคนที่ซื้อของร้านๆนี้เป็นเวลานาน ซื้อของจากร้านเค้ารวมกันน่าจะหมดไปเป็นล้าน เมื่อก่อนไม่เคยมีปัญหา

จนกระทั่งเมื่อเดือนเกือบ2เดือนที่ผ่านมา ผมย้ายไปอยู่่บ้านใหม่ ทีนี้ก็ต้องสั่งของเยอะแยะมากมาย โดยเลือกร้านที่ผม(เคยคิดว่า)บริการดี ไม่ว่าราคาบางแย่างจะไม่ถูกกว่า หรือสูงกว่าร้านอื่น ผมก็ไม่สน ผมก็สั่งLCDหลายตัว พลาสม่า50นิ้ว2-3ตัว สายHDMI เครื่องเสียง เครื่องบลูเรย์ รวมแล้วก็แสนกว่าบาท ของมีทุกตัว


แต่ปัญหาก็มาเกิดขึ้น เมื่อมีของตัวนึงยังไม่มา มันคือ พานา st50 50นิ้ว ราคา ณ ที่คุยตอนนั้นอยู่ที่40000 (จริงๆราคาสูงกว่านี้ แต่ผมซื้อเยอะ และซื้อบ่อย เพราะทำธุรกิจด้วย เลยต่อได้ราคานี้) ผมก็โอเคงั้นมัดจำก่อนก็ได้ แต่ทางร้านบอกไม่เป็นไร รอของมาแล้วจะขายให้ผมราคานี้แน่นอน ผมเลยจ่ายและเอาของที่เหลือที่สั่งมาก่อนแล้วรอ st50 ซึ่งทางร้านบอกว่า ของมาแล้วจะรีบติดต่อผมเลย (เรื่องทั้งหมดเฮียเจ้าของร้านก็รับปากกะผมตอนไปที่ร้าน)

จนกระทั่งวันนี้ ผมรอของมาเกือบ2เดือน ไม่มีวี่แววใดๆทั้งสิ้น ผมจึงโทรถามทางร้าน ร้านบอกว่าของมานานแล้ว (คิดในใจ อ้าวแล้วไม่โทรบอกผมล่ะ) ผมก็บอกว่า อ่ะ ไม่เป็นไร งั้นผมเอาเลยตัวนึง ราคาที่เคยตกลงกันไว้นะครับ ทางร้านตอบกลับมาว่า 43000 (ผมก็คิดในใจว่า อ้าวไหนตกลงกันอีกราคานึง) แต่ผมบอกไม่เป็นไร พี่ลองโทรคุยกะเฮียดู แล้วมาบอกผมละกันว่าได้ไม่ได้

ผมรอจากเช้าจนเย็น ไม่มีการติดต่อใดๆ (ซึ่งในขณะนั้นวันนี้ผมต้องใช้พลาสม่าด่วน ผมยังให้คนขับรถไปซื้อจากเทพารักษ์ไปที่ร้านเพิ่ม ทั้งๆที่ร้านใกล้ๆก็มี) ผมเลยโทรติดต่อกลับไป พี่ที่ร้านบอกโทรคุยกะเฮียเองเลย ผมโทรไป

เฮียพูดแบบเสียงมีอารมณ์ว่า ลดไม่ได้แล้วก็พูดมายาวเหยียด พยายามไม่เปิดช่องให้ผมพูด

ซึ่งผมก็พูดแบบใจเย็นๆก่อน บอกไปว่า พี่ผมซื้อของร้านนี้มานานแล้วครับ พี่จะฟังผมก่อนไหม ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องราคา แต่เราตกลงกันไปแล้ว ผมเลยซื้อของที่เหลือมาก่อน กล่องก็ยังไม่ได้แกะ

เฮียแกก็ไม่ฟัง พูดอยู่นั่นละว่าไม่ได้ๆ น้ำเสียงแย่มากๆ

ผมบอก เฮียครับ ผมไม่ได้มายเรื่องราคา ผมรอของร้านเฮียเกือบ2เดือน ผมยังไม่ไปซื้อร้านอื่นเลย

แต่คำตอบที่ได้กลับมาคือ "เอาเลย ไม่พอใจ ไปซื้อร้านอื่นได้" แบบเสียงตะคอก แล้วตัดสายไปเลย

