`

Jump to content





ขอระบายหน่อยครับ


80 replies to this topic

#21 onetwoshow

    Party Party

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3143 posts
  • Gender:Male

Posted 06 July 2009 - 04:27 PM

สรุป ผมคงไม่ซื้อเครื่อง จากร้านนี้อีกแล้วครับ เครมโคตรนานเลย

#22 ugrits

    มนุษย์ปัญญาอ่อนแห่งชาติ

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1623 posts
  • Gender:Male

Posted 06 July 2009 - 04:51 PM

แล้วร้านไหนเคลมเร็วบ้างคับ yoyo_77.gif

QUOTE (onetwoshow @ Jul 6 2009, 04:27 PM) <{POST_SNAPBACK}>
สรุป ผมคงไม่ซื้อเครื่อง จากร้านนี้อีกแล้วครับ เครมโคตรนานเลย


#23 Galaxy Exposition

    เกิดมาเพื่อสิ่งนี้พี่น้องเอ้ย

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13085 posts
  • Gender:Female

Posted 06 July 2009 - 05:01 PM

เครื่องเครมมันติดไข้หวัดอยู่เลยโดนกักตัวมาไม่ถึงป่าวน้อ -*-

ขอให้ได้เร็วๆแระกันน้อ

#24 Darth

    คนเขียนรีวิวเกม

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2483 posts
  • Gender:Male

Posted 06 July 2009 - 05:02 PM

รอทางร้านมาบอกดีกว่า ร้านนี้ ผมรู้จักค่อนข้างดี ส่วนตัวแล้วบริการดีมาก

#25 winny6969

    นักเล่นเกมมือโปร

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1894 posts

Posted 06 July 2009 - 05:06 PM

QUOTE (BlueMusk @ Jul 6 2009, 02:16 PM) <{POST_SNAPBACK}>
โทรไปถามช่วง 2-3เดือนแรก ได้ความว่าเครื่องยังอยู่ที่เมืองนอก รอเคลมอยู่
โทรไปช่วงเดือน4ก็ได้ความว่ายังอยู่เมืองนอกยังไม่เส็ด
โทรไปวันนี้เค้าบอกเครื่องเคลมไม่ได้ เครื่องเคยโดนแกะแล้ว แต่ว่าทางร้านซ่อมให้แล้ว คิดค่าบริการ1200
ผมไม่เคยแกะเครื่องตัวเองนะ แต่ช่วงตอนแรกเพลผมเคยพังไปรอบนึง ติดปัญหาส่งเคลมไม่ได้เค้าเลยเปลี่ยนเครื่องทางร้านมาให้
ไม่ใช่เครื่องใหม่ เป็นเครื่องที่เคยเล่นมาแล้วเค้าบอกว่าไม่เคยมีปัญหา(แต่เคยแกะแล้วเนี่ยนะ) แต่ตอนนั้นผมก็โอเค

ที่หายไป5เดือนผมคิดในแง่ดีว่าเครื่องติดที่เมืองนอกนาน แต่โดนตีกลับเพราะเครื่องโดนแกะแล้ว
แต่ไอที่บอกว่าเครื่องโดนแกะแล้วนี่เคืองอ่ะ

ปล.ไว้ชัวร์ก่อนว่าฝ่ายไหนผิดแล้วผมจะบอกชื่อร้านละกันครับ เด๋ววันนี้ว่าจะไปคุยที่ร้านดู


ติดใจตรงที่ของมันอยู่ในประกันแท้ๆ แต่บอกหน้าตาเฉยว่าเคลมไม่ได้เนี่ยนะ

ผมหล่ะโคตรเซ็งเลยนะ ที่ว่าก่อนซื้อเราคือพระเจ้าพูดดีคุยดีโคตรๆ หลังซื้อไปแล้วนี่ต้องไปง้ออ้อนวอนขอร้องมัน(อันนี้ไม่ได้ว่า Nadz นะ แต่พูดถึงสภาพทั่วไปที่เกิดขึ้น)

