`

Jump to content





ช่วยแก้ข้อสงสัยคุณ chanon_golf เรื่องประกันร้าน NADZครับ


  • You cannot reply to this topic
105 replies to this topic

#21 Pakinai

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 560 posts

Posted 12 October 2009 - 12:36 AM

QUOTE (Badder @ Oct 12 2009, 12:16 AM) <{POST_SNAPBACK}>
ผมคิดว่าเค้าเป็นคนจ่ายเงิน เงินเค้าเองน่ะครับ ฉะนั้นเค้าต้องการแบบไหนก็คือเรื่องของเค้าครับผมว่า

ในส่วนของร้านถ้าจะไปคิดแทนเจ้าของเงิน โดยจัดแจงโดยที่ไม่บอกไม่กล่าว ถึงมันอาจจะดีกว่า แต่ในเมื่อเจ้าของเงินต้องการแบบนั้น ก็ควรจะจัดให้น่าจะดีกว่านะครับ เพราะยังไงเค้าก็เจ้าของเงิน ถ้าไม่มีเค้าได้ไปหาเครื่อง HK ร้านอื่น ถึงจะเป็นยังไงเค้าก็คนจ่ายเงินนะครับผม


ถูกคับ อย่างผมไป KFC คลองถมบ่อยๆ ใครไปตอนเที่ยงๆบ่ายๆ จะรู้ว่าคนเยอะมากคับ ผมสั่งไก่กรอบเพราะไม่อยากกินไก่นุ่ม พนักงานก็บอกว่าเหลือแต่ไก่นุ่ม ไม่งั้นต้องรอไก่กรอบ 20 นาที เลยพยายามยัดเยียดไก่นุ่มมาให้ ก้คนไม่อยากกินไก่นุ่มยังๆผมก็ไม่เอา เลยเดินไปซื้อของ อีก 30 นาทีค่อยมาซื้อใหม่

คงเข้าใจใช่ไหมคับพี่บางคน บางอย่างแทนไม่ได้คับ yoyo_04.gif

อย่างแฟนพี่เปิ้ล นาครชอบรถเล็กๆ แต่พี่เปิ้ลบอกจะซื้อรถสปอร์ตให้เธอก็ไม่เอาคับ ถึงอีกสิ่งจะดีกว่ายังไงมันก็แทนกันไม่ได้คับ ไม่งั้นคนไม่หล่อก็ไม่ต้องมีแฟนแล้วนะคับพี่คับ (เกี่ยวไหมเนี่ย) yoyo_48.gif

ปล.ไม่ได้เจตนาว่าร้ายร้านไหนคับ เพียงแต่ว่าแฟนร้านนั้นร้านนี้ที่รัก จะทนไม่ไหวเลยหากร้านที่รักถูกว่า ทำใจให้กว้างๆคับ เพราะคนที่เดือดร้อนจริงๆก็มีคับ เขาอาจไม่ได้โชคดีหรือสนิทๆกับร้านเหมือนพี่ๆบางคนคับ เห็นใจกันและกันดีที่สุดคับ และที่สำคัญเราเป็นผู้ซื้อเหมือนๆกันนะคับ แต่ร้านเขาเป็นผู้ขาย ใครกันละคับที่รับกรรมโดยตรง รับฟัง เห็นใจ ร่วมมือ ขอความเห็นและข้อเท็จจริงจากทางร้านก็พอแล้วคับ
yoyo_11.gif

#22 TOPBOO

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 1

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 818 posts

Posted 12 October 2009 - 12:50 AM

โอเคผมผิดเอง ผมเข้าใจในแง่ว่า ประกัน เครื่อง ps3 slim สิงค์โปร์ ดีกว่า ps3 ฮ่องกง หรอครับ?

ผมก็เลยอธิบายว่า ณ.ตอนนี้ ประกันของSG ดีก่าหนะครับ เพราะผมนึกว่าคุณ chanon_golf ยังยึดติดกับประกันแบบ เก่าที่ HK รอเครื่อง นานน้อยก่า SG ครับ


แต่ไม่ได้มองว่าคุณ chanon_golf ต้องการ โซน HK เพื่อ 90วันที่เพิ่มขึ้น รึเพื่ออะไร ครับ แต่ผิดตรงที่พนักงานขาย ขายโซนที่ไม่ต้องการให้ ครับ



OK ผมผิดเองครับ ที่ไม่เข้าใจ

Edited by TOPBOO, 12 October 2009 - 12:51 AM.


