http://th.fantasy.premierleague.com
รหัสเข้าร่วมลีก DGO 2015
1369497-323204
รหัสเข้าร่วมลีก DGO H2H
1369497-570960
สำหรับภาษาไทย
รหัสเข้าร่วมลีก DGO 2015
1369497-323204
รหัสเข้าร่วมลีก DGO H2H
รางวัล
กฎ กติกา
Spoiler
อ่านต่อได้ที่ http://th.fantasy.pr...ague.com/rules/
ขนาดทีม
เพื่อเข้าร่วมเกม โปรดเลือกทีมฟุตบอลที่มีจำนวนผู้เล่น 15 คน ซึ่งประกอบด้วย:
มูลค่ารวมของทีมแรกของคุณต้องไม่เกิน 100 ล้านปอนด์
จำนวนผู้เล่นต่อทีม
คุณสามารถเลือกผู้เล่นได้สูงสุด 3 คนจากแต่ละทีมใน Barclays Premier League
การเลือกผู้เล่นเริ่มต้นของคุณ 11 คน
เลือกผู้เล่น 11 คนจากทีมที่มีจำนวนผู้เล่น 15 คนของคุณ ภายใน วันหมดเขต ของ Gameweek เพื่อสร้างทีมของคุณ
คะแนนทั้งหมดของคุณใน Gameweek จะคำนวณจากผู้เล่นทั้ง 11 คน อย่างไรก็ตาม หากมีผู้เล่น 1 คนหรือมากกว่าไม่ลงเล่น จะมีการเปลี่ยนตัวโดยอัตโนมัติ
ทีมของคุณสามารถเล่นในฟอร์มใดๆ ก็ได้ โดยเลือกผู้รักษาประตู 1 คน กองหลังอย่างน้อย 3 คน และกองหน้าอย่างน้อย 1 คนเสมอ
เลือกกัปตันทีมและรองกัปตันทีม
แต่งตั้งกัปตันทีมและรองกัปตันทีมอย่างละหนึ่งคนจากผู้เล่นเริ่มต้นทั้ง 11 คนของคุณ คะแนนของกัปตันทีมจะเป็นสองเท่า
หากกัปตันทีมของคุณไม่ได้ลงเล่นใน Gameweek กัปตันทีมจะถูกเปลี่ยนเป็นรองกัปตันทีม
หากทั้งกัปตันทีมและรองกัปตันทีมไม่ได้ลงเล่นใน Gameweek จะไม่มีคะแนนของผู้เล่นคนใดเป็นสองเท่า
จัดลำดับที่นั่งผู้เล่นสำรองเพื่อการเปลี่ยนตัวอัตโนมัติ
ผู้เล่นสำรองของคุณจะลงเล่นแทนในกรณีที่ไม่คาดคิด เช่น การบาดเจ็บและการเลื่อนเวลา โดยเปลี่ยนตัวผู้เล่นเริ่มต้นที่ไม่ได้ลงเล่นใน Gameweek โดยอัตโนมัติ
จะมีการเปลี่ยนตัวของผู้เล่นสำรองโดยอัตโนมัติในช่วงท้ายของ Gameweek ตามลำดับก่อนหลังที่คุณได้จัดไว้ ดังนี้:
คุณสามารถใช้ชิพเพื่อยกระดับผลงานของทีมของคุณระหว่างฤดูกาล
คุณสามารถใช้ชิพเพียงหนึ่งครั้งต่อหนึ่ง Gameweek เท่านั้น ประเภทของชิพต่างๆมีดังนี้: ชื่อ ผลกระทบ บุกเต็มสูบ อนุญาตให้คุณเล่นแผน 2-5-3 ใน Gameweek ถัดไป บูสท์ม้านั่งสำรอง คะแนนจากที่ได้จากตัวสำรองใน Gameweek หน้าจะถูกนำมารวมด้วย กัปตันคูณสาม คะแนนกัปตันของคุณจะถูกคูณสามแทนที่จะเป็นทวีคูณใน Gameweek ถัดไป ไวด์การ์ด การย้ายตัวผู้เล่นทั้งหมด (รวมไปถึงที่เสร็จสิ้นแล้ว) ใน Gameweek ไม่มีค่าใช้จ่าย
