`

Jump to content





ปรึกษาหน่อยครับ เรื่อง ID โดน lock


19 replies to this topic

#1 demontong

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 200 posts

Posted 11 August 2012 - 06:36 PM

พึ่งซื้อเกม diablo3 แล้วทำการสมัครเล่นเกมเมื่อวานนี้ พอเข้าไปสร้างตัวละครแล้วออกพอเข้าใหม่ id โดน lock :r27: ติดต่อที่ support แล้วตอบมาแบบนี้ 2 ครั้งเลยผมควรทำอย่างไรดี


ปล. en ถ้าอ่านผมพอไหว แต่ถ้าให้คุยด้วยผมไม่รอดแน่นอน :r15:


Greetings,

Thank you for contacting Blizzard Entertainment!

I understand that you are trying to regain access to your other Battle.net account but are having some problems with the website. For verification purposes, it would probably be best if you gave us a call to discuss this matter in person.

Billing and Account Services (US)
-----------------------------
Phone: 1 (800) 592-5499 (1 800-59-BLIZZ)
Live representatives are available from 7am-8pm Pacific time, 7 days per week.
Contact information and numbers for different regions can be found by clicking here:
http://us.battle.net...article/contact

I hope that this response has adequately resolved your petition! Please let us know if you need any further assistance in this matter or another!

Thank you again for contacting us. We hope you continue to enjoy your experience in Diablo 3!

#2 NeoTokyo

    I love FFVII

  • Junior Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 5400 posts
  • Gender:Male

Posted 11 August 2012 - 07:09 PM

ปกติโดน lock เวลาเข้าเกมก็ให้ใส่ คำถามกันลืมนี้ครับ

หากจะปลดล็อกในเวปก็เลือกได้จะใช้คำถามกันลืม หรือพวกรหัสคีย์ของเกม แล้ว reset password ใหม่

#3 demontong

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 200 posts

Posted 11 August 2012 - 07:35 PM

View PostNeoTokyo, on 11 August 2012 - 07:09 PM, said:

ปกติโดน lock เวลาเข้าเกมก็ให้ใส่ คำถามกันลืมนี้ครับ

หากจะปลดล็อกในเวปก็เลือกได้จะใช้คำถามกันลืม หรือพวกรหัสคีย์ของเกม แล้ว reset password ใหม่


ไม่มีคำถามแล้วครับให้ไปยืนยันที่เวปเท่านั้น พอไปยืนยันที่เวปมันก็บอกว่าไม่พบ email นี้ (อาจเป็นแค่ช่วงนี้เพราะ bz โดน hack)

#4 Kisame

    DearimaZ

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3646 posts
  • Gender:Male

Posted 11 August 2012 - 08:28 PM

เพื่อนผมก็เป็น ครับ กำลังหาทางแก้อยู่ครับ :r19:

#5 demontong

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 200 posts

Posted 11 August 2012 - 08:37 PM

ตอนนี้แย่แล้วครับ จะลงแดงไม่ได้เล่นเกม :r19:

#6 demontong

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 200 posts

Posted 11 August 2012 - 09:50 PM

ครั้งล่าสุดที่ติดต่อกับ Support diablo3 ต้องโทรไปคุยอย่างเดียวเท่านั้นตามข้อความนี้ (ผมแทบจะกราบมันอยู่แล้ว)



Thanks for contacting us! This is Sean with Blizzard Customer Support. I know that the wait was rather ...long, and I'm sorry about that. We're overloaded at the moment, though we're doing our best to work on it. I appreciate your sticking around for us.

I definitely understand the concern over the language barrier; I'd have the same concern if I had to call Thailand for some reason. :/ However, we need to verify your account's personal information, and the only way to do so is to call our support department. Once we get that phone call, we'll do our best to help you out.

For your convenience, here's the link to our phone numbers again: http://us.battle.net...article/contact

If you have any other questions, please feel free to reply to this ticket.