ผมโทรไปอีกรอบ เฮียก็ยังโวยวายไม่สนใจที่จะฟัง แล้วก็โบ้ยให้ลูกน้องคุย เพราะผมบอกว่าราคาสูงกว่าผมก็เอาถ้าผมพอใจในบริการ ลูกน้องก็ไม่สนใจ จะเอาแผนที่จัดส่งของท่าเดียวเลย ตอนนั้นผมเสียความรู้สึกมากแล้ว แล้วถามว่า แล้วเฮียไปไหนแล้ว ลูกน้องบอกไปว่าเฮียไปเอาของที่โกดัง ออกไปแล้ว ผมก็บอกขอคิดก่อนละกันครับ


ไม่เกินนาที ผมเอ๊ะใจ เลยเอาเบอร์แปลกโทรไป เฮียรับสายเอง (ไหนบอกยุ่งไปโกดัง) ผมก็บอกเฮียทำกะผมแบบนี้ได้ไง ของที่ผมสั่งล็อตล่าสุดเป็นแสน ผมขอคืน เงินคืนครึ่งเดียวก็ได้ ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องเงิน แต่ผมเสียความรู้สึกมากตอนนี้ ของก็ยังไม่แกะ

เฮียตอบกลับมาว่า ของซื้อแล้วมีใครเค้ารับคืนกัน แล้วก็สไตล์เดิม พูดยาวไม่ให้ผมได้พูด

ผมบอกงั้นไม่เป็นไรครับ ผมเสียความรู้สึกมาก พอผมก็บอกซื้อร้านอื่นเหอะแบบนี้ เฮียแกตัดสายใส่หูผมเลย

สรุป ผมไม่เข้าใจ เพราะว่าผมเป็นลูกค้าตัวเล็กๆเหรอ ร้านจึงปฏิบัติกับผมแบบนี้ หรือเค้าคิดว่า ร้านเค้าดังแล้ว ขาดลูกค้าคนสองคนเค้าก็ไม่เสียหาย ผมผิดตรงไหน ทำไมเฮียแกไล่ยังกะผมไปขอข้างเค้ากิน ผมไม่เข้าใจจริงๆครับ


ต้องออกตัวก่อนว่าผมเป็นคนที่ซื้อของร้านๆนี้เป็นเวลานาน ซื้อของจากร้านเค้ารวมกันน่าจะหมดไปเป็นล้าน เมื่อก่อนไม่เคยมีปัญหา

จนกระทั่งเมื่อเดือนเกือบ2เดือนที่ผ่านมา ผมย้ายไปอยู่่บ้านใหม่ ทีนี้ก็ต้องสั่งของเยอะแยะมากมาย โดยเลือกร้านที่ผม(เคยคิดว่า)บริการดี ไม่ว่าราคาบางแย่างจะไม่ถูกกว่า หรือสูงกว่าร้านอื่น ผมก็ไม่สน ผมก็สั่งLCDหลายตัว พลาสม่า50นิ้ว2-3ตัว สายHDMI เครื่องเสียง เครื่องบลูเรย์ รวมแล้วก็แสนกว่าบาท ของมีทุกตัว


แต่ปัญหาก็มาเกิดขึ้น เมื่อมีของตัวนึงยังไม่มา มันคือ พานา st50 50นิ้ว ราคา ณ ที่คุยตอนนั้นอยู่ที่40000 (จริงๆราคาสูงกว่านี้ แต่ผมซื้อเยอะ และซื้อบ่อย เพราะทำธุรกิจด้วย เลยต่อได้ราคานี้) ผมก็โอเคงั้นมัดจำก่อนก็ได้ แต่ทางร้านบอกไม่เป็นไร รอของมาแล้วจะขายให้ผมราคานี้แน่นอน ผมเลยจ่ายและเอาของที่เหลือที่สั่งมาก่อนแล้วรอ st50 ซึ่งทางร้านบอกว่า ของมาแล้วจะรีบติดต่อผมเลย (เรื่องทั้งหมดเฮียเจ้าของร้านก็รับปากกะผมตอนไปที่ร้าน)