ชิพบุกเต็มสูบ, บูสท์ม้านั่งสำรอง
คุณสามารถใช้ไวล์ดคาร์ดชิพได้สองครั้งต่อหนึ่งฤดูกาล หนึ่งครั้งในครึ่งซีซั่นแรก (ก่อน 28 ธ.ค. 14:00) และอีกครั้งในครึ่งหลังของซีซั่น ชิพไวลด์คาร์ดจะถูกใช้เมื่อยืนยันการย้ายตัวผู้เล่นที่ต้องใช้คะแนนเเลกและ จะไม่สามารถยกเลิกได้ถ้าได้ถูกใช้ไปแล้ว
คะแนน
ในระหว่างฤดูกาล ผู้เล่นฟุตบอลแฟนตาซีของคุณจะได้รับคะแนนตามการเล่นจริงใน Barclays Premier League การเล่น คะแนน สำหรับการเล่นสูงสุด 60 นาที 1 สำหรับการเล่น 60 นาทีขึ้นไป 2 สำหรับแต่ละประตูที่ทำคะแนนโดยผู้รักษาประตูหรือกองหลัง 6 สำหรับแต่ละประตูที่ทำคะแนนโดยผู้เล่นกองกลาง 5 สำหรับแต่ละประตูที่ทำคะแนนโดยผู้เล่นกองหน้า 4 สำหรับการช่วยทำประตูแต่ละครั้ง 3 สำหรับการป้องกันประตูได้ของผู้รักษาประตูหรือกองหลัง 4 สำหรับการป้องกันประตูได้โดยผู้เล่นกองกลาง 1 สำหรับทุกประตูที่ 3 ที่เซฟได้โดยผู้รักษาประตู 1 สำหรับประตูจุดโทษที่ป้องกันได้ 5 สำหรับประตูจุดโทษที่พลาด -2 คะแนนโบนัสพิเศษสำหรับผู้เล่นที่ดีที่สุดในแต่ละแมตช์ 1-3 สำหรับทุกประตูที่ 2 ที่เสียโดยผู้รักษาประตูหรือกองหลัง -1 สำหรับใบเหลืองแต่ละใบ -1 สำหรับใบแดงแต่ละใบ -3 สำหรับการสกัดเข้าประตูตนเอง -2
ไม่เสียประตู
คะแนนการป้องกันประตูโดยไม่เสียประตูจะได้รับ เมื่อเซฟประตูได้ขณะอยู่ในสนาม และเล่นเป็นเวลาอย่างน้อย 60 นาที
หากผู้เล่นถูกเปลี่ยนตัวเมื่อถูกทำประตู จะไม่นำมาคำนวณโบนัสป้องกันประตูโดยไม่เสียประตู
ใบแดง
หากผู้เล่นได้รับใบแดง ผู้เล่นจะได้รับโทษจากประตูที่เสียให้กับทีมอื่น
การหักคะแนนใบแดงจะรวมคะแนนที่หักจากใบเหลืองด้วย
จำนวนการผ่านบอลสำเร็จรวม
ผู้เล่นจากทีมที่ทำประตูได้ที่ส่งบอลเป็นคนสุดท้ายก่อน ทำประตูจะได้คะแนนจำนวนผ่านบอลสำเร็จรวม ไม่ว่าผู้เล่นคนดังกล่าวจะตั้งใจ (โอกาสทำประตู) หรือไม่ตั้งใจ (ผู้เล่นต้องปล่อยบอลหรือแตะบอลโดยไม่ตั้งใจหรือยิงทำประตู)
หากฝ่ายตรงข้ามแตะบอลหลังจากส่งบอลสำเร็จและทำประตูได้เนื่องจากบอลเปลี่ยนทิศทาง จะไม่มีคะแนนจำนวนการผ่านบอลสำเร็จ
แย่งบอลสวนกลับ