#7 demontong

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 200 posts

Posted 11 August 2012 - 10:51 PM

มีท่านใดพอจะช่วยหาวิธีแก้ได้รึเปล่าครับนอกจากการโทรศัพท์ น้องผมซื้อมา 2000 กว่าบาท ยังไม่ได้แม้แต่เข้าไปเล่นเกมก็โดน lock id ซะแล้ว

ผมอยากจะเขียนต่อว่าทาง support ครับว่า

หลักฐานก็ส่งไปหมดแล้วแม้แต่เลขกล่องก็ส่งไปแต่ทำไมทำอะไรให้ไม่ได้เลย โทรศัพท์ ไปมันจะต่างอะไรกับการที่เราส่งหลักฐานทาง Ticket เพราะสิ่งที่ผมทราบผมก็ส่งให้หมดแล้วถึงคุณโทรมาผมก็ไม่ทราบอะไรมากกว่านี้ หรือคุณจะเอาชื่อ พ่อ-แม่ของผม


ท่านใดพอจะช่วยแปลด้านบนเป็น eng ให้ผมหน่อยเถอะครับผมจะด่ามันละ ขอบคุณครับ

#8 NeoTokyo

    I love FFVII

  • Junior Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 5400 posts
  • Gender:Male

Posted 11 August 2012 - 10:57 PM

ตอน log in มันฟ้องว่าอะไรครับ

Edited by NeoTokyo, 11 August 2012 - 10:58 PM.


#9 demontong

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 200 posts

Posted 11 August 2012 - 11:01 PM

login ที่ battle.net ขึ้นแบบนี้ครับ

Due to suspicious activity, this account has been locked. A message has been sent to this account’s email address containing details on how to resolve this issue. Visithttp://us.battle.net...unt/locked.html for more information

#10 NeoTokyo

    I love FFVII

  • Junior Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 5400 posts
  • Gender:Male

Posted 11 August 2012 - 11:11 PM

ลอง password reset รึยังครับ

ใส่ mail
ชื่อนามสกุล

นะครับ
ต้องใส่ให้ถูกนะครับ

https://us.battle.ne...word-reset.html

หากไม่มี lastname ก็ติ้กถูกตรงนั้นด้วย

ปกติ lock แบบนี้จะแก้เองได้เลยนะ

ไม่แน่ใจเพราะตอนนี้มีการโดน hack อะป่าวระบบเลยเปลี่ยนไป

#11 Dwayne

    นักเล่นเกมฝึกหัดระดับ 1

  • Freshy
  • PipPip
  • 24 posts
  • Gender:Male
  • Location:BKK, Thailand
  • Interests:Reading, Music, Blizzard games

Posted 11 August 2012 - 11:13 PM

น้องชายผมเคยเป็นครับ
คือ blizzardเค้าพบว่ามีคอมเครื่องอื่นlog inเข้าuserเดียวกัน ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นตัวเกมส์นะครับ เข้าaccount mangementในเว็ป battlenetมันก็นับ

อย่าเคสน้องผมเนี้ย น้องชายผมเข้าเกมส์อยู่ ผมเล่นคอมอีกเครื่องเข้าไปเช็คaccountน้องผมในเว็ปbattlenet(ผมโอนสิทธิ์ตัวธรรมดาให้หลังจากซื้อcollectorน่ะครับ)
มันก็ฟ้องว่ามีคนเข้าaccountเดียวกัน

เพราะฉะนั้น อยากเตือนทุกคนครับว่า
เวลาเข้าไปเช็คในเว็ปbattleNetให้แน่ใจว่าlog out เรียบร้อยทุกครั้งนะครับ เพราะว่ามันมีที่เลือกว่า keep log in มันจะค้างอยู่

ไม่รู้ว่าเป็นสาเหตุเดียวกันรึเปล่าครับ
ลองมาแชร์ๆให้ฟัง เผื่อจะลองเช็คดูครับ

#12 demontong

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 200 posts

Posted 11 August 2012 - 11:41 PM

ของผมสมัครครั้งแรก (ย้ำว่าครั้งแรก) แล้วเข้าไปสร้างตัวละครไว้ 1 ตัวจากนั้นออกเกมแล้วเข้าใหม่อีกรอบ โดน lock เลยครับ


https://us.battle.ne...word-reset.html ลองแล้วมันแจ้ง mail และ ชื่อผิด ซึ่งแน่ใจว่าไม่ผิดเพราะผมถ่ายรูปตอนสมัครไว้ด้วยครับ



