E3 2009 : NINTENDO Press Conference มาแล้ว...
haste 02 Jun 2009
QUOTE (AYAGO @ Jun 2 2009, 11:49 PM) <{POST_SNAPBACK}>
คนละเกมครับ นั้นมัน Boktai ของเฮีย kojima ครับ
ส่วน Golden Sun เป็นเกม RPG ของค่าย Camelot แต่ตอนนี้ล้มแล้ว ลง GBA 2 ภาค
เป็น เกมที่ เน้น อลังการของ soul หรือมันอสูรนั้นเอง แก้ปริศนา สนุกดีครับ
มีแต่หวังว่าจะรอภาคใหม่แต่ก็มีจริง ๆ
ส่วน Golden Sun เป็นเกม RPG ของค่าย Camelot แต่ตอนนี้ล้มแล้ว ลง GBA 2 ภาค
เป็น เกมที่ เน้น อลังการของ soul หรือมันอสูรนั้นเอง แก้ปริศนา สนุกดีครับ
มีแต่หวังว่าจะรอภาคใหม่แต่ก็มีจริง ๆ
อ้อๆ Boktai นี่เอง ขอบคุณครับ
~Dante~ 02 Jun 2009
ตา Satoru Iwataมาแทนละ
นายพูดได้เยี่ยมมากผมขอซับได้ไหม
Edited by ~Dante~, 02 June 2009 - 11:55 PM.
นายพูดได้เยี่ยมมากผมขอซับได้ไหม
Edited by ~Dante~, 02 June 2009 - 11:55 PM.
AYAGO 02 Jun 2009
QUOTE (~Dante~ @ Jun 2 2009, 11:52 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ตา Satoru Iwataมาแทนละ
นายพูดได้เยี่ยมมากผมขอซับได้ไหม
นายพูดได้เยี่ยมมากผมขอซับได้ไหม
แล้วมันยังไง เล่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
Every's One Game
หยิบตัวเลขอะไรมากมายยยยยยยย
รอไม่ไหวแล้ว
Edited by AYAGO, 02 June 2009 - 11:58 PM.
Darth 02 Jun 2009
อุปกรณ์เสริมมาอีกแล้ว สวมนิ้วด้วย 55+
มาริโอแกแล็กซี่ ภาค 2 อ็าคคคค
มีโยชิ ด้วย 55555+
พลาดไม่ได้
Edited by Darth, 03 June 2009 - 12:06 AM.
มาริโอแกแล็กซี่ ภาค 2 อ็าคคคค
มีโยชิ ด้วย 55555+
พลาดไม่ได้
Edited by Darth, 03 June 2009 - 12:06 AM.
~Dante~ 03 Jun 2009
Vitality Sensorเหยดูไม่ทันอะฟังเขาพูดแล้วมันเซ็งๆเลยไม่ใด้ดูเวณแท้เปิดแต่เสียง
AYAGO 03 Jun 2009
เฮ้ยยยยยยยย กร๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
มาแล้วววววววว
เกมเทพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพ
มาริโอ้ แกแลคซี่ 2
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ยอชชี่ ก็มาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โอ้วว ดีใจๆๆๆ
มาแล้วววววววว
เกมเทพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพ
มาริโอ้ แกแลคซี่ 2
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ยอชชี่ ก็มาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โอ้วว ดีใจๆๆๆ
~Dante~ 03 Jun 2009
มาริโอ้แกแล็คซี่
เริ่มขุดเกมเทพมาแล้วเหย
Re ภาคในWii
ตอนนี้พูดถึงเด้ทสเปชแล้วโว้ว เป้นแนวยิงปืนแบบเกมตู้อีกแว้ว
metroidโอ้เย่อลังการจริงๆ
Edited by ~Dante~, 03 June 2009 - 12:11 AM.
เริ่มขุดเกมเทพมาแล้วเหย
Re ภาคในWii
ตอนนี้พูดถึงเด้ทสเปชแล้วโว้ว เป้นแนวยิงปืนแบบเกมตู้อีกแว้ว
metroidโอ้เย่อลังการจริงๆ
Edited by ~Dante~, 03 June 2009 - 12:11 AM.
Darth 03 Jun 2009
..
Metroid แนวบุคคลที่ 3 ให้ทีม นินจา ทำ ฮีากกกกกกกกกกกก
สงสัยจะกลายเป็น metroid Gaiden 55555555555555+
Edited by Darth, 03 June 2009 - 12:14 AM.
