ขอบ่นเรื่องร้านเกมส์ของคนเก่าแก่ของบอร์ดเราหน่อยนะครับ
#1
Posted 22 September 2019 - 09:18 PM
#2
Posted 22 September 2019 - 09:41 PM
โดนประจานครั้งเดียว ชื่อเสียงเป็น10ปีพังทรายเกลี้ยงเลยนะ...
Edited by umbababa, 22 September 2019 - 09:42 PM.
#3
Posted 22 September 2019 - 09:43 PM
#4
Posted 22 September 2019 - 09:56 PM
Edited by qkab18, 22 September 2019 - 09:57 PM.
#5
Posted 22 September 2019 - 11:01 PM
#6
Posted 23 September 2019 - 08:46 AM
#7
Posted 23 September 2019 - 09:05 AM
#8
Posted 23 September 2019 - 09:21 AM
#9
Posted 23 September 2019 - 10:03 AM
#10
Posted 23 September 2019 - 11:11 AM
#11
Posted 23 September 2019 - 03:09 PM
#12
Posted 23 September 2019 - 06:04 PM
ที่บอกว่าจับอยู่ทุกวัน บางทีคนขายก็แค่ลูกจ้าง อาจจะรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง
แต่ที่ไม่โอเคคือ ไม่ขอโทษเนี่ยแหละครับ กรณีนี้ร้านผิดเต็มๆ แต่ต้องให้ ลค เสียเวลาเอาเครื่องมาเปลี่ยน
จริงๆ ร้านควรลงทุน Line Man เอาเครื่องมาเปลี่ยนแล้วเอากลับ
เพราะอย่างที่บอก มันไม่ใช่ความผิดลูกค้า ทำไมลูกค้าต้องเสียเงินเพิ่มด้วย?
#13
Posted 25 September 2019 - 05:49 PM
อาจจะพลาดก็ได้ เขาน่าจะขอโทษหน่อยก็ยังดี...
เราก็เพิ่งจองswitch lite Pokemon กับร้านนี้ไป
#14
Posted 26 September 2019 - 03:09 PM
เพราะคุณ จขกท เน้นย้ำหลายหนว่า ต้องการมีประกันแม็กซอฟท์
ขนาดว่า ตอนเอาเครื่องมาแล้ว ก็ถามย้ำ
ต่อให้ไม่คุ้นเคยยังไง มันก็ต้องรู้อยู่แล้ว ว่าที่เอามาน่ะ มันประกันอะไร
ผมไม่แน่ใจว่าซื้อกับลูกน้อง หรือเจอตัวบ๊อง
แต่จะบอกว่า เพื่อนรุ่นพี่ผมเคยเป็นลูกค้าประจำมานานมาก จนเรียกว่าเป็น vip
แต่เดี๋ยวนี้ เลิกซื้อร้านนี้แล้วครับ ตั้งแต่อะไรๆหลายๆอย่างเปลี่ยนแปลงไป
#15
Posted 26 September 2019 - 06:22 PM
แต่ลูกน้องเขาไม่รู้ยังคนเดิมมั้ยตอนผมไปซื้อ ps4 คือผมอยากได้เครื่อง 0 ไทยเขาไปหาเครื่องช้ามาก ยืนรออยู่เกือบ 20 นาที แต่จริงๆ เขาน่าจะขอโทษหน่อยนะ เพราะผมเคยสั่งเกม limited แล้วส่งช้าเขาก็ขอโทษนะ คุยดี
แต่หลังๆ ไม่ได้ไปอุดหนุนนานแหละ เลยไม่ทราบว่าร้านเป็นยังไง
#16
Posted 26 September 2019 - 09:22 PM
#17
Posted 29 September 2019 - 08:59 AM
#18
Posted 29 September 2019 - 06:17 PM
#19
Posted 31 October 2019 - 02:21 PM