`

Jump to content





รีเซ็ท password PSN เสร็จแล้ว มันบอกให้ไส่codeที่ได้บนมือถือแต่เบอร์เก่าเลิกใช้ไปแล้ว


9 replies to this topic

#1 umbababa

    เซียนเกม

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13123 posts
  • Gender:Male

Posted 24 September 2021 - 08:04 PM

เบอร์เก่าเลิกใช้ไปสองปีแล้ว ไม่มีทางรับ code มันได้แก้ไขยังไงดีครับ
อุปกรณ์ที่ log in คาเอาใว้ก็ไม่เหลือแล้ว ไม่เคย log in 2 ชั้นเลย เพราะผ่านมา2ปี ไม่เคย log in ใหม่เลยซักครั้ง
ต้องติดต่อไปที่ support อย่างเดียวเลยใช่ใหมครับ?

#2 Orpheus

    นักเล่นเกมระดับสูงชั้นที่ 2

  • Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 959 posts

Posted 24 September 2021 - 08:17 PM

ใช่ครับ ต้องติดต่อ support ให้ช่วยรีเซ็ท password ให้ใหม่ เพราะไม่สามารถรับ code ได้ครับ ไม่แน่ใจว่ามีตัวเลือกให้ส่งทางอีเมล์มั้ย แต่ติดต่อ support ไปก็ง่ายดีให้เค้าช่วยเราจะได้จบเร็ว

https://www.playstat...act-us/#account


แนะนำว่าถ้าเข้าได้แล้วให้ไปเซ็ท 2-factor authentication (2FA) และเก็บ backup code (น่าจะมีให้ 10 อัน) ไว้ครับ

โปรแกรม 2FA แนะนำ ของ Microsoft Authenticator (https://www.microsof...thenticator-app) ไม่ก็ Authy (https://authy.com/download/) ครับ ผมใช้ทั้งสองตัวแต่ตัวหลักจะเป็น Authy เพราะเก็บได้หลายแอปหลายโปรแกรม

แต่ไม่แนะนำ 2FA ของ Google เพราะถ้าเปลี่ยนมือถือแล้วลืมทำการย้ายข้อมูล 2FA ของบช.ที่เราใช้มันจะหายไปหมด

Quote

Lost access to 2SV mobile phone and can't sign in?
If you cannot receive a 2SV verification code, and you do not have 2SV backup codes, you will need assistance recovering your account. Contact us with your online ID (username) and sign-in ID (email address).


#3 umbababa

    เซียนเกม

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13123 posts
  • Gender:Male

Posted 25 September 2021 - 03:32 PM

ขอบคุณมากๆครับ

#4 KotDS

    นักเล่นเกมมือโปร

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1779 posts
  • Gender:Male

Posted 27 September 2021 - 08:02 AM

ผมอยากเปลี่ยนไปใช้เบอร์อื่น แต่ติดตรงนี้แหล่ะไม่รู้ว่าผูกเบอร์ไว้กับบช.อะไรบ้าง กี่บช.ก็ผูกเบอร์นี้หมดกลัวปัญหาแบบนี้แหล่ะครับ ใครแนะนำทีว่าถ้าเปลี่ยนเบอร์ปกติจัดการกับบช.ที่เคยผูกไว้ยังไง

#5 umbababa

    เซียนเกม

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13123 posts
  • Gender:Male

Posted 27 September 2021 - 07:20 PM

ถ้ายังเข้า psn ได้อยู่ ก็สามารถเข้าไปเปลี่ยนเบอร์โทรที่ผูกใว้ได้ครับ ผมยังรอให้ psn สิงคโปรเขา email ตอบกลับอยู่

#6 KotDS

    นักเล่นเกมมือโปร

  • Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1779 posts
  • Gender:Male

Posted 28 September 2021 - 06:12 AM

 umbababa, on 27 September 2021 - 07:20 PM, said:

ถ้ายังเข้า psn ได้อยู่ ก็สามารถเข้าไปเปลี่ยนเบอร์โทรที่ผูกใว้ได้ครับ ผมยังรอให้ psn สิงคโปรเขา email ตอบกลับอยู่
พวกวอลเล็ต พร้อมเพย์ พวกแนวๆอีกหลายๆอย่างนี้อ่ะครับ
อีกอย่างผมจำไม่ได้ว่าผูกกะอะไรบ้างกลัววันนึงต้องใช้ขึ้นมาจะรับรหัสไม่ได้

Edited by KotDS, 28 September 2021 - 06:13 AM.


#7 umbababa

    เซียนเกม

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13123 posts
  • Gender:Male

Posted 28 September 2021 - 02:42 PM

ขอสอบถามครับ

Quote

Thanks for getting in touch with PlayStation Support.

Before we can help you further, we need to see a copy of your proof of purchase. To send us an image of your receipt or invoice, please attach the files to the webform.

We can accept JPG, BMP, PNG, and PDF files with a combined maximum size of 10MB.


Your documentation will be deleted from our systems once our check is complete (and copies in our system backups will be deleted within 30 days).
มันขอ บิลล์ ซื้อเครื่อง ps4 หรือครับนี่ ตั้งหลายปีแล้วจะเอาที่ไหนให้เนี่ย จบเห่กัน

#8 9th TEARDROP

    เซียนเกม

  •  DGO Blogger
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 16738 posts
  • Gender:Male

Posted 29 September 2021 - 02:53 PM

เค้าไม่ได้บอกครับว่าขอใบเสร็จอะไร แต่น่่าจะขอดูใบเสร็จการซื้อดิจิตอลเกมผ่าน PSN มากกว่านะ
อยู่ในอีเมล์ที่เราเคยผูกไว้กับ PSn นะครับ จะกี่ปีก็น่าจะยังอยู่นะ ถ้าคุณไม่้ลบทิ้งไป

Edited by 9th TEARDROP, 29 September 2021 - 02:58 PM.


#9 umbababa

    เซียนเกม

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13123 posts
  • Gender:Male

Posted 29 September 2021 - 11:46 PM

ลองส่งหน้า บิลล์ ซื้อเกม PSN กับ PS+ ไปให้เขาดูแล้วครับ ขอบคุณมาก

#10 umbababa

    เซียนเกม

  • High Royal Executive Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13123 posts
  • Gender:Male

Posted 08 October 2021 - 08:03 PM

ตอนแรกผม mail บอกเขาไปว่า ไม่มีบิลล์ซื้อเครื่องเพราะรับเครื่องมาจากพี่ชายมาเล่นPS+ล้วนๆ เขาก็ยืนยันคำเดิมว่ายังไงก็ต้องใช้บิลล์
ผมเลยส่ง แคปเจอร์ email บิลล์ ซื้อเกม ซื้อ PS+ ไป สุดท้ายผ่านไป10วัน เขาก็ไม่ตอบอะไรกลับมาเลย สงสัยต้องปลงล่ะครับ พึ่งเติม1ปี ไปเมื่อเดือน7นี้เอง เสียเงินฟรี ตอนนี้แม้แต่เข้าyoutubeยังไม่ได้เลย เซ็ง เล่นแผ่นแท้ไปแทนละกัน