Metroid แนวบุคคลที่ 3 ให้ทีม นินจา ทำ ฮีากกกกกกกกกกกก
สงสัยจะกลายเป็น metroid Gaiden 55555555555555+
Edited by Darth, 03 June 2009 - 12:14 AM.
haste 03 Jun 2009
บร๊ะเจ้า Metroid Other M ตอนแรกนึกว่าจะเป็น FPS เหมือนตั้งแต่ GC
นี่ทำ surprise ทำกับ Team Ninja ออกมาเป็นแนว Hack & Slash เหมือน DMC !!!
นี่ทำ surprise ทำกับ Team Ninja ออกมาเป็นแนว Hack & Slash เหมือน DMC !!!
~Dante~ 03 Jun 2009
งานจบแล้วสรุปไอvitality sensorคืออะไรฟะ
ต่อไปงานที่พวกเรารอคอยโซนี้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
Edited by ~Dante~, 03 June 2009 - 12:14 AM.
ต่อไปงานที่พวกเรารอคอยโซนี้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
Edited by ~Dante~, 03 June 2009 - 12:14 AM.
keanus 03 Jun 2009
ไม่มีไรใหม่เลย
นอกจาก สิ่งที่เติมคำว่า plus กับ remake กับเลขภาคใหม่
จบสั้น ๆ ห้วน ๆ ไม่มีไร ไม่มีไรเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
zelda ภาคใหม่ก็ไม่มี
มีแต่ Nintendo ขายอันดับ 1
Wii อันดับ 1
NDS อันดับ 1
Mario อันดับ 1
แล้วไงต่อ
นอกจาก สิ่งที่เติมคำว่า plus กับ remake กับเลขภาคใหม่
จบสั้น ๆ ห้วน ๆ ไม่มีไร ไม่มีไรเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
zelda ภาคใหม่ก็ไม่มี
มีแต่ Nintendo ขายอันดับ 1
Wii อันดับ 1
NDS อันดับ 1
Mario อันดับ 1
แล้วไงต่อ
haste 03 Jun 2009
Nintendo สุดยอดจริงๆ
Microsoft โชว์ความเหนือ สมัยแรกๆเน้นแต่ FPS พอเป็นจ้าว FPS ครองตลาด US แล้ว ก็มาไล่ตาม RPG มีเอา SQ ENIX ทำให้เด่น
แล้วก็ตามเก็บตลาด casual สังเกตุ พี่แกเน้นโชว์แต่เกม casual ทั้ง You're in the Movie, Lips, แล้วก็พวก Download หนังต่างๆ
เจอปู่นินเข้าไป ผู้ครองเจ้าตลาด casual อยู่แล้ว โชว์ความเหนือของตลาด casual ทั้ง motion plus, เกม DS มากมายก่ายกอง, mario ใหม่ๆ,
และที่เด็ดมาก Wii Vitality Sensor ตรวจจับสัมผัส "ส่วนลึก" ในร่างกายเรา ไม่ว่าจะเป็น ความตื่เต้น ความเครียด ความสนุกของร่างกายเกมเมอร์แต่ละคน เฮียอิวาตะบอก เตรียมพบกันแน่กับสัมผัสใหม่ๆจาก Vitality Sensor
สุดยอดดดดดด
ปิดท้ายด้วย Reggie บอก ชั้นเองก็อ่านบล๊อกเหมือนชาวบ้านนะ
ขอกันมามากใช่มั้ย hardcore gamer จัดไป RE, Dead Space, Metroid Another M
ปู่นินสุดๆ เหนือจริงๆ
Microsoft โชว์ความเหนือ สมัยแรกๆเน้นแต่ FPS พอเป็นจ้าว FPS ครองตลาด US แล้ว ก็มาไล่ตาม RPG มีเอา SQ ENIX ทำให้เด่น
แล้วก็ตามเก็บตลาด casual สังเกตุ พี่แกเน้นโชว์แต่เกม casual ทั้ง You're in the Movie, Lips, แล้วก็พวก Download หนังต่างๆ