#23 Kamiyu

    PS Vita คือความสุขของมวลมุนษย์

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4541 posts
  • Gender:Female

Posted 12 October 2009 - 12:59 AM

แล้วมันเครมได้แบบที่เค้าว่าไว้จริงเหรอ? ใครเคยได้มั่งอ่ะ ที่ว่าเปลี่ยนเครื่องให้เลยน่ะ มีตัวอย่างมั่งมั้ย นอกจากคำที่เขาเขียนไว้ว่าเป็นแบบนั้น

#24 yapramard

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 3

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1292 posts
  • Gender:Male
  • Interests:Movie Game

Posted 12 October 2009 - 01:02 AM

พวกล๊อตหลัง ๆ นี่คงไม่ค่อยเสียมั้งครับ ก็เลยอาจจะยังไม่มีตัวอย่าง

ที่เห็นออกมาพูดกัน ก็มีแ่ต่ 40G 60G

#25 Tokidaze

    นักเล่นเกมฝึกหัดระดับ 3

  • High Members
  • PipPipPipPip
  • 114 posts

Posted 12 October 2009 - 01:04 AM

แล้วตอนที่คุณGOLFโทรกลับมาหาที่ร้าน คุณTOPBOOได้ชี้แจงเค้าแบบที่คุณอธิบายไว้ในนี้รึเปล่าครับ

#26 TOPBOO

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 1

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 818 posts

Posted 12 October 2009 - 01:09 AM

QUOTE (Tokidaze @ Oct 12 2009, 02:04 AM) <{POST_SNAPBACK}>
แล้วตอนที่คุณGOLFโทรกลับมาหาที่ร้าน คุณTOPBOOได้ชี้แจงเค้าแบบที่คุณอธิบายไว้ในนี้รึเปล่าครับ



ผมอยู่ข้างๆน้องคนนั้นหนะครับ แต่ได้ยินพูดเสียงดังอยู่ เหมือนกันครับ เพราะในร้านคนเยอะมาก ไปซื้อ อันชาท2 กัน แล้วน้องเค๊าก็เล่าให้ผมฟังหนะครับ


ก็เป็นอย่างที่บอกหนะครับ แต่มะรู้ว่า chanon_golf เข้าใจต่างไปยังงัยหนะครับ

#27 joe-limited

    นักเกมมือเซียนชั้นที่ 2

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3525 posts
  • Gender:Male

Posted 12 October 2009 - 01:18 AM

ประกันร้าน nadz อ่ะสุดยอดแล้วครับ

แนะนำทางร้านเปลี่ยนให้ลูกค้าเลยครับ

ให้เงินคืน ให้เค้าไปชื้อ เครื่องฮองกง ร้านอื่น!

จากลูกค้าประจำ

#28 DavidMegadeth

    Highpriest Of Holocaust

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4567 posts
  • Gender:Male

Posted 12 October 2009 - 01:32 AM

ผมเข้าใจ จขกท. นะ!! กรณีนี้จะไปอุปมาอุปไมยเปรียบเทียบกับกินกะเพราไก่หรือกิน KFC แบบที่เพื่อนๆว่าไว้คงไม่ได้!!

ของแบบนี้ก่อนอื่นต้อง "แยกประเด็น"

ประเด็นแรก ท่านที่ซื้อต้องการเครื่อง HK แต่กลับได้เครื่อง SG อันนี้ร้านผิดเต็มๆ มิหนำซ้ำพอไปทวงถามกลับได้คำตอบที่ผมเองคิดว่า "ไม่ผ่าน" เสียอีก ประเด็นแรกคิดว่าทุกคนน่าจะเห็นตรงกันนะครับ!!