จนกระทั่งวันนี้ ผมรอของมาเกือบ2เดือน ไม่มีวี่แววใดๆทั้งสิ้น ผมจึงโทรถามทางร้าน ร้านบอกว่าของมานานแล้ว (คิดในใจ อ้าวแล้วไม่โทรบอกผมล่ะ) ผมก็บอกว่า อ่ะ ไม่เป็นไร งั้นผมเอาเลยตัวนึง ราคาที่เคยตกลงกันไว้นะครับ ทางร้านตอบกลับมาว่า 43000 (ผมก็คิดในใจว่า อ้าวไหนตกลงกันอีกราคานึง) แต่ผมบอกไม่เป็นไร พี่ลองโทรคุยกะเฮียดู แล้วมาบอกผมละกันว่าได้ไม่ได้

ผมรอจากเช้าจนเย็น ไม่มีการติดต่อใดๆ (ซึ่งในขณะนั้นวันนี้ผมต้องใช้พลาสม่าด่วน ผมยังให้คนขับรถไปซื้อจากเทพารักษ์ไปที่ร้านเพิ่ม ทั้งๆที่ร้านใกล้ๆก็มี) ผมเลยโทรติดต่อกลับไป พี่ที่ร้านบอกโทรคุยกะเฮียเองเลย ผมโทรไป

เฮียพูดแบบเสียงมีอารมณ์ว่า ลดไม่ได้แล้วก็พูดมายาวเหยียด พยายามไม่เปิดช่องให้ผมพูด

ซึ่งผมก็พูดแบบใจเย็นๆก่อน บอกไปว่า พี่ผมซื้อของร้านนี้มานานแล้วครับ พี่จะฟังผมก่อนไหม ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องราคา แต่เราตกลงกันไปแล้ว ผมเลยซื้อของที่เหลือมาก่อน กล่องก็ยังไม่ได้แกะ

เฮียแกก็ไม่ฟัง พูดอยู่นั่นละว่าไม่ได้ๆ น้ำเสียงแย่มากๆ

ผมบอก เฮียครับ ผมไม่ได้มายเรื่องราคา ผมรอของร้านเฮียเกือบ2เดือน ผมยังไม่ไปซื้อร้านอื่นเลย

แต่คำตอบที่ได้กลับมาคือ "เอาเลย ไม่พอใจ ไปซื้อร้านอื่นได้" แบบเสียงตะคอก แล้วตัดสายไปเลย

ผมโทรไปอีกรอบ เฮียก็ยังโวยวายไม่สนใจที่จะฟัง แล้วก็โบ้ยให้ลูกน้องคุย เพราะผมบอกว่าราคาสูงกว่าผมก็เอาถ้าผมพอใจในบริการ ลูกน้องก็ไม่สนใจ จะเอาแผนที่จัดส่งของท่าเดียวเลย ตอนนั้นผมเสียความรู้สึกมากแล้ว แล้วถามว่า แล้วเฮียไปไหนแล้ว ลูกน้องบอกไปว่าเฮียไปเอาของที่โกดัง ออกไปแล้ว ผมก็บอกขอคิดก่อนละกันครับ


ไม่เกินนาที ผมเอ๊ะใจ เลยเอาเบอร์แปลกโทรไป เฮียรับสายเอง (ไหนบอกยุ่งไปโกดัง) ผมก็บอกเฮียทำกะผมแบบนี้ได้ไง ของที่ผมสั่งล็อตล่าสุดเป็นแสน ผมขอคืน เงินคืนครึ่งเดียวก็ได้ ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องเงิน แต่ผมเสียความรู้สึกมากตอนนี้ ของก็ยังไม่แกะ

เฮียตอบกลับมาว่า ของซื้อแล้วมีใครเค้ารับคืนกัน แล้วก็สไตล์เดิม พูดยาวไม่ให้ผมได้พูด

ผมบอกงั้นไม่เป็นไรครับ ผมเสียความรู้สึกมาก พอผมก็บอกซื้อร้านอื่นเหอะแบบนี้ เฮียแกตัดสายใส่หูผมเลย

สรุป ผมไม่เข้าใจ เพราะว่าผมเป็นลูกค้าตัวเล็กๆเหรอ ร้านจึงปฏิบัติกับผมแบบนี้ หรือเค้าคิดว่า ร้านเค้าดังแล้ว ขาดลูกค้าคนสองคนเค้าก็ไม่เสียหาย ผมผิดตรงไหน ทำไมเฮียแกไล่ยังกะผมไปขอข้าวเค้ากิน ผมไม่เข้าใจจริงๆครับ

Edited by ohnut7, 24 September 2012 - 11:28 PM.