เจอปู่นินเข้าไป ผู้ครองเจ้าตลาด casual อยู่แล้ว โชว์ความเหนือของตลาด casual ทั้ง motion plus, เกม DS มากมายก่ายกอง, mario ใหม่ๆ,
และที่เด็ดมาก Wii Vitality Sensor ตรวจจับสัมผัส "ส่วนลึก" ในร่างกายเรา ไม่ว่าจะเป็น ความตื่เต้น ความเครียด ความสนุกของร่างกายเกมเมอร์แต่ละคน เฮียอิวาตะบอก เตรียมพบกันแน่กับสัมผัสใหม่ๆจาก Vitality Sensor
สุดยอดดดดดด
ปิดท้ายด้วย Reggie บอก ชั้นเองก็อ่านบล๊อกเหมือนชาวบ้านนะ
ขอกันมามากใช่มั้ย hardcore gamer จัดไป RE, Dead Space, Metroid Another M
ปู่นินสุดๆ เหนือจริงๆ
Darth 03 Jun 2009
QUOTE (keanus @ Jun 3 2009, 12:16 AM) <{POST_SNAPBACK}>
ไม่มีไรใหม่เลย
นอกจาก สิ่งที่เติมคำว่า plus กับ remake กับเลขภาคใหม่
จบสั้น ๆ ห้วน ๆ ไม่มีไร ไม่มีไรเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
zelda ภาคใหม่ก็ไม่มี
มีแต่ Nintendo ขายอันดับ 1
Wii อันดับ 1
NDS อันดับ 1
Mario อันดับ 1
แล้วไงต่อ
นอกจาก สิ่งที่เติมคำว่า plus กับ remake กับเลขภาคใหม่
จบสั้น ๆ ห้วน ๆ ไม่มีไร ไม่มีไรเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
zelda ภาคใหม่ก็ไม่มี
มีแต่ Nintendo ขายอันดับ 1
Wii อันดับ 1
NDS อันดับ 1
Mario อันดับ 1
แล้วไงต่อ
ผมขอแค่ เมทดรอย ที่ ทีม นินจา สร้าง กับ มาริโอ แกเล็กซี่ 2 ก็พอใจแล้วครับ
ดีกว่าปีที่แล้วเยอะ
haste 03 Jun 2009
ชอบมากเลยกับ theme Every one's games
อิวาตะบอกว่า ถ้าเราขีดเส้นมาตรฐานสูงไป เหล่าผู้คนที่กำลังจะก้าวเข้ามา ในโลกของเกมเป็นเพื่อนพวกคุณก็จะไม่กล้า
แต่ถ้าขีดเส้นต่ำไป เหล่านักเล่นเกมตัวยงก็จะไม่มีความสุข
เค้าก็บอกว่าการคิดเกมให้ทุกคน โดยเฉพาะทั้งสองกลุ่ม enjoy ได้ คือการท้าทายสูงสุด
เค้าก็ยกตัวอย่าง Brain Age กับ Wiifit ว่าจริงๆแล้ว เค้า design มาให้ตอบรับได้ตรงกลางทั้ง 2 กลุ่ม
แล้วที่ผ่านมา Brain Age วัดส่วนสัมผัสทางสมอง
Wiifit วัดสะท้อนออกมาจากร่างกาย
Wii Vitality Sensore จะเป็นครั้งแรกที่จะวัด "สิ่งทีมองไม่เห็น" ที่อยู่ภายในของร่างกายนักเล่นเกมส์แต่ละคน เช่นเหมือนกันว่า ตอนนี้ตัวเค้า (อิวาตะ) ตื่นเต้นไหม แค่ไหน เค้าเครียดมั้ย เค้ากำลังเป็นห่วงมั้ย จากการที่ต้องนั่งนึกบทพูด
อยากเห็นจังว่าไอ้เจ้า vital stat นี่จะเอามาประยุกต์กับ เกมส์ได้ยังไง
อิวาตะบอกว่า ถ้าเราขีดเส้นมาตรฐานสูงไป เหล่าผู้คนที่กำลังจะก้าวเข้ามา ในโลกของเกมเป็นเพื่อนพวกคุณก็จะไม่กล้า
แต่ถ้าขีดเส้นต่ำไป เหล่านักเล่นเกมตัวยงก็จะไม่มีความสุข
เค้าก็บอกว่าการคิดเกมให้ทุกคน โดยเฉพาะทั้งสองกลุ่ม enjoy ได้ คือการท้าทายสูงสุด
เค้าก็ยกตัวอย่าง Brain Age กับ Wiifit ว่าจริงๆแล้ว เค้า design มาให้ตอบรับได้ตรงกลางทั้ง 2 กลุ่ม