ร้าน NADZ ผมเคยซื้อมา 2 ครั้ง รวมไปถึงเครื่องเกมส์ที่เพื่อนๆ ผมซื้อผมก็แนะนำไปร้านนี้ ถ้าให้ดีอยากให้ Nadz มาชี้แจงที่กระทู้นี้จะดีมากๆ เพราะไม่งั้นผมคงจะไม่แนะนำใครไป หรือตัวผมเองถ้าจะซื้อเครื่องกับร้านนี้อีกก็คงคิดหนัก เพราะไม่รู้ว่าเครื่องที่ซื้อมามันเป็นเครื่องเครื่องเถื่อนหรือยังไง ส่งเคลมไม่ได้ ขณะที่เครื่องของร้านอื่นที่อยู่ในตลาดเค้ายังรับผิดชอบส่งเคลมให้

#26 BobbY_MugeN

    เซียนเกม

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 8867 posts
  • Gender:Male

Posted 06 July 2009 - 05:06 PM

ทุกร้านก็มีข้อดี ข้อเสียครับ ไม่มีร้านไหน perfect หรอก nadz เค้าลูกค้าเยอะมากก็บริการไม่ทั่วถึงเป็นธรรมดา หลังๆก็เห็นคนบ่น+ด่าร้านนี้เยอะด้วย .....เข้าข่าย "ดีแตก"

#27 terry123

    เบา เบา

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2040 posts
  • Gender:Male

Posted 06 July 2009 - 05:10 PM

คนเล่นเเท้ลำบากเหอๆๆ
ถ้ามันเคลมเร็วๆ

คนคงเล่นเเท้กันเพิ่มอีกมาก

#28 gt41

    เซียนเกม

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 4593 posts
  • Gender:Male
  • Location:BKK

Posted 06 July 2009 - 05:54 PM

แบบนี้ก็ถือว่าแย่หน่อยนะครับ เพราะทางร้านบอกว่าส่งไปเมืองนอกอยู่ ทั้งๆที่ อาจจะไม่ได้ส่ง
และอีกอย่าง เครื่องที่ได้กลับคืนมา จากการส่งครั้งแรก ก็อาจจะเป็นเครื่องของคนอื่น ที่ซ่อมเหลือง
แล้วเอามาให้ แล้วเอาเครื่องของคุณ ไปให้คนอื่ีน ก็ได้ ...

อันนี้เป็นการแสดงความคิดเห็นนะครับ ร้านขายดีก็อาจจะดูแลไม่ทั่งถึง นั้นล่ะครับ แต่ก็น่าเห็นใจ
ถ้าเครื่องผม เหลือง ก็ต้องดูดีๆแล้วล่ะ ถ้าจะซื้ออีกครั้ง ..

#29 jekhai

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1178 posts

Posted 06 July 2009 - 06:33 PM

แต่ที่รู้ๆๆผมเคยไปเคลม 360 เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลย ไม่รีรอ แฟรช fw ก้อไม่เสียเงิน


ปล. ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับร้านนี้น่ะคับ ขอให้ จขกท โชคดีได้เครื่องใหม่ไวๆๆน่ะคับ yoyo_53.gif


จิงๆๆแล้ว sg เคลมแล้วรอนานโคตรๆๆๆๆๆ

Edited by jekhai, 06 July 2009 - 06:34 PM.


#30 joah

    ต้องมีให้ได้ รอแป๊บ SIX PACKS

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3658 posts
  • Gender:Male

Posted 06 July 2009 - 07:55 PM

QUOTE (Daz @ Jul 6 2009, 04:16 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ไอ้สิ่งนี้เราเคยมีได้กันด้วยหรอครับ





ผมมีตอนซื้อที่ เมกา แต่่ที่นี่ไม่รู้อะคับ

#31 sunya1

    เป็นคนทำอะไรผิดๆ บ้าง หรือเป็นคนไม่ละเอียด

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2259 posts
  • Gender:Male

Posted 06 July 2009 - 07:57 PM

อ่านมาสะงันเลยครับ ร้านเดียวกันนี้ครับ


ผมเคยซื้อBluetooth PS3 กับเขา และเครื่อง เมื่อต้นปีเหมือนกันครับ มันปีปัญหา เลยโทรไปบอกแต่ ผู้หญิง เขาบอกว่า รับประกัน 7 วัน แต่ เจ้า Bluetooth
ไม่ได้ 1ปี เสีย เปลี่ยนได้ภายใน 7 วันพี่เขาอ้างว่า มันซื้อจากเมืองนอก ไม่มีใครเอาไปเครมให้ *-* ผมเลยไปเขียนกระทู้ พอดีมีช่างบอกให้เอาเขาไปซ่อม ครับ

