`
←  DGO Fight Club : for fighting game
Logo
»

ผลการทดสอบ HORI VS Qanba บน Super Street F...

goodev's Photo goodev 27 Jul 2012


ความเร็ว Response time (ความเร็ว) ของ Circuit ต่างกันชัดเจนและ speed drop ต่างกันชัดเจน (ความสม่ำเสมอ)
HORI รุ่นนี้เร็วกว่าแค่ไหน และนิ่งต่างกันแค่ไหน รับชมกันเองครับผม

ให้ดูกันเล่นๆ ครับ :love2:
Quote

acid's Photo acid 02 Aug 2012

นี้มันทดสอบ turbo ไม่ใช่รึ เวลาเค้าทดสอบ เค้าทดสอบ กับ combo ที่ เป็น เฟรม link กันครับ ถ้าโฮ 11 เฟรม แบบนี้
turbo นี้ มันไม่ได้ จำเป็นอะไรกันเลย แถมถ้าจะเอากันแบบ hard จอทีวี ก็ยังมี หน่วงอยู่ดี ต้อง จอ คอม ถึงจะเร็วกว่าครับ
Quote

goodev's Photo goodev 04 Aug 2012

ครับคุณปอป turbo ไม่เกี่ยวกับผลต่อการกดเองด้วยฝีืมือผ่าน microswitch button
แต่ให้สังเกตในคลิปจะที่หลายช่วงที่ความเร็วมันตกไปดื้อๆ แล้วกลับมาเร็วบางช่วงของ circuit ครับ ^^

บน pc จอคอมก็เทสไปแล้วจ๊ะ
อันนี้ HORI VS Madcatz ที่คนญี่ปุ่นเทสเสียบขั้ว pcb คนละฝั่ง ด้วยปุ่มเดียวกัน

อันนี้เทส turbo response circuit HORI vs Qanba (PC) ครับ [อันนี้ hori ชุดสีน้ำเงิน]
Quote

acid's Photo acid 04 Aug 2012

ถ้าเร็วกว่าแล้วได้ เปรียบกว่า ของที่อื่น งานแข่งคงมีแต่ใช้ ยีห้อนี้ หมดแล้ว นะสิ จะบอกว่า ตัวหลักๆ มันแค่ คันโยก กับ ปุ่ม เท่านั้นเอง วงจร เดียวนี้แทบไม่แตกต่างกันหรอก ที่
บอกต่างวัดมาเป็นความเร็วหน่อยสิครับว่า ต่างกี่เฟรม ถ้าจอยที่อื่น ช้ากว่ามาก คงกด 1 เฟรม link ไม่ติด กันหมดอะ เกมต่อสู้มี 60 เฟรม เฟรมนึง ก็ ประมาณ 16.66 ms จะบอกว่า เร็วกว่านี้
กี่ ms ละครับมีผลกับการ link ท่าไหม พวก ระดับสูงจริง เข้าไม่มาใส่ใจ ความเร็วของวงจร หรอก เพราะอะไร ถึงเร็วกว่า ก็คง ไม่เกิน 0.30-1.00 ms ด้วยซ้ำ ไม่มีผลกับกด p link รึ 1 เฟรม แน่นอน
แต่เค้าจะไปสนใจ การ lag จาก เครื่อง เกม ps3 กับ xbox360 pc ค่าความเร็ว เกมก็ไม่เท่ากันแล้ว จอ ทีวี เวลา มัน lag ที่ นี้ บางจอ lag ไปถึง 1.5 เฟรม เลย ด้วยซำ ต่อให้วงจร เทพ ยังไงก็กด
link 1 เฟรม ยากอยู่ดี ในฐานนะที่อยู่ในวงจรการ จอยโยกมานาน ผมเลย รู้สึกเลยว่า จอย โยก ยีห้อไหน มันก็ เหมือนๆกันแหละ เพราะคันโยก กับ ปุ่ม ตัว หัวใจมันเหมือนกัน วงจร รุ่นใหม่ๆก็แทบจะ
ใกล้เคียงกันมาก ไม่งัน web อย่าง shoryuken คงจะแน่นำให้ใช้แต่ ของ hori อย่างเดียวละสิ อะเดียว ก่อน daigo tokido เล่น madcat นี เค้าไม่เสียเปรียบรึครับ
Quote

