รีเซ็ท password PSN เสร็จแล้ว มันบอกให้ไส่codeที่ได้บนมือถือแต่เบอร์เก่าเลิกใช้ไปแล้ว
#1
Posted 24 September 2021 - 08:04 PM
อุปกรณ์ที่ log in คาเอาใว้ก็ไม่เหลือแล้ว ไม่เคย log in 2 ชั้นเลย เพราะผ่านมา2ปี ไม่เคย log in ใหม่เลยซักครั้ง
ต้องติดต่อไปที่ support อย่างเดียวเลยใช่ใหมครับ?
#2
Posted 24 September 2021 - 08:17 PM
https://www.playstat...act-us/#account
แนะนำว่าถ้าเข้าได้แล้วให้ไปเซ็ท 2-factor authentication (2FA) และเก็บ backup code (น่าจะมีให้ 10 อัน) ไว้ครับ
โปรแกรม 2FA แนะนำ ของ Microsoft Authenticator (https://www.microsof...thenticator-app) ไม่ก็ Authy (https://authy.com/download/) ครับ ผมใช้ทั้งสองตัวแต่ตัวหลักจะเป็น Authy เพราะเก็บได้หลายแอปหลายโปรแกรม
แต่ไม่แนะนำ 2FA ของ Google เพราะถ้าเปลี่ยนมือถือแล้วลืมทำการย้ายข้อมูล 2FA ของบช.ที่เราใช้มันจะหายไปหมด
Quote
If you cannot receive a 2SV verification code, and you do not have 2SV backup codes, you will need assistance recovering your account. Contact us with your online ID (username) and sign-in ID (email address).
#3
Posted 25 September 2021 - 03:32 PM
#4
Posted 27 September 2021 - 08:02 AM
#5
Posted 27 September 2021 - 07:20 PM
#6
Posted 28 September 2021 - 06:12 AM
umbababa, on 27 September 2021 - 07:20 PM, said:
อีกอย่างผมจำไม่ได้ว่าผูกกะอะไรบ้างกลัววันนึงต้องใช้ขึ้นมาจะรับรหัสไม่ได้
Edited by KotDS, 28 September 2021 - 06:13 AM.
#7
Posted 28 September 2021 - 02:42 PM
Quote
Before we can help you further, we need to see a copy of your proof of purchase. To send us an image of your receipt or invoice, please attach the files to the webform.
We can accept JPG, BMP, PNG, and PDF files with a combined maximum size of 10MB.
Your documentation will be deleted from our systems once our check is complete (and copies in our system backups will be deleted within 30 days).
#8
Posted 29 September 2021 - 02:53 PM
อยู่ในอีเมล์ที่เราเคยผูกไว้กับ PSn นะครับ จะกี่ปีก็น่าจะยังอยู่นะ ถ้าคุณไม่้ลบทิ้งไป
Edited by 9th TEARDROP, 29 September 2021 - 02:58 PM.
#9
Posted 29 September 2021 - 11:46 PM
#10
Posted 08 October 2021 - 08:03 PM
ผมเลยส่ง แคปเจอร์ email บิลล์ ซื้อเกม ซื้อ PS+ ไป สุดท้ายผ่านไป10วัน เขาก็ไม่ตอบอะไรกลับมาเลย สงสัยต้องปลงล่ะครับ พึ่งเติม1ปี ไปเมื่อเดือน7นี้เอง เสียเงินฟรี ตอนนี้แม้แต่เข้าyoutubeยังไม่ได้เลย เซ็ง เล่นแผ่นแท้ไปแทนละกัน