ประเด็นที่2 ได้อ่านความคิดของท่านที่ซื้อแล้ว ผมคิดว่าเหตุที่อยากได้เครื่อง HK นั้นเป็นเพราะว่า "เครมHKเร็วกว่า" ซึ่งเดิมที HK เร็วกว่า Sg เยอะเพราะ SG กว่าจะได้ก็"ร่วมครึ่งปี"

จขกท.จึงบอกท่านที่ซื้อประมาณว่าเดี๋ยวนี้ถ้าลูกค้าเครมกับทางSG "ลูกค้าจะไม่ต้องรออีกต่อไปแล้ว" จ่ายค่าน้ำหนักแล้วเอาเครื่องอีกเครื่องไปเล่นได้เลย!! (ส่วนร้านจะแบกรับการเครมเครื่องเก่าเอง)

ประมาณว่า รถท่านเสียไม่ต้องกลัวไม่มีรถใช้ เอารถศูนย์ไปใช้ก่อนได้เลย!!

ผมคิดว่าที่ จขกท. อยากจะบอกคือแบบนี้แหละครับ ซึ่งถ้าเป็นผม ผมก็เอาเครื่อง SG ดีกว่า ถ้าเครื่องเสียจริง ก็มีเครื่องใหม่เล่นได้เลย!!

ปล.ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมประเด็นแรกด้วยนะครับ!!

ปล.2 ผมมาไม่ทันได้ดูว่าใครกัดกันนะ เพราะเห็น Edit ไปเยอะแล้ว แต่อยากบอกว่ามีอะไรก็คุยกันดีๆดีกว่านะครับ!!

#29 TOPBOO

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 1

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 818 posts

Posted 12 October 2009 - 01:44 AM

QUOTE (DavidMegadeth @ Oct 12 2009, 02:32 AM) <{POST_SNAPBACK}>
ผมเข้าใจ จขกท. นะ!! กรณีนี้จะไปอุปมาอุปไมยเปรียบเทียบกับกินกะเพราไก่หรือกิน KFC แบบที่เพื่อนๆว่าไว้คงไม่ได้!!

ของแบบนี้ก่อนอื่นต้อง "แยกประเด็น"

ประเด็นแรก ท่านที่ซื้อต้องการเครื่อง HK แต่กลับได้เครื่อง SG อันนี้ร้านผิดเต็มๆ มิหนำซ้ำพอไปทวงถามกลับได้คำตอบที่ผมเองคิดว่า "ไม่ผ่าน" เสียอีก ประเด็นแรกคิดว่าทุกคนน่าจะเห็นตรงกันนะครับ!!

ประเด็นที่2 ได้อ่านความคิดของท่านที่ซื้อแล้ว ผมคิดว่าเหตุที่อยากได้เครื่อง HK นั้นเป็นเพราะว่า "เครมHKเร็วกว่า" ซึ่งเดิมที HK เร็วกว่า Sg เยอะเพราะ SG กว่าจะได้ก็"ร่วมครึ่งปี"

จขกท.จึงบอกท่านที่ซื้อประมาณว่าเดี๋ยวนี้ถ้าลูกค้าเครมกับทางSG "ลูกค้าจะไม่ต้องรออีกต่อไปแล้ว" จ่ายค่าน้ำหนักแล้วเอาเครื่องอีกเครื่องไปเล่นได้เลย!! (ส่วนร้านจะแบกรับการเครมเครื่องเก่าเอง)

ประมาณว่า รถท่านเสียไม่ต้องกลัวไม่มีรถใช้ เอารถศูนย์ไปใช้ก่อนได้เลย!!

ผมคิดว่าที่ จขกท. อยากจะบอกคือแบบนี้แหละครับ ซึ่งถ้าเป็นผม ผมก็เอาเครื่อง SG ดีกว่า ถ้าเครื่องเสียจริง ก็มีเครื่องใหม่เล่นได้เลย!!

ปล.ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมประเด็นแรกด้วยนะครับ!!

ปล.2 ผมมาไม่ทันได้ดูว่าใครกัดกันนะ เพราะเห็น Edit ไปเยอะแล้ว แต่อยากบอกว่ามีอะไรก็คุยกันดีๆดีกว่านะครับ!!