acid's Photo acid 04 Aug 2012

แล้ว VDO อันนี้เทส turbo response circuit HORI vs Qanba (PC)
อันนี้ hori เร็วกว่าจริงครับ แต่ เร็วกว่า เฉพาะ mode turbo ถ้าคุณจะบอกว่า วงจร เร็วกว่า ต้อง ต่อวงจร แล้วเชื่อม link มาที่ ปุ่ม แล้ว กด
1 ปุ่ม ให้ วงจร ทำงานพร้อม กัน ถึงจะเรียกว่า test ความเร็ววงจร ไม่ใช่ mode turbo ทำงานเร็วกว่า mode turbo อีกอันนึง แล้วมาบอก ว่า
วงจรทั้งหมดเร็ว กว่า อันนี้ ไม่ถูกต้อง ต้องบอกว่า mode turbo เร็วกว่า
ต่อ
VDO
อันนี้ HORI VS Madcatz ที่คนญี่ปุ่นเทสเสียบขั้ว pcb คนละฝั่ง ด้วยปุ่มเดียวกัน

มัน test ของ xbox360 ไม่ใช่รึครับ แล้ว วงจร ps3 กับ xbox360 มันก็คนละตัวกันเลยนะ ถ้าจะให้ดีมีผล การทดสอบของ ps3 ไหมครับ
Quote

goodev's Photo goodev 05 Aug 2012

View Postacid, on 04 August 2012 - 04:38 PM, said:

แล้ว VDO อันนี้เทส turbo response circuit HORI vs Qanba (PC)
อันนี้ hori เร็วกว่าจริงครับ แต่ เร็วกว่า เฉพาะ mode turbo ถ้าคุณจะบอกว่า วงจร เร็วกว่า ต้อง ต่อวงจร แล้วเชื่อม link มาที่ ปุ่ม แล้ว กด
1 ปุ่ม ให้ วงจร ทำงานพร้อม กัน ถึงจะเรียกว่า test ความเร็ววงจร ไม่ใช่ mode turbo ทำงานเร็วกว่า mode turbo อีกอันนึง แล้วมาบอก ว่า
วงจรทั้งหมดเร็ว กว่า อันนี้ ไม่ถูกต้อง ต้องบอกว่า mode turbo เร็วกว่า
ต่อ
VDO
อันนี้ HORI VS Madcatz ที่คนญี่ปุ่นเทสเสียบขั้ว pcb คนละฝั่ง ด้วยปุ่มเดียวกัน

มัน test ของ xbox360 ไม่ใช่รึครับ แล้ว วงจร ps3 กับ xbox360 มันก็คนละตัวกันเลยนะ ถ้าจะให้ดีมีผล การทดสอบของ ps3 ไหมครับ



อย่างที่คุณปอปว่ามาถูกต้องครับ สำหรับ turbo ก็ไม่เกี่ยวกับการกดเองอันนี้มันแน่นอนอยู่แล้วนิครับ - -

ในคลิปสื่อ circuit speed ว่ามันแกว่งไม่เกี่ยวกับความเร็ว

ส่วนคลิปที่ คนญี่ปุ่นเทส อันนั้นเครื่อง xbox เค้าก็เทสกับจอยเวอชั่น xbox ทั้งคู่ ก็ถูกละนิครับ - -'
ดูคุณปอปซีเรียสจัง เหอๆ
Quote

tkv9999's Photo tkv9999 12 Aug 2012

ตกลง SSFIVAE -XBOX360 กับ PS3 เครื่องไหนทำได้ดีกว่ากัน หรือเหมือน Ver.ตู้เกมมากกว่ากันอ่ะครับ
ตอนนี้ผมใช้ Fanta Stick PX KOFXIII edition เปลี่ยน plate เป็น 4 ways เองก็ใช้ได้ดีหน่ะครับ
Quote

aspirin's Photo aspirin 15 Aug 2012

ถ้าเอาใกล้เคียงเกมส์ตู้ จะเป็นของ XBOX360 (ที่จริงแนะนำเล่นบน PC ครับ อันนั้นเหนือกว่าเกมส์ตู้ซะอีกครับ) เพราะใช้เอนจิ้นในการพัฒนาเดียวกัน (PC)
Quote