#2 [~FMT~]

    Something Very Special

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2116 posts

Posted 20 September 2012 - 05:15 PM

โอ้ยยย ต้องกด ctrl a อ่านยิ่งปวดหัวหนัก

edit : สองสีเป็นเรื่องเดียวกันนะครับ อ่านแค่อันเดียวพอ

อ่านจบละ บอกตรงๆผมเข้าใจความรู้สึกนะ เงินแค่ 3000 ไม่ทำให้ผมรวยขึ้นหรือจนลงหรอก แต่เราอยากได้บริการดีๆมากกว่า ผมเคยโทรไปสั่งทีวีเครื่องนึง ไม่เช็คอะไรเลยบอกเอามาส่งได้เลย (เพราะเห็นว่าเป็นร้านดัง) บอกมี dead มีไรเปลี่ยนใหม่ให้เลย 7 วัน พอเอามาดูเจอ dead กลางจอเลย คราวนี้มาละ ต้อง 2-3 จุดนะ เป็นนโยบายของ SS ผมพอเลย ไม่เอาละ ขี้เกียจเถียง เลิกซื้อของร้านนี้เลย

Edited by [~FMT~], 20 September 2012 - 05:21 PM.


#3 b and s

    นักเล่นเกมฝึกหัดระดับ 3

  • High Members
  • PipPipPipPip
  • 121 posts

Posted 20 September 2012 - 05:18 PM

View Post[~FMT~], on 20 September 2012 - 05:15 PM, said:

โอ้ยยย ต้องกด ctrl a อ่านยิ่งปวดหัวหนัก

โพสซ้ำไปแล้วครับ ไม่รู้Editยังไง

#4 thaihelp

    นักเกมมือเซียนชั้นที่ 1

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2649 posts
  • Gender:Male

Posted 20 September 2012 - 05:28 PM

น่าจะไปโพสเว็บที่ร้านแกไปโฆษณาหน่อยก็ดีนะ
ร้านพวกนี้ส่วนใหญเน้นราคา แล้วก็จะบริการห่วยแตก หรือแล้วแต่อารมณ์
ถ้าผมเจอแบบนี้ก็เลิกซื้อเหมือนกันอ่ะ

#5 qkab18

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 3

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1365 posts
  • Gender:Male

Posted 20 September 2012 - 05:33 PM

ร้านนี้ใครว่าบริการดีผมว่าไม่จริงเลย ไม่เคยง้อลูกค้าเลยสักนิด พนักงานที่ร้านแม่งก็จะขายแต่ไอ้สาย hdmi lcdtvthailand อย่างเดียวเลยทั้งที่ยังตกลงเรื่องของไม่ได้ อยากแกะเทสพนักงานก็ไม่ค่อยอยากให้แกะ ในรเานมีคนเดียวที่ผมรู้สึกดีด้วยคืออาซิ้มที่นั่งหน้ารร้านพูดจาดีมาก ต่างกับคนที่เค้าเรียกกันว่าเฮียมากมาย

#6 joah

    ต้องมีให้ได้ รอแป๊บ SIX PACKS

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3658 posts
  • Gender:Male

Posted 20 September 2012 - 05:39 PM

ถึงซื้อเป็นแสนล้าน ก็ยังเป็นแค่ลูกค้าตัวเล็กอยู่ดี

คนซื้อของแบบคุณอาจ มีเยอะ ที่เป็นลุกค้าเค้า เค้าเลยไม่แคร์

ธุรกิจ คือ ธุรกิจ ครับ เค้าถือว่า คุณไม่พอใจ เค้าก็ขายให้คนอื่นได้ ประมาณนั้น

เดาจากการกระทำครับ

EDIT ลองลง พันทิป ดูครับ อยากรู้ว่าเป็นไง ร้านนั้นอาจมีแฟนพันธ์ุแฟน มาช่วยแก้ต่าง

Edited by joah, 20 September 2012 - 05:41 PM.