หากการยิงประตูถูก กั้นด้วยฝ่ายตรงข้าม ป้องกันได้ด้วยผู้รักษาประตู หรือถูกเสาประตู และทำประตูได้จากแย่งบอลสวนกลับ ผู้เล่นจะได้คะแนนจำนวนผ่านบอลสำเร็จ
ยิงเข้าประตูตัวเอง
หากผู้เล่นยิงหรือส่งบอลและทำให้ฝ่ายตรงข้ามยิงเข้าประตูตัวเอง ผู้เล่นจะได้คะแนนจำนวนผ่านบอลสำเร็จ
ลูกจุดโทษและฟรีคิก
ในกรณีลูกจุด โทษหรือฟรีคิก ผู้เล่นที่ได้ลูกจุดโทษหรือฟรีคิก จะได้คะแนนจำนวนผ่านบอลสำเร็จรวมหากทำประตูได้ แต่จะไม่ได้คะแนนจำนวนผ่านบอลสำเร็จรวมหากไม่มีการผ่านบอล
การสรุปคะแนนช่วย
คะแนนช่วยซึ่ง ตัดสินชี้ขาดโดย Opta กับ Fantasy Premier League คำนวณโดยการใช้สถิติเพิ่มเติม ซึ่งอาจแตกต่างจากเว็บไชต์อื่น เช่น เว็บไซต์อื่นอาจจะไม่แสดงคะแนนช่วยเมื่อผู้เล่นได้รับคะแนนจากลูกโทษ
เพื่อหลีกเลี่ยงข้อสงสัย คะแนนที่ได้รับในการแข่งขันสามารถเปลี่ยนแปลงได้จนกระทั่งหนึ่งชั่วโมงภาย หลังการเป่านกหวีดครั้งสุดท้ายเพื่อจบการแข่งขันคู่สุดท้ายของวันใด ๆ เมื่อคะแนนได้รับการปรับเปลี่ยนในวันนั้นแล้ว จะไม่มีการปรับเปลี่ยนคะแนนเพิ่มเติมอีก
คะแนนโบนัส
ระบบใหม่ที่ชื่อว่าระบบคะแนนโบนัส (BPS) ซึ่งเก็บสถิติคะแนน BPS ของผู้เล่นแต่ละคนถูกนำมาใช้ ผู้เล่นที่ดีที่สุดสามคนในแต่ละแมตช์จะได้รับคะแนนโบนัส ผู้เล่นที่ทำคะแนนได้สูงสุดจะได้รับ 3 คะแนน ผู้เล่นลำดับที่สองจะได้รับ 2 คะแนน และผู้เล่นลำดับที่สามจะได้รับ 1 คะแนน
ต่อไปนี้คือตัวอย่างการตัดสินเมื่อผู้เล่นมีคะแนนโบนัสเท่ากัน:
ผู้เล่นได้คะแนน BPS ในกรณีต่อไปนี้ (หนึ่งคะแนนในแต่ละรายการหรือตามที่ระบุไว้): การเล่น ระบบคะแนนโบนัส เล่น 1 ถึง 60 นาที 3 เล่นเกิน 60 นาที 6 ผู้รักษาประตูและกองหลังทำประตู 12 กองกลางทำประตู 18 กองหน้าทำประตู 24 จำนวนการผ่านบอลสำเร็จรวม 9 ผู้รักษาประตูและกองหลังป้องกันประตูได้ 12 รักษาประตูจุดโทษไว้ได้ 15 ป้องกันประตู 2 เตะลูกเปิดเกมจากข้างสนาม 1 มีโอกาสทำประตู (โอกาสทำประตูของฝ่ายรับ) 3 เมื่อเปิด ขวางและสกัดครบ 2 ครั้ง (รวม) 1 เมื่อกู้คืนได้ครบ 3 ครั้ง 1 ส่งบอล 1 เข้าสกัดบอลได้สำเร็จ (net*) 2 เลี้ยงหลบได้สำเร็จ 1 ทำประตูชนะ 3 จ่ายบอลสำเร็จ 70 ถึง 79% (จ่ายบอลอย่างน้อยที่สุด 30) 2 จ่ายบอลสำเร็จ 80 ถึง 