ขอบคุณครับ ที่ผมจะ อธิบาย ประมาณนี้หละ ครับ แต่ผมเรียบเรียงอธิบาย ไม่ถูกเองครับ

#30 Artilaz

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 239 posts

Posted 12 October 2009 - 01:49 AM

ผมก้อเป็นลูกค้าร้าน Nadz นะครับ แต่ว่าจะซิ้อที่สีลม ซื้อกับคุณเหยี่ยวตลอด บริการดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร ซื้อเสร็จมียกมือไหว้ทุกครั้ง แต่ว่าวันนี้ไปซื้อเกมส์ Uncharted 2 ที่ตึก Digital Gataway เป็นครั้งแรกที่ไปซื้อสาขานั้น ก็รู้สึกผิดหวังนิดหน่อยกับการต้อนรับลูกค้า พนักงานหน้าตาไม่ยิ้มแย้มเลย ยิ่งแคชเชียร์ยิ่งแล้วใหญ่ หน้าบอกบุญไม่รับ ส่วนตัวถ้าจะซื้อของร้าน Nadz ผมว่าไปที่สาขาสีลมจะดีกว่าครับ บริการดีกว่านะ ตามความคิดของผม

#31 MoDiFy

    Old SuanKuLarB 122

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 10860 posts
  • Gender:Male
  • Location:Bkk, Thailand

Posted 12 October 2009 - 01:57 AM

QUOTE (DavidMegadeth @ Oct 12 2009, 01:32 AM) <{POST_SNAPBACK}>
ผมเข้าใจ จขกท. นะ!! กรณีนี้จะไปอุปมาอุปไมยเปรียบเทียบกับกินกะเพราไก่หรือกิน KFC แบบที่เพื่อนๆว่าไว้คงไม่ได้!!

ของแบบนี้ก่อนอื่นต้อง "แยกประเด็น"

ประเด็นแรก ท่านที่ซื้อต้องการเครื่อง HK แต่กลับได้เครื่อง SG อันนี้ร้านผิดเต็มๆ มิหนำซ้ำพอไปทวงถามกลับได้คำตอบที่ผมเองคิดว่า "ไม่ผ่าน" เสียอีก ประเด็นแรกคิดว่าทุกคนน่าจะเห็นตรงกันนะครับ!!

ประเด็นที่2 ได้อ่านความคิดของท่านที่ซื้อแล้ว ผมคิดว่าเหตุที่อยากได้เครื่อง HK นั้นเป็นเพราะว่า "เครมHKเร็วกว่า" ซึ่งเดิมที HK เร็วกว่า Sg เยอะเพราะ SG กว่าจะได้ก็"ร่วมครึ่งปี"

จขกท.จึงบอกท่านที่ซื้อประมาณว่าเดี๋ยวนี้ถ้าลูกค้าเครมกับทางSG "ลูกค้าจะไม่ต้องรออีกต่อไปแล้ว" จ่ายค่าน้ำหนักแล้วเอาเครื่องอีกเครื่องไปเล่นได้เลย!! (ส่วนร้านจะแบกรับการเครมเครื่องเก่าเอง)

ประมาณว่า รถท่านเสียไม่ต้องกลัวไม่มีรถใช้ เอารถศูนย์ไปใช้ก่อนได้เลย!!

ผมคิดว่าที่ จขกท. อยากจะบอกคือแบบนี้แหละครับ ซึ่งถ้าเป็นผม ผมก็เอาเครื่อง SG ดีกว่า ถ้าเครื่องเสียจริง ก็มีเครื่องใหม่เล่นได้เลย!!

ปล.ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมประเด็นแรกด้วยนะครับ!!

ปล.2 ผมมาไม่ทันได้ดูว่าใครกัดกันนะ เพราะเห็น Edit ไปเยอะแล้ว แต่อยากบอกว่ามีอะไรก็คุยกันดีๆดีกว่านะครับ!!


มันก็ไม่ถูกมั้งครับ?
ก็บอกแล้วไงว่าเอาเหตุผลอะไรมาอ้าง มันก็ไม่ถูกต้องอยู่แต่ มันเหมือนแค่แก้ตัวก็เท่านั้น
ทั้งๆที่ผมอยากได้ HK คุณมาเอาเครื่องอื่นมาให้ได้ยังไง หลอกลวงกันนี้? (ไม่ได้จะว่านะ กล่าวถึงเฉยๆ)
สัญญาซื้อขายนะครับ ถ้าไม่เป็นไปตามประสงค์ของทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย สัญญาไม่เกิดนะครับ
ยังงี้ ทางร้านก็ควรรับผิดชอบด้วยการรับเครื่องคืนครับ ไม่ใช่บอกว่าเครื่อง SG เคลมเร็วกว่า

