ขอระบายหน่อยครับ
#21
Posted 06 July 2009 - 04:27 PM
#22
Posted 06 July 2009 - 04:51 PM
#23
Posted 06 July 2009 - 05:01 PM
ขอให้ได้เร็วๆแระกันน้อ
#24
Posted 06 July 2009 - 05:02 PM
#25
Posted 06 July 2009 - 05:06 PM
โทรไปช่วงเดือน4ก็ได้ความว่ายังอยู่เมืองนอกยังไม่เส็ด
โทรไปวันนี้เค้าบอกเครื่องเคลมไม่ได้ เครื่องเคยโดนแกะแล้ว แต่ว่าทางร้านซ่อมให้แล้ว คิดค่าบริการ1200
ผมไม่เคยแกะเครื่องตัวเองนะ แต่ช่วงตอนแรกเพลผมเคยพังไปรอบนึง ติดปัญหาส่งเคลมไม่ได้เค้าเลยเปลี่ยนเครื่องทางร้านมาให้ ไม่ใช่เครื่องใหม่ เป็นเครื่องที่เคยเล่นมาแล้วเค้าบอกว่าไม่เคยมีปัญหา(แต่เคยแกะแล้วเนี่ยนะ) แต่ตอนนั้นผมก็โอเค
ที่หายไป5เดือนผมคิดในแง่ดีว่าเครื่องติดที่เมืองนอกนาน แต่โดนตีกลับเพราะเครื่องโดนแกะแล้ว
แต่ไอที่บอกว่าเครื่องโดนแกะแล้วนี่เคืองอ่ะ
ปล.ไว้ชัวร์ก่อนว่าฝ่ายไหนผิดแล้วผมจะบอกชื่อร้านละกันครับ เด๋ววันนี้ว่าจะไปคุยที่ร้านดู
ติดใจตรงที่ของมันอยู่ในประกันแท้ๆ แต่บอกหน้าตาเฉยว่าเคลมไม่ได้เนี่ยนะ
ผมหล่ะโคตรเซ็งเลยนะ ที่ว่าก่อนซื้อเราคือพระเจ้าพูดดีคุยดีโคตรๆ หลังซื้อไปแล้วนี่ต้องไปง้ออ้อนวอนขอร้องมัน(อันนี้ไม่ได้ว่า Nadz นะ แต่พูดถึงสภาพทั่วไปที่เกิดขึ้น)
ร้าน NADZ ผมเคยซื้อมา 2 ครั้ง รวมไปถึงเครื่องเกมส์ที่เพื่อนๆ ผมซื้อผมก็แนะนำไปร้านนี้ ถ้าให้ดีอยากให้ Nadz มาชี้แจงที่กระทู้นี้จะดีมากๆ เพราะไม่งั้นผมคงจะไม่แนะนำใครไป หรือตัวผมเองถ้าจะซื้อเครื่องกับร้านนี้อีกก็คงคิดหนัก เพราะไม่รู้ว่าเครื่องที่ซื้อมามันเป็นเครื่องเครื่องเถื่อนหรือยังไง ส่งเคลมไม่ได้ ขณะที่เครื่องของร้านอื่นที่อยู่ในตลาดเค้ายังรับผิดชอบส่งเคลมให้
#26
Posted 06 July 2009 - 05:06 PM
#27
Posted 06 July 2009 - 05:10 PM
ถ้ามันเคลมเร็วๆ
คนคงเล่นเเท้กันเพิ่มอีกมาก
#28
Posted 06 July 2009 - 05:54 PM
และอีกอย่าง เครื่องที่ได้กลับคืนมา จากการส่งครั้งแรก ก็อาจจะเป็นเครื่องของคนอื่น ที่ซ่อมเหลือง
แล้วเอามาให้ แล้วเอาเครื่องของคุณ ไปให้คนอื่ีน ก็ได้ ...
อันนี้เป็นการแสดงความคิดเห็นนะครับ ร้านขายดีก็อาจจะดูแลไม่ทั่งถึง นั้นล่ะครับ แต่ก็น่าเห็นใจ
ถ้าเครื่องผม เหลือง ก็ต้องดูดีๆแล้วล่ะ ถ้าจะซื้ออีกครั้ง ..
#29
Posted 06 July 2009 - 06:33 PM
ปล. ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับร้านนี้น่ะคับ ขอให้ จขกท โชคดีได้เครื่องใหม่ไวๆๆน่ะคับ
จิงๆๆแล้ว sg เคลมแล้วรอนานโคตรๆๆๆๆๆ
Edited by jekhai, 06 July 2009 - 06:34 PM.