89% (จ่ายบอลอย่างน้อยที่สุด 30) 4 จ่ายบอลสำเร็จเกิน 90% (จ่ายบอลอย่างน้อยที่สุด 30) 6 เสียจุดโทษ -3 พลาดจุดโทษ -6 ใบเหลือง -3 ใบแดง -9 เตะเข้าประตูตัวเอง -6 พลาดโอกาสทำประตู -3 พลาดฝ่ายตรงข้ามได้ประตู -3 เล่นพลาดทำให้ฝ่ายตรงข้ามได้โอกาสยิงประตู -1 โดนสกัด -1 ยอมรับว่าทำฟาวล์ -1 โดนเป่าว่าล้ำหน้า -1 ยิงไม่เข้ากรอบ -1
*การเข้ากันบอลที่ประสบความสำเร็จสุทธิหมายถึงจำนวนการ เข้ากันบอลที่ประสบความสำเร็จ ลบด้วยการเข้ากันบอลที่ไม่ประสบความสำเร็จใด ๆ ผู้เล่นจะไม่ได้รับการตัดสินให้คะแนน BPS เป็นลบสำหรับสถิตินี้
ข้อมูลนี้จัดทำขึ้นโดย Opta และเมื่อจัดทำเวอร์ชั่นสุดท้าย จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เราจะไม่ร่วมอภิปรายสถิติใดๆ ที่ใช้คำนวณคะแนนนี้ในทุกแมตช์
ขนาดทีม
เพื่อเข้าร่วมเกม โปรดเลือกทีมฟุตบอลที่มีจำนวนผู้เล่น 15 คน ซึ่งประกอบด้วย:
- 2 Goalkeepers
- 5 Defenders
- 5 Midfielders
- 3 Forwards
มูลค่ารวมของทีมแรกของคุณต้องไม่เกิน 100 ล้านปอนด์
จำนวนผู้เล่นต่อทีม
คุณสามารถเลือกผู้เล่นได้สูงสุด 3 คนจากแต่ละทีมใน Barclays Premier League
การเลือกผู้เล่นเริ่มต้นของคุณ 11 คน
เลือกผู้เล่น 11 คนจากทีมที่มีจำนวนผู้เล่น 15 คนของคุณ ภายใน วันหมดเขต ของ Gameweek เพื่อสร้างทีมของคุณ
คะแนนทั้งหมดของคุณใน Gameweek จะคำนวณจากผู้เล่นทั้ง 11 คน อย่างไรก็ตาม หากมีผู้เล่น 1 คนหรือมากกว่าไม่ลงเล่น จะมีการเปลี่ยนตัวโดยอัตโนมัติ
ทีมของคุณสามารถเล่นในฟอร์มใดๆ ก็ได้ โดยเลือกผู้รักษาประตู 1 คน กองหลังอย่างน้อย 3 คน และกองหน้าอย่างน้อย 1 คนเสมอ
เลือกกัปตันทีมและรองกัปตันทีม
แต่งตั้งกัปตันทีมและรองกัปตันทีมอย่างละหนึ่งคนจากผู้เล่นเริ่มต้นทั้ง 11 คนของคุณ คะแนนของกัปตันทีมจะเป็นสองเท่า
หากกัปตันทีมของคุณไม่ได้ลงเล่นใน Gameweek กัปตันทีมจะถูกเปลี่ยนเป็นรองกัปตันทีม
หากทั้งกัปตันทีมและรองกัปตันทีมไม่ได้ลงเล่นใน Gameweek จะไม่มีคะแนนของผู้เล่นคนใดเป็นสองเท่า
จัดลำดับที่นั่งผู้เล่นสำรองเพื่อการเปลี่ยนตัวอัตโนมัติ
ผู้เล่นสำรองของคุณจะลงเล่นแทนในกรณีที่ไม่คาดคิด เช่น การบาดเจ็บและการเลื่อนเวลา โดยเปลี่ยนตัวผู้เล่นเริ่มต้นที่ไม่ได้ลงเล่นใน Gameweek โดยอัตโนมัติ