สรุป กระเพราะไก่ กระเพราหมูผมถูกต้องที่สุดละ



ปล.ผมแก้ไขคำผิด ไม่เคยเอาคำด่าออก แม้แต่ครั้งเดียว (ถ้าด่าก็ด่าเลย กัดก็กัดเลยครับ โดนแบนก็หายไปเลย lol.gif)

edit:เอาไปเทียบกับเอารถในประกันมาให้ใช้ก่อนก็ไม่ได้อีกนั้นละครับ เพราะว่านั้นเราได้ของที่ต้องการมาก่อน ไอ้ของใหม่ที่เอามานั้น มันเป็นของ "แทน" ของเดิม

Edited by MoDiFy, 12 October 2009 - 02:03 AM.


#32 lucifer

    「L™」CREATIVE inDESIGN

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2602 posts
  • Gender:Male

Posted 12 October 2009 - 02:25 AM

โต้กันไปโต้กันมา รอทาง nadz ตอบกลับมาก่อนดีกว่ามั้ง

ขอคอมเม้นนิดนึงละกัน

ผมขอบอกเลยว่า ที่คุณเจ้าของออกมาเรียกร้องสิทธิมันก็ถูกต้องแล้ว เพราะว่า สินค้าที่เขาได้ ไม่ตรงกับที่ทางร้านได้แจ้งเมื่อตอนซื้อสินค้า และไม่ตรงตามความต้องการของเขา

กรณีของผมก็เหมือนกับคุณเจ้าของกระทู้ แต่ของผมมันเป็นเพียงแค่แผ่นเกมส์ ผมก็เลยไม่อยากจะมานั่งเสียเวลา ส่งกลับไปเปลี่ยนให้มันมากความ ถ้าผมซื้อเครื่องมาแล้วได้ zone ไม่ตรงตามความต้องการ ผมก็ต้องขอเปลี่ยนเหมือนกันหละ

Edited by lucifer, 12 October 2009 - 03:09 AM.


#33 Pakinai

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 560 posts

Posted 12 October 2009 - 03:52 AM

QUOTE (lucifer @ Oct 12 2009, 02:25 AM) <{POST_SNAPBACK}>
โต้กันไปโต้กันมา รอทาง nadz ตอบกลับมาก่อนดีกว่ามั้ง

ขอคอมเม้นนิดนึงละกัน

ผมขอบอกเลยว่า ที่คุณเจ้าของออกมาเรียกร้องสิทธิมันก็ถูกต้องแล้ว เพราะว่า สินค้าที่เขาได้ ไม่ตรงกับที่ทางร้านได้แจ้งเมื่อตอนซื้อสินค้า และไม่ตรงตามความต้องการของเขา

กรณีของผมก็เหมือนกับคุณเจ้าของกระทู้ แต่ของผมมันเป็นเพียงแค่แผ่นเกมส์ ผมก็เลยไม่อยากจะมานั่งเสียเวลา ส่งกลับไปเปลี่ยนให้มันมากความ ถ้าผมซื้อเครื่องมาแล้วได้ zone ไม่ตรงตามความต้องการ ผมก็ต้องขอเปลี่ยนเหมือนกันหละ



+๑ คับ

คนหัวอกเดียวกันถึงจะเข้าใจ กระเพราไก่ไข่ดาว + KFC หากคุณไปซื้อ PS2 แล้วเฮียตี๋หยิบ PSP มาให้ล่ะ ????? งานเข้า
yoyo_48.gif

คนที่เดือดร้อน ตอนนี้คงนอนไม่หลับ กรรมการที่เป่าเข้าข้างแมนยูคงหลับสบาย yoyo_11.gif

#34 ngern

    นักเกมมือเซียนชั้นที่ 1

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2729 posts

Posted 12 October 2009 - 04:45 AM

QUOTE (Pakinai @ Oct 12 2009, 03:52 AM) <{POST_SNAPBACK}>
+๑ คับ

คนหัวอกเดียวกันถึงจะเข้าใจ กระเพราไก่ไข่ดาว + KFC หากคุณไปซื้อ PS2 แล้วเฮียตี๋หยิบ PSP มาให้ล่ะ ????? งานเข้า
yoyo_48.gif