กำลังจะเอาไปซ่อมซื้อกล่องมาแล้ว
อาการซิงไม่ได้ ปิดไม่ได้ เจ้า Bluetooth PS3 ตัวดี มันก็หมดแบตปิดไปสะงัน เลยเอาไปชาร์ทไฟดู แล้วมาซิง เฮ้ยปกติ ใช้งานได้
เกิดอาการติ๊งต๊อง เลยไม่ได้ทดสอบ หลังการขาย nadzproject เลยครับ

แต่ ก็รู้สึก เคืองเรื่องคำพูด บอกรับประกัน แค่ 7 วัน (ผู้หญิงบอกจะโทรกลับ) แต่ไม่ได้โทร หาร้านไว้ใจยากจังพักนนี้ ร้านดัง
เห็นมีเหตุเกิด สองทีแล้ว

แล้วเครื่องผมปัจจุบันเกิดปัญหาจะทำไงเนีย ยิ่งอยู่ไกล อยู่ด้วยจิ อิอิ

Edited by sunya1, 06 July 2009 - 08:02 PM.


#32 PPS3

    นักเล่นเกมมือฉมัง

  • High Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 455 posts
  • Gender:Male

Posted 06 July 2009 - 08:10 PM

รอ sony ไทยดีกว่ามั้งนะ เพราะตอนนี้คงใกล้เเล้วล่ะ เจอรอนานเเบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกัน

#33 joah

    ต้องมีให้ได้ รอแป๊บ SIX PACKS

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 3658 posts
  • Gender:Male

Posted 06 July 2009 - 08:19 PM

เงินไปถึงมือ ความรับผิดชอบหายหมด เป็นทุกร้านคับ ขายเป็น ซากแล้วซื้อใหม่เถอะ ถ้าเป็นหนักนะ เสียดายเวลากับความรู้สึก

ที่บอกให้เครื่องใหม่เนี่ย ให้มาทั้งกล่อง หรือ ยกแค่เครื่องมาอะคับ

#34 Mr.Mint

    นักเล่นเกมมือฉกาจ

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 516 posts

Posted 06 July 2009 - 09:02 PM

จะเอาอะไรกับธุรกิจเกมเมืองไทยครับ ทำใจอย่างเดียว

#35 virusman ®

    นักเกมมือเซียนชั้นที่ 1

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2887 posts
  • Gender:Male

Posted 06 July 2009 - 09:12 PM

น่าจะไปเรียนแบบสินมั่นคงนะ มาเร็ว เคลมเร็ว ซ้อมเร็ว อิอิ

#36 Daz

    นักเล่นเกมคนเดียว

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 5141 posts
  • Gender:Male

Posted 06 July 2009 - 09:15 PM

QUOTE (joah @ Jul 6 2009, 08:19 PM) <{POST_SNAPBACK}>
เงินไปถึงมือ ความรับผิดชอบหายหมด เป็นทุกร้านคับ ขายเป็น ซากแล้วซื้อใหม่เถอะ ถ้าเป็นหนักนะ เสียดายเวลากับความรู้สึก

ที่บอกให้เครื่องใหม่เนี่ย ให้มาทั้งกล่อง หรือ ยกแค่เครื่องมาอะคับ


ซากเหลืองขายได้เท่าไรคับ

#37 MaG

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1011 posts
  • Gender:Male
  • Location:Thailand

Posted 06 July 2009 - 09:22 PM

QUOTE (sunya1 @ Jul 6 2009, 07:57 PM) <{POST_SNAPBACK}>
อ่านมาสะงันเลยครับ ร้านเดียวกันนี้ครับ


