ท่าคอมโบมันเท่ดีนะครับ กดมันดี แต่บางทีก็ รู้สึกเหมือน ศัตรูมัน นิ่ง ๆ มากกกกกกกกกก เวลาเล่น นิ่งยืน taunt มันยังเดียวเลย ยั่วเสร็จให้มันฟาด หลบ ได้ เวลาแม่มด แล้วคอยสวน บางทีก็เนือย ๆ เหมือน กันนะครับ ถ้าไม่ติดเล่น เอา Platinum หมด นี่คง ....
0
ถามแฟน ไกเดน ด้วยกันเองดีกว่า เล่น Bayonetta แล้วรู้สึกยังงัยกันบ้างครับ
Started by Nakamura Banks, Oct 31 2009 02:10 AM
3 replies to this topic
#1
Posted 31 October 2009 - 02:10 AM
#2
Posted 01 November 2009 - 01:45 AM
เล่นรอบแรกผมหาของอย่างเดียวเดินไปเดินมา ถึงคิวสู้สู้เผาๆ ครับไม่รุ้ทำไมสนใจความลับในเกมส์กับเนื้อเรื่องมากกว่า ที่ไม่ชอบก้คือมันจำเจไปหน่อยปรศนา crystal หลบเอา Witch time กับสู้เป้นจุดๆ ไป ขี่แมงกะไซด์ ขี่จรวด รอบเดียวก้เกินพอ น่าเบื่อมากจะอ้วกกดหลบที่หมุนไปหมุนมา โดยรวมชอบการนำเสนอครับไม่เหมือนใครดี
http://monsterhunter...er_Portable_3rd
http://monsterhunter...j2ce6jpdvg.com/
http://monsterhunter...er_Portable_3rd
http://monsterhunter...j2ce6jpdvg.com/
Edited by zineryl, 02 December 2011 - 03:29 AM.
#3
Posted 01 November 2009 - 10:10 AM
มันก็แปลกดีแหล่ะ ผมชอบเกมที่ดูอลังๆ แบบนี้ด้วยล่ะก็เลยชอบ มันก็คนละสไตล์กับไกเด็นนะ
ไกเด็นออกแนวซีเรียสๆ เล่นได้เครียดดีจริงจังถ้าเล่นยากขึ้นก็ยังสนุก ยังได้ลุ้นอยู่
แม่มดนี่แค่เป็น hard เล่นเอาเครียดเลย ไม่ชอบแฮะ ชอบแบบ normal มากกว่า
ตอนนี้เด๋วคงตามเก็บด่านลับกับอาวุธ ยังขาดร็อคเก็ตฯ แส้ อีกหนุกๆ ดีครับเกมนี้
คัทซีนก็ใช้ได้แต่ยืดไปหน่อย
ไกเด็นออกแนวซีเรียสๆ เล่นได้เครียดดีจริงจังถ้าเล่นยากขึ้นก็ยังสนุก ยังได้ลุ้นอยู่
แม่มดนี่แค่เป็น hard เล่นเอาเครียดเลย ไม่ชอบแฮะ ชอบแบบ normal มากกว่า
ตอนนี้เด๋วคงตามเก็บด่านลับกับอาวุธ ยังขาดร็อคเก็ตฯ แส้ อีกหนุกๆ ดีครับเกมนี้
คัทซีนก็ใช้ได้แต่ยืดไปหน่อย
#4
Posted 02 November 2009 - 10:59 PM
เกมแนว DMC มันเน้นฉูดฉาด (Flashy) อะแหละ ประมาณดู Cutscene ยังมีขำๆได้ ไม่เหมือน Gaiden
แต่ถ้ามองจริงๆแล้ว gaiden ก็ซ้ำซากเหมือนกันนะ หลักๆก็ Guard Roll Counter หรือไม่ก็จับ Izuna Drop วนไปเรื่อยๆ ผมจบ Master ได้ก็ใช้แบบนี้อะ (Black นะ ยอมรับ ภาค 2 นี่ไม่ไหวจริงๆ) เพียงแต่ Master ต้องจำจังหวะให้เป๊ะๆเท่านั้น แต่เทคนิคหลักๆนี่แนวเดิมตลอด โดยเฉพาะหัวหน้านี่เหมือนมัน lock ไว้เลยว่าต้องเล่นยังไง ถ้าจับจุดได้จะไม่ยากมาก แต่ถ้าเปรี้ยวไปลองอะไรใหม่ๆนี่มีเหนื่อย
เทียบกับ Bayo มันก็ใกล้เคียงกันนะ อย่างที่บอกหลบ witch time แล้วสวน แต่เรื่องระบบส่วนตัวยังเห็นอยู่ว่ายังคงด้อยกว่า Gaiden เพราะระบบ Gaiden มันดีและลึกจริงๆเท่าที่เห็น Bayo นี่จังหวะยังมีมั่วๆอยู่ (ไม่ได้หมายถึงมั่วเพราะศัตรูเยอะนะ)
และเห็นด้วยกับข้างบนหมดเลย (สงสัยเล่น Gaiden มาเหมือนกันหมด) ว่าฉากขับรถนี่ยืดเกินพอดี (ประมาณว่าเล่นไปแล้วอยากให้มันจบแล้วแต่ก็ไม่จบ) แล้วฉาก Missile นี่น่าเบื่อเหมือนกันเลย
แต่สรุปแล้วชอบนะ เกมโดยรวมจัดว่าดีมากอะสำหรับผม เพราะทุกเกมมันก็มีข้อเสียอะแหละ อีกอย่าง Bayonetta น่าดูกว่า Ryu อะ
แต่ถ้ามองจริงๆแล้ว gaiden ก็ซ้ำซากเหมือนกันนะ หลักๆก็ Guard Roll Counter หรือไม่ก็จับ Izuna Drop วนไปเรื่อยๆ ผมจบ Master ได้ก็ใช้แบบนี้อะ (Black นะ ยอมรับ ภาค 2 นี่ไม่ไหวจริงๆ) เพียงแต่ Master ต้องจำจังหวะให้เป๊ะๆเท่านั้น แต่เทคนิคหลักๆนี่แนวเดิมตลอด โดยเฉพาะหัวหน้านี่เหมือนมัน lock ไว้เลยว่าต้องเล่นยังไง ถ้าจับจุดได้จะไม่ยากมาก แต่ถ้าเปรี้ยวไปลองอะไรใหม่ๆนี่มีเหนื่อย
เทียบกับ Bayo มันก็ใกล้เคียงกันนะ อย่างที่บอกหลบ witch time แล้วสวน แต่เรื่องระบบส่วนตัวยังเห็นอยู่ว่ายังคงด้อยกว่า Gaiden เพราะระบบ Gaiden มันดีและลึกจริงๆเท่าที่เห็น Bayo นี่จังหวะยังมีมั่วๆอยู่ (ไม่ได้หมายถึงมั่วเพราะศัตรูเยอะนะ)
และเห็นด้วยกับข้างบนหมดเลย (สงสัยเล่น Gaiden มาเหมือนกันหมด) ว่าฉากขับรถนี่ยืดเกินพอดี (ประมาณว่าเล่นไปแล้วอยากให้มันจบแล้วแต่ก็ไม่จบ) แล้วฉาก Missile นี่น่าเบื่อเหมือนกันเลย
แต่สรุปแล้วชอบนะ เกมโดยรวมจัดว่าดีมากอะสำหรับผม เพราะทุกเกมมันก็มีข้อเสียอะแหละ อีกอย่าง Bayonetta น่าดูกว่า Ryu อะ