คนที่เดือดร้อน ตอนนี้คงนอนไม่หลับ กรรมการที่เป่าเข้าข้างแมนยูคงหลับสบาย yoyo_11.gif


ของมันแค่คนละโซน เปรียบเทียบไปคนละเรื่องเลยครับ

จริงๆอยากถามเหมือนกันว่าเหตผลที่ต้องการเครื่องhkเพราะสาเหตุใดครับ

เพราะถ้าอยากได้เครื่องhkเพราะคิดว่ามันทนกว่าก็ไปขอร้านเปลี่ยนเลยครับ

แต่ถ้าตอนแรกแค่คิดว่าhkมันเคลมได้เร็วกว่าผมว่าตอนนี้ก็น่าจะสบายใจเพราะsgมันเร็วก
ว่า

แต่ถ้าเคืองที่พนักงานให้ข้อมูลผิด แถมยังชี้แจงเหมือนยังไงก็ไม่คืนเงิน(คิดแบบแง่ร้ายนะ) ก็เลยมาขอระบายซะหน่อย

#35 ginji

    นักเล่นเกมชั้นครู

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2450 posts

Posted 12 October 2009 - 05:13 AM

สรุปคือตอนนี้เครื่อง sg เคลมเร็วกว่า hk แล้วไช่มั้ยครับของร้านนี้

ถ้าเกิดไปซื้อ จะได้ ซื้อ sg

แต่ขอให้ไม่เจ๊งจะดีที่สุด

Edited by ginji, 12 October 2009 - 05:13 AM.


#36 Pakinai

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 560 posts

Posted 12 October 2009 - 05:40 AM

QUOTE (ngern @ Oct 12 2009, 04:45 AM) <{POST_SNAPBACK}>
ของมันแค่คนละโซน เปรียบเทียบไปคนละเรื่องเลยครับ



" แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ " yoyo_57.gif

ไม่เจอกับตัว ไม่รู้สึก yoyo_11.gif

#37 ngern

    นักเกมมือเซียนชั้นที่ 1

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2729 posts

Posted 12 October 2009 - 07:46 AM

QUOTE (Pakinai @ Oct 12 2009, 05:40 AM) <{POST_SNAPBACK}>
" แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ " yoyo_57.gif

ไม่เจอกับตัว ไม่รู้สึก yoyo_11.gif



ส่วนตัวผมไม่รู้สึกนะ ps3เครื่องที่2ของผมก็ซื้อที่นี่ ตอนแรกก็คิดว่าเค้าขายแต่เครื่องhk แต่ตอนเอามาลงทะเบีนยก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าเป็นsg ก็ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเครื่องก็เล่นได้ตามปกติครับ

#38 Mr.Krajork

    นายกระจอก

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 660 posts
  • Gender:Male

Posted 12 October 2009 - 07:57 AM

เท่าที่อ่านแล้วนะยิ่งคุณ TOPBOO ยิ่งตอบมาเท่าไหร่ก็ยังไม่ตรงประเด็นสักที เหมือนเสื้อแดงทะเลาะกะเสื้อเหลือง
เจ้าของเครื่องต้องการเครื่อง HK แต่ทางร้านเอาเครื่อง SG มาให้
คนส่วนใหญ่ในนี้ต้องการคำตอบส่วนนี้มากกว่าที่จะอยากรู้ว่าประกันแล้วเคลมนานหรือช้า
นะ

#39 Noelle

    ~ มหาเทพวินนิ่ง ~

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3116 posts
  • Gender:Male
  • Location:DonMuang, Bangkok
  • Interests:Game Consoles, Foreign Movies, Japanese Animations ^_^

Posted 12 October 2009 - 08:03 AM

ผมไม่เคยไปร้านที่สยามนะ ปกติ จะไปซื้อร้านที่สีลมบ่อยๆๆ

พอฟังอย่างงี้แล้วชักไม่กล้าไปตึกเกตเวย์แล้วแฺฮะ

#40 Kavai

    นักเล่นเกมมือฉมัง

  • High Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 404 posts

Posted 12 October 2009 - 08:58 AM

แล้วถ้ามันเสียหลัง 1 ปีหล่ะ ทำไง ???????