ผมเคยซื้อBluetooth PS3 กับเขา และเครื่อง เมื่อต้นปีเหมือนกันครับ มันปีปัญหา เลยโทรไปบอกแต่ ผู้หญิง เขาบอกว่า รับประกัน 7 วัน แต่ เจ้า Bluetooth
ไม่ได้ 1ปี เสีย เปลี่ยนได้ภายใน 7 วันพี่เขาอ้างว่า มันซื้อจากเมืองนอก ไม่มีใครเอาไปเครมให้ *-* ผมเลยไปเขียนกระทู้ พอดีมีช่างบอกให้เอาเขาไปซ่อม ครับ

กำลังจะเอาไปซ่อมซื้อกล่องมาแล้ว
อาการซิงไม่ได้ ปิดไม่ได้ เจ้า Bluetooth PS3 ตัวดี มันก็หมดแบตปิดไปสะงัน เลยเอาไปชาร์ทไฟดู แล้วมาซิง เฮ้ยปกติ ใช้งานได้
เกิดอาการติ๊งต๊อง เลยไม่ได้ทดสอบ หลังการขาย nadzproject เลยครับ

แต่ ก็รู้สึก เคืองเรื่องคำพูด บอกรับประกัน แค่ 7 วัน (ผู้หญิงบอกจะโทรกลับ) แต่ไม่ได้โทร หาร้านไว้ใจยากจังพักนนี้ ร้านดัง
เห็นมีเหตุเกิด สองทีแล้ว

แล้วเครื่องผมปัจจุบันเกิดปัญหาจะทำไงเนีย ยิ่งอยู่ไกล อยู่ด้วยจิ อิอิ


ผมก็ไม่ชอบใจกับเคสเคลม ps3 ไม่ได้นะครับ

แต่ผมงงกับเคสของคุณน่ะครับ คือ ตอนก่อนจะซื้อมานี่ถามเค้าหรือเปล่าครับว่าประกันยังไง ผมจะถามทุกครั้งเลยนะครับ ผมซื้อ blutooth , joy ps2 ที่ร้าน G ก็ถามก่อนซื้อเลยว่าประกันยังไง เค้าก็บอกประกัน 7 วัน ผมก็หน้าเอ๋อเลยครับ ประกันแค่ 7 วันเองหรอ เค้าอธิบาย.. สรุปคือ เค้ารับส่งเคลมให้ได้ที่ sony ปตท.แต่ก็เสียค่าใช้จ่ายในการเคลมจำนวนหนึ่ง และเราต้องเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการจัดส่งเอง ผมจึงจำใจซื้อมาเพราะอยากได้ครับ ทำไงได้สั่งซื้อเองจาก ตปท. ก็แพงพอกัน แล้วกว่าจะได้ของ จะโดนภาษีหรือป่าวไม่รู้ แล้วถ้าำด้ของมาเสียตั้งแต่วันแรกเลยทำยังไง?

ที่ผมพูดมายาวๆ แค่อยากจะบอกว่า ซื้ออะไรควรศึกษาเงื่อนไขการรับประกันสินค้าให้ดีก่อนครับ ไม่ว่าจะเป็นของที่มีผู้นำเข้าอย่างถูกต้องหรือหิ้วกันมาเองเหมือนร้านเกมส์ทั่วไปที
่เราอุดหนุนเค้านี่ล่ะครับ ไม่งั้นซื้อมาแล้วมันเสียความซวยก็ตกอยู่ที่เราคนซื้อนี่ล่ะครับ แต่สำหรับเคสเคลม ps3 ของ nadz นี่ ผมว่ามันผิดเงื่อนไขการรับประกันที่เค้ารับปากไว้กับลูกค้าตอนซื้อเครื่องครับ (ถ้าเป็นไปตามที่ คุณ จขกท.ว่าไว้ทุกประการ)

#38 sunya1

    เป็นคนทำอะไรผิดๆ บ้าง หรือเป็นคนไม่ละเอียด

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2259 posts
  • Gender:Male

Posted 06 July 2009 - 09:48 PM

QUOTE (MaG @ Jul 6 2009, 09:22 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ผมก็ไม่ชอบใจกับเคสเคลม ps3 ไม่ได้นะครับ