แล้วที่ผ่านมา Brain Age วัดส่วนสัมผัสทางสมอง
Wiifit วัดสะท้อนออกมาจากร่างกาย
Wii Vitality Sensore จะเป็นครั้งแรกที่จะวัด "สิ่งทีมองไม่เห็น" ที่อยู่ภายในของร่างกายนักเล่นเกมส์แต่ละคน เช่นเหมือนกันว่า ตอนนี้ตัวเค้า (อิวาตะ) ตื่นเต้นไหม แค่ไหน เค้าเครียดมั้ย เค้ากำลังเป็นห่วงมั้ย จากการที่ต้องนั่งนึกบทพูด
อยากเห็นจังว่าไอ้เจ้า vital stat นี่จะเอามาประยุกต์กับ เกมส์ได้ยังไง
QUOTE (haste @ Jun 3 2009, 12:28 AM) <{POST_SNAPBACK}>
ชอบมากเลยกับ theme Every one's games
อิวาตะบอกว่า ถ้าเราขีดเส้นมาตรฐานสูงไป เหล่าผู้คนที่กำลังจะก้าวเข้ามา ในโลกของเกมเป็นเพื่อนพวกคุณก็จะไม่กล้า
แต่ถ้าขีดเส้นต่ำไป เหล่านักเล่นเกมตัวยงก็จะไม่มีความสุข
เค้าก็บอกว่าการคิดเกมให้ทุกคน โดยเฉพาะทั้งสองกลุ่ม enjoy ได้ คือการท้าทายสูงสุด
เค้าก็ยกตัวอย่าง Brain Age กับ Wiifit ว่าจริงๆแล้ว เค้า design มาให้ตอบรับได้ตรงกลางทั้ง 2 กลุ่ม
แล้วที่ผ่านมา Brain Age วัดส่วนสัมผัสทางสมอง
Wiifit วัดสะท้อนออกมาจากร่างกาย
Wii Vitality Sensore จะเป็นครั้งแรกที่จะวัด "สิ่งทีมองไม่เห็น" ที่อยู่ภายในของร่างกายนักเล่นเกมส์แต่ละคน เช่นเหมือนกันว่า ตอนนี้ตัวเค้า (อิวาตะ) ตื่นเต้นไหม แค่ไหน เค้าเครียดมั้ย เค้ากำลังเป็นห่วงมั้ย จากการที่ต้องนั่งนึกบทพูด เท่าที่เห็นจะเหมือนกันเครื่องวัดการเต้นของหัวใจ (เห็นได้ตามเครื่องวิ่งใน fitness หนะครับ) แต่เห็นลุงอิวาตะบอกว่า จะทำได้มากกว่าวัดหัวใจ
อยากเห็นจังว่าไอ้เจ้า vital stat นี่จะเอามาประยุกต์กับ เกมส์ได้ยังไง
อิวาตะบอกว่า ถ้าเราขีดเส้นมาตรฐานสูงไป เหล่าผู้คนที่กำลังจะก้าวเข้ามา ในโลกของเกมเป็นเพื่อนพวกคุณก็จะไม่กล้า
แต่ถ้าขีดเส้นต่ำไป เหล่านักเล่นเกมตัวยงก็จะไม่มีความสุข
เค้าก็บอกว่าการคิดเกมให้ทุกคน โดยเฉพาะทั้งสองกลุ่ม enjoy ได้ คือการท้าทายสูงสุด
เค้าก็ยกตัวอย่าง Brain Age กับ Wiifit ว่าจริงๆแล้ว เค้า design มาให้ตอบรับได้ตรงกลางทั้ง 2 กลุ่ม
แล้วที่ผ่านมา Brain Age วัดส่วนสัมผัสทางสมอง
Wiifit วัดสะท้อนออกมาจากร่างกาย
Wii Vitality Sensore จะเป็นครั้งแรกที่จะวัด "สิ่งทีมองไม่เห็น" ที่อยู่ภายในของร่างกายนักเล่นเกมส์แต่ละคน เช่นเหมือนกันว่า ตอนนี้ตัวเค้า (อิวาตะ) ตื่นเต้นไหม แค่ไหน เค้าเครียดมั้ย เค้ากำลังเป็นห่วงมั้ย จากการที่ต้องนั่งนึกบทพูด เท่าที่เห็นจะเหมือนกันเครื่องวัดการเต้นของหัวใจ (เห็นได้ตามเครื่องวิ่งใน fitness หนะครับ) แต่เห็นลุงอิวาตะบอกว่า จะทำได้มากกว่าวัดหัวใจ
อยากเห็นจังว่าไอ้เจ้า vital stat นี่จะเอามาประยุกต์กับ เกมส์ได้ยังไง