จะมีการเปลี่ยนตัวของผู้เล่นสำรองโดยอัตโนมัติในช่วงท้ายของ Gameweek ตามลำดับก่อนหลังที่คุณได้จัดไว้ ดังนี้:
- หากผู้รักษาประตูไม่ได้ลงเล่นใน Gameweek จะถูกเปลี่ยนตัวเป็นผู้รักษาประตูสำรองหากลงเล่นใน Gameweek
- หากผู้เล่นนอกสนามไม่ได้ลงเล่นใน Gameweek จะถูกเปลี่ยนตัวโดยผู้เล่นนอกสนามลำดับถัดไปใน Gameweek และไม่ถือเป็นการละเมิดกฏโครงสร้าง (เช่น หากทีมเริ่มต้นของคุณมีกองหลัง 3 คน กองหลังจะสามารถถูกแทนที่โดยกองหลังอื่นเท่านั้น)
คุณสามารถใช้ชิพเพื่อยกระดับผลงานของทีมของคุณระหว่างฤดูกาล
คุณสามารถใช้ชิพเพียงหนึ่งครั้งต่อหนึ่ง Gameweek เท่านั้น ประเภทของชิพต่างๆมีดังนี้: ชื่อ ผลกระทบ บุกเต็มสูบ อนุญาตให้คุณเล่นแผน 2-5-3 ใน Gameweek ถัดไป บูสท์ม้านั่งสำรอง คะแนนจากที่ได้จากตัวสำรองใน Gameweek หน้าจะถูกนำมารวมด้วย กัปตันคูณสาม คะแนนกัปตันของคุณจะถูกคูณสามแทนที่จะเป็นทวีคูณใน Gameweek ถัดไป ไวด์การ์ด การย้ายตัวผู้เล่นทั้งหมด (รวมไปถึงที่เสร็จสิ้นแล้ว) ใน Gameweek ไม่มีค่าใช้จ่าย
ชิพบุกเต็มสูบ, บูสท์ม้านั่งสำรอง
คุณสามารถใช้ไวล์ดคาร์ดชิพได้สองครั้งต่อหนึ่งฤดูกาล หนึ่งครั้งในครึ่งซีซั่นแรก (ก่อน 28 ธ.ค. 14:00) และอีกครั้งในครึ่งหลังของซีซั่น ชิพไวลด์คาร์ดจะถูกใช้เมื่อยืนยันการย้ายตัวผู้เล่นที่ต้องใช้คะแนนเเลกและ จะไม่สามารถยกเลิกได้ถ้าได้ถูกใช้ไปแล้ว
คะแนน
ในระหว่างฤดูกาล ผู้เล่นฟุตบอลแฟนตาซีของคุณจะได้รับคะแนนตามการเล่นจริงใน Barclays Premier League การเล่น คะแนน สำหรับการเล่นสูงสุด 60 นาที 1 สำหรับการเล่น 60 นาทีขึ้นไป 2 สำหรับแต่ละประตูที่ทำคะแนนโดยผู้รักษาประตูหรือกองหลัง 6 สำหรับแต่ละประตูที่ทำคะแนนโดยผู้เล่นกองกลาง 5 สำหรับแต่ละประตูที่ทำคะแนนโดยผู้เล่นกองหน้า 4 สำหรับการช่วยทำประตูแต่ละครั้ง 3 สำหรับการป้องกันประตูได้ของผู้รักษาประตูหรือกองหลัง 4 สำหรับการป้องกันประตูได้โดยผู้เล่นกองกลาง 1 สำหรับทุกประตูที่ 3 ที่เซฟได้โดยผู้รักษาประตู 1 สำหรับประตูจุดโทษที่ป้องกันได้ 5 สำหรับประตูจุดโทษที่พลาด -2 คะแนนโบนัสพิเศษสำหรับผู้เล่นที่ดีที่สุดในแต่ละแมตช์ 1-3 สำหรับทุกประตูที่ 2 ที่เสียโดยผู้รักษาประตูหรือกองหลัง -1 สำหรับใบเหลืองแต่ละใบ -1 สำหรับใบแดงแต่ละใบ -3 สำหรับการสกัดเข้าประตูตนเอง -2