แต่ผมงงกับเคสของคุณน่ะครับ คือ ตอนก่อนจะซื้อมานี่ถามเค้าหรือเปล่าครับว่าประกันยังไง ผมจะถามทุกครั้งเลยนะครับ ผมซื้อ blutooth , joy ps2 ที่ร้าน G ก็ถามก่อนซื้อเลยว่าประกันยังไง เค้าก็บอกประกัน 7 วัน ผมก็หน้าเอ๋อเลยครับ ประกันแค่ 7 วันเองหรอ เค้าอธิบาย.. สรุปคือ เค้ารับส่งเคลมให้ได้ที่ sony ปตท.แต่ก็เสียค่าใช้จ่ายในการเคลมจำนวนหนึ่ง และเราต้องเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการจัดส่งเอง ผมจึงจำใจซื้อมาเพราะอยากได้ครับ ทำไงได้สั่งซื้อเองจาก ตปท. ก็แพงพอกัน แล้วกว่าจะได้ของ จะโดนภาษีหรือป่าวไม่รู้ แล้วถ้าำด้ของมาเสียตั้งแต่วันแรกเลยทำยังไง?

ที่ผมพูดมายาวๆ แค่อยากจะบอกว่า ซื้ออะไรควรศึกษาเงื่อนไขการรับประกันสินค้าให้ดีก่อนครับ ไม่ว่าจะเป็นของที่มีผู้นำเข้าอย่างถูกต้องหรือหิ้วกันมาเองเหมือนร้านเกมส์ทั่วไปที
่เราอุดหนุนเค้านี่ล่ะครับ ไม่งั้นซื้อมาแล้วมันเสียความซวยก็ตกอยู่ที่เราคนซื้อนี่ล่ะครับ แต่สำหรับเคสเคลม ps3 ของ nadz นี่ ผมว่ามันผิดเงื่อนไขการรับประกันที่เค้ารับปากไว้กับลูกค้าตอนซื้อเครื่องครับ (ถ้าเป็นไปตามที่ คุณ จขกท.ว่าไว้ทุกประการ)



อิอิพอดีไปอ่าน ที่ เว็บครับผมอยู่ต่างจังหวัด โทรไปคุย nadz(รู้สึกเข้าจะขายดีให้อีเมล์มาคุยจะสั่งแบบไหน ให้รอรับยืนยันแล้วค่อยโฮนเงิน คื ในตัวเว็บก็ไม่เขียน ว่ารับประกัน 7 วัน ครับ ผมเลยมิรู้เลยนะเนีย (อีกอย่างผมอยากได้ไม่ได้คิดละเอียดจริงๆละ เด่วต่อไปจะซื้อไรต้องถามก่อนเสมอแหละ ) ซื้อตั้งแพง 1600 7วัน อีกอย่าง + อยากได้ เลยรีบตัดสิ้นใจไปหน่อยครับ ทีแรกก็คิดเคืองอยู่ เลยไปโพรส แต่เขาก็บอกลองส่งมาดูเขาจะซ่อมให้รับผิดชอบ ก็ตกลงว่าจะส่งไป แต่ดันหาย ก่อน เลยไม่ได้ส่งครับ

Edited by sunya1, 06 July 2009 - 09:48 PM.


#39 JaoTuaPuan

    นักเล่นเกมมือฉมัง

  • High Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 482 posts

Posted 06 July 2009 - 09:53 PM

ผมเชื่อว่ายังไงมันต้องมีทางออกที่ดีครับ

yoyo_76.gif

#40 .• eX PrOJek7 •.

    นักเล่นเกมตัวยง

  • High Members
  • PipPipPipPipPip
  • 209 posts

Posted 06 July 2009 - 11:07 PM

ผมเคยพาพี่ไปซื้อ PS3 zone SG ที่ร้าน Nadz ครับ ตอนนั้นก็เคยถามเรื่องรับประกันว่าประกันยังไง เค้าว่ารับประกัน 7 วัน เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ครับ ตัวเครื่องเองรับประกัน 1 ปี แต่เค้าเน้นว่า เครมนาน มากๆ ๆ ครับ .. คงจะมีลูกค้าส่ง เครมเยอะเท่าที่ผมอ่านๆ มาก็ไม่ต่ำกว่า 3 เดือนทั้งนั้น...