#7 joe-limited

    นักเกมมือเซียนชั้นที่ 2

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3525 posts
  • Gender:Male

Posted 20 September 2012 - 05:52 PM

ถ้าเค้าไม่แคร์ มองเราเหมือนลูกค้าตัวเล็กๆ ก็อย่าชื้อร้านนั้นอีกเลยครับ
ให้การชื้อครั้งนั้นเป็นครั้งสุดท้าย แล้วบอกต่อเพื่อน พี่ น้อง ญาติๆ อย่าชื้อของกับร้านนี้





#8 tonzz

    หนูน้อย "ลัลล์ลลิล"

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3693 posts
  • Gender:Male
  • Location:Prachinburi

Posted 20 September 2012 - 06:22 PM

แรงเกิ้นน เฮียยย ไม่รักษากันเลยนิ

#9 SawMan

    หอมหนูหน่อยลุงชิน

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2813 posts
  • Gender:Male

Posted 20 September 2012 - 06:24 PM

เออ.....จริงนะครับ ผมก็หาข้อมูลในเน็ตมานี่ล่ะ ร้านดังย่านเกษตร ดีอย่างโง้น ดีอย่างนี้ เลยไปซื้อจอ 47LM7600 มา ส่งทาง NTC สังเกตว่า ที่ร้าน ไม่เน้นของโชว์หน้า

ร้าน ที่นั่งไม่ค่อยมี ไม่ค่อยสะดวกเวลาจะลองอะไร เหมือนขายรีบๆ อาจเป็นเพราะขายดีละมั้งครับ จะเหมือนร้านขายส่งไปแล้ว แต่ราคานี่ถูกกว่าแถวบ้านผมเป็นหมื่น!!!!

ราชบุรี ร้านไกรศรินทร์ 52,900 บาท ลดแล้วนะครับ จาก 54,900 บาท ที่ร้านดังแยกเกษตรขาย 38,500 บาท ต่างกัน 14,400 บาท !!!!!!!!!

แล้วที่ว่า....โทรไปคุยๆแล้วเหมือนยังไม่จบชิงบทตัดสายจริงครับ

แนะนำเลยนะครับ ไปซื้อ ถ้าเป็นไปได้ จะซื้ออะไร เช็คข้อมูลในเน็ต เปรียบเทียบราคาหลายร้าน โทรไปสอบถาม ถ้าที่นี่ถูกกว่าเยอะก็ไปซื้อของแล้วขนกลับเองตอนนั้นเลย

นะครับ สบายใจกว่า ถึงจะมีบางอย่างที่เราไม่ชอบ แต่ถือซะว่า เราซื้อได้ในราคาถูกกว่าครับ เงินส่วนต่า่งที่เหลือเราก็เอาไปทำบุญ ปล่อยนกปล่อยปลา ทำบุญโลงศพกับ

มูลนิธิ จะได้กุศลแรงด้วยนะครับ

#10 tutu

    นักเล่นเกมมือฉมัง

  • High Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 386 posts

Posted 20 September 2012 - 06:42 PM

ชาตินี้ผมจะซื้อtvกับคุณใหญ่จนกว่าแกจะตาย^^

#11 b and s

    นักเล่นเกมฝึกหัดระดับ 3

  • High Members
  • PipPipPipPip
  • 121 posts

Posted 20 September 2012 - 07:32 PM

ลง pantip แล้วครับ ขออนุญาตินะครับ

http://www.พันทิป.com/cafe/home/topi...681280.html#22

ถ้าผิดกฏขอโทดด้วยนะครับ

ผมใจเย็นลงมาละครับ ขอขอบคุณทุกท่านมาก

#12 Kopman14

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Freshy
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 951 posts
  • Gender:Male