ไม่เสียประตู
คะแนนการป้องกันประตูโดยไม่เสียประตูจะได้รับ เมื่อเซฟประตูได้ขณะอยู่ในสนาม และเล่นเป็นเวลาอย่างน้อย 60 นาที
หากผู้เล่นถูกเปลี่ยนตัวเมื่อถูกทำประตู จะไม่นำมาคำนวณโบนัสป้องกันประตูโดยไม่เสียประตู
ใบแดง
หากผู้เล่นได้รับใบแดง ผู้เล่นจะได้รับโทษจากประตูที่เสียให้กับทีมอื่น
การหักคะแนนใบแดงจะรวมคะแนนที่หักจากใบเหลืองด้วย
จำนวนการผ่านบอลสำเร็จรวม
ผู้เล่นจากทีมที่ทำประตูได้ที่ส่งบอลเป็นคนสุดท้ายก่อน ทำประตูจะได้คะแนนจำนวนผ่านบอลสำเร็จรวม ไม่ว่าผู้เล่นคนดังกล่าวจะตั้งใจ (โอกาสทำประตู) หรือไม่ตั้งใจ (ผู้เล่นต้องปล่อยบอลหรือแตะบอลโดยไม่ตั้งใจหรือยิงทำประตู)
หากฝ่ายตรงข้ามแตะบอลหลังจากส่งบอลสำเร็จและทำประตูได้เนื่องจากบอลเปลี่ยนทิศทาง จะไม่มีคะแนนจำนวนการผ่านบอลสำเร็จ
แย่งบอลสวนกลับ
หากการยิงประตูถูก กั้นด้วยฝ่ายตรงข้าม ป้องกันได้ด้วยผู้รักษาประตู หรือถูกเสาประตู และทำประตูได้จากแย่งบอลสวนกลับ ผู้เล่นจะได้คะแนนจำนวนผ่านบอลสำเร็จ
ยิงเข้าประตูตัวเอง
หากผู้เล่นยิงหรือส่งบอลและทำให้ฝ่ายตรงข้ามยิงเข้าประตูตัวเอง ผู้เล่นจะได้คะแนนจำนวนผ่านบอลสำเร็จ
ลูกจุดโทษและฟรีคิก
ในกรณีลูกจุด โทษหรือฟรีคิก ผู้เล่นที่ได้ลูกจุดโทษหรือฟรีคิก จะได้คะแนนจำนวนผ่านบอลสำเร็จรวมหากทำประตูได้ แต่จะไม่ได้คะแนนจำนวนผ่านบอลสำเร็จรวมหากไม่มีการผ่านบอล
การสรุปคะแนนช่วย
คะแนนช่วยซึ่ง ตัดสินชี้ขาดโดย Opta กับ Fantasy Premier League คำนวณโดยการใช้สถิติเพิ่มเติม ซึ่งอาจแตกต่างจากเว็บไชต์อื่น เช่น เว็บไซต์อื่นอาจจะไม่แสดงคะแนนช่วยเมื่อผู้เล่นได้รับคะแนนจากลูกโทษ
เพื่อหลีกเลี่ยงข้อสงสัย คะแนนที่ได้รับในการแข่งขันสามารถเปลี่ยนแปลงได้จนกระทั่งหนึ่งชั่วโมงภาย หลังการเป่านกหวีดครั้งสุดท้ายเพื่อจบการแข่งขันคู่สุดท้ายของวันใด ๆ เมื่อคะแนนได้รับการปรับเปลี่ยนในวันนั้นแล้ว จะไม่มีการปรับเปลี่ยนคะแนนเพิ่มเติมอีก
คะแนนโบนัส
ระบบใหม่ที่ชื่อว่าระบบคะแนนโบนัส (BPS) ซึ่งเก็บสถิติคะแนน BPS ของผู้เล่นแต่ละคนถูกนำมาใช้ ผู้เล่นที่ดีที่สุดสามคนในแต่ละแมตช์จะได้รับคะแนนโบนัส ผู้เล่นที่ทำคะแนนได้สูงสุดจะได้รับ 3 คะแนน ผู้เล่นลำดับที่สองจะได้รับ 2 คะแนน และผู้เล่นลำดับที่สามจะได้รับ 1 คะแนน