#13 Spoilchild

    นักเล่นเกมฝึกหัดระดับ 2

  • Freshy
  • PipPipPip
  • 91 posts

Posted 12 August 2012 - 01:48 AM

View Postdemontong, on 11 August 2012 - 10:51 PM, said:

มีท่านใดพอจะช่วยหาวิธีแก้ได้รึเปล่าครับนอกจากการโทรศัพท์ น้องผมซื้อมา 2000 กว่าบาท ยังไม่ได้แม้แต่เข้าไปเล่นเกมก็โดน lock id ซะแล้ว

ผมอยากจะเขียนต่อว่าทาง support ครับว่า

หลักฐานก็ส่งไปหมดแล้วแม้แต่เลขกล่องก็ส่งไปแต่ทำไมทำอะไรให้ไม่ได้เลย โทรศัพท์ ไปมันจะต่างอะไรกับการที่เราส่งหลักฐานทาง Ticket เพราะสิ่งที่ผมทราบผมก็ส่งให้หมดแล้วถึงคุณโทรมาผมก็ไม่ทราบอะไรมากกว่านี้ หรือคุณจะเอาชื่อ พ่อ-แม่ของผม


ท่านใดพอจะช่วยแปลด้านบนเป็น eng ให้ผมหน่อยเถอะครับผมจะด่ามันละ ขอบคุณครับ


I already sent all of the evidences including the serial number of the box to you, but you can not solve the problem to me. I just want to know if I make a call what is the different between sent the evidences via Ticket. Please respond this email and help me about the solution, thank you

ผมช่วยแปลได้คร่าวประมาณนี้นะครับ แต่เค้าคงอ่านเข้าใจแหละ ครับ

#14 demontong

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 200 posts

Posted 12 August 2012 - 09:37 AM

ขอบคุณครับ

#15 Myner

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 336 posts
  • Gender:Male
  • Location:Bangkok

Posted 13 August 2012 - 09:06 PM

เป็นกำลังใจให้ครับ คำถามสำหรับ ลืม pass เกมนี้สำคัญมากมาย ผมก็โดนล๊อกบ่อยๆ

#16 demontong

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 200 posts

Posted 13 August 2012 - 10:41 PM

ตอนนี้ support แก้ให้แล้วครับ ผมส่งข้อความนี้ไป



*** I send all data Completed (First contact) but Why not help me ??? *** ตรงนี้ผมส่งหลักฐานทุกอย่างจริงๆแม้แต่ตอนสมัคร id ผมเอามือถือถ่ายรูปไว้ผมก็ส่ง

Do you want ?
- name Father or Mother. ?
- name Girl friend ?
- dog name ?
- Height / weight ?


หลังจากส่งไปแล้ว ก็เงียบหายไป 1 วัน (สงสัยนอนไม่หลับ :r18: ) วันต่อมาก็มีแจ้ง reset pass แล้วก็ใช้งานได้ปรกติ

ขอบคุณทุกท่านสำหรับคำแนะนำต่างๆนะครับ

#17 popness

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Freshy
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 640 posts
  • Gender:Male

Posted 14 August 2012 - 06:13 PM

เพื่อนผมก็โดน ต้องโทรไปหาอย่างเดียวเลยครับ

#18 Dump tsu ke

    นักเล่นเกมฝึกหัดระดับ 1

  • Freshy
  • PipPip
  • 40 posts
  • Gender:Male

Posted 14 August 2012 - 08:57 PM

เพิ่งโดนหมาดๆ เลยครับ :r25:

#19 kks

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 205 posts
  • Gender:Male

Posted 31 August 2012 - 12:56 PM

ผมเรียนแบบส่งไปบ้างแล้วครับ
รอดูอยู่..
เวลาส่งไปแบบอ้อนวอน..มันก็จะให้โทรหาอย่างเดียว
เวลาโทรไปก็รอสายจนรอไม่ไหว

#20 kks

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 205 posts
  • Gender:Male

Posted 05 September 2012 - 08:42 AM

ได้ซะทีเฮ้อ...ต้องให้ส่งmailไปประชดถึงทำให้