Posted 20 September 2012 - 08:19 PM

กำลังจะไปร้านนี้พอดีเลย

#13 lunartear

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 3

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1371 posts

Posted 20 September 2012 - 09:24 PM

ก็ว่ากันไป ผมซื้อร้านแกก็บ่อยครับ ถูกมั่งแพงมั่ง เจออารมณ์ดีมั่งไม่ไดีมั่ง ตอนนี้เลยดูว่าร้านไหนถูกกว่าก็ไปเลียบๆเคียงๆถามดูก่อน ถ้าพูดจาดีก็โอเคครับ บางทีจ่ายเพิ่มพันนึงเพราะค่าพูดดีครับ
ผมแต่งตัวแย่มากเวลาไปซื้อของ ใครเห็นก็ไม่อยากให้เข้าร้านอ่ะครับ หน้าแย่อีกต่างหาก
ผมว่าช่วงนี้เฮียแก อารมณ์ไม่ดีบ่อยไปหน่อยแฮะ อาซิ่มนั้น แม่เฮียครับ ผมเห็นตั้งแต่ผมเด็กๆ เพราะแถวอมรพันธ์มันไม่มีร้านขายเครื่องไฟฟ้าเท่าไหร่ ใครจำร้านขายของเล่นแผงๆตรงข้าม ม.เกษตรได้มั่งครับ มายกมือกัน
มีเซ็นต์เซย่าจีนแดงขายด้วย ผมได้แต่นั่งกะป้อไปเดินๆดู จนร้านมันหายไปไหนหรือตัวผมเองไม่ได้สนใจ พอตอนนี้กลับรู้สึกคิดถึงเหมือนกัน ขอโทษนะครับพาออกนอกเรื่องไปหน่อย

#14 kua

    นักเกมมือเซียนชั้นที่ 2

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3674 posts

Posted 20 September 2012 - 09:39 PM

เป็นผมก็คงเปลี่ยนร้านเหมือนกันครับ

#15 drv

    นักเล่นเกย์ มือฉกาจ

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 11459 posts
  • Gender:Male

Posted 20 September 2012 - 09:41 PM

เรื่องนี้ คิดไว้เลย ถูกๆ และบริการดีๆ หายากครับ เพราะเค้าถือว่า ขายสินค้า ไม่ได้ขายบริการ ส่วนตัวผมซื้อร้านไหนก็ได้ ขอดูที่ราคาไว้ก่อน แต่ร้านนี้ ทำแบบนี้ แย่ครับ ไม่รักษาคำพูด เงินแค่ 3,000 เอามาลง Pantip ผมว่ามันไม่คุ้มกันเลย เพราะถ้าลูกค้ามาอ่านเจอลูกค้าเก่ามาเม้นต์แย่ๆ ผมว่า มันเสียหายมากกว่าเงิน 3,000 อีกนะ

#16 xkalima

    นักเล่นเกมชั้นครู

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2002 posts

Posted 20 September 2012 - 09:49 PM

View Post[~FMT~], on 20 September 2012 - 05:15 PM, said:

โอ้ยยย ต้องกด ctrl a อ่านยิ่งปวดหัวหนัก

edit : สองสีเป็นเรื่องเดียวกันนะครับ อ่านแค่อันเดียวพอ

อ่านจบละ บอกตรงๆผมเข้าใจความรู้สึกนะ เงินแค่ 3000 ไม่ทำให้ผมรวยขึ้นหรือจนลงหรอก แต่เราอยากได้บริการดีๆมากกว่า ผมเคยโทรไปสั่งทีวีเครื่องนึง ไม่เช็คอะไรเลยบอกเอามาส่งได้เลย (เพราะเห็นว่าเป็นร้านดัง) บอกมี dead มีไรเปลี่ยนใหม่ให้เลย 7 วัน พอเอามาดูเจอ dead กลางจอเลย คราวนี้มาละ ต้อง 2-3 จุดนะ เป็นนโยบายของ SS ผมพอเลย ไม่เอาละ ขี้เกียจเถียง เลิกซื้อของร้านนี้เลย

ผมเคยเจอตอนที่ชื้อLCD LG ตัวฐานไข่มุกครับ นานละสมัยอยู่ กทม. เจอ1เดทที่เกือบกลางจอ โทรไปได้รับคำตอบเหมือนท่านเลยครับต้อง2-3จุด ผมก็...ชั่งหัวมัน ไม่เคยไปเหยียบอีกเลย
ทีวีท่านที่เป็นSSนะครับ และเพิ่งชื้อได้ไม่นานโทรไป0ใหญ่เลยครับ เดี๋ยวมีเจ้าหน้าที่มาเปลี่ยนให้ครับถ้าชื้อได้ยังไม่นาน
ส่วนตัวผมประทับใจกับบริการSSครับผมชื้อ ES8000มา(แต่ผมไม่พอใจกับจอเฉยๆนี่แหละบอกว่ามุมจอมีแสง ทั้งๆที่ไม่ได้เยอะเลยนะครับ ผมโทรไปร้านที่ชื้อทางร้านไม่เป็นธุระให้ ผมเลยโทรแจ้ง0ครับ ประมาน1อาทิตยกกล่องใหม่มาเปลี่ยนเลยครับ ^^ และพนักงานบอกอีกว่าในระยะประกัน1ปีถ้ามีเดทขึ้น1จุดผมก็จะมาเปลี่ยนให้ใหม่ ขอบอกว่าปลื้มมากครับ )