ต่อไปนี้คือตัวอย่างการตัดสินเมื่อผู้เล่นมีคะแนนโบนัสเท่ากัน:
- ในกรณีที่มีคะแนนโบนัสเท่ากันในอันดับที่หนึ่ง ผู้เล่น 1 และ 2 จะได้รับคนละ 3 คะแนน และผู้เล่น 3 จะได้รับ 1 คะแนน
- ในกรณีที่มีคะแนนโบนัสเท่ากันในอันดับที่สอง ผู้เล่น 1 จะได้รับ 3 คะแนน และผู้เล่น 2 และ 3 จะได้รับคนละ 2 คะแนน
- ในกรณีที่มีคะแนนโบนัสเท่ากันในอันดับที่สาม ผู้เล่น 1 จะได้รับ 3 คะแนน ผู้เล่น 2 จะได้รับ 2 คะแนน และผู้เล่น 3 และ 4 จะได้รับคนละ 1 คะแนน
ผู้เล่นได้คะแนน BPS ในกรณีต่อไปนี้ (หนึ่งคะแนนในแต่ละรายการหรือตามที่ระบุไว้): การเล่น ระบบคะแนนโบนัส เล่น 1 ถึง 60 นาที 3 เล่นเกิน 60 นาที 6 ผู้รักษาประตูและกองหลังทำประตู 12 กองกลางทำประตู 18 กองหน้าทำประตู 24 จำนวนการผ่านบอลสำเร็จรวม 9 ผู้รักษาประตูและกองหลังป้องกันประตูได้ 12 รักษาประตูจุดโทษไว้ได้ 15 ป้องกันประตู 2 เตะลูกเปิดเกมจากข้างสนาม 1 มีโอกาสทำประตู (โอกาสทำประตูของฝ่ายรับ) 3 เมื่อเปิด ขวางและสกัดครบ 2 ครั้ง (รวม) 1 เมื่อกู้คืนได้ครบ 3 ครั้ง 1 ส่งบอล 1 เข้าสกัดบอลได้สำเร็จ (net*) 2 เลี้ยงหลบได้สำเร็จ 1 ทำประตูชนะ 3 จ่ายบอลสำเร็จ 70 ถึง 79% (จ่ายบอลอย่างน้อยที่สุด 30) 2 จ่ายบอลสำเร็จ 80 ถึง 89% (จ่ายบอลอย่างน้อยที่สุด 30) 4 จ่ายบอลสำเร็จเกิน 90% (จ่ายบอลอย่างน้อยที่สุด 30) 6 เสียจุดโทษ -3 พลาดจุดโทษ -6 ใบเหลือง -3 ใบแดง -9 เตะเข้าประตูตัวเอง -6 พลาดโอกาสทำประตู -3 พลาดฝ่ายตรงข้ามได้ประตู -3 เล่นพลาดทำให้ฝ่ายตรงข้ามได้โอกาสยิงประตู -1 โดนสกัด -1 ยอมรับว่าทำฟาวล์ -1 โดนเป่าว่าล้ำหน้า -1 ยิงไม่เข้ากรอบ -1
*การเข้ากันบอลที่ประสบความสำเร็จสุทธิหมายถึงจำนวนการ เข้ากันบอลที่ประสบความสำเร็จ ลบด้วยการเข้ากันบอลที่ไม่ประสบความสำเร็จใด ๆ ผู้เล่นจะไม่ได้รับการตัดสินให้คะแนน BPS เป็นลบสำหรับสถิตินี้
ข้อมูลนี้จัดทำขึ้นโดย Opta และเมื่อจัดทำเวอร์ชั่นสุดท้าย จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เราจะไม่ร่วมอภิปรายสถิติใดๆ ที่ใช้คำนวณคะแนนนี้ในทุกแมตช์
Edited by nut99, 08 August 2015 - 12:34 PM.