#30
Posted 06 July 2009 - 07:55 PM
ผมมีตอนซื้อที่ เมกา แต่่ที่นี่ไม่รู้อะคับ
#31
Posted 06 July 2009 - 07:57 PM
ผมเคยซื้อBluetooth PS3 กับเขา และเครื่อง เมื่อต้นปีเหมือนกันครับ มันปีปัญหา เลยโทรไปบอกแต่ ผู้หญิง เขาบอกว่า รับประกัน 7 วัน แต่ เจ้า Bluetooth
ไม่ได้ 1ปี เสีย เปลี่ยนได้ภายใน 7 วันพี่เขาอ้างว่า มันซื้อจากเมืองนอก ไม่มีใครเอาไปเครมให้ *-* ผมเลยไปเขียนกระทู้ พอดีมีช่างบอกให้เอาเขาไปซ่อม ครับ
กำลังจะเอาไปซ่อมซื้อกล่องมาแล้ว
อาการซิงไม่ได้ ปิดไม่ได้ เจ้า Bluetooth PS3 ตัวดี มันก็หมดแบตปิดไปสะงัน เลยเอาไปชาร์ทไฟดู แล้วมาซิง เฮ้ยปกติ ใช้งานได้
เกิดอาการติ๊งต๊อง เลยไม่ได้ทดสอบ หลังการขาย nadzproject เลยครับ
แต่ ก็รู้สึก เคืองเรื่องคำพูด บอกรับประกัน แค่ 7 วัน (ผู้หญิงบอกจะโทรกลับ) แต่ไม่ได้โทร หาร้านไว้ใจยากจังพักนนี้ ร้านดัง
เห็นมีเหตุเกิด สองทีแล้ว
แล้วเครื่องผมปัจจุบันเกิดปัญหาจะทำไงเนีย ยิ่งอยู่ไกล อยู่ด้วยจิ อิอิ
Edited by sunya1, 06 July 2009 - 08:02 PM.
#32
Posted 06 July 2009 - 08:10 PM
#33
Posted 06 July 2009 - 08:19 PM
ที่บอกให้เครื่องใหม่เนี่ย ให้มาทั้งกล่อง หรือ ยกแค่เครื่องมาอะคับ
#34
Posted 06 July 2009 - 09:02 PM
#35
Posted 06 July 2009 - 09:12 PM
#36
Posted 06 July 2009 - 09:15 PM
ที่บอกให้เครื่องใหม่เนี่ย ให้มาทั้งกล่อง หรือ ยกแค่เครื่องมาอะคับ
ซากเหลืองขายได้เท่าไรคับ
#37
Posted 06 July 2009 - 09:22 PM
ผมเคยซื้อBluetooth PS3 กับเขา และเครื่อง เมื่อต้นปีเหมือนกันครับ มันปีปัญหา เลยโทรไปบอกแต่ ผู้หญิง เขาบอกว่า รับประกัน 7 วัน แต่ เจ้า Bluetooth
ไม่ได้ 1ปี เสีย เปลี่ยนได้ภายใน 7 วันพี่เขาอ้างว่า มันซื้อจากเมืองนอก ไม่มีใครเอาไปเครมให้ *-* ผมเลยไปเขียนกระทู้ พอดีมีช่างบอกให้เอาเขาไปซ่อม ครับ
กำลังจะเอาไปซ่อมซื้อกล่องมาแล้ว
อาการซิงไม่ได้ ปิดไม่ได้ เจ้า Bluetooth PS3 ตัวดี มันก็หมดแบตปิดไปสะงัน เลยเอาไปชาร์ทไฟดู แล้วมาซิง เฮ้ยปกติ ใช้งานได้
เกิดอาการติ๊งต๊อง เลยไม่ได้ทดสอบ หลังการขาย nadzproject เลยครับ
แต่ ก็รู้สึก เคืองเรื่องคำพูด บอกรับประกัน แค่ 7 วัน (ผู้หญิงบอกจะโทรกลับ) แต่ไม่ได้โทร หาร้านไว้ใจยากจังพักนนี้ ร้านดัง
เห็นมีเหตุเกิด สองทีแล้ว
แล้วเครื่องผมปัจจุบันเกิดปัญหาจะทำไงเนีย ยิ่งอยู่ไกล อยู่ด้วยจิ อิอิ
ผมก็ไม่ชอบใจกับเคสเคลม ps3 ไม่ได้นะครับ
แต่ผมงงกับเคสของคุณน่ะครับ คือ ตอนก่อนจะซื้อมานี่ถามเค้าหรือเปล่าครับว่าประกันยังไง ผมจะถามทุกครั้งเลยนะครับ ผมซื้อ blutooth , joy ps2 ที่ร้าน G ก็ถามก่อนซื้อเลยว่าประกันยังไง เค้าก็บอกประกัน 7 วัน ผมก็หน้าเอ๋อเลยครับ ประกันแค่ 7 วันเองหรอ เค้าอธิบาย.. สรุปคือ เค้ารับส่งเคลมให้ได้ที่ sony ปตท.แต่ก็เสียค่าใช้จ่ายในการเคลมจำนวนหนึ่ง และเราต้องเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการจัดส่งเอง ผมจึงจำใจซื้อมาเพราะอยากได้ครับ ทำไงได้สั่งซื้อเองจาก ตปท. ก็แพงพอกัน แล้วกว่าจะได้ของ จะโดนภาษีหรือป่าวไม่รู้ แล้วถ้าำด้ของมาเสียตั้งแต่วันแรกเลยทำยังไง?