#17 Beckhab

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 552 posts

Posted 20 September 2012 - 10:29 PM

ผมว่าลูกค้าก็เยอะไปหน่อยนะ ไม่ซื้อก็วางไปเลยไม่ต้องไปเซ้าซี้คนขายมันหรอก โทรแล้วโทรอีกทำไม

ถ้าเจ้าของร้านมันดูไม่สนใจเราจะไปสนใจมันทำไม เราคนซื้อไม่ใช่คนขาย ทำแบบนี้มันยิ่งได้ใจเข้าไปใหญ่ คุณไปเซ้าซี้กะเค้าโทรแล้วโทรอีก โดนวางสายใส่ผมว่าก็สมเหตุสมผลแหละ

ซื้อทีวีดราม่าเยอะไป ใจจะเป็นทุกข์เองเปล่าๆ ถ้าบอกรักกะสาวมาเป็ฯปีดูแลดี แต่วันนึงผิดนัดผิดคำพูด แล้วโทรไปตามตื้อสาว ไม่สนใจ ยังน่าเอามาบ่นมาคิดมาก

นี่เรื่องซื้อทีวี มันไม่ดี ช่างมันเลย ร้านอื่นมีขายทั่วประเทศ ลูกค้าซื้อทีวี จะไปผูกพันเหมือนผัวเมียได้ยังไง ช่างมันไปเลย เสียสุขภาพจิตทั้งคนซื้อคนขาย ตัง 3000 ทุกข์เป็นอาทิตย์ ใจร่มๆหน่อยคุณ

ซื้อของพวกนี้ ร้านห้องแถว มันต่างกรรมต่างวาระ คุณไปเยอะจนเค้าไม่อยากคุย มันธรรมดาพ่อค้า เฮียแกไม่สนใจคุณ ก็อย่าไปซื้อกะแก แกไม่ได้ทำการกุศลหรือเป็นแฟนลูกค้าทุกคน


โพสในนี้กับพันทิพ เฮียแกก็เสียลูกค้าไปหลายแล้วล่ะมั๊ง น่าจะพอชดใช้ 3000 คุณได้แล้วล่ะ ทำใจให้สบายได้แล้วไปหาร้านอื่นต่อ

#18 bankbank

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 955 posts

Posted 20 September 2012 - 10:55 PM

ผมก็เลิกไป 1 เหมือนกันครับ กับร้านนี้ไม่น่าเสียเงินซื้อ 32LH70 เลยตอนนั้น บริการไม่ดีเลย

#19 lengga

    You'll Never Walk Alone

  • Junior Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2261 posts
  • Gender:Male
  • Location:Bangkok

Posted 20 September 2012 - 10:59 PM

ผมไปซื้อมาเดือนก่อน ก็ไม่รู้แกหงุดหงิดอะไรมาเหมือนกันครับ แต่ช่างมันถูกกว่าห้างจัดรายการไปพันกว่าบาท

ปล. อีกอย่างผมว่ามันของเกรดรึเปล่า

lg เครื่องแรก ใช้ไปไม่ถึงเดือนเสียส่งศูนย์ซ่อม ไม่เปลี่ยนตัวใหม่ด้วยเพราะเกิน7วัน เสียแบบเปิดไม่ได้เลย

lg เครื่องสอง ร้านเดียวกัน เวลาดูบอลช่อง hd แล้วถ้ากล้องแพนไปซ้าย หรือไปขวา จะเห็นแถบแสงพื้นหลังไม่เท่ากัน เหมือนหลอด led มันส่องสว่างไม่สม่ำเสมอ แต่ถ้าภาพนิ่งๆมองไม่เห็น ไม่รู้จะไปอธิบายยังไง เลยปล่อยผ่านๆไปครับ

Edited by lengga, 20 September 2012 - 11:03 PM.


#20 kengie

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 1

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 892 posts

Posted 20 September 2012 - 11:12 PM

เข้ามารับฟังครับ
เป็นผมผมก็เคืองแฮะ :(