ที่ผมพูดมายาวๆ แค่อยากจะบอกว่า ซื้ออะไรควรศึกษาเงื่อนไขการรับประกันสินค้าให้ดีก่อนครับ ไม่ว่าจะเป็นของที่มีผู้นำเข้าอย่างถูกต้องหรือหิ้วกันมาเองเหมือนร้านเกมส์ทั่วไปที
่เราอุดหนุนเค้านี่ล่ะครับ ไม่งั้นซื้อมาแล้วมันเสียความซวยก็ตกอยู่ที่เราคนซื้อนี่ล่ะครับ แต่สำหรับเคสเคลม ps3 ของ nadz นี่ ผมว่ามันผิดเงื่อนไขการรับประกันที่เค้ารับปากไว้กับลูกค้าตอนซื้อเครื่องครับ (ถ้าเป็นไปตามที่ คุณ จขกท.ว่าไว้ทุกประการ)
#38
Posted 06 July 2009 - 09:48 PM
แต่ผมงงกับเคสของคุณน่ะครับ คือ ตอนก่อนจะซื้อมานี่ถามเค้าหรือเปล่าครับว่าประกันยังไง ผมจะถามทุกครั้งเลยนะครับ ผมซื้อ blutooth , joy ps2 ที่ร้าน G ก็ถามก่อนซื้อเลยว่าประกันยังไง เค้าก็บอกประกัน 7 วัน ผมก็หน้าเอ๋อเลยครับ ประกันแค่ 7 วันเองหรอ เค้าอธิบาย.. สรุปคือ เค้ารับส่งเคลมให้ได้ที่ sony ปตท.แต่ก็เสียค่าใช้จ่ายในการเคลมจำนวนหนึ่ง และเราต้องเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการจัดส่งเอง ผมจึงจำใจซื้อมาเพราะอยากได้ครับ ทำไงได้สั่งซื้อเองจาก ตปท. ก็แพงพอกัน แล้วกว่าจะได้ของ จะโดนภาษีหรือป่าวไม่รู้ แล้วถ้าำด้ของมาเสียตั้งแต่วันแรกเลยทำยังไง?
ที่ผมพูดมายาวๆ แค่อยากจะบอกว่า ซื้ออะไรควรศึกษาเงื่อนไขการรับประกันสินค้าให้ดีก่อนครับ ไม่ว่าจะเป็นของที่มีผู้นำเข้าอย่างถูกต้องหรือหิ้วกันมาเองเหมือนร้านเกมส์ทั่วไปที
่เราอุดหนุนเค้านี่ล่ะครับ ไม่งั้นซื้อมาแล้วมันเสียความซวยก็ตกอยู่ที่เราคนซื้อนี่ล่ะครับ แต่สำหรับเคสเคลม ps3 ของ nadz นี่ ผมว่ามันผิดเงื่อนไขการรับประกันที่เค้ารับปากไว้กับลูกค้าตอนซื้อเครื่องครับ (ถ้าเป็นไปตามที่ คุณ จขกท.ว่าไว้ทุกประการ)
อิอิพอดีไปอ่าน ที่ เว็บครับผมอยู่ต่างจังหวัด โทรไปคุย nadz(รู้สึกเข้าจะขายดีให้อีเมล์มาคุยจะสั่งแบบไหน ให้รอรับยืนยันแล้วค่อยโฮนเงิน คื ในตัวเว็บก็ไม่เขียน ว่ารับประกัน 7 วัน ครับ ผมเลยมิรู้เลยนะเนีย (อีกอย่างผมอยากได้ไม่ได้คิดละเอียดจริงๆละ เด่วต่อไปจะซื้อไรต้องถามก่อนเสมอแหละ ) ซื้อตั้งแพง 1600 7วัน อีกอย่าง + อยากได้ เลยรีบตัดสิ้นใจไปหน่อยครับ ทีแรกก็คิดเคืองอยู่ เลยไปโพรส แต่เขาก็บอกลองส่งมาดูเขาจะซ่อมให้รับผิดชอบ ก็ตกลงว่าจะส่งไป แต่ดันหาย ก่อน เลยไม่ได้ส่งครับ
Edited by sunya1, 06 July 2009 - 09:48 PM.
#39
Posted 06 July 2009 - 09:53 PM
#40
Posted 06 July 